maandag 29 augustus 2016

Việt Nam : Cựu tổng thống VNCH Ngô Đình Diệm ngày cuối cùng và phút lâm chung (1-11-1963)

  1. TT Ngô Đình Diệm ngày cuối cùng và phút lâm chung.wmvAl bekeken. - Duur: 49:00.

    • 5 jaar geleden
    • 2.695.655 weergaven
    Clip cho thấy chính tổng thống Mỹ ủng hộ lật đổ ông Diệm và Mỹ đã ném đã giấu tay trong vụ đảo chánh. Vậy tại sao Mỹ lại ủng hộ đảo chánh? Thực tế ngày càng chứng minh được rằng nguyên nhân chính mà Mỹ muốn loại trừ gia đình họ Ngô, là khi phát hiện được Ông Nhu đã gặp Phạm Hùng ( CS Bắc Việt ) để đàm phán. Còn đối với bọn phản tướng do Dương Văn Minh cầm đầu thì nguyên nhân chính để đảo chính là tranh dành quyền lực với gia đình họ Ngô. 
    Cái chết của Ngô Đình Diệm là do tên đồ tể Dương Văn Minh gây nên, nhưng đã chứng minh sai lầm chiến lược của Mỹ, đã để mất đi một nhân tài không thể thay thế; mở đường cho việc Mỹ ồ ạt đưa quân vào MN 1965, mang tiếng là xâm lược, sa lầy vào cuộc chiến hao người tốn của và cuối cùng đã tháo chạy bỏ rơi VNCH; còn chính quyền Sài Gòn bị bất ổn chính trị và kết quả là thảm bại năm 1975.

    Ngược lại Đảng Cộng sản VN dưới sự lãnh đạo của Hồ Chi Minh lấy cớ chống ngoại xâm, lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân VN với khẩu hiệu " dù đốt cháy dãy Trường Sơn cũng phải GP cho được MN" với sự có mặt của 6500 nghìn sĩ quan và tướng lĩnh và hơn 4500 binh lính hạ sĩ quan của các lực lượng vũ trang Liên Xô cộng thêm17 sư đoàn, 150 nghìn quân Trung Quốc tại Miền Bắc; cùng trang bị vũ khí tối tân của Liên xô Trung Quốc và phe XHCN, ĐCSVN đã phát động cuộc chiến "Ý thức hệ Cộng Sản một mất một còn" suốt 21 năm đẫm máu. Phe VNCH có 250 ngàn ,Hoa Kỳ 58 ngàn binh sỹ thiệt mạng. Trong khi phe CS đã hy sinh tới 1 triệu 100 ngàn sinh mạng Bộ đội ( Tổng số chết: ~1.101.000 gấp 4 lần phe Miền Nam ). Một cái giá quá đắt của chiến thuật lấy thịt đè người của Trung Quốc .Có thể nói rằng HCM đã xài máu đồng bào mình không tiếc thương như xài bạc giả.Theo báo quân đội nhân dân ĐCSVN đã thừa nhận trong suốt 20 năm ( nội chiến đẫm máu 1955 đến 1975) , Liên Xô, Trung Quốc và phe XHCN viện trợ cho CSVN tổng khối lượng hàng hóa là 2.362.581 tấn; khối lượng hàng hóa quân sự trên quy đổi thành tiền, tương đương 7 tỉ rúp..... và gần 5 triệu súng ống gồm súng bộ binh, trọng pháo, tên lửa xe tăng, hỏa tiễn, máy bay, tàu chiến... Món nợ khổng lồ của Đảng CSVN http://wwwvietnamquehuong.blogspot.co...

    _ MrLecongnhan.

    Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã bị kênh truyền hình Canal+ của Pháp chế nhạo http://wwwvietnamquehuong.blogspot.co...

    Ai đã ngầm thỏa thuận ? bán Biển Đông choTrung quốc ? http://wwwvietnamquehuong.blogspot.co...

    CHÂN DUNG HỒ CHÍ MINH _ những sự thật bị che dấu . http://vinaquehuongtoi.blogspot.com/2...

Geen opmerkingen:

Een reactie posten