woensdag 9 november 2016

Hai ngưới đẹp Việt từng có vinh dự gặp gỡ tân tổng thống Mỹ Donald Trump + Bí mật về tình sử đầy ly kỳ của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump:



  1. Hai nàng hậu Việt từng có vinh dự gặp gỡ tổng thống Mỹ Donald Trump: May mắn đấy :v

    Chắc lúc gặp hai nàng không nghĩ Trump sẽ làm tổng thống nước Mỹ đâu nhỉ :v Võ Hoàng Yến đã có dịp diện kiến Donald Trump từ rất lâu trước đó.
    Hai nàng hậu Việt từng có vinh dự gặp gỡ tổng thống Mỹ Donald Trump: May mắn đấy :v

    Cách đây ít giờ, Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh chụp cùng ông Donald Trump trên trang cá nhân gây chú ý. Siêu mẫu bày tỏ niềm tự hào khi có dịp diện kiến Tân Tổng thống nước Mỹ.

    Hai nàng hậu Việt từng có vinh dự gặp gỡ tổng thống Mỹ Donald Trump: May mắn đấy :v


    Võ Hoàng Yến viết: “Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Đại diện Việt Nam ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009 (Miss Universe) tổ chức tại Thủ đô Nassau, Bahamas. Tôi đã từng gặp ông Donald Trump – vừa đắc cử Tổng thống Mỹ- từ cách đây 7 năm”.

    Hai nàng hậu Việt từng có vinh dự gặp gỡ tổng thống Mỹ Donald Trump: May mắn đấy :v


    Cách đây 10 năm, Đệ nhất Hoa hậu Quý bà Thế giới Đoàn Thị Kim Hồng cũng có dịp làm việc với Donald Trump tại New York khi vận động đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về tổ chức tại Việt Nam.

    Bí mật về tình sử đầy ly kỳ của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump: Nhìn danh sách mà choáng, đúng chuẩn 'Chân dài - Đại gia'
    Haizz, người đẹp bên Trump thì thiếu gì, vì Trump là người có tiền mà. Nhưng TRump vẫn sáng suốt lắm, ông chỉ chọn những người phụ nữ vừa đẹp lại vừa có đầu óc làm vợ thôi :vNhững người đẹp từng bước qua đời 'ông trùm hoa hậu' hầu...
     http://vitalk.vn/threads/hai-nang-hau-viet-tung-co-vinh-du-gap-go-tong-thong-my-donald-trump-may-man-day-v.2474266/

  1. Bí mật về tình sử đầy ly kỳ của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump: Nhìn danh sách mà choáng, đúng chuẩn "Chân dài - Đại gia"

    Haizz, người đẹp bên Trump thì thiếu gì, vì Trump là người có tiền mà. Nhưng TRump vẫn sáng suốt lắm, ông chỉ chọn những người phụ nữ vừa đẹp lại vừa có đầu óc làm vợ thôi :v
    Những người đẹp từng bước qua đời 'ông trùm hoa hậu' hầu hết đều là những người mẫu sắc nước hương trời. Tuy nhiên trong đó chỉ có 3 người từng được Donald Trump 'đem kiệu rước' về làm chính thất phu nhân của mình.

    Ivana Zelnickova

    Ivana, người gốc Czechoslovakia, là người vợ đầu tiên của Trump. Ivana sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng cuốn hút vì từng là một vận động viên trượt tuyết giỏi. Ivana và Trump kết hôn vào năm 1977. Đây là cuộc hôn nhân đầu và 'dài hơi nhất' tính tới thời điểm này của ngài tỷ phú.



    Sau khi ly hôn vì phát hiện Trump cặp bồ với Marla Maples, Ivana ra đi vào năm 1990. Sau đó, bà tiếp tục thành công với vai trò nữ doanh nhân. Bà sở hữu công ty Ivana Haute Couture hoạt động trong lĩnh vực nước hoa, quần áo, mỹ phẩm...

    Marla Maples

    Marla Maples, người vợ thứ hai của Donald Trump cũng là một cựu siêu mẫu nổi tiếng. Thời trẻ, Marla sở hữu nhan sắc vượt trội với khuôn mặt đẹp, toát lên khí chất sang trọng, quý phái. Bà từng giành danh hiệu Á hậu bang Georgia. Cuộc hôn nhân giữa họ cũng chỉ kéo dài được 6 năm, từ năm 1993 đến 1999.



    Melania Trump

    Melanie Trump là vợ hiện tại của tỷ phú Donald Trump. Họ kết hôn vào năm 2002.

    Melanie là một người mẫu tiếng tăm gốc Slovenia. Sinh năm 1971 trong một gia đình giàu có, bà thông thạo 4 ngoại ngữ, tốt nghiệp Học viện thiết kế và kiến trúc ở thủ đô Ljubljana. Năm 18 tuổi, Melania ký hợp đồng với một công ty người mẫu ở Milan, Italy. Bà từng là người mẫu cho nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, New York Magazine, Harper's Bazaar... và có quá khứ chụp ảnh khỏa thân cho GQ.



    Rowanne Brewer

    Tỷ phú Donald Trump cũng từng qua lại với hoa hậu Maryland 1988 Rowanne Brewer trong vài tháng. Thời điểm đó người đẹp vẫn đang có đính ước với một nhạc sĩ nhạc rock người Baltimore.



    Carla Bruni

    Cựu siêu mẫu kiêm ca sĩ Carla Bruni và Donald Trump có với nhau khoảng thời gian say đắm ái tình vào năm 1991. Carla Bruni là một trong những chân dài 'sát' đàn ông nhất. Cô dường như có thứ bùa mê đặc biệt, khiến không chỉ Donald Trump mà còn cả cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy cũng sa vào lưới tình.



    Ingrid Seynhaeve

    Sau khi ly thân với người vợ thứ hai là Marla Maples vào năm 1997, tỷ phú Donald Trump cặp kè với người mẫu áo tắm xinh đẹp Ingrid Seynhaeve.



    Kara Young

    Người mẫu Kara Young có quan hệ tình ái với Donald Trump vào năm 2001, sau khi ông ly dị Marla Maples.



    Victoria Zdrok

    Donald Trump cặp kè với người mẫu chuyên chụp ảnh gợi cảm Victoria Zdrok trong một khoảng thời gian ngắn. Sau khi chia tay họ căm ghét và dành cho nhau những lời chê bai thảm hại.



    Tân Tổng thống Mỹ không thể tự dùng email vì không ưa công nghệ: Liệu mỹ có bị tụt hậu về lĩnh vực này trong tương lai?
    Việc Donald Trump không thích và không biết nhiều về công nghệ có thể kéo nước Mỹ tụt hậu về lĩnh vực này trong tương lai không nhỉ. Ít nhất người Mỹ sẽ yên tâm rằng Tổng thống mới của họ không mắc bê bối về email như đối thủ. Thủ lĩnh chỉ cần...
    http://vitalk.vn/threads/bi-mat-ve-tinh-su-day-ly-ky-cua-tan-tong-thong-my-donald-trump-nhin-danh-sach-ma-choang-dung-chuan-chan-dai-dai-gia.2474204/ 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten