maandag 28 november 2016

10 loại chất lỏng đắt nhất thế giới.

Chỉ 1/10 của giọt chất lỏng này, một con người sẽ mãi mãi nằm xuống nhưng hàng triệu người vẫn mua nó với giá cắt cổ


Monday, 28/11/2016 09:59

Nhắc đến chất lỏng, chất đầu tiên mọi người nghĩ đến là nước. Trái đất chiếm 3/4 là nước nên có lẽ nó là thứ rẻ nhất. Nhưng cũng là chất lỏng, 10 chất dưới đây đang được xếp hạng là 10 loại chất lỏng đắt nhất thế giới.

Trước khi đến với những thống kê về 10 loại chất lỏng đắt nhất thế giới, cùng đi đến với một thống nhất chung để xếp hạng 10 loại chất lỏng đắt nhất thế giới.
Theo các nhà phân tích, 1 gallon có dung tích khoảng hơn 3,785 lít, một chai Coca Cola loại to có dung tích là 1,25 lít. Vậy một gallon có dung tích chứa bằng 3 chai Coca Cola loại to. Dùng cách ví này để dễ hình dung về dung tích của một chai.

chat long blogtin (1)
Cua móng ngựa
Dưới đây là danh sách 10 loại chất lỏng đắt nhất thế giới:
1. Một chai máu tươi có giá là 500 đô la Mỹ.
2. Một chai axit hydroxybutyric (GHB) có giá khoảng 833 đô la Mỹ.
3. Một chai mực máy in có giá khoảng 900 đô la Mỹ.
4. Một chai thủy ngân giá khoảng 1133 đô la Mỹ.
5. Một chai insulin có giá khoảng 3133 đô la Mỹ.
6. Một chai nước hoa hiệu Chanel số 5 có giá khoảng 8666 đô la Mỹ.
7. Một chai máu con Sam (cua móng ngựa) có giá khoảng 20 ngàn đô la Mỹ.
8. Một chai axit Diethylamide chiết xuất từ lúa mạch có giá khoảng 41 ngàn đô la Mỹ.
9. Môt chai nọc độc của rắn hổ mang chúa có giá khoảng 51 ngàn đô la Mỹ.
10. Một chai nọc độc của bọ cạp có giá khoảng 13 triệu đô la Mỹ.
chat long blogtin (3)
Một ví dụ rất dễ thấy về dụng dịch máu của loài Sam biển. Với nhân loại, nhất là với người Mỹ, những con Sam biển này còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi vì dòng máu xanh của nó được sử dụng trong việc kiểm nghiệm hầu hết các loại vắc xin đang được lưu hành
450 triệu năm – đó là khoảng thời gian dài đằng đẵng mà những con Sam biển đã tồn tại. Chúng được mệnh danh là hóa thạch sống của giới động vật, từng trải qua những thăng trầm lịch sử lớn lao của trái đất. Vượt qua hàng tỷ tỷ những sinh vật khác từng tồn tại, Sam biển sống đến tận ngày nay. Nó trở thành một trong những loài động vật cổ xưa nhất trên Trái đất.
chat long blogtin (2)
Vì máu của con Sam có giá trị rất quan trong trong ngành y học ngày nay, vậy nên chúng đã không thể thoát khỏi việc đánh bắt ồ ạt và phải đối diện với nguy cơ tuyệt chủng. Và việc mua bán máu Sam tồn tại, nó đã tạo ra nguyên nhân dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng của loài vật này.
chat long blogtin (4)
Bên cạnh đó, nọc độc của rắn hổ mang cũng là thứ khủng khiếp đối với nhiều người. Nếu không may bị rắn hổ mang cắn và không biết cách điều trị, một người sẽ nhanh chóng qua đời vì một chút nọc độc vô cùng kịch tính của nó. Dù vậy, nọc độc của rắn hổ mang vẫn là thứ vô cùng quý giá được nhiều nhà khoa học tìm kiếm để phục vụ nghiên cứu.
Bột trà ô long Tea Trung Quốc nhiễm chì có được nhập về Việt Nam?

Bột trà ô long Tea Trung Quốc nhiễm chì có được nhập về Việt Nam?

Sau khi kết quả xét nghiệm cho thấy bột trà ô long tea Trung Quốc bị nhiễm chì nặng, rất nhiều nước đã tiến hành rà soát nguồn nhập khẩu loại nguyên...
Nguồn Letu
Theo Một Thế Giới

http://vntinnhanh.info/chi-110-cua-giot-chat-long-nay-mot-con-nguoi-se-mai-mai-nam-xuong-nhung-hang-trieu-nguoi-van-mua-no-voi-gia-cat-co.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten