donderdag 1 september 2016

Việt Nam : Bán nước là gì và những ai bán nước? + TBT ÐCSVN Trọng..."lú" là người liêm khiết? + "bình...loạn" của..."thánh chửi" Trang Lê

Bán nước là gì và những ai bán nước?

Nguyên Thạch (Danlambao) - Ngày nay, những tên bán nước để giữ đảng, giữ chủ nghĩa Mác-Lê, giữ quyền thống trị mà Hồ Chí Minh là tên đầu sỏ Hồ khẳng định một lần nữa với Tổng Lý Chu Ân Lai: “Việt Nam và Trung Quốc tuy hai mà một. Một dân tộc. Một Nền văn hóa. Một phong tục. Một tổ quốc. Nếu giúp chúng tôi thắng Pháp, thắng Nhật, thắng tất cả bọn tư bản vùng Đông Nam Á, nắm được chính quyền, thì nợ viện trợ sẽ hoàn trả dưới mọi hình thức, kể cả cắt đất, cắt đảo, lùi biên giới nhượng lại cho Trung Quốc, chúng tôi cũng làm, để đền ơn đáp nghĩa”. Sau đó Nguyễn Văn Linh (Mười Cúc) đã từng tuyên bố một câu để đời trong lịch sử: “Tôi cũng biết rằng, dựa vào Trung Quốc sẽ mất nước, nhưng thà mất nước còn hơn mất Đảng”. (9) Cùng những tay đồ đệ nối giáo như Đỗ Mười (ĐM), Phạm Văn Đồng, Nông Đức Mạnh, Lê Khả Phiêu, Lê Đức Anh, Nguyễn Phú Trọng… kéo theo những tên tướng hèn như Phùng Quang Thanh, Trần Đại Quang, Nguyễn Chí Vịnh…

*

Hôm nay ngày 2- 9.2016, cái ngày mà cách đây 71 năm ông Hồ Chí Minh đã đọc bản "Tuyên Ngôn Độc Lập" tại quảng trường Ba Đình để rồi trong suốt thời gian cầm nắm quyền hành, nhất là sau khi đất nước đã bị qui về một mối thì ĐCSVN ngày càng đẩy đất nước lâm vào cảnh vong nô, bị cai trị bởi kẻ thù truyền kiếp phương Bắc ngông cuồng và ngạo mạn. Ông Hồ (Hồ Quang - Hồ Chí Minh) là nguyên nhân của mọi nguyên nhân đưa Việt Nam đến tình trạng vô cùng thê thảm của ngày hôm nay. Nối bước ông là những tên tội đồ phản quốc bán nước.

Theo định nghĩa thông thường thì bán nước là cá nhân hoặc tổ chức băng đảng lợi dụng quyền lực đem Tổ Quốc, Non Sông, Dân Tộc, Tiền Đồ, Tài Nguyên… của quốc gia dâng hiến cho ngoại bang.

Những hành động được xem là bán nước gồm có những việc như sau:

- Bán nước là là nguyện làm tôi tớ cho ngoại bang "Đánh Mỹ cho Tàu cho Nga đến người VN cuối cùng” - Lê Duẩn (1)

- Bán nước là giết anh em để được làm Thái thú cai trị chính đồng bào của mình nhưng sẽ sẵn sàng quì lạy Tàu cộng, còn gọi là "Hèn với giặc - Ác với dân". (2)

- Bán nước là phải tôn thờ và nhận chỉ đạo từ ngoại bang, (3) dẫu rằng ngoại bang cướp đất, biển, đảo thuộc chủ quyền quốc gia của mình.

- Bán nước là khi giặc bắn giết, đánh đập ngư dân của mình cũng làm ngơ, thậm chí giặc bắn tan sát máy bay quân sự, phi công sĩ quan của mình cũng phải chịu.(4)

- Bán nước là ngoại bang triệu qua mẫu quốc để truyền chiếu chỉ thì cũng phải tức tốc vâng lịnh sang nhận chiếu chỉ. (5)

- Bán nước là mỗi khi đảng và nhà nước hội họp phải có Thiên triều chỉ đạo. (6)

- Bán nước là bắt nhốt, đánh đập, bỏ tù bất cứ công dân nào đứng lên phản đối những hành động phản quốc. (7)

- Bán nước là ký kết với giặc về “Hội nghị Thành Đô 1990” và giữ bí mật tuyệt đối không cho người dân biết. Rồi phải thực hiện từng bước theo thời gian bàn giao như đã ký. (8)

- Bán nước là ngoại bang bắt ký thì phải ký, kể cả việc ký giấy bán nước. (9)

- Bán nước là... (Phần này do bạn đọc và các còm sĩ bổ sung).


Những ai đã được xem là dựng nước và những ai bị xem là bán nước?

Trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, các Vua Hùng được xem là những vị Quốc Tổ, đã có công dựng nước, mà dân gian đã có câu thành ngữ của thời đại hôm nay “Các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải có công bán nước”. Câu nói này đã nói lên điều gì? Thiết tưởng người viết không cần phải giảng giải lòng thòng.

Ngoài dựng nướcbán nước, lịch sử cũng đã khắc ghi các bậc tiền nhân anh hùng nghĩa khí đã có công giữ nước, quyết chí đánh đuổi giặc ngoại xâm từ phương Bắc như: Phù Đổng Thiên Vương, Trưng Trắc Trưng Nhị, Bà Triệu, Ngô Quyền, Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Quang Trung Nguyễn Huệ, Lê Lợi…

Ngày xưa, những kẻ bán nước cầu vinh như Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc đã bị sử sách ngàn năm nguyền rủa.


Ngày nay, những tên bán nước để giữ đảng, giữ chủ nghĩa Mác-Lê, giữ quyền thống trị mà Hồ Chí Minh là tên đầu sỏ Hồ khẳng định một lần nữa với Tổng Lý Chu Ân Lai: “Việt Nam và Trung Quốc tuy hai mà một. Một dân tộc. Một Nền văn hóa. Một phong tục. Một tổ quốc. Nếu giúp chúng tôi thắng Pháp, thắng Nhật, thắng tất cả bọn tư bản vùng Đông Nam Á, nắm được chính quyền, thì nợ viện trợ sẽ hoàn trả dưới mọi hình thức, kể cả cắt đất, cắt đảo, lùi biên giới nhượng lại cho Trung Quốc, chúng tôi cũng làm, để đền ơn đáp nghĩa”. Sau đó Nguyễn Văn Linh (Mười Cúc) đã từng tuyên bố một câu để đời trong lịch sử: “Tôi cũng biết rằng, dựa vào Trung Quốc sẽ mất nước, nhưng thà mất nước còn hơn mất Đảng”. (9) Cùng những tay đồ đệ nối giáo như ĐM, Phạm Văn Đồng, Nông Đức Mạnh, Lê Khả Phiêu, Lê Đức Anh, Nguyễn Phú Trọng... kéo theo những tên tướng hèn như Phùng Quang Thanh, Trần Đại Quang, Nguyễn Chí Vịnh...



Thế mà những tên bán nước nêu trên đã dám mạnh miệng ngậm máu phun người rằng Ngô Đình Diệm và Nguyễn Văn Thiệu là những tên tay sai của Mỹ và bán nước cho đế quốc. Nếu ông Diệm là tay sai cho Hoa Kỳ thì tại sao Hoa Kỳ cho lịnh giết?. Nếu ông Thiệu bán nước thì ông Thiệu đã bán cái gì cho Mỹ?.

Nền Đệ Nhất và Đệ Nhị Cộng Hòa không hề nhân nhượng, hiến dâng bất cứ tấc đất nào cho ngoại bang cả, và Mỹ cũng chẳng lấy bất cứ tấc đất nào của Việt Nam cả, đó là sự thật không thể chối cãi. Tuy sự thật là vậy nhưng những tên bán nước cũng “vừa ăn cướp, vừa la làng” một thời rằng ông Thiệu đã mang theo 16 tấn vàng ra ngoại quốc!. Chuyện vu khống đáng kinh tởm này đã bị các loạt bài của báo Tuổi Trẻ phanh phui vào tháng 4 năm 2006.(10)

Lịch sử là gì và ai sẽ viết nên lịch sử?

Những sử gia trung thực sẽ viết nên trang sử nghìn năm, họ căn cứ trên các dữ liệu thật có chứng cứ, những bài viết được đăng trên các trang mạng có uy tín được nhiều hệ thống thông tin trích đăng và từ sự công nhận của đại đa các tầng lớp trong xã hội đương thời khi diễn tiến các vụ việc đang xảy ra.

Lịch sử cận đại của nước nhà, sau hơn 70 năm cầm nắm quyền bính cai trị độc tôn cho miền Bắc và hơn 40 năm cho cả nước, đảng CSVN làm quá nhiều điều có khuynh hướng vọng ngoại một cách vô cùng tệ hại. Từ chủ nghĩa ngoại lai cho đến qui hàng, lệ thuộc ngoại bang một cách thậm tệ và kể cả những hành động hại dân, phản quốc.

Chuỗi thái độ cùng hành động quị lụy qui hàng Tàu cộng một cách nhu nhược ươn hèn, phản lại tổ tiên, đi ngược lại ý muốn của toàn dân đó là những hành động bán nước mà bất cứ sự ngụy biện nào cũng không thể chấp nhận.

Đảng CSVN đã để mất dần biển đảo, vịnh, đất liền qua các Hiệp định, Hội nghị, đã cố tình làm ngơ trước vô số hành động hung hăng ngang ngược của Tàu cộng, trong đó có đánh đập, cướp của, giết dân và ngay cả giết hại Quân đội Việt Nam một cách trắng trợn nhưng đảng vẫn làm ngơ hoặc chỉ giả vờ có những phản ứng không thỏa đáng.

Kết luận

Không cần phải đợi đến những bước thực hiện những điều mà ĐCSVN đã mật ký với Hán cẩu bắt đầu từ năm 2020 người dân mới biết rằng mình đã mất nước. Những gì mà Tàu cộng và Việt cộng đã và đang làm cho đất nước, cho dân tộc đến ngày hôm nay như “Hội nghị Thành Đô 1990”, Chiếm 7 đảo thuộc chủ quyền của VN và xây dựng các căn cứ quân sự kiên cố cũng như sân bay hiện đại, thành lập các căn cứ quân sự trá hình ngay trên nội địa trọng yếu của VN, ngang ngược tuyên bố chủ quyền Phân khúc 9 đoạn (Đường lưỡi bò) trên Biển Đông, tuồng thải chất cực độc nhằm tiêu diệt nguồn sống, môi sinh, giết hại dần mòn dân tộc này để dễ bề thôn tính toàn diện. Những thái độ chẳng những không dám phản ứng mà lại còn giấu dân sự tiếp tay nối giáo của đảng cho giặc này cũng đã đủ nói lên việc bán nước của bè lũ phản quốc.

Cổ nhân đã nói: “Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”, thời gian đến năm 2020 tuy rất ngắn nhưng bản thân tôi tin rằng Tàu cộng sẽ bị thế giới văn minh đập tan ra từng mảnh, từ đó Việt cộng cũng sẽ tan nát theo số phận như chủ của nó.

01.09.2016


_____________________________________

Chú thích:


(7) - Trích từ Wikileaks:

"Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng Chủ Nghĩa Cộng Sản, đảng Cộng Sản và nhà nước Việt Nam đề nghị phía Trung Quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt Nam sẽ cố hết sức mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao Trạch Đông và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dày công xây đắp trong quá khứ. Và Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền Trung Ương tại Bắc Kinh, như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tân Cương, Tây Tạng, Quảng Tây". 

"Phía Trung Quốc đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để đảng CSVN "giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc". 


http://danlambaovn.blogspot.com/2016/09/ban-nuoc-la-gi-va-nhung-ai-ban-nuoc.html

Tổng Trọng là người liêm khiết?

Trần Thị Hải Ý (Danlambao) - “Trong quan trường, liêm khiết nôm na là trong sạch, không tham nhũng tiền tài vật chất. Đã có ai, đã có Dư luận viên nào từng thấy qua nội thất cơ ngơi của đương kim TBT đcs Việt Nam Nguyễn Phú Trọng? Do đó, đến nay chưa nghe ai nói đồng chí Nguyễn Phú Trọng tham nhũng vật chất, nhưng qua ĐH đảng XII-2016, rõ ràng ở tuổi 72+, Tổng Trọng ‘đặc biệt’ là đại tham nhũng quyền lực!”

*

Hôm 24/08/2016, nhà giáo, nhà thơ nổi tiếng Thái Bá Tân viết trên Facebook cá nhân: “Tôi tin bác Trọng là người liêm khiết. Làm quan thời bây giờ như thế là tốt lắm rồi. Còn có cái này cái nọ thì lại chuyện khác”. (1) 

Trong quan trường, liêm khiết nôm na là trong sạch, không tham nhũng tiền tài vật chất. Đã có ai, đã có Dư luận viên nào từng thấy qua nội thất cơ ngơi của đương kim TBT đcs Việt Nam Nguyễn Phú Trọng? Do đó, đến nay chưa nghe ai nói đồng chí Nguyễn Phú Trọng tham nhũng vật chất, nhưng qua ĐH đảng XII-2016, rõ ràng ở tuổi 72+, Tổng Trọng ‘đặc biệt’ là đại tham nhũng quyền lực! Theo Hải Ý em, tham nhũng quyền lực chính trị còn tệ hại gấp nhiều lần tham nhũng vật chất, vì gián tiếp hay trực tiếp nó là ô dù hay đồng phạm, thông mưu cho bộ sậu tham nhũng vật chất - nguồn cơn làm đất nước ta ngóc đầu lên không nổi. Và xem ra, để giữ đảng và quyền lực, Tổng Trọng đã bó tay chấm com.

Theo quyết định 128 của Ban chấp hành Trung ương ban hành năm 2004 (đến 08/2016 này vẫn còn áp dụng) về chế độ tiền lương đối với cán bộ công chức, viên chức cơ quan Đảng cộng sản Việt Nam, Mặt trận và các đoàn thể, th́ì hệ số lương của Tổng Bí thư là 13, của Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư là 12; của Ủy viên Bộ Chính trị là từ 11,1 đến 11,7; của Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc là từ 11,1 đến 11,7; của Bí thư Trung ương là từ 10,4 đến 11; Trưởng đoàn thể trung ương từ 9,7 đến 10,3… Lương cơ bản hiện nay là 1.210.000 VNĐ. Vị chi lương Tổng Bí thư: 13 x 1.210.000 = 15.730.000 VNĐ/tháng = ± 750USD. (2)


Tiện thể nói luôn. Nghị quyết 730/2004/NQ-UBTVQH11 và Nghị định 66/2013/NĐ-CP quy định lương tháng cơ bản là 1.210.000 VNĐ và mức lương cho các chức danh lãnh đạo nhà nước. Ví dụ cụ thể, Chủ tịch nước được hưởng hệ số lương 13.00 = 15.730.000 VNĐ/tháng = ± 750USD (bằng với lương Tổng Bí thư); Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng nhà nước được hưởng hệ số lương là 12.50 = 15.125.000 VNĐ/ tháng = ± 725USD (3). 


Sơ kết

Tổng Trọng là người liêm khiết? - Xin thưa, chưa qua 30 đâu đã Tết! Chẳng là: 

1-. Chỉ sau khi đồng chí Mênh Mông Tình Dân hạ cánh, bá tánh mới được chiêm ngưỡng nội thất nguy nga với tượng đồng, trống đồng..., riêng cặp ngà voi ‘khủng’ được đánh giá 50 ngàn USD và vườn rau sạch với hệ thống tưới nước tự động 20 ngàn USD trên sân thượng tư dinh của đồng chí ta: Mênh mông tình dân hoá ra Mênh mông tiền dân! 



2-. Trước khi đồng chí Nông đức hạ cánh, dân đen nào mà thấy được cảnh ngài mạnh mông trên ngai mạ vàng! 



Và còn nhiều, rất rất nhiều đại đồng chí liêm khiết ‘Nguyên là cũ’ như TBT ‘Bồ tát thị hiện’ Đỗ Mười, CTN ‘Moshé Dayan VN’ Lê Đức Anh, ThT Phan Văn Khải...; ‘Nguyên là mới’ như CTN Trương Tấn Sang, CTQH Nguyễn Sinh Hùng, ThT Nguyễn Tấn Dũng... Ở đây chỉ đơn cử vớt thêm 1 ví dụ: biệt phủ ở Bến Tre của đồng chí vô sản “lao động thối cả móng tay”.



Năm 1980, Viện sĩ Michaël Voslenski (1920-1997), Thái tử đảng Liên Xô (cũ), viết trong sách La Nomenklatura - Les privilégiés en URSS (Giai cấp đỏ - những kẻ đặc quyền đặc lợi tại Liên Xô)

1-. Giai cấp tư sản là giai cấp hữu sản (giàu có) và bởi thế trở thành giai cấp lãnh đạo. Ngược lại, giai cấp đỏ là giai cấp lãnh đạo, do đó trở thành giai cấp giàu có (4), nhờ sống bám trên xương sống của nhân dân Liên Xô (5). 

* Thay vì là nền độc tài của giai vô sản, thực tiễn ở nước ta đã chứng minh giai cấp đỏ là thứ độc tài trên giai cấp vô sản (6).

2-. Sau khi bị/được về hưu, Khrouchtchev nói rằng người ta có thể buông bỏ tất cả: yến tiệc, đàn bà, kể cả rượu Vodka… Chỉ có một thứ mà người ta chẳng bao giờ cho là có đủ: quyền lực. Bản thân Milovan Djilas (7) là người biết rõ môi trường này, gọi là quyền lực ‘khoái lạc của những khoái lạc’(8).

Nhà giáo, nhà thơ Thái Bá Tân còn có bài thơ ngũ ngôn ‘Vô lương’ rất hay, xin trích 1 đoạn:

“Lũ văn nô, đĩ bút
Mới là bọn bất lương.
Khóc mướn quan tham nhũng,
Lên mặt dạy dân thường.” (9).

(Lược sơ sơ từ nguồn báo Lề đảng và Internet, 01/09/2016)


_____________

Chú thích:

(1) Thái Bá Tân: Đôi lời



(4) La bourgeoisie est la classe des possédants et pour cette raison la classe dirigeante. Inversement, la Nomenklatura est la classe dirigeante et de ce fait la classe possédante. (page 101). 

(5) La poignée d’éléments néocapitalistes installée sur l’échine du peuple soviétique. (page 37).

(6) Léon Trotski (1879-1940): Au lieu d’une dictature du prolétariat, c’est une dictature sur le prolétariat (page 35).

(7) Milovan Djilas (1911-1995) là nhà văn, nhà thơ, đảng viên cộng sản, lý thuyết gia, Phó tổng thống Cộng hoà Liên bang xhcn Nam Tư (Yougoslavie), tác giả cuốn sách lừng danh thế giới: Giai cấp mới (La nouvelle classe, 1957), phân tích và lột trần hậu trường hệ thống cộng sản, chủ yếu ở Liên Xô và Nam Tư, quê hương ông.

(8) Après sa mise en retraite, Khrouchtchev disait qu’on pouvait se lasser de tout, des dîners, des femmes, même de la Vodka... Il n’y avait qu’une chose dont on n’avait jamais assez: le pouvoir. Milovan Djilas qui avait lui-même très bien connu ce milieu appelait le pouvoir ‘la jouissance des jouissances.’(page 103).

(9) Thái Bá Tân: Vô lương
http://danlambaovn.blogspot.com/2016/09/tong-trong-la-nguoi-liem-khiet.html

   

Bà ngoại xì tin Trang Lê nói về Vụ án bắn nhau ở Yên Bái - Duur: 6:39.

  • 1 week geleden
  • 1.121 weergaven
Bà Ngoại Trang Lê 2016 mới nhất đá xoáy chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân. Vụ án thảm sát của Cục trưởng kiểm lâm bắn ...
  1. Ongeveer 11.800 resultaten
    1. Trang Lê 2016 Mới Nhất: Bà ngoại xì tin chửi chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim NgânAl bekeken. - Duur: 10:57.

      • 3 weken geleden
      • 481.376 weergaven
      Trang Lê mới nhất: Bà ngoại xì tin chửi đảng cộng sản Việt Nam (CSVN), lôi cổ bà chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân lên ...
    2. Trang Lê"bà ngoại xì tin" chửi lãnh đạo đảng cộng sản nhứt nhói - Duur: 3:41.

      • 3 maanden geleden
      • 22.013 weergaven
      Trang Lê"bà ngoại xì tin" chửi lãnh đạo đảng cộng sản nhứt nhói link 2 https://www.youtube.com/watch?v=03HkSSVhReI link 3 ...
    3. BÀ NGOẠI XÌ TIN TRANG LÊ CHỬI ĐINH LA THĂNG, ĐẢNG CỘNG SẢN RẤT PHONG CÁCH - Duur: 7:52.

      • 3 maanden geleden
      • 64.723 weergaven
      Trang Lê xì tin chửi phong cách, Trang Lê khéo nói, không bù cho video phật pháp ****Dân tiểu thương chợ Cái Sao tế sống ...
    4. Trang Lê"bà ngoại xì tin" nói về ngày 30/4 ở Việt Nam - Duur: 3:09.

      • 3 maanden geleden
      • 2.822 weergaven
      Trang Lê"bà ngoại xì tin" nói về ngày 30/4 ở Việt Nam.
    5. Trang Lê 2016 mới nhất - chửi lãnh đạo CSVN, chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân quá hay.Al bekeken. - Duur: 3:52.

      • 3 weken geleden
      • 84.484 weergaven
      Trang Lê 2016 mới nhất - Bà ngoại xì tin chửi: Mẹ cái đảng nổ là lực lượng an ninh giỏi nhất thế giới, bà mẹ Việt Nam anh hùng.
    6. Thánh chửi Trang Lê dạy dỗ bọn Trung Cẩu mất dạy về "đường lưỡi bò" [Trang Lê mới nhất]Al bekeken. - Duur: 5:05.

      • 1 maand geleden
      • 172.546 weergaven
      Thánh chửi Trang Lê - bà ngoại xì tin vừa tung clip hot chửi cha bọn Trung Cẩu mất dạy về vụ kiện đường lưỡi bò, chửi luôn bọn ...
    7. Vạch mặt Trang Lê (Bà Ngoại) - Mỹ nhân kế cò mồi 2 mang của VT và VC nằm vùngAl bekeken. - Duur: 2:55.

      • 2 jaar geleden
      • 450.942 weergaven
      bằng chứng cô ta đang tung hô Hồ Chí Minh.
    8. Giấc mộng Obama - Trang Lê(Bà Ngoại Xì Tin) - Duur: 3:06.

      • 3 maanden geleden
      • 1.859 weergaven
      GIẤC MỘNG OBAMA . Công nhận mấy khứa lãnh đạo ở VN chịu nhục hay thặc ! Nếu là người bình thường ,chắc phải kiếm cỡ 5 ...
    9. trang lê "bà ngoại xì tin" chửi Trung Quốc cực phê - Duur: 5:05.

      • 1 maand geleden
      • 1.547 weergaven
      trang lê chửi DCS Trung Quốc.
    10. Bà ngoại xì tin Trang Lê Chửi Đài Truyền Hình Việt Nam VTV - Duur: 3:06.

      • 2 maanden geleden
      • 6.670 weergaven
      Bà ngoại xì tin Trang Lê Chửi Đài Truyền Hình Việt Nam VTV Sau khi video đấu tố MC Phan Anhd được phát sóng đã gây ra bão ...
    11. Trang Lê "bà ngoại xì tin" chửi lãnh đạo - Duur: 4:33.

      • 3 maanden geleden
      • 403 weergaven
      Trang Lê "bà ngoại xì tin" chửi lãnh đạo.
    12. Trang Lê"bà ngoại xì tin" chửi lãnh đạo chặt phá cây xanh ở Sài Gòn cực nhói - Duur: 2:31.

      • 3 maanden geleden
      • 5.366 weergaven
      Trang Lê"bà ngoại xì tin" chửi lãnh đạo chặt phá cây xanh ở Sài Gòn.
    13. Bà Ngoại Trang Lê chửi thủ tướng Madzee in Vịt Nam - Nghe khoái thật :)))))Al bekeken. - Duur: 4:05.

      • 2 maanden geleden
      • 343.294 weergaven
      Nghe thủ tướng đầu niễng " Ma dze in Dziệt Nôm" kêu gọi đồng bào trong và ngoài nước đóng góp để bảo vệ chủ quyền biển ...
    14. Lãnh đạo DCSVN Rửa tai nghe bà ngoại xì tin thông não vụ cá chếtAl bekeken. - Duur: 4:56.

      • 1 maand geleden
      • 21.109 weergaven
      Qua vụ cá chết, hết lần này lượt nọ tìm cách bao che cho Formosa thủ phạm giết cá giết người. Cuối cùng dưới sức ép của nhân ...
    15. Trang Lê(Bà ngoại Xi Tin) - Ngư dân bám biển, Hải quân bám bờ- Duur: 13:20.

      • 6 dagen geleden
      • 9 weergaven
      Trang Lê - Đi theo Đảng đĩ.
      • Nieuw
    16. Bà Ngoại Trang Lê chửi vụ 500 tấn vàng - Duur: 3:09.

      • 1 maand geleden
      • 748 weergaven
      Bà Ngoại Xì Tin Trang Lê đã trở lại! Facebook bà ngoại đây ạ: http://adf.ly/1886596/ba-ngoai-trang-le.
    17. Trang Lê "bà ngoại xì tin" chửi lãnh đạo và cty formosa nhứt nhói - Duur: 4:11.

      • 3 maanden geleden
      • 315 weergaven
      Trang Lê "bà ngoại xì tin" chửi lãnh đạo và cty formosa.

Geen opmerkingen:

Een reactie posten