vrijdag 26 augustus 2016

11 hậu quả nghiêm trọng khi thiếu... ‘chuyện mây mưa’ + Khả năng thỏa mãn ‘chuyện ấy’ của phụ nữ tỉ lệ thuận với..."tiền" !

11 hậu quả nghiêm trọng khi thiếu... ‘chuyện mây mưa’

A- A A+ ‹Đọc›
Thích tắt quảng cáo hãy nhấn nút
Nghiên cứu khoa học hiện đại đã ngày càng nhìn nhận đúng hơn về vị trí to lớn của 'chuyện mây mưa' đối với con người.

11 hậu quả nghiêm trọng khi thiếu... ‘chuyện mây mưa’
ảnh minh họa
1. Dễ nổi cáu
Đàn ông có một cơ chế hormone riêng biệt khiến họ không thể "nhịn chuyện mây mưa" quá ba tuần. Trong khi phụ nữ có thể ngủ "chay" an toàn trong 2 tháng. Thế nhưng việc thiếu chuyện mây mưa quá ngưỡng sẽ khiến cả nam giới và phụ nữ đều dễ thay đổi tính nết, cáu gắt vô cớ làm cho không khí gia đình căng thẳng.
Sự không thoả mãn về chuyện mây mưa ở phụ nữ dễ nhận thấy hơn, thể hiện ở trạng thái dễ xúc động. Vì thế, trong đời sống vợ chồng, không nên chạy tịnh tuyệt đối. Sự căng thẳng vì thiếu chuyện mây mưa sẽ lấy đi năng lượng cơ bản mà bạn có thể dành cho những việc khác có ích hơn nhiều.
2. Mắc bệnh trầm cảm
Nhiều nhà nghiên cứu ’chuyện yêu’ cho rằng, thiếu chuyện giường chiếu lâu ngày có thể dẫn tới bệnh trầm cảm. Không có đời sống gối chăn như ý khiến người phụ nữ thường xuyên phải chịu đựng những áp lực tinh thần, dễ dẫn tới bệnh trầm cảm.
3. Cảm thấy bồn chồn
Có thể bạn sẽ đứng, ngồi không yên, tay chân như thừa, khua khoắng mất kiểm soát.
4. Đau nửa đầu
Tâm trạng luôn lo lắng, bất an. Sự mệt mỏi khiến bạn dễ rơi vào tình trạng đau nửa đầu kéo dài.
5. Căng thẳng kéo dài
Đầu bạn lúc nào cũng căng như dây đàn mặc dù có thể chẳng có việc gì, chẳng phải làm gì cả.
6. Ăn không ngon
Ngay cả với những món bạn mê mẩn nhất đều trở nên vô nghĩa khi cơ thể “đói”.
7. Ngủ không ngon

Tình dục là liều thuốc an thần tuyệt diệu và không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào như các loại thuốc an thần khác. Sau mỗi lần yêu, bạn và cả người ấy sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách ngon lành mà không phải trăn trở. Do đó, thiếu ngủ, thậm chí mất ngủ là hậu quả dễ nhận thấy nhất của cơ thể khi đói ’yêu’. Bạn cũng có thể mơ đến ’chuyện yêu’ với tần suât dày đặc lạ thường, cả ngày lẫn đêm.
8. Nhanh già

Không được thỏa mãn thì sẽ gây ra những ảnh hưởng tới hệ thần kinh trung ương, làm ức chế về mặt tâm lý, đặc biệt là với nữ giới nhanh già hơn. "Yêu" đều đặn cũng là một cách giữ sức khỏe, sức trẻ tối ưu mà không cần đến nhiều lý trí như các môn thể thao khác.
9. Nguy cơ hôn nhân đổ vỡ
Mỗi người sẽ có những biểu hiện khác nhau, tuy vậy nhìn chung việc thiếu "yêu" ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe cũng như tâm lý. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu và từ đó chọn cho mình phương pháp khắc phục hiệu quả để chuyện chăn gối nhanh chóng trở lại với nhịp độ đều đặn nếu không muốn phải… ngoại tình và đẩy hôn nhân đến bờ vực.
10. Nguy cơ bệnh tim mạch
Tình dục và tim mạch “sống dựa” vào nhau, bên này thịnh thì bên kia “hưởng” và ngược lại. Phòng the là liều thuốc “bổ tim”, tăng cường “tuần hoàn máu” có tiếng vượt thời gian. Người ta nhận thấy huyết áp của các ông chồng đều đều làm chuyện ấy thường ổn định và khi có chuyện cũng ít biến chứng hơn những người thiếu ’yêu’.
11. Bệnh vùng kín
Một số phụ nữ lớn tuổi, ham muốn không được đáp ứng, sự khô hạn đến sớm, sức đề kháng giảm sút, khiến dễ mắc các bệnh truyền nhiễm như viêm cổ tử cung hay viêm xương chậu, stress, trầm cảm... Do stress chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu làm cho chị em dễ bị bệnh vùng kín.
Vì khi bị stress là lúc cơ thể giảm sức đề kháng và tạo cơ hội cho những virus có hại tấn công. Không có một quy định chính xác nào cho tần suất quan hệ, vì chúng phụ thuộc vào nhu cầu và sức khỏe mỗi người. Tuy nhiên, cả nam và nữ nên được "yêu" nhiều hơn 2 lần/tháng để có sức đề kháng tốt.


Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=952736#ixzz4IQr5UVb9
doc tin tuc xaluan.com

Khả năng thỏa mãn ‘chuyện ấy’ của phụ nữ tỉ lệ thuận với tiền

A- A A+ ‹Đọc›
Thích tắt quảng cáo hãy nhấn nút
Nghiên cứu còn cho biết rằng, nhìn chung loài người sẽ không tìm thấy “khoái cảm” nếu họ còn canh cánh một mối lo kinh tế, đặc biệt là đối với phái liễu yếu đào tơ.

Khả năng thỏa mãn ‘chuyện ấy’ của phụ nữ tỉ lệ thuận với tiền
ảnh minh họa
Theo một cuộc khảo sát mới nhất đã được các nhà nghiên cứu đến từ Viện chăm sóc sức khỏe tình dục Tây Ban Nha cho biết, vị thế xã hội càng cao, khả năng độc lập tài chính càng vững thì phụ nữ càng làm chủ được cuộc sống vật chất lẫn tinh thần của mình. Góp phần làm nên điều này chính nhờ mức thu nhập, bằng cấp và chức vụ của họ.
Các nhà nghiên cứu tại Cơ quan y tế công cộng Barcelona (ASPB) đã tiến hành một cuộc phân tích quy mô lớn về tầm ảnh hưởng của “đồng tiền” với “chuyện yêu” của phụ nữ. Có khoảng 9,850 người đã tham gia trả lời phỏng vấn, và 90% trong số họ nói hài lòng hoặc khá hài lòng với chuyện “yêu” những năm gần đây hơn nhiều lần so với những năm trong quá khứ. Hơn nữa, có tới 97% đàn ông và 96% phụ nữ cảm thấy chuyện “quan hệ” của mình tuyệt vời, họ đều nằm trong số những người có thu nhập ổn định. Ngược lại, chỉ có 80% đàn ông và 80% phụ nữ còn phải lo kinh tế cho rằng, chuyện đó của họ chưa hoàn hảo.
Kết quả từ cuộc điều tra này đã kết luận, các nhân tố kiên quan tới kinh tế của một người nói chung và của phụ nữ nói riêng có ảnh hưởng rất lớn tới sự hài lòng với đời sống giường chiếu của mình.
“Kết luận trên hoàn toàn đúng với những người phụ nữ bị “lép vế” kinh tế. Điều này có thể hiểu rằng với chuyện chăn gối, phụ nữ cũng bị chi phối bởi chính “tiền quyền. Nhóm phụ nữ này sẽ có nguy cơ mắc những căn bệnh về quan hệ không an toàn hơn và cũng dễ bị lạm dụng tình dục hơn những người phụ nữ còn lại”- tác giả chính của nghiên cứu bà Dolores Ruiz cho hay.

Bà Dolores còn nhận định rằng: “Phụ nữ thường phải chịu nỗi đau bị lạm dụng tình dục nhiều hơn nam giới. Và họ cũng sẽ có nhu cầu tình dục thấp hơn đàn ông trong lần đầu tiên “hợp tác”. Người phụ nữ có thể chế ngự được “tiền quyền” sẽ nhận thức được trách nhiệm, nhu cầu cũng như điều tiết một cách hợp lý công suất “yêu” để đạt tới cảm giác thỏa mãn và hài lòng nhất trong chuyện ấy”.

Một thống kê thực nghiệm cho hay: hơn 4% đàn ông và 6,5% phụ nữ nói rằng, họ đã từng có một vài lần quan hệ ngoài ý muốn. 1,6% đàn ông và 6,1% phụ nữ đã bị cưỡng bức ít nhất một lần trong đời, và những người này đều thuộc nhóm người có thu nhập thấp hoặc không ổn định.

“Vì vậy cần có những chính sách đảm bảo cân bằng quyền lợi công việc cũng như địa vị kinh tế nhằm xóa bỏ rào cản bất bình đẳng giới, đem lại cuộc sống công bằng về cả vật chất lẫn tinh thần cho phụ nữ yếu thế. Động thái này chắc chắn sẽ làm giảm tỉ lệ sử dụng trái khoa học các biện pháp phá thai và giảm tỷ lệ lạm dụng tình dục ở phụ nữ”- nhà nghiên cứu Ruiz kết luận.


Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=926815#ixzz4IQrwDAq9
doc tin tuc xaluan.com



Tran Thi Tuyet Minh
Ông bà mình đã chẳng nói " No cơm ấm cật , dậm dật khắp nơi!" là gì. Điều này đúng cho cả hai phái chẳng chừa phái nào.

Geen opmerkingen:

Een reactie posten