zondag 23 november 2014

VOA : Thế giới qua ảnh ,ngày 20 tới 30 ,tháng 3, 2013

Thế giới qua ảnh ngày 30 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 31.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh


1
Thành viên nhóm vũ công Britannia Coconut biểu diễn bên đường gần thị trấn Bacup, miền bắc nước Anh. Ra đời từ giữa thế kỷ 19, nhóm vũ công này nhảy múa trên những con đường trong thị trấn vào ngày thứ Bảy trước ngày Lễ Phục Sinh sau một truyền thống đánh dấu đường ranh giới thị trấn.


2
Một trận gió bụi khiến người dân thành phố Benghazi, Libya, không thể bước ra khỏi nhà.


3
Người dân địa phương băng qua cầu tới đồn điền trồng trà ở huyện Tân Xương, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.


4
Tín đồ mặc áo trùm trắng tham gia một đám rước tôn giáo ở thành phố Mariana thuộc bang Minas Gerais ở Brazil.


5
Người ủng hộ Thủ tướng Kenya Raila Odinga, ứng viên bị đánh bại trong cuộc bầu cử tổng thống, bàng hoàng trước phán quyết của Tòa án Tối cao giữ nguyên kết quả bầu cử ở thủ đô Nairobi.


6
Phiến quân thuộc liên minh Seleka tiến vào thủ đô Bangui. Lãnh đạo Michel Djotodia của nước Cộng hoà Trung Phi hứa sẽ không phản đối cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 vào cuối thời kỳ chuyển tiếp 3 năm mà ông tuyên bố sau vụ đảo chính hồi tuần trước


7
Một vụ đâm xe liên hoàn gần Chexbres, Thụy Sĩ. Theo truyền thông địa phương, khoảng 50 chiếc xe bị đâm trong vụ tai nạn này nhưng không ai bị thương nặng.


8
Hoàng hôn trên bờ biển ở Livingdston, cách thủ đô Guatemala City 350 km về hướng đông bắc.


9
Thanh niên người Ả-rập Xê-út biểu diễn pha mạo hiểm lái xe trên 2 bánh tại thành phố Hail ở miền bắc. Biểu diễn những pha mạo hiểm như thế này là một sở thích của nhiều thanh niên Ả-rập Xê-út.


10
Cầu thủ John O'Shea (phải) của đội Sunderland tranh bóng với cầu thủ Antonio Valencia của đội Manchester United trong một trận đấu của giải Ngoại hạng Anh ở Sunderland, miền bắc nước Anh.



11
Người tham dự một cuộc tranh tài vui nhộn đánh dấu giai đoạn cuối của mùa tranh tài thể thao mùa đông và đón mừng ngày Cá tháng Tư sắp tới tại sân vận động Vetluzhanka, ngoại ô thành phố vùng Siberia Krasnoyarsk của Nga. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/1631833.html

Thế giới qua ảnh ngày 29 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 30.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh


1
Một nhà hoạt động người nước ngoài định trốn khỏi xe sau khi bị cảnh sát biên phòng Israel nhốt trong xe vì đã hành hung một cảnh sát viên trong một vụ biểu tình tại vùng bờ Tây.


2
Biểu tình lớn ở thủ đô Dhaka của Bangladesh để đòi hỏi nhiều thứ, trong đó có đòi hỏi tái lập chính phủ tạm thời để tổ chức bầu cử sắp tới, đòi hỏi phải ban hành luật chống phỉ báng tôn giáo.


3
Tàu Soyuz của Nga rời bệ phóng ở Baikonur, mang theo ba phi hành gia, hai của Nga và một của Mỹ, lên Trạm Không Gian Quốc Tế.


4
Khinh khí cầu tham gia đại hội Bong Bóng Bay Quốc Tế 2013 ở Putrajaya, gần thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia.


5
Chim hải âu đổ về các hàng ghế khán giả khi trận bóng chày tập huấn giữa đội Oakland và đội San Francisco ở California sắp hết giờ.


6
Mưa đá ở Shimla, Ấn Độ.


7
Chợ pho mát ở Alkmaar, Hà Lan chính thức mở cửa với màn gánh pho mát đi quảng cáo.


8
Charlie, con chó săn lông vàng có tiếng sủa lớn nhất thế giới theo sách kỷ lục Guinness, đang biểu diễn sủa tại hội chợ Phục Sinh ở Sydney, Australia. Theo sách Guinness, tiếng sủa của Charlie đo được 113,1 decibel.


9
Người dân thành phố Mogadishu của Somalia cố gắng kéo chiếc xe khỏi nước lụt sau mấy trận mưa to.


10
Đồng lúa trong huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, Việt Nam (Hình của Lê Văn Tài/Việt Nam/độc giả VOA)


11
Băng ghế phủ đầy tuyết tại hồ bơi ngoài trời Strandbad Wannsee ở Berlin, Đức. Mọi năm, mùa bơi tại đây bắt đầu vào thứ Sáu Tuần Thánh.


12
Hai tín đồ Công giáo đóng vai Giu-đa, tông đồ bán Chúa, bị kéo lê trong màn kịch “Kẻ Bị Xích” vào Thứ Năm Tuần Thánh tại thị trấn Masatepe, Nicaragua. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-29-thang-3-nam-2013/1631482.html

Thế giới qua ảnh ngày 28 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 29.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh


1
Công nhân tại nhà máy dệt ở Cửu Giang, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc.


2
Máy bay ném bom tàng hình B-2 của Không lực Mỹ bay gần căn cứ không quân Osan tại Pyeongtaek, phía nam Seoul, Nam Triều Tiên.


3
Lấy nước từ một hố thuộc bang Blue Nile, miền đông bắc Sudan. (Ảnh của Anas Issa Ali dự thi ảnh của VOA).


4
Nam tài tử kiêm đạo diễn điện ảnh người Tây Ban Nha Antonia Banderas vẫy tay chào đám đông sau khi được phong chức Lính viễn chinh Danh dự Tây Ban Nha với chiếc mũ “chapri” trong buổi lễ ở Malaga, miền nam Tây Ban Nha. Bà vợ ông, diễn viên điện ảnh Mỹ Malanie Griffith (hàng thứ hai bên phải) vỗ tay.


5
Một người tham dự leo lên ngồi trên một bảng chỉ đường vào lúc các người tham dự khác nhảy múa trên trong lễ hội sinh viên tại Caen, miền tây bắc nước Pháp.


6
Một người lướt sóng tại Santa Cruz, California, Hoa Kỳ (Ảnh của Liem Ly/độc giả VOA)


7
Đường xe ở Đài Loan mới xây chạy từ Vu Hồ đến Dương Mai trong sương mù buổi sáng (Ảnh của Tào Sĩ Lâm chụp ngày 17 tháng 3, 2013/Đài Loan/độc giả VOA)


8
Chùi rửa một chảo lớn dùng đựng nước uống không có chất cồn trong ngày lễ Hola Mohalla tại Anandpur Sahib thuộc bang Punjab, miền bắc Ấn Độ. “Hola Mohala” được tổ chức trong lễ hội tôn giáo Holi của Ấn Độ Giáo, đánh dấu đại hội của những tín đồ Sikh trên toàn thế giới.


9
Hồ bơi ở Sao Paulo, Brazil.


10
Một tay chăn bò Nam Mỹ cỡi một con ngựa hoang trong tuần lễ Criolla hàng năm ở Montevideo, Uruguay, ngày 27 tháng 3, 2013.


11
Công nhân ném một bao hành tây sắp được nghiền nát tại một trạm hải quan ở Belawan, Indonesia. Chín tấn hành tây và tỏi nhập lậu từ Malaysia bị tiêu hủy tại đây.


12
Đức Giáo Hoàng Phanxicô chủ tọa lễ xức dầu Thánh tại Nhà thờ Thánh Phê-rô ở Vatican.


13
Một sinh viên ở thành phố Santiago, Chilê chạy trốn cảnh sát chống bạo loạn trong lúc biểu tình đòi Tổng thống Sebastian Pinera cải thiện giáo dục.


14
Đàn ông được kéo lê trên mặt đất để tự nhuộm mình bằng nước màu đỏ trong lễ "Huranga" tại đền thờ Dauji gần thành phố Mathura phía bắc Ấn Độ. "Huranga" là một trò chơi giữa nam giới và phụ nữ một ngày sau lễ Holi, lễ hội của màu sắc, trong đó đàn ông ngâm phụ nữ bằng nước màu và phụ nữ xé quần áo của các ông. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-28-thang-3-nam-2013/1630810.html

Thế giới qua ảnh ngày 27 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 28.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh


1
Một đĩa bằng thép không rỉ rộng 10 mét có tên “Gương Trời,” tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ Anh Anish Kapoor, được trưng bày tại Viện Bảo Tàng nghệ thuật đương đại ở Sydney, Australia. Tấm gương có những mặt lồi lõm tạo ra những hình ảnh thay đổi liên tục khi mặt trời và mây di chuyển hoặc khi có người đi ngang.


2
Một đơn vị quân đội diễn hành trong cuộc diễn binh mừng Ngày Quân Lực năm thứ 68 tại Naypyitaw, Miến Điện.


3
Công nhân tu sửa lần chót tượng cao 5 mét của cố ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh Leslie Cheung bên trong một khu thương xá ở Hong Kong. Bên cạnh đó là những người đang xếp những con cò bằng giấy theo kiểu origami của Nhật để cố lập kỷ lục Guinness thế giới về số lượng cò giấy được xếp để mang ra triển lãm.


4
Một người bán hàng đợi khách tại một ngôi chợ gần phố Bbarkhor ở Ihasa, Tây Tạng, 26-3-2013. (Ảnh do Tongqi Huang/Tây Tạng/độc giả VOA gửi)


5
Bé trai đứng bên trong một xe buýt bị đốt cháy bởi các đảng viên đảng Quốc gia Bangladesh BNP trong khi đình công tại Dhaka. Đảng BNP kêu gọi tổng đình công 36 giờ trên cả nước để đòi trả tự do cho các nhà lãnh đạo của họ bị bắt trong những cuộc bố ráp mới đây của cảnh sát vào trụ sở của họ.


6
Những người Mỹ ủng hộ hôn nhân đồng tính trương biểu ngữ trước Tòa Án Tối Cao ở thủ đô Washington. Tòa này họp sang ngày thứ nhì để nghe tranh luận về một đạo luật của Hoa Kỳ, không trợ cấp cho những cặp đồng tính có hôn thú hợp pháp.


7
Con thỏ nhảy qua rào cản tại buổi họp chợ cổ truyền nhân dịp lễ Phục Sinh ở quảng trường Phố Cổ tại Praha, Cộng Hòa Czech.


8
Binh sĩ Thái Lan phụ giúp bà cụ đẩy chiếc xe qua một chốt kiểm soát trong tỉnh Yala miền nam hay có xáo trộn.


9
Nghệ sĩ biểu diễn trên đường phố Rome, Ý.


10
Phụ nữ gốc Khmer ngồi trước cổng một ngôi chùa Khmer trong tỉnh Bạc Liêu, Việt Nam. (Ảnh của Hillary Tran, độc giả VOA)


11
Nhân viên cừa hàng bán đấu giá Christie's ở London giới thiệu quả trứng Chim Voi lớn nhất từ trước đến nay. Quả trứng hiếm quý đã hóa thạch đã có từ trước thế kỷ 17 này có thể bán được từ 30.000 đến 45.000 đôla. Chim Voi sống ở Madagascar đã bị tuyệt chủng và có chiều cao khoảng 3 mét.


12
Một người mẫu trong trang phục của nhà tạo mẫu MGPIN tại tuần lễ thời trang ở Bắc Kinh, Trung Quốc.


13
Một tín đồ đạo Hindu với bộ tóc được cắt tỉa và nhuộm màu đặc biệt nhân dịp lễ Holi chào mừng mùa xuân tại thành phố Mumbai, Ấn Độ.


14
Những người thuộc phái Ăn Năn Tội ôm lấy nhau nhân mùa lễ Phục Sinh ở thành phố Seville, miền nam Tây Ban Nha. Phía sau họ là bích chương có tựa “Cái chết tốt lành.” Hàng trăm buổi lễ đã được tổ chức suốt 24 tiếng trên khắp Tây Ban Nha nhân tuần lễ kỷ niệm Chúa chịu chết trên thập giá để chuộc tội cho thiên hạ, và sau đó đã sống lại. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-27-thang-3-nam-2013/1630066.html

Thế giới qua ảnh ngày 26 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 26.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh


1
Xác bị phủ tro hóa thạch của một gia đình gồm hai người lớn và hai em nhỏ chết trong một góc tường ở Pompei sẽ được trưng bày trong một cuộc triển lãm sắp tới có tựa đề ‘Sống và chết tại Pompei và Herculaneum’ tại viện bảo tàng Anh ở trung tâm London.


2
Một phụ nữ hút thuốc bên cạnh một tường rào trang trí bằng những hình ảnh nghệ thuật tại trung tâm Madrid, Tây Ban Nha.


3
Một tín đồ Ấn Độ, toàn thân bị những cái xiên xuyên qua, tham dự một đám rước tôn giáo trong lễ hội Panguni Uthiram ở Chennai, Ấn Độ.


4
Một con thỏ truyền thống trong Lễ Phục sinh được làm bằng tuyết dựng cạnh đường để quảng cáo phòng cho mướn tại Ahrenshoop, Đức.


5
Du khách leo lên cầu thang của con đường đi lên ngọn cây vừa mới mở tại Khu rừng nhiệt đới Masoala tại sở thú Zurich, Thụy Sĩ.


6
Dân chúng Ấn Độ bôi bột màu và nhảy múa chào mừng lễ hội Holi tại Hyderabad, Ấn Độ.


7
Cầu thủ Amad Al Hosni (phải) người Oman, tranh bóng với cầu thủ Australia Robert Cornthwaite trong trận tranh tài tại Sydney, Australia để được tham dự World Cup.


8
Hỏa tiễn Soyuz được chở trên xe hỏa đến dàn phóng tại Sân bay Vũ trụ Baikonur, ở Kazakhstan, (NASA/Carla Cioffi).


9
Một con hưu cao cổ con đứng trước hưu cao cổ mẹ có tên là Gambela trong chuồng tại sở thú Dortmund, Đức

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/1629393.html

Thế giới qua ảnh ngày 25 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 26.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh


1
Hai thanh niên vào sáng thứ Hai tại nhà thờ Panayia Faneromeni thuộc khu phố cổ của thủ đô Nicosia, Síp, lúc đảo quốc này đạt được một giải pháp để tránh sụp đổ tài chánh và có được 10 tỉ đồng euro cứu nguy.


2
Tuyết tại Quảng trường Đỏ ở trung tâm Moscow, Nga. Nhà thờ Thánh Basil (trái) và Tháp Spasskaya điện Kremlin ở hậu cảnh.


3
Một cấp chỉ huy quân đội thanh sát lực lượng bảo vệ Tổng thống Hy Lạp trước một cuộc diễu binh kỷ niệm Ngày Độc lập. Lần thứ nhì trong hai năm liên tiếp, trung tâm thủ đô Athens phải ngăn chận giao thông vì lo ngại có những vụ gây rối.


4
Những người sắp sửa bị đuổi nhà biểu tình bên ngoài ngân hàng Banesto tại Valencia, Tây Ban Nha. Bích chương, biểu ngữ mang dòng chữ “Chấm dứt đuổi nhà” và “Không có thêm người chết nữa” ý muốn nhắc đến các vụ tự tử vì không trả được tiền vay nợ để mua nhà.


5
Khu chung cư Alfama tại Lisbon, Bồ Đào Nha.


6
Các nữ sinh đùa với bột màu bên ngoài một trường học tại Allahabad, Ấn Độ. Lễ hội Holi chào mừng mùa xuân vui đùa với màu sắc tươi sáng theo truyền thống Ấn Độ giáo sẽ được cử hành vào ngày 27 tháng Ba.


7
Du khách nghỉ chân tại đài kỷ niệm Holocaust ở Berlin, Đức, trong ngày thứ Hai nắng ráo nhưng lạnh.


8
Những người thuộc phái Ăn Năn đến nhà thờ trước khi rước kiệu “Santa Genoveva” nhân dịp Tuần Thánh tại Seville, miền nam Tây Ban Nha. Hàng trăm đám rước kiệu nhân dịp lễ Phục Sinh diễn ra hàng ngày trong suốt Tuần Thánh, thu hút hàng vạn du khách.


9
Những người ủng hộ đảng đương quyền VMRO DPMNE mừng thắng lợi của đảng trong cuộc bầu cử địa phương tại Skopje, Macedonia.


10
Em Harry Brown, 7 tuổi, phản ứng khi một con bướm đậu trên mặt trong lúc em đứng chụp hình tại triển lãm bướm ở viện bảo tàng Lịch sử Thiên nhiên London.


11
Các nhà sư và Phật tử tụ tập trong buổi lễ khánh thành pho tượng Phật cao 40 mét do Đức Đạt Lai Lạt Ma chủ trì tại công viên Đức Phật ở Rabong, thuộc South Sikkim, Ấn Độ.


12
Một người mẫu giới thiệu bộ trang phục của một trong những nhà Thiết kế Thời trang Trẻ Quốc tế đang tranh giải tại Tuần lễ Thời trang Trung Quốc ở Bắc Kinh.


13
Những con cáo có đuôi xoắn tại sở thú ở Straubing, miền nam nước Đức.


14
Một người Kashmir chèo thuyền trên hồ Dal vào lúc mặt trời lặn. Hồ này là một trong khoảng 100 hồ nằm rải rác để tô điểm cho thung lũng Kashmir thuộc Ấn Độ. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-25-thang-3-nam-2013/1628553.html

Thế giới qua ảnh ngày 23 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 24.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh


1
Người dân Trung Quốc cầm đèn cầy trong một nỗ lực nhằm lập kỷ lục thế giới Guiness bằng việc ‘thổi tắt cùng một lúc nhiều đèn cầy nhất’ trong Giờ Trái đất tại Thượng Hải.


2
Cầu thủ Ged Robinson (trái) của đội Rebels Melbourne, Australia truy cản cầu thủ Louis Ludik thuộc đội Sharks, Nam Phi, trong trận đấu bóng bầu dục giải Super 15 tại Durban, Nam Phi.


3
Hưu cao cổ con tên là ‘Jamiro’ đứng cạnh mẹ ‘Arusha’ trong chuồng tại sở thú ở Jaderberg, miền bắc nước Đức.


4
Một người cho mèo ăn trước một cửa hàng tại Aleppo, Syria.


5
Cảnh sát Ấn Độ nhìn tượng đài India Gate, với đèn tắt trong đêm kỷ niệm Giờ Trái đất tại New Delhi.


6
Tổng thống Barack Obama (giữa) chiêm ngưỡng Kho báu, tên Ả Rập là Al Khazneh, khi ông được hướng dẫn đi xem khu vực lịch sử và khảo cổ Petra được xây dựng cách đây khoảng 2.000 năm tại Jordan.


7
Phụ nữ Belarus trong trang phục truyền thống tham gia lễ hội “chào mừng mùa Xuân” của người Xla-vơ tại làng Viazynka, cách Minsk khoảng 40 kilômét.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/1627470.html

Thế giới qua ảnh ngày 22 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 23.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh


1
Cảnh sát Miến Điện được điều tới Meikhtila, nơi đang có xung đột giữa người Phật giáo và Hồi giáo, nhiều căn nhà đã ra tro, tạo thách thức cho chế độ dân chủ mới nhất của châu Á.


2
Người làm vườn ở Ấn Độ múc nước dưới hồ để tưới rau trái của mình. Nhân Ngày Nước của Thế giới, 21/3, Liên Hiệp Quốc cho biết 1 phần 6 dân số thế giới không có điều kiện tiếp cận đủ từ 20-25 lít nước để dùng cho nhu cầu hằng ngày.


3
Ngôi đền Dome of the Rock nhìn từ Núi Ô-liu ở Jerusalem vào lúc có mưa bụi. Gió lớn hất tung bụi mù khiến máy bay trực thăng của Tổng thống Obama không cất cánh được, ông phải dùng xe từ Jerusalem đi thăm Bethlehem.


4
Các di dân thuộc 40 nước khác nhau chuẩn bị làm lễ tuyên thệ nhập tịch Mỹ tại New York.


5
Đức Giáo Hoàng Phanxicô tiếp các phái đoàn ngoại giao tại Vatican. Ngài kêu gọi các nước phương Tây đối thoại với Hồi giáo, ra sức chống nạn nghèo đói và bảo vệ môi trường.


6
Tín đồ đạo Hindu có bôi bột phấn vào người ca hát tại đền Nandagram nhân lễ thiêng liêng Lathmar trong thành phố Nandgaon.


7
Tuyết rơi nhiều tại thủ đô Kiev, Ukraina.


8
Ngư dân thu hoạch cá mòi Poutine ở Cagnes-Sur-Mer, miền nam nước Pháp. Mỗi năm chỉ được đánh bắt cá Poutin trong 45 ngày vào cuối mùa đông.


9
Một dân bản địa hò hét khi cảnh sát Brazil xông vào Viện bảo tàng Bản địa để trục xuất họ. Từ nhiều tháng nay, dân bản địa ngồi lì trong viện bảo tàng này để phản đối chính quyền định san bằng viện bảo tàng để chuẩn bị cho giải World Cup sắp tới.


10
Công khoe bộ lông tại vườn thú ở Lille, Pháp.


11
Bé gái ở Seville, Tây Ban Nha mang mặt nạ giấy, tượng trưng cho sự đền tội, để chuẩn bị rước kiệu vào lúc sắp sửa bước vào Tuần Thánh của người Công giáo.


12
Hoa anh đào nở rộ ở Tokyo, Nhật Bản. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/1627341.html

Thế giới qua ảnh ngày 21 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 22.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh


1
Bé trai Kashmir khóc sau khi một thầy thuốc dân tộc dùng đỉa hút máu của em để chữa bệnh, ở bên ngoài Srinagar, Ấn Độ.


2
Tân giáo chủ Anh giáo Justin Welby tới bàn thờ trong lễ đăng quan tại thánh đường Canterbury ở Canterburry, Anh Quốc.


3
Con mèo ‘Laptop’ của Thánh đường Canterburry nằm ngủ ngon lành lễ đăng quang Tân giáo chủ Anh giáo tại thánh đường Canterbury ở Canterburry, Anh Quốc.


4
Các tín đồ Hindu ném bột mầu tại đền Radha Rani trong lễ hội Lathmar Holi ở Barsana, Ấn Độ.


5
Một đền thờ Hồi giáo tại Meikhtila, Miến Điện bị đốt cháy. Giới hữu trách hôm thứ Năm ra lệnh giới nghiêm qua đêm thứ nhì trong thị trấn sau khi xảy ra các cuộc đụng độ làm 10 người thiệt mạng, trong đó có một nhà sư Phật giáo.


6
Một con diệc xám tại Vác-sa-va, Ba Lan chuẩn bị cất cánh.


7
Hằng trăm người Afghanistan đợi xem lá cờ thiêng liêng tại đền thờ Kart-e-Sakhi ở Kabul. Dân Afghanistan mừng lễ Nowruz, đánh dấu ngày đầu tiên của mùa xuân và ngày đầu năm mới theo lịch Iran.


8
Matt Brady, Huấn luyện viên trưởng của trường James Madison, điều khiển đội của mình đang đấu với đội LIU Brooklyn trong hiệp nhì trận bóng rổ đại học tại Dayton, Ohio.


9
Đội Ferrari Formula One thực tập thay bánh xe với xe của Felipe Massa trong vòng đua Sepang, trước ngày diễn ra giải Grand Prix F1 ở Malaysia.


10
Một trong bốn con hổ trắng Bengal chào đời trong chuồng vào ngày 14 tháng 1 năm 2013 tại vườn thú Buenos Aires.


11
Người uốn dẻo Nina Burri trình diễn trong buổi tổng dượt màn diễn mới của Đoàn xiếc Quốc gia Knie Thụy Sỹ trong thị trấn Rapperswil, phía đông thành phố Zurich. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-21-thang-3-nam-2013/1626351.html

Thế giới qua ảnh ngày 20 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 21.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh


1
Bộ trang phục của nhạc sĩ David Bowie được trưng bày tại viện bảo tàng Victoria and Albert ở trung tâm London, Anh.


2
Công viên phủ tuyết tại Bắc Kinh.


3
Cậu bé Ấn Độ giải khát tại một bãi đậu xe ở gần thành phố Jammu.


4
Tàu điện trên cao ở Bangkok, Thái Lan.


5
Đốt tác phẩm điêu khắc trào phúng tại lễ hội Fallas ở thành phố Valencia, Tây Ban Nha.


6
Ong và hoa vào ngày đầu tiên của mùa xuân tại thành phố Klosterneuburg, Áo.


7
Khu bến cảng Victoria của Hồng Kông vào ban đêm.


8
Phụ nữ Hồi giáo Philippines tụ tập trước văn phòng Cố vấn tổng thống để yêu cầu hòa bình ở vùng Pasig, phía đông Manila.


9
Một người Syria đi bộ trong thành phố miền bắc Idlib, qua một lỗ thủng của một tấm tôn.


10
Một thổ dân hóa trang trước cửa Viện bảo tàng Thổ dân ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-20-thang-3-nam-2013/1625588.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten