Bí ẩn cuộc sống cặp vợ chồng sát thủ từng hạ hàng trăm tội phạm ma túy ở Philippines


Nguồn www.vtc.vn


Chỉ với một cuộc điện thoại đi kèm theo tên và ảnh, cặp vợ chồng sát thủ người Philippines có thể gật đầu chấp nhận hợp đồng thanh toán đối tượng buôn bán ma túy mà ông chủ của họ yêu cầu.
Nhưng không phải 1, 2 hay vài người, số người bỏ mạng dưới bàn tay của cặp đôi sát thủ Ace và Sheila đã lên tới 800 người, tờ Mirror cho biết.
Ace và Sheila cho rằng, nếu họ không ra tay, ‘sẽ còn nhiều cuộc sống bị hủy hoại’ khi những kẻ buôn bán ma túy nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Quan trọng hơn, cặp đôi sát thủ này còn kiếm được 100 USD cho mỗi lần ra tay và số tiền đó đủ để nuôi sống con con cái họ.
Ace-and-SheilaCặp vợ chồng sát thủ Ace và Sheila
Ace và Sheila thực chất không phải tên thật của 2 trong số những thành viên của biệt đội sát thủ chuyên thanh toán tội phạm ma túy ở Philippines mà chỉ là tên giả họ sử dụng trong một cuộc phỏng vấn gần đây với đài SBS Dateline.
Với tính chất công việc của mình, họ buộc phải giấu danh tính và không được phép cung cấp thông tin ‘ông chủ’ mà cặp đôi này chỉ tiết lộ rằng là một cảnh sát nổi tiếng ở Philippines.
“Mục tiêu của chúng tôi có thể là những người bình thường, nhưng tất cả đều có điểm chung họ những kẻ buôn bán ma túy hoặc là những kẻ lừa gạt ông chủ.
Chỉ với một cuộc điện thoại đi kèm theo tên và ảnh, chúng tôi sẽ tìm đến, giết họ và rút đi nhanh chóng”,  Ace kể về công việc của mình.
Dẫu biết con đường mình đang dấn thân rất nguy hiểm nhưng Ace nói rằng, anh không thể nuôi sống gia đình mình nếu không nhận công việc này. “Tôi có thể làm bất cứ công việc gì miễn là kiếm được tiền”, sát thủ này chia sẻ.
Nhưng không phải lúc nào công việc của anh cũng thuận lợi bởi các đối tượng có khi rất khó tiếp cận. Vào những tình huống đó, anh và các thành viên trong biệt đội sát thủ sẽ phải nhờ đến sự trợ giúp của vợ anh, Sheila, nữ sát thủ thường dễ dàng hơn trong việc tiếp cận đối tượng.
Nhưng bất kể là ai, thực hiện nhiệm vụ gì cũng đều phải hoàn thành công việc được giao trong vòng 3 ngày. “Sau khi nhận được chỉ thị, chúng tôi sẽ phải bắt tay ngay vào công việc mà không được đưa ra bất cứ thắc mắc gì. Bởi nguyên tắc chung là không đặt câu hỏi”, Sheila nói.
Hoàn thành nhiệm vụ, các sát thủ sẽ đặt lại một tấm thẻ có in chữ ‘kẻ buôn bán ma túy’ tại hiện trường để đánh động tới truyền thông và xác nhận rằng họ hoàn tất công việc.
Kết thúc nhiệm vụ, Ace và Sheila lại quay về ngôi nhà của mình mà chẳng ai biết rằng họ là một phần của biệt đội sát thủ chuyên nghiệp.
Philippines-War-On-Drugs-Continues  Gần 4.000 người đã thiệt mạng trong chiến dịch truy quét ma túy ở Philipines
Tuy nhiên, Sheila nói cô cảm thấy tội lỗi khi về nhà và nhìn thấy những đứa con của mình. Mặc dù vậy, Sheila cho biết cô không còn lựa chọn nào khác bởi nếu cô hay chồng mình rút lui, họ sẽ bị thủ tiêu bất cứ lúc nào.
Vì vậy, cô chỉ có thể tự động viên mình và chồng tiếp tục công việc dù nguy hiểm nhưng đủ nuôi sống cả gia đình.
“Tôi tự nhủ với bản thân rằng người tôi vừa giết là một kẻ đáng chết và nếu tôi không giết người đó, rất nhiều cuộc sống khác sẽ bị hủy hoại. Vì vậy anh ta phải chết và đó không phải là lỗi của tôi”, nữ sát thủ chia sẻ.
Song Hy (Nguồn: Mirror)
Đoàn cứu trợ ra khỏi nhà dân, thôn đến thu lại tiền hỗ trợ

Đoàn cứu trợ ra khỏi nhà dân, thôn đến thu lại tiền hỗ trợ

Đoàn cứu trợ vừa rời khỏi thôn, lập tức lãnh đạo thôn đến từng hộ gia đình thu lại tiền mà đoàn từ thiện hỗ trợ, khiến dân bức xúc. Trong những ngày qua, nhiều tổ chức, cá...
Vé số nghi bán sai quy định, chị Đào có bị thu hồi 92 tỷ?

Vé số nghi bán sai quy định, chị Đào có bị thu hồi 92 tỷ?

Mang danh là xổ số tự chọn nhưng Vietlott lại in sẵn các cặp số trên tấm vé rồi đưa đi bán dạo, không những thế, giá bán 10.000 đồng nhưng lại bán 12.000 đồng. Ngày 22/10, tờ Công an...

http://tinvn.biz/bi-cuoc-song-cap-vo-chong-sat-thu-tung-ha-hang-tram-toi-pham-ma-tuy-o-philippines.html