maandag 22 januari 2018

Giải Bóng Ðá "U 23 châu Á 2018" : Việt Nam lập kỳ tích lịch sử ở đấu trường châu Á : Hạ Irak để vào Bán Kết + Hạ Quatar để vào Chung Kết ngày 27-1-2018 ở Thường Châu (Changzhou, Trung Quốc) + Thua Uzbekistan vào phút chót, lãnh Giải Bạc + Giải Fair Play




Thua Uzbekistan 2-1, Việt Nam vuột cúp vô địch U23 Châu Á


Đội tuyển U23 Uzbekistan với chiếc cúp vô địch giải AFC U23 Championship 2018 sau khi thắng khít khao U23 Việt Nam 2-1 trong trận tranh chung kết giữa hai đội diễn ra tại Changzhou Olympis Sports Centre, Thường Châu, Trung Quốc, ngày 27 Tháng Giêng. (Hình: AFC)
GIANG TÔ, Trung Quốc (NV) – Với bàn thắng ở phút cuối cùng của hiệp phụ thứ nhì, bằng pha đánh đầu làm thủ môn Bùi Tiến Dũng bó tay, đội tuyển Uzbekistan giơ cao chiếc cúp vô địch U23 Châu Á trong khi thầy trò Park Hang Seo ngậm ngùi với danh hiệu á quân.
Ngày 27 Tháng Giêng, mặc dù cơn bão tuyết tiếp tục rơi xuống sân vận động Changzhou Olympis Sports Centre, Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc, nhưng trận chung kết giải vô địch bóng tròn U23 Châu Á giữa hai đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vẫn được diễn ra như đúng theo lịch trình.
Lần đầu tiên đội tuyển U23 Việt Nam lại thi đấu trên sân phủ trắng tuyết như thế, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rất lạnh gần 0 độ C. Đặc biệt ở trận chung kết này, đội tuyển Việt Nam đã được sự ủng hộ cuồng nhiệt của vài ngàn cổ động viên Việt Nam. Đây là lượng cổ động viên đông nhất so với các cổ động viên của các đội khác (không kể cổ động viên Trung Quốc) từ đầu giải.
Sân phủ màu trắng xóa lại trơn trượt, thế nên các cầu thủ đôi bên không thể nào phô diễn kỹ thuật của mình chỉ còn cách đưa banh lên phần sân đối phương càng xa càng tốt nên không phản ảnh được của một trận chung kết một giải bóng tròn trẻ cấp châu lục.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ hai đội U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. (Hình: Getty Images)
Huấn luyện viên Park Hang-Seo đã không thay đổi trong đội hình ra sân, cả hai bên thay nhau tấn công. Đến phút thứ 8, Uzbekistan hưởng quả đá phạt góc từ cánh trái. Khamdamov đá vào và hậu vệ Ashurmatov bay người đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho Uzbekistan.
Bị dẫn trước quá sớm nhưng các cầu thủ Việt Nam không hề nao núng, phút 15 tiền vệ thủ quân đội U23 Việt Nam Xuân Trường có pha kiến tạo cho Quang Hải bằng vào đánh đầu nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.
Phút 19 trong đợt phản công lên khung thành Việt Nam, cầu thủ Uzbekistan từ ngoài vùng cấm địa tung ngay cú sút chéo góc nhưng thủ môn Tiến Dũng đổ người cản phá kịp thời.
Tuyết càng lúc rơi càng nhiều hơn. Thời điểm này trọng tài tạm thời cho ngưng trận đấu vì cả hai bên không thể nào thấy được trái banh. Ban tổ chức cho nhân viên vào sân cào bớt tuyết.

Các nhân viên cào tuyết ra khỏi sân đấu trong giờ nghỉ giữa hai hiệp phụ của trận đấu chung kết giải AFC U-23 Championship 2018. (Hình: Getty Images)
Nhưng chỉ vài phút sau đó, trận đấu lại được tiếp tục. Phút 30 trận đấu ở thế giằng co khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng với những pha tranh chấp quyết liệt và hậu vệ Đình Trọng đã cản phá kịp thời ngay trong chân cầu thủ Uzbekistan.
Phút 35 trọng tài cho thẻ vàng cầu thủ Xamrobekov vì có phản ứng thái quá đối với cầu thủ Việt Nam.
Phút 41 Việt Nam phản công nhanh, và tiền đạo Công Phượng bị một hậu vệ Uzbekistan truy cản trái phép, đem quả phạt trực tiếp ngay sát vùng cấm địa Uzbekistan cho đội nhà. Và Quang Hải với cú sút chân trái sắc sảo đưa bóng, qua khỏi hàng phòng ngự đối phương bay vào góc thượng trái quân bình tỷ số 1-1 cho Việt Nam trước sự vỡ hòa niềm vui của những người hâm mộ.
Đây là bàn thắng thứ năm của tiền đạo chạy cánh tại giải đấu này.
Thời gian nghỉ giữa hai hiệp phụ khá lâu vì các nhân viên phải cào tuyết ra khỏi sân. Và sau khi sân được dọn dẹp xong, hiệp hai bắt đầu.
Vì sân trơn nên các cầu thủ Uzbekistan thường tung những cú sút xa hoặc giao bổng vào khung thành để cho đồng đội đánh đầu ghi bàn.
Với lối đá này, thủ môn Tiến Dũng thêm một lần nữa trổ tài kịp thời ngã người cản phá cứu thua từ cú sút gần ngay sát khung thành của Sidikov ở phút 54.
Phía Việt Nam cũng có cơ hội phản công, phút 58 Văn Đức đón banh từ đồng đội ở ngay sát vùng cấm địa tung ngay cú sút nhưng banh lại đi không chính xác ra ngoài.
Bây giờ trên sân không còn những pha phối hay những pha đi bóng đầy kỹ thuật nữa của các cầu thủ hai bên nữa. Hầu như là những pha phát bóng thật xa, hoặc chuyền ngay cho đồng đội có thể được.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng (trước) tranh bóng với cầu thủ Uzbekistan. (Hình: Getty Images)
Trận đấu trôi về cuối với tỷ số không thay đổi 1-1 và cả hai đội Việt Nam và Uzbekistan lại phải giải quyết thêm hai hiệp phụ 30 phút. Đây là trận đấu thứ ba mà đội tuyển U23 Việt Nam phải chơi đến 120 phút kể từ trận gặp Iraq.
Và vì đã phải trải qua hai trận liên tiếp thi đấu tới loạt luân lưu, do đó nền tảng thể lực của các cầu thủ Việt Nam đã bị bào mòn đáng kể. Trong điều kiện thời tiết giá lạnh không hợp thể trạng, sức lực của cầu thủ Việt Nam càng nhanh chóng đi xuống.
Tuy nhiên suốt 30 phút thi đấu tuy liên tục tạo sức ép lên khung thành Việt Nam, nhưng các cầu thủ Uzbekistan không thể nào có thêm bàn thắng.
Phút 115, Hà Đức Chinh nhận được bóng từ đường chuyền của Xuân Trường, thực hiện cú đánh đầu nhưng banh lại ra ngoài cột dọc.
Tưởng chừng như Việt Nam thêm một lần nữa phải giải quyết với Uzbekistan bằng những quả đá phạt đền luân lưu, thì bất ngờ ở phút cuối cùng của trận đấu, phút 120, từ quả đá phạt góc của Uzbekistan, Sidorov đánh đầu đưa banh qua khỏi tay Tiến Dũng vào lưới ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 và cùng đồng đội đăng quang giải đấu U23 Châu Á 2018.
Mặc dù thua, nhưng lọt vào đến trận chung kết lần đầu tiên trong lịch sử, quả là một thành công lớn lao không ai ngờ đến của U23 Việt Nam. (TTC)
—————————–
Chặng đường đến ngôi Á Quân Châu Á của U23 Việt Nam
Vòng loại (19 Tháng Bảy, 2017): Việt Nam – Đông Timor: 4-0
Vòng loại (21 Tháng Bảy, 2017): Việt Nam – Ma Cau: 8-1
Vòng loại (23 Tháng Bảy, 2017): Việt Nam – Nam Hàn: 1-2
Vòng chung kết (11 Tháng Giêng, 2018): Việt Nam – Nam Hàn: 1-2
Vòng chung kết (14 Tháng Giêng, 2018): Việt Nam – Úc: 1-0
Vòng chung kết (17 Tháng Giêng, 2018): Việt Nam – Syria: 0-0
Vòng chung kết (20 Tháng Giêng, 2018): Việt Nam – Iraq: 3-3. Đá phạt đền luân lưu, Việt Nam thắng với tỷ số 5-3
Vòng chung kết (23 Tháng Giêng, 2018): Việt Nam – Qatar: 2-2. Đá phạt đền luân lưu, Việt Nam thắng với tỷ số 4-3
Trận chung kết (27 Tháng Giêng, 2018): Việt Nam – Uzbekistan: 1-2
Mời độc giả xem phỏng vấn “Andy Nguyễn – Chủ nhân Afters Ice Cream và hàng chục nhà hàng ở Orange County thu hút giới trẻ”

https://www.nguoi-viet.com/the-thao/chung-ket-afc-u-23-championship-2018/

U23 Việt Nam giành danh hiệu fair-play của giải U23 châu Á 2018

Dân trí Ngoài bộ huy chương bạc (HCB) tại giải năm nay, đội tuyển U23 Việt Nam còn giành danh hiệu fair-play cho đội bóng có lối chơi cống hiến nhất. Riêng danh hiệu vua phá lưới của giải thuộc về tiền đạo Almoez Ali (Qatar), còn Xamrobekov (Uzbekistan) là cầu thủ hay nhất giải.

 >> Xúc động với hình ảnh đồng đội cào tuyết cho Quang Hải lập siêu phẩm
 >> Chiêm ngưỡng tuyệt phẩm của Quang Hải vào lưới U23 Uzbekistan


Là đội vào đến tận trận chung kết của giải, nhưng U23 Việt Nam không dính bất cứ thẻ đỏ nào, số thẻ vàng của đội bóng trong tay HLV Park Hang Seo cũng rất ít.

U23 Việt Nam giành danh hiệu fair-play của giải U23 châu Á 2018
U23 Việt Nam giành danh hiệu fair-play của giải U23 châu Á 2018

Ngoài ra, phong cách chơi đẹp của U23 Việt Nam còn thể hiện qua việc rất ít gây gỗ trên sân, ít phản ứng trọng tài, cũng như không chơi thô bạo, dù đá thiên về phòng ngự.
Những yếu tố trên, cộng với thành tích cao của U23 Việt Nam đã giúp Quang Hải và các đồng đội nhận danh hiệu fair-play của giải, vượt lên trên một ứng cử viên nặng ký khác cho danh hiệu này là Nhật Bản.
Đây không phải là lần đầu các đội bóng trong nước nhận danh hiệu fair-play cho sự cống hiến, ở các giải đấu quốc tế lớn. Năm 2016, đội tuyển futsal Việt Nam từng giành giải fair-play tại VCK World Cup futsal được tổ chức tại Colombia.
Ngoài ra, trong đêm trao giải sau trận chung kết, BTC giải U23 châu Á 2018 còn trao danh hiệu vua phá lưới cho tiền đạo Almoez Ali (Qatar), cùng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất cho Xamrobekov (Uzbekistan).
Đáng tiếc là Nguyễn Quang Hải của U23 Việt Nam hụt cả 2 giải thưởng cá nhân nêu trên. Với 5 bàn thắng, Quang Hải chỉ kém vua phá lưới Almoez Ali đúng 1 bàn. Anh cũng là cầu thủ chơi đặc biệt hay, nhưng không được chọn là người hay nhất giải.
Thiện Nhân

http://dantri.com.vn/the-thao/u23-viet-nam-gianh-danh-hieu-fair-play-cua-giai-u23-chau-a-2018-20180127195545248.htm


 Thắng Quatar, đội tuyển U23 Việt Nam vào trận chung kết U23 Châu Á 2018









Các cầu thủ U23 Việt Nam ôm nhau vui mừng khi loại U23 Qatar 4-3 bằng những quả đá phạt đền luân lưu trong trận bán kết giải 2018 AFC U23 Championship diễn ra trên sân Changzhou Olympic Sports Centre, Changzhou, ngày Thứ Ba, 23 Tháng Giêng, 2018. (Hình: Fox Sports Asia)
TỔNG HỢP – Bước vào trận bán kết giải vô địch bóng tròn U23 Châu Á 2018, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục tạo nên lịch sử khi đá bại U23 Qatar 4-3 bằng những quả phạt đền luân lưu sau khi cả hai đội hòa nhau 2-2 trong suốt 120 phút (90 phút chính thức + 30 hai hiệp phụ). Trận đấu rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính diễn ra trên sân Changzhou Olympic Sports Centre, Changzhou ngày Thứ Ba, 23 Tháng Giêng, 2018.
Tại Việt Nam, hàng triệu người khắp cả nước đã đổ ra đường vào đêm 23 Tháng Giêng để ăn mừng chiến thắng này của đội nhà.
Trước đó, ở tứ kết vào ngày 20 Tháng Giêng, 2018, trên sân vận động Changshu Stadium, Changshu đội tuyển U23 Việt Nam đá bại đội tuyển U23 Iraq (từng vô địch giải năm 2013 và sau đó có mặt vòng tứ kết năm 2016) cũng bằng những quả phạt đền luân lưu 5-3 sau khi cả hai hòa nhau 3-3 trong suốt 120 phút để trở thành đội tuyển U23 ở khu vực Đông Nam Á đầu tiên vào bán kết.
Nếu như trận đấu với Iraq, U23 Việt Nam luôn dẫn trước thì ở trận đấu này, U23 Việt Nam lại bị Qatar dẫn trước 1-0 ở phút 39 bằng quả phạt đền gây tranh cãi khi một cầu thủ Tây Á bị té ngã trong vùng cấm địa khi nhảy lên tranh chấp bóng với hậu vệ Tiến Dũng. Và Akram Afif không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho Qatar.
Bước sang hiệp hai, phút 66, U23 Việt Nam tưởng chừng như có cơ hội quân bình tỷ số khi hưởng quả phạt gián tiếp ngay trong vùng cấm địa vì thủ môn Qatar, Mohammed Al Bakari phạm luật khi bắt banh do đồng đội đá về. Tuy nhiên, quả sút vào của Quang Hải, banh dội sà ngang trở ra, U23 Việt Nam mất cơ hội quân bình tỷ số.




Huấn luyện viên Park Hang-Seo được các cầu thủ và ban huấn luyện U23 tung lên không sau khi đội tuyển U23 Việt Nam thắng U23 Qatar trong trận bán kết giải 2018 AFC U23 Championship diễn ra diễn ra trên sân Changzhou Olympic Sports Centre, Changzhou, ngày Thứ Ba, 23 Tháng Giêng, 2018. (Hình: Fox Sports Asia)
Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau đó, trong đợt tấn công vào vùng cấm địa Qatar, banh được Hồng Duy từ gần sát lằn vôi biên cánh phải tạt vào, trúng chân các cầu thủ áo đỏ Qatar. Lợi dụng hai hậu vệ đối thủ chần chờ, chưa kịp phá banh, Quang Hải nhanh như cắt, lao tới cướp banh và thực hiện cú sút banh sà vào lưới Qatar quân bình tỷ số 1-1 trong sự reo hò sướng thỏa của các cổ động viên.
Thời gian cạn dần, nhưng lưới của Việt Nam lại lủng thêm lần thứ hai ở phút 87, khi một cầu thủ Qatar từ sát lằn vôi cuối sân ở cánh trái tạt banh vào ngay trước khung thành thủ môn Tiến Dũng, và Almoez Ali đánh đầu đưa banh vào lưới. Tuy thủ môn Tiến Dũng ôm gọn được banh nhưng không may banh lại rơi vào sát phía trong lằn vôi khung thành. Trọng tài công nhận bàn thắng này của Qatar.
Bị dẫn lại 2-1, tưởng chừng như hy vọng vào chung kết của Việt Nam sẽ chấm dứt thì ngay một phút sau đó, trong đợt tấn công lên phần sân Qatar, tiền đạo Quang Hải lập cú đúp, nhận được banh từ vị trí gần sát vùng cấm địa, gạt qua một cầu thủ áo đỏ rồi tung ngay cú sút hiểm hóc bằng chân trái sở trường của mình, banh đi vào lưới dù thủ môn Qatar có bay người cản phá nhưng chỉ hoài công. Việt Nam quân bình tỷ số 2-2  và buộc cả hai phải đá thêm hai hiệp phụ 30 phút.




Người dân tại Việt Nam ăn mừng chiến thằng của đội nhà. (Hình: Hồng Hải)
Trong thời gian này, đôi bên có một vài cơ hội nhưng không bên nào có thể thêm bàn thắng để cuối cùng phải giải quyết bằng những quả đá phạt đền luân lưu.
Ở trận tứ kết, U23 Việt Nam từng thắng U23 Iraq 5-3 bằng những quả đá phạt đền luân lưu với cả 5 cầu thủ Việt Nam đều cho thủ môn Iraq vào lưới lượm banh trong khi thủ môn Tiến Dũng đem chiến thắng về cho đội nhà khi ôm gọn quả banh đá từ một cầu thủ Iraq.
Lần đá phạt đền luân lưu này, phía Qatar đá trước và Afif đưa Qatar dẫn trước 1-0. Đến lượt tiền đạo Quang Hải làm cho các cổ động viên đội tuyển U23 Việt Nam trên khán đài cũng như nhiều triệu khán giả theo dõi tại Việt Nam trở nên căng thẳng lo âu khi đá quả phạt để cho thủ môn Al Bakari của Qatar cản phá được.
Tuy nhiên, thủ môn Bùi Tiến Dũng, sau đó, đã xuất sắc bay người đỡ banh ra ngoài từ cú sút của Ahmad Moein, đồng thời thủ quân U23 Việt Nam tiền vệ Lương Xuân Trường thành công trong lần đá của mình, đưa hai bên đều nhau 1-1.




Các cầu thủ và ban huấn luyện ôm nhau vui mừng khi U23 Việt Nam loại U23 Qatar 4-3 bằng những quả đá phạt đền luân lưu trong trận bán kết giải 2018 AFC U23 Championship diễn ra trên sân Changzhou Olympic Sports Centre, Changzhou, ngày Thứ Ba, 23 Tháng Giêng, 2018. (Hình: Fox Sports Asia)
Thế rồi cả hai bên tiếp tục tung lưới lẫn nhau 3-3 cho đến khi cầu thủ Al-Brake đá quả thứ năm lại bị thủ môn Tiến Dũng rất xuất thần đón đỡ được trong khi hậu vệ Văn Thanh thành công ở quả đá phạt đền cuối cùng, đưa U23 Việt Nam loại U23 Qatar 4-3 để tiếp tục lập kỳ tích, tạo nên lịch sử, lần đầu tiên trở thành đội tuyển U23 duy nhất trong khu vực Đông Nam Á, cho đến thời điểm hiện tại, vào đến chung kết một giải đấu cấp châu lục.
Ở trận bán kết khác diễn ra trong cùng ngày, đội tuyển U23 Uzbekistan thắng đậm U23 Nam Hàn 4-1 cũng trong 120 phút thi đấu (cả hai hòa nhau 1-1 trong 90 phút chính thức).
Trận chung kết U23 AFC Championship 2018 sẽ diễn ra vào ngày Thứ Bảy, 27 Tháng Giêng, 2018, trên sân Changzhou Olympic Sports Centre, Changzhou, giữa hai đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào lúc 16 giờ địa phương tức 0 giờ sáng giờ California. (TTC)
Giai phẩm Xuân Người Việt Tết Mậu Thân 2018

https://www.nguoi-viet.com/tin-chinh/2018-afc-u-23-championship-thang-u23-qatar-tren-cham-phat-den-u23-viet-nam-vao-chung-ket/

U 23 Việt Nam lập kỳ tích lịch sử ở đấu trường châu Á

U 23 Việt Nam lập kỳ tích lịch sử ở đấu trường châu Á
hàng nghìn người đổ ra trung tâm Hà nội ăn mừng chiến công của đội tuyển U 23 Việt Nam tại giải vô địch bóng đá U 23 châu Á, ngày 20/01/2018.HOANG DINH NAM / AFP

    Sau khi giành vị trí thứ hai trong bảng đấu có các đấu thủ sừng sỏ được đánnh giá vượt trội về đẳng cấp Hàn Quốc, Úc và Syria, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục gây địa chấn bằng chiến thắng trước Irak ở tứ kết hôm thứ Bảy 20/01/2018 trong một trận đấu xứng đáng là một trong những màn trình diễn hay nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

    Bước vào vòng chung kết giải vô địch bóng đá U23 châu Á đang diễn ra tại Trung Quốc,  đội tuyển U23 Việt Nam bị đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất giải. Thế nhưng đội quân của tân huấn luyện viên người Hàn Quốc, mới về cầm quân cho bóng đá Việt Nam hơn 40 chục ngày đã liên tiếp gây chấn động đấu trường bóng đá trẻ của châu lục :  Thua sát nút 2-1 trong một trận đấu ngang ngửa với Hàn Quốc, thắng xứng đáng Úc 1-0 và cầm hòa kiên cường Syria 0-0.
    Vượt qua vòng bảng xếp thứ nhì, đội quân của huấn luyện viên Park tiếp tục viết thêm trang sử mới ở trận tứ kết loại đội tuyển Irak bằng tỷ số đá luân lưu 11 mét  5-3 hôm thứ Bảy, sau 120 phút thi đấu với màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính và nghẹt thở. 
    Lọt vào được tứ kết ở giải đấu châu Á đã là một thành tích ngoài sức tưởng tượng đối với tất cả người hâm mộ cũng như các nhà chuyên môn bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ U 23 đã làm được nhiều hơn thế, lập chiến công lịch sử đưa bóng đá Việt Nam lần đầu tiên  vào tới bán kết ở đấu trường châu lục.
    Ngay sau chiến công lịch sử của đội tuyển U 23 tại Trung Quốc, cả đêm hôm qua, hàng ngàn người hâm mộ ở các thành phố lớn Việt Nam đã đổ ra đường ăn mừng. Báo chí tại Việt Nam phủ kín các bài viết ca ngợi thầy trò huấn luyện viên Pak Hang-seo đã viết nên  một « câu chuyện cổ tích hiện đại ». Dư luận thể thao của châu Á cũng không khỏi sững sờ và nể phục trước thành công của các cầu thủ U 23 Việt Nam.
    Chiến công của U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục đã đưa bóng đá Việt Nam vào bước ngoặt mới với hàng loạt điều chưa từng có. Đội tuyển U 23 Việt Nam trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á có mặt trong 4 đội bóng hàng đầu châu Á.  Điều gì đã giúp thầy trò đội  quân U23 làm nên kỳ tích lần này tại đấu trường châu Á ?  Chúng ta cùng trao đổi với chuyên gia bóng đá Việt nam, Trần Văn Mui :

    Chuyên gia Trần Văn Mui 21/01/2018 Nghe


    Cùng chủ đề
    • TẠP CHÍ THỂ THAO

      Bóng đá Việt Nam: Đào tạo trẻ đã được chú trọng
    • CHÂU Á - VIỆT NAM - THỂ THAO

      Vô Địch Bóng Đá Châu Á: Thắng Úc, Việt Nam khuấy động cục diện bảng D
    • TẠP CHÍ THỂ THAO

      Cúp bóng đá châu Á U-23: Tuyển Việt Nam khởi đầu chững chạc

    1. 1
    2. 2
    3. 3
    4. ...
    5. trang sau >
    6. trang cuối >

      http://vi.rfi.fr/the-thao/20180121-tuyen-bong-da-u-23-viet-nam-lap-ky-tich-lich-su-o-dau-truong-chau-a
      1. U23 Việt Nam 2-2 U23 Qatar (pen: 4-3) |Highlights| U23 Việt Nam vào chung kết - Duur: 8:15.

        • 14 uur geleden
        • 563.097 weergaven
        U23 Việt Nam 2-2 U23 Qatar (pen: 4-3) |Highlights| U23 Việt Nam vào chung kết Copyright by: World Sport Group Pte Ltd.
        • Nieuw

      2. Qatar 2-2 Vietnam (AFC U23 Championship 2018: Semi-finals) - Duur: 2:19.

        • 14 uur geleden
        • 304.749 weergaven
        Follow all the action from the AFC U23 Championship: Facebook: http://www.facebook.com/theafcdotcom/ Twitter: http://twitter.com/
        • Nieuw


      3. Qatar vs Vietnam (AFC U23 Championship 2018: Semi-finals) - Duur: 3:30:24.

        • Gestreamd: 14 uur geleden
        • 118.221 weergaven
        Follow all the action from the AFC U23 Championship: Facebook: http://www.facebook.com/theafcdotcom/ Twitter: http://twitter.com/
        • Nieuw

      4. Nguyen Quang Hai strikes again to keep Vietnam in the running! - Duur: 0:29.

        • 15 uur geleden
        • 65.899 weergaven
        Follow all the action from the AFC U23 Championship: Facebook: http://www.facebook.com/theafcdotcom/ Twitter: http://twitter.com/
        • Nieuw

      5. Full Hệp 2 Penalty Hiệp Phụ U23 Việt Nam vs U23 Qatar - Duur: 1:51:10.

        • Gestreamd: 14 uur geleden
        • 452.510 weergaven
        Hệp 2 U23 Việt Nam vs U23 Qatar Full Hệp 2 Penalty Hiệp Phụ U23 Việt Nam vs U23 Qatar.
        • Nieuw

      6. Vietnam 1-0 Australia (AFC U23 Championship 2018: Group Stage) - Duur: 2:42.

        • 1 week geleden
        • 576.598 weergaven
        Follow all the action from the AFC U23 Championship: Facebook: http://www.facebook.com/theafcdotcom/ Twitter: http://twitter.com/


      7. Tấn Beo khóc khi xem loạt đá Penalty U23 Việt Nam - U23 Qatar [ Clip full ] - Duur: 12:37.

        • 14 uur geleden
        • 964.696 weergaven
        Tấn Beo khóc khi xem loạt đá Penalty U23 Việt Nam - U23 Qatar [Clip full ] ☞ Subscribe để xem nhiều video hơn https://www.
        • Nieuw

      8. loạt penalty lịch sử của U23 Việt nam - Qatar - Duur: 15:27.

        • 14 uur geleden
        • 31.630 weergaven
        • Nieuw

      9. Full Hiệp phụ | U23 Việt Nam - U23 Iraq | Tứ Kết VCK U23 Châu Á 2018 - Duur: 48:47.

        • 3 dagen geleden
        • 319.697 weergaven
        Full Hiệp phụ u23 viet nam vs u23 iraq , tu ket.
        • Nieuw

      10. Korea Republic vs Vietnam (AFC U23 Championship: Group Stage) - Duur: 2:13:11.

        • Gestreamd: 1 week geleden
        • 14.403 weergaven
        Follow all the action from the AFC U23 Championship: Facebook: http://www.facebook.com/theafcdotcom/ Twitter: http://twitter.com/

      11. Cảm xúc u23 việt nam thắng tứ kết (vn - irac) - Duur: 9:37.

        • 3 dagen geleden
        • 53.761 weergaven
        Vui quá.
        • Nieuw

      12. Trực Tiếp: U23 Việt Nam vs U23 Qatar - Bán Kết - VCK U23 Châu Á 2018 - Duur: 2:32:48.

        • Gestreamd: 15 uur geleden
        • 89.166 weergaven
        Trực Tiếp U23 Việt Nam vs U23 Qatar https://www.youtube.com/channel/UCZ_UF5vaAjPC4JRmZLJ1hvw?... Việt
        • Nieuw


      13. Loạt Đá Luân Lưu U23 Việt Nam - Qatar đưa VN vào Chung Kết - Duur: 9:40.

        • 14 uur geleden
        • 39.748 weergaven
        Bán Kết - Châu Á 2018 | Loạt Đá Luân Lưu U23 Việt Nam - Qatar đưa VN vào Chung Kết.
        • Nieuw

      14. CẦN THƠ XUỐNG PHỐ " BÃO" KHI U23 VIỆT NAM THẮNG U23 IRAQ - Duur: 4:26.

        • 3 dagen geleden
        • 6.899 weergaven
        TIN TỨC TỪ LÂM TRỰC: Người Cần Thơ chuẩn bị rất sớm và sau khi đội tuyển U23 Việt Nam thắng IRAQ nhiều người đã xuống
        • Nieuw

      15. U23 Việt Nam nhận tin CỰC VUI trước trận CHUNG KẾT với U23 Uzbekistan vào 15h00 ngày 27/01/2018 - Duur: 17:18.

        • 10 uur geleden
        • 18.718 weergaven
        Thắng U23 Qatar, U23 Việt Nam lọt vào Chung kết U23 châu Á, gặp U23 Uzbekistan vào lúc 15h00 ngày 27/01/2018 Bấm vào đây
        • Nieuw

      16. U23 Việt Nam vỡ òa hạnh phúc với chiến tích lọt vào Chung Kết - Duur: 1:45.

        • 14 uur geleden
        • 34.877 weergaven
        U23 Việt Nam vỡ òa hạnh phúc với chiến tích lọt vào Chung Kết Theo dõi Subscribe MIỄN PHÍ kênh Youtube BongDa.com.vn tại:
        • Nieuw

    Geen opmerkingen:

    Een reactie posten