dinsdag 12 mei 2015

Hơn 6,000 công nhân tập đoàn Tiens Group của Trung Quốc vừa được hãng thưởng lớn, đó là được bao đi nghỉ phép ở Pháp trong dịp mừng sinh nhật lần thứ 20 của công ty

Trung Quốc: Một công ty cho 6,000 nhân viên đi nghỉ ở Pháp
Monday, May 11, 2015 5:00:04 PM

BẮC KINH, Trung Quốc (CNN) - Hơn 6,000 công nhân tập đoàn Tiens Group của Trung Quốc vừa được hãng thưởng lớn, đó là được bao đi nghỉ phép ở Pháp trong dịp mừng sinh nhật lần thứ 20 của công ty, theo tin của CNN.



Hơn 6,000 nhân viên của công ty Tiens Group
đang nghỉ Hè ở Nice, Pháp. (Hình: AP/Photo)

Nhóm du lịch được xem là đông nhất sang viếng thăm nước Pháp. Họ được vào xem riêng ở viện bảo tàng Louvre, kể cả tại khu mua sắm sang trọng Lafayette trong chuyến đi bốn ngày của họ.
Sau hai ngày ở Paris, nhóm này đi xuống thành phố Nice ở miền Nam nước Pháp hôm Thứ Sáu, nơi họ cũng phá kỷ lục của Guiness World Record qua việc sắp chữ bằng hình người lớn nhất.
Tất cả thành viên trong đoàn đứng xếp hàng ở dọc bờ biển Promenade des Anglais, đánh vần thành câu “Tiens' dream is nice in Côte d'Azur,” có thể đọc rõ ràng từ trên máy bay.
Theo truyền thông địa phương, công ty lấy 4,700 phòng tại 79 khách sạn giữa các thành phố Cannes và Monaco, chưa kể đến việc sử dụng 146 xe buýt chở khách du lịch.
Ước lượng nhóm này chi tiêu hết $15 triệu trong thời gian du lịch và nước Pháp được xem là thu thêm được $20 triệu về lợi ích kinh tế.
Du khách Trung Quốc được biết là dân chi tiêu nhiều nhất thế giới, trung bình $7,200 khi du hành ra ngoại quốc.
Đây không phải là lần đầu tiên một công ty bỏ tiền cho nhân viên đi nghỉ Hè ồ ạt như thế.
Năm ngoái, một nhóm 7,000 người du lịch sang Hoa Kỳ để mừng 35 năm ngày lập quan hệ ngoại giao giữa Mỹ với Trung Quốc.
Tập đoàn Tiens Group kinh doanh trên nhiều lãnh vực, từ kỹ thuật sinh hóa đến du lịch và mậu dịch. (TP)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=207137&zoneid=1#.VVG3CumJi70

Geen opmerkingen:

Een reactie posten