dinsdag 23 augustus 2016

Mỹ : Ba kiểu tóc hot nhất mùa hè 2016 giúp khuôn mặt trông thon gọn..."xinh" hơn

Ba kiểu tóc giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn

Kiểu tóc lob được bình chọn là kiểu tóc hot nhất trong mùa hè 2016. (Hình: Daniel Leal -Olivas/Getty Images)
Kiểu tóc lob được bình chọn là kiểu tóc hot nhất trong mùa hè 2016. (Hình: Daniel Leal -Olivas/Getty Images)Kiểu tóc lob được bình chọn là kiểu tóc hot nhất trong mùa hè 2016. (Hình: Daniel Leal -Olivas/Getty Images)
NEW YORK CITY, New York (NV) – Không chỉ có cách trang điểm tạo khối contour làm khuôn mặt trở nên thon gọn hơn mà kiểu tóc cũng góp phần trong việc làm thay đổi diện mạo. Hai nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng ở Los Angeles là Tyler Colton và Amy Bradbury có buổi trò chuyện với trang mạng Byrdie và tư vấn ba kiểu tóc “hot” trong mùa hè giúp thu nhỏ nhưng vẫn giữ nét cân đối cho khuôn mặt của nữ giới.
1. Kiểu tóc lob
Đây là kiểu tóc được xem là xu hướng hot nhất trong mùa hè năm 2016. Rất nhiều siêu sao, diễn viên và người mẫu của Hollywood đồng loạt thay đổi kiểu tóc lob trong năm nay. Đây là kiểu tóc ôm lấy mặt, giúp thu nhỏ khuôn mặt. Theo ông Tyler Colton, độ dài lý tưởng của tóc lob là dài quá cằm khoảng ba inches. “ Để tóc lob trở nên quyến rũ hơn, bạn có thể dùng thêm keo xịt tóc Amika’s Un.Done Texture Spray với giá khoảng $24, nó giúp giữ nếp và độ bồng cho tóc,” ông Colton nói.

2 Tóc dài nhiều lớp
Kiểu tóc dài nhiều lớp là kiểu tóc cổ điển giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)Kiểu tóc dài nhiều lớp là kiểu tóc cổ điển giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)
Nếu bạn muốn tóc của mình ngắn hơn nhưng vẫn được nét thon gọn trên khuôn mặt, theo ông Colton, kiểu tóc bob ngắn nhưng không dài ngay cằm là sự lựa chọn cho bạn. “Nếu độ dài tóc ngang bằng với cằm, nó sẽ tạo hiệu ứng làm mặt to ra,” ông Colton cho biết.
Kiểu tóc dài nhiều lớp là kiểu tóc cổ điển giúp khuôn mặt trông thon gọn hơn. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)
Đây được xem là kiểu cổ điển nhất, tạo nét nữ tính và nhu mì cho người phụ nữ. Ngoài ra, kiểu tóc này còn giúp khuôn mặt mềm mại và tạo đường nét thon gọn hơn. Theo chuyên gia tóc Amy Bradbury, để tạo thêm hiệu ứng thu nhỏ mặt và theo xu hướng thịnh hàng hiện nay, bạn có thể dùng máy uốn tạo độ xoăn cho phần đuôi của tóc. Tuy nhiên, bạn nên chú ý là đừng uốn xoăn cả phần giữa của tóc, vì lúc này, nó sẽ tạo tác dụng ngược, làm cho mặt to hơn.
3. Mái xéo dài
Chỉ cần tỉa phần mái xéo một chút là có thể "hô biến" khuôn mặt trở nên thon và nhỏ hơn. (Hình: Rachel Murray/Getty Images)
Chỉ cần tỉa phần mái xéo một chút là có thể "hô biến" khuôn mặt trở nên thon và nhỏ hơn. (Hình: Rachel Murray/Getty Images)Chỉ cần tỉa phần mái xéo một chút là có thể “hô biến” khuôn mặt trở nên thon và nhỏ hơn. (Hình: Rachel Murray/Getty Images)
Đừng nghĩ đến mái ngang mà bạn hãy thử kiểu mái xéo dài để khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Cho dù tóc của bạn ngắn hay dài, thì chỉ cần phần mái được tỉa xéo kéo dài xuống phần mặt, bạn đã có một kiểu tóc hợp thời mà còn giúp mặt nhỏ lại. “Trong trường hợp bạn không thích phần mái quá dài, bạn có thể cắt mái dài ít nhất đến sống mũi là hoàn hảo,” ông Colton bày tỏ.
Selena: Frazer Harrison/Getty Images)
chrissy teigen: Rachel Murray
DANIEL LEAL-OLIVAS/AFP
http://www.nguoi-viet.com/phu-nu/pn-ba-kieu-toc-giup-khuon-mat-trong-thon-gon-hon/

Geen opmerkingen:

Een reactie posten