zondag 23 november 2014

VOA : Thế giới qua ảnh ,ngày 11 tới 19 ,tháng 3, 2013

Thế giới qua ảnh ngày 19 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 20.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Một phụ nữ Trung Quốc cao niên tại địa phương mang một em bé trong giỏ cổ truyền tại vùng ngoại ô Trùng Khánh, Trung Quốc.
2
Bà Cherie Blair, phu nhân của cựu Thủ tướng Anh Tony Blair trong chuyến viếng thăm trung tâm Mạng lưới Phân phối Nông thôn Ấn Độ tại làng Kuda, quận Surendranagar, Gujarat, Ấn Độ.
3
Khách tham quan đi qua một tượng điêu khắc của nghệ sĩ Trung Quốc tại Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất.
4
Những người vận động mặc y phục như một pháp quan Anh George Osborne tại quảng trường quốc hội ở London.
5
Các vũ công Uzbekistan mang trang phục lụa thêu trình diễn trong ngày hội mừng lễ Navruz ở Taskent, Uzebekistan.
6
Một sọ người làm bằng đầu lọc thuốc lá của nghệ sĩ Albania Lumturi Blloshmi được trưng bày như một lời cảnh cáo tại cửa vào một dưỡng đường ở Tirana, Albania.
7
Một khách viếng thăm người Thái chụp hình bên cạnh một tượng bằng sáp của Steve Jobs tại viện bảo tàng Madame Tussauds ở Bangkok, Thái Lan.
8
Một người chạy bộ dưới nhiệt độ lạnh giá và tuyết ở Berlin, Đức.
9
Các bé trai Afghanistan học tại một trường học dựng tạm ở làng Budyali, tỉnh Nengahar, Afghanistan.

10
Cầu thủ Cộng hòa Dominique Aljandro De Aza coi hải âu bay quanh vận động trường trong vòng bán kết Giải Bóng Chày Cổ Điển Thế Giới, trong trận đấu với Hà Lan ở San Francisco, California. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/1624930.html

Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 18.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Người biểu tình ở thủ đô Nicosia nói ‘Không’ trước đề nghị của chính phủ Sýp định sử dụng tiền gửi ngân hàng của người dân để trả nợ cho quốc tế.
2
Cách che mưa tại quảng trường Thánh Phêrô vào lúc chỉ còn một ngày nữa là đến ngày đăng quang của Đức Giáo Hoàng Phanxicô. Các giới chức của Vatican cho biết có hơn 132 phái đoàn chính phủ và 33 phái đoàn Ky-tô giáo sẽ đến dự bên cạnh phái đoàn của các tôn giáo khác.
3
Người Ai Cập tìm cách dập tắt chiếc xe bị đốt gần quảng trường Tahrir ở Cairo. Gần hai năm sau khi đòi dân chủ, Ai Cập vẫn còn xáo trộn, biểu tình.
4
Cảnh sát chống bạo loạn Pháp đối phó với các công nhân công ty ôtô PSA Peugeot Citroen biểu tình phản đối đóng cửa nhà máy PSA Aulnay, phản đối chính sách kinh tế của chính quyền, và các vụ sa thải công nhân trong ngành.
5
Ánh sáng thiên nhiên Aurora Borealis tỏa ra trên bầu trời vào lúc hoàng hôn hôm 17 tháng 3, gần hai thị trấn Are và Ostersund, Thụy Điển.
6
Binh sĩ Gruzia nhìn ra cửa sổ để xem cuộc tập trận giữa Gruzia và Mỹ tại trại Vaziani nằm gần thủ đô Tbilisi.
7
Mùa xuân đã về trên khu vườn Badamwari ở Srinagar, khu vực trong vùng Kashmir do Ấn Độ kiểm soát. Hoa nở rộ cũng báo hiệu mùa du lịch bắt đầu tại vùng núi Himalaya này.
8
Mặt nạ bằng vàng tượng trưng cho cái chết được trưng bày tại viện bảo tàng mỹ thuật Pushkin ở Moscow, Nga. Cuộc triển lãm “1.000 năm vàng của người Inca” do Viện bảo tàng Peru ở Lima tổ chức để giới thiệu tài thủ công của người thợ Peru qua nhiều thế kỷ.
9
Nhân viên của một công ty tại Augsburg miền nam Đức đang kiểm soát các quả trứng được nhuộm màu để chuẩn bị cho Lễ Phục Sinh. Công ty phải nhuộm khoảng 200.000 trứng để phục vụ dịp lễ này.
10
Thiếu nữ Hy Lạp thả diều tại đồi Filopappos ở gần thủ đô Athens. Nhiều người theo đạo Ky-tô Hy Lạp cử hành ngày thứ Hai đầu tiên của Mùa Chay bằng cách thả diều và ăn những món chay.
11
Cò đi dạo trong hồ phủ tuyết của vườn thú Hagenbeck trong thành phố Hamburg của Đức. Thời tiết lạnh bất thường và nhiều tuyết sẽ còn tiếp tục tại vùng đông bắc Đức.
12
Đôi giày kiểu Christian Dada trong tuần lễ thời trang Thu Đông ở Tokyo. Christian Dada là thương hiệu của nhà tạo mẫu Nhật Bản Masanori Morikawa, quen thuộc với những khách hàng nổi tiếng như Lady Gaga. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-18-thang-3-nam-2013/1624071.html

Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 17.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Một em gái đặt một đóa hoa trên đường ray tại một ga xe lửa cũ ở Thessaloniki trong lễ kỷ niệm 70 năm cuộc trục xuất đầu tiên những người Do Thái khỏi Thessaloniki, Hy Lạp, đến Auschwitz, Balan.
2
Tác phẩm điêu khắc một người đàn ông đi xe tshukudu, một loại xe thồ bằng gỗ dùng để chở hàng hóa tại thành phố Goma, miền đông nước Cộng hòa Dân chủ Congo.
3
Một con châu chấu đậu trên một cành cây tại Beirut. Người Libăng giật mình trước tin có nhiều đàn châu chấu xuất hiện. Những đàn châu chấu này có thể ăn hết khoảng 100.000 tấn rau cỏ một ngày.
4
Đức Giáo Hoàng Phanxicô cầu nguyện trước tượng Đức Mẹ Maria Đồng trinh tại Vatican.
5
Những chiếc máy bay phản lực Aero Albastros thuộc đội bay Breitling biểu diễn trong một cuộc trình diễn nhào lộn trên không tại Subang Skypark gần Kuala Lumpur, Malaysia.
6
Một tín đồ Hindu thuần thành người Bali tắm trong thác Sebutu, trong một nghi thức thánh tẩy “Melukat” tại quận Gianyar ở Bali, Indonesia.
7
Những người tham dự cởi ngựa chạy qua những đụn cát trong lễ hội Đua ngựa Quốc tế Sheikh Sultan Bin Zayed al-Nahyan tại Làng Boudthib Endurance gần thủ đô Abu Dhabi của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
8
Một công nhân lớn tuổi làm việc tại Anganwadi, một tổ chức do chính phủ bảo trợ chăm sóc người mẹ và trẻ em, tham gia một cuộc biểu tình tại New Delhi, Ấn Độ.
9
Một thành viên của đoàn xiệc Nitro trình diễn phía trên đám đông trước phiên tập thứ ba của Giải đua xe Formula One Australian Grand Prix ở Melbourne.
10
Những người chơi máy đánh bạc tại buổi khai trương khu Casino-Resort Solaire tại thành phố Pasay, Metro Manila, Philippines.
11
Ảnh được chụp bằng thấu kính mắt cá cho thấy cây vươn lên trời xanh trong một ngày mùa đông ở Muenster, phía tây nước Đức.
12
Công nhân leo lên giàn giáo để chỉnh sửa lần cuối cùng một pho tượng lớn tại một ngôi chùa gần chợ nổi Amphawa thuộc tỉnh Samut Songkhram, Thái Lan.
13
Một bức ảnh phối hợp về cây cầu mới có tên Cầu Jacques Chaban Delma chuyển động lên phía trên (ảnh trên) và chuyển động xuống dưới (ảnh dưới) tại Bordeax, miên tây nam nước Pháp. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh/1622982.html

Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 15.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Cảnh sát Israel đứng gác tại Cửa Damascus thuộc Cổ thành Jerusalem.
2
Binh sĩ Nam Triều Tiên tuần tra dọc một hàng rào dây kẻm gai vào lúc hoàng hôn tại Paju, phía bắc Seoul, gần ranh giới làng Panmunjom chia cách hai nước Triều Tiên kể từ cuộc chiến tranh Triều Tiên. Các xe buýt chở du khách vẫn đến thăm vùng biên giới được phòng thủ cẩn mật, ngay cả khi chính phủ hai bên đe dọa biến đối thủ thành đống gạch vụn.
3
Du khách xem ảnh mới in của Tân Giáo Hoàng Francis, Hồng Y Argentina Jorge Mario Bergoglio, tại một cửa hàng lưu niệm gần Vatican, Rome.
4
Cảnh sát chặn xe cộ qua lại tại xa lộ M1-M7 bên ngoài Budapest, vào lúc tuyết rơi dày dặc tại Hungary.
5
Những người biểu tình chống chính phủ đối đầu với cảnh sát trong những vụ xung đột tại làng Sanabis, phía tây Manama, Bahrain.
6
Một huấn luyện viên chuẩn bị cho con chó săn Afghanistan trước khi tranh giải Trình diễn Chó Quốc tế tại Thượng Hải. Trình diễn chó bắt đầu tại Trung Quốc cách đây 14 năm và dần dần được ưa chuộng trong giai cấp thượng lưu tại Trung Quốc.
7
Một đại biểu mặc y phục của sắc tộc thiểu số đến Đại sảnh Nhân dân để tham dự phiên họp khoáng đại của Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc, tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc.
8
Binh sĩ Ấn Độ phun lửa khi trình diễn Mallakhamb, một môn thể dục truyền thống của Aán Độ, trong cuộc trình diễn tài khéo léo tại Trường Huấn luyện Sĩ quan ở Chennai.
9
Du khách chụp ảnh tại cuộc trưng bày hoa ở Hong Kong. Các nhà tổ chức hy vọng có khoảng 500.000 du khách đến thăm cuộc trưng bày hàng năm kéo dài 10 ngày bắt đầu vào năm 1968 và gồm có trưng bày những vườn cây cảnh đến từ các quận địa phương, và nhiều loại hoa quốc tế.
10
Du khách đi vòng quanh bên trong “Big Air Package” trong buổi khai mạc tại Gasometer, ở Oberhausen. Đức, Tác phẩm điêu khắc đồ sộ mới nhất của Christo, nghệ sĩ người Bulgaria được trưng bày trong đài kỷ niệm công nghiệp từ ngày 16 tháng 3 đến ngày 30 tháng 12, 2013. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-15-thang-3-nam-2013/1622621.html

Thế giới qua ảnh ngày 14 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 15.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Một tín đồ Công Giáo Sri Lanka sờ tấm kính gần một hình tượng trong một thánh lễ tại một nhà thờ ở Colombo.
2
Đức Giáo Hoàng Francis vừa được bầu, Hồng Y Argentina Jorge Mario Bergoglio, vẫy tay chào khi Ngài rời khỏi Vương Cung Thánh Đường Santa Maria Maggiore tại  Rome, Ý.
3
Một phụ nữ Hồi Giáo Ấn Độ bế con ngồi chờ trên một ghế dài tại một quán bán thức ăn ở New Delhi.
4
Hoàng tử Nhật Bản Hisahito (giữa) đi cùng với cha là Hoàng tử Akishino (trái) và mẹ là công chúa Kiko đến nhà trẻ thuộc trường đại học Ochanomizu, Tokyo để dự lễ kết thúc học khóa.
5
Chủ tịch Trung Quốc mới được bầu Tập Cận Bình bắt tay cựu Chủ tịch Hồ Cẩm Đào trong phiên họp khoáng đại lần thứ tư của Đại hội Đại biểu Nhân dân (NPC) tại Đại sảnh Nhân dân ở Bắc Kinh.
6
Đội máy bay Breitling bay cách chưa đầy 3 mét bên trên Tháp đôi Petronas tại Kuala Lumpur, Malaysia. Đội máy bay, đại sứ của công ty Breitling chế tạo đồng hồ hạng sang của Thụy Sĩ, sẽ đi thăm Triều Tiên và Nhật Bản trước khi trở về căn cứ tại châu Âu.
7
Các cảnh sát viên thuộc Cảnh sát Vùng Catalan (Mossos d’Esquadra) bị phun bọt trong một cuộc biểu tình của lính cứu hỏa chống lại cắt giảm chi tiêu của chính phủ trong lãnh vực dịch vụ xã hội, tại Barcelona, Tây Ban Nha.
8
Một người đàn ông điều chỉnh một hình mẫu con chuồn chuồn được treo ngang qua một con kinh ở Lahore, Pakistan.
9
Một chiếc xe mới kiểu Beetle Cabrio (trái) và một chiếc xe Golf VII được chụp trong những kho chứa trong thang máy của công ty sản xuất xe Volkswagen, Đức, tại Wolfsburg, miền bắc nước Đức.
10
Một cột băng đang tan chụp được tại Memmingen, Đức.
11
Những thùng nước ngọt Coca-Coca được xếp bên ngoài một quầy hàng cà-phê ở Singapore.
12
Một người đàn ông Kuwait bế cô Jyoti Amge, người Ấn Độ, 19 tuổi, phụ nữ lùn nhất thế giới, đứng cạnh anh Brahim Takioullah người Morroco, có bàn chân lớn nhất thế giới theo Sách Kỷ lục Thế giới Guinness, tại Kuwait City. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-14-thang-3-2013/1621864.html

Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 14.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Đám cháy bùng lên do một xà lan đụng vào ống dẫn khí đốt hôm 12/3 tại vịnh Perot, quận Lafourche, tiểu bang Louisiana, Hoa Kỳ, cách thành phố New Orleans độ 50 kilomet về hướng nam.
2
Du khách ngồi gần đài tưởng niệm Chiến tranh Triều Tiên ở Seoul, Nam Triều Tiên.
3
Sui Wenjing (trên) và Han Cong của Trung Quốc biểu diễn tại Giải Vô địch Thế giới về vũ nghệ thuật trên băng ở London.
4
Tổng thống Palestine ông Mahmoud Abbas duyệt qua hàng quân danh dự khi đến sân bay Vnukovo của Moscow, Nga.
5
Một quân nhân của Lực lượng đặc biệt Belarus biểu diễn đập đầu vào những miếng ngói nóng tại một sự kiện ở Minsk.
6
Sao chổi PanSTARRS (trái) được phát hiện bên cạnh trăng lưỡi liềm ngày 12/3 gần thành phố Magdalena, tiểu bang New Mexico, Hoa Kỳ.
7
Tổng thống Nga Vladimir Putin, thứ hai từ phải, đi thăm Sambo-70, một khu tập thể thao mới xây tại Moscow.
8
Vào lúc sắp hết chuyến công tác trên Trạm Không Gian Quốc Tế, ba nhà phi hành chụp hình lưu niệm. Từ trái, Kevin Ford, Oleg Novitskiy và Evgeny Tarelkin.
9
Một phụ nữ Miến Điện chở thúng ra chợ bán trong thị trấn Sarlingyi, gần núi Lapdaung.
10
Một khách đến xem giải đua ngựa Gloucestershire ở miền tây nước Anh.
11
Hai con meerkat vui đùa với tuyết trong vườn thú Kronberg, miền tây nước Đức. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-13-thang-3-nam-2013/1621140.html

Thế giới qua ảnh ngày 12 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 13.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Ăng ten của dự án viễn vọng kính ALMA, trong sa mạc Atacama, khoảng 1500 km hướng bắc thủ đô Santiago, Chile. ALMA, một dự án hợp  tác quốc tế của  Châu Âu, Bắc Mỹ, Đông Á, với sự hợp tác của Chile, hiện nay là dự án thiên văn lớn nhất thế giới.
2
Các Hồng y tham dự thánh lễ cho cuộc bầu cử tân giáo hoàng do Hồng y Angelo Sodano chủ tế ở bên trong Giáo đường Thánh Phê-rô, tại Vatican.
3
Ảnh một bé gái chụp qua một cửa kính bị vỡ sau các vụ đụng độ tại trại tị nạn Palestine Ain al-Hilweh gần thành phố cảng Sidon ở phía nam Li-băng. Mười người bị thương và một người thiệt mạng trong các vụ đụng độ giữa phong trào Fatah và những người Hồi Giáo cực đoan khởi sự hôm 11-3-2013.
4
Những người Tây Tạng lưu vong hô khẩu hiệu trong khi họ bị cảnh sát bắt giữ trong cuộc biểu tình phản đối bên ngoài Sứ quán Trung Quốc tại New Delhi, Ấn Độ.
5
Dân chúng tuần hành trong yên lặng về phía Nghĩa trang mới tại Belgrade để tỏ lòng kính trọng tại lễ tưởng niệm đánh dấu năm thứ 10 vụ ám sát cố Thủ tướng Serbia Zoran Djindjic, tại Belgrade, Serbia.
6
Hoa Hạnh nở rộ bên đường tại Fresno, California, Hoa Kỳ, 8-3-2013 (Ảnh của  Vũ Thị Thiên Thư/ độc giả VOA)
7
Một người đi xem đua ngựa, mang theo tất cả các badges đua ngựa trước đây của ông, dùng ống nhòm để theo dõi tại lễ hội đua ngựa Cheltenham tổ chức tại Gloucestershire, miền tây nước  Anh.
8
Một phụ nữ vô gia cư, chân bọc bằng bao nhựa, đi trong tuyết ở Paris khi thời tiết mùa đông với tuyết và nhiệt độ băng giá trở về miền bắc nước Pháp.
9
Một nhân viên cứu hộ đứng cạnh xác các xe hơi sau một tai nạn trên xa lộ A45 giữa Giessen và Hanau gần thành phố Woelfersheim, Đức. Cảnh sát  tại hiện trường cho biết, hơn 100 xe hơi bị nạn sau khi  đụng nhau trên xa lộ có tuyết.
10
Một mẫu viễn vọng kính không gian James Webb, lớn bằng một sân quần vợt và cao bằng một tòa nhà bốn tầng, được trưng bày từ mùng 8 tới mùng 10 tháng Ba tại Lễ hội South by Southwest Interactive ở Austin, Texas, Hoa Kỳ. Viễn vọng kính không gian James Webb là viễn vọng kính kế tiếp của Hubble và là viễn vọng kính không gian lớn nhất được xây dựng. (NASA/Chris Gunn)
11
Biển Vũng Tàu tại miền nam Việt Nam (Ảnh do Phạm Ngọc Minh/Việt Nam/độc giả VOA)

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/march-12-2013-day-in-photos/1620388.html

Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 11.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Người Nhật đến dự lễ tưởng niệm hai năm xảy ra trận động đất và sóng thần có thể thắp nến để nhớ đến các nạn nhân. Gần 19.000 người chết hoặc mất tích trong thiên tai cách nay hai năm.
2
Bà mẹ của anh Ram Singh, người lái chiếc xe bus bị tố giác trong vụ nữ sinh viên 23 tuổi bị hãm hiếp tập thể trên xe anh hồi tháng 12 năm ngoái, gặp gỡ giới báo chí tại New Dehli. Cảnh sát Ấn Độ xác nhận anh Singh tự tử trong tù nhưng luật sư và gia đình nói anh bị giết
3
Công nhân mắc tấm rèm lên bao lơn chính của nhà thờ thánh Phêrô ở Vatican, nơi các giáo hoàng thường xuất hiện để ban phép lành. Khi bầu được giáo hoàng mới, vị tân giáo chủ sẽ xuất hiện tại bao lơn này
4
Người biểu tình thuộc phe đối lập Bangladesh đứng trước một xe bán dạo trên đường đã bị đốt cháy trong khi có đụng độ với cảnh sát trên đường phố thủ đô Dhaka. Cuộc biểu tình là để phản đối việc chính phủ mang ra xử các chính trị gia đối lập bị cáo buộc đã có hành vi tàn ác trong thời gian Bangladesh nổi lên giành độc lập từ tay Pakistan năm 1971
5
Ông Joseph Muscat, Lãnh tụ đảng Lao động Malta vừa nhậm chức Thủ tướng vẫy chào những người ủng hộ tại bao lơn dinh Tổng thống ở Valletta. Đảng Lao động trở lại cầm quyền tại Malta sau 15 năm giữ vai trò đối lập
6
Thời tiết mùa đông trở lại với Pháp. Gió lớn tạo ra những đống tuyết dọc đường, gây khó khăn cho xe cộ tại Vicogne, nằm giữa Doullens và Amiens
7
Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đứng bên trong hàng rào nhà tù Silivri nhìn bà con những người đang bị xử bên trong định vào xem vụ xử. Khoảng 300 người đang bị xử bên trong nhà tù này về tội âm mưu lật đổ chính phủ của Thủ tướng Tayyip Erdogan có gốc Hồi giáo
8
Cô bé vui đùa bên trong khu vực phi quân sự thuộc hai miền Nam Bắc Triều Tiên có trang trí bằng những con quay, được xếp thành hình bán đảo Triều Tiên. Bắc Triều Tiên đã cắt đường dây điện thoại nóng giữa hai miền và đưa ra những lời khêu khích với Nam Triều Tiên và Hoa Kỳ
9
Thợ may Israel đang may cờ của quốc gia và cờ Hoa Kỳ để chuẩn bị cho chuyến thăm sắp tới của Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama tại Israel và vùng đất của người Palestine, bắt đầu vào ngày 20 tháng 3
10
Người Indonesia theo đạo Hindu trong nghi thức thổi lửa tại một đài tưởng niệm gần Jakarta vào trước lễ Nyepi. Lễ này một là ngày yên lặng để suy tư cho năm mới của người Indonesia theo đạo Hindu. Trong ngày này, các tín đồ không được sử dụng ánh sáng, đốt lửa, lao động, du hành hoặc tham dự các buổi giải trí
11
Cầu thủ Diosdany Castillo của Cuba ra khỏi sân trong lúc các cầu thủ của Hà Lan ăn mừng thắng lợi trong trận đụng Cuba tại giải bóng chày quốc tế WBC ở Tokyo
12
Hai hưu cao cổ trong vườn thú quốc gia Kenya, cách trung tâm thủ đô Nairobi 7 kilomet
13
Bán dạo kẹo đường có pha màu tại thành phố Kolkata, Ấn Độ
14
Ngư dân Palestine kéo mẻ lưới cuối cùng trong ngày tại bờ biển thuộc Gaza City, hướng Địa Trung Hải

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-11-thang-3-2013/1619660.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten