zaterdag 1 oktober 2016

Texas (Mỹ) : Bé 8 tuổi được học bổng $10,000 học đại học

Bé 8 tuổi được học bổng $10,000 học đại học


Trường đại học University of North Texas. (Hình minh họa: Michael Barera/Wikipedia.org)
GARLAND, Texas (AP) – Nhờ một cuộn băng video tự tạo nói lên khát vọng nồng nhiệt muốn theo học đại học University of North Texas khi lớn lên mà một cô bé mới 8 tuổi đã được trường này tặng một học bổng trị giá $10,000.
Ðài truyền hình KDFW tường thuật rằng cô bé Jordin Phipps lấy làm ngạc nhiên về tin mình được cấp học bổng tại một cuộc tập họp vào hôm Thứ Năm tại trường tiểu học Watson Technology Center for Math and Science ở Garland.
Bà Nichole Smith, mẹ của cô, mới đây có đưa lên trang mạng một cuộn băng video cho thấy cô bé Jordin, mặc một chiếc áo thun màu xanh lục của trường University of North Texas, nói về niềm say mê học hỏi nhiệt thành của mình, ước mong được có ngày thành công trên đường học vấn tại trường đại học này, và thề quyết tôn trọng đường lối giáo dục của nhà trường cũng như cố gắng học hành chăm chỉ.
Cô bé đâu có ngờ rằng các giới chức đại học North Texas đã để mắt đến và lắng nghe cuộn video đó của cô. Thế là nhà trường quyết định tặng cho cô học sinh đang học lớp 3 trường tiểu học này học bổng President’s Award for Excellence in Leadership, đồng thời loan báo sẽ nhận cô bé vào học bất cứ lúc nào cô bé sẵn sàng ghi danh. (V.P.)

http://www.nguoi-viet.com/hoa-ky/hoc-bong-10000-de-hoc-dai-hoc/

Geen opmerkingen:

Een reactie posten