zondag 23 november 2014

VOA : Thế giới qua ảnh ,ngày 1 tới 9 ,tháng 3, 2013

Thế giới qua ảnh ngày 9 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 10.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Mỗi người trên hành tinh này cần nước để sống còn, hãy tiết kiệm từng giọt nước. (Ảnh chụp tại Rawalpindi, Pakistan, của Adeel Shabir tham dự Cuộc thi ảnh đẹp của VOA)
2
Vận động viên Misel Zerak người Slovenia bị ngã trong đợt đua đầu tiên phái nam môn trượt tuyết xuống dốc lách người qua các cây cọc (Giant Slalom) tại giải vô địch trượt tuyết Alpine thế giới ở Kranjska Gora, Slovenia.
3
Lính cứu hỏa đặt ống khói trên mái Nhà nguyện Sistine, nơi các Hồng Y sẽ tập họp để bầu Giáo Hoàng mới, tại Vatican. Ngày hội nghị các Hồng Y được chọn trong một cuộc bỏ phiếu của Hồng Y đoàn. Các Hồng Y đã họp một tuần lễ để thảo luận về những vấn đề và ưu tiên của Giáo hội cũng như những đặc tính mà người kế vị Đức Giáo Hoàng Bênêđíchtô thứ 16 cần phải có.
4
Các nghệ sĩ trang phục như Thần Shiva của Ấn Độ Giáo đọc một thông điệp trên điện thoại di động để chuẩn bị cho việc tham dự một đám rước tôn giáo trước lễ hội Mahashivratri tại Jamu, Nepal. Phụ nữ Ấn Độ Giáo trên toàn quốc kỷ niệm lễ Mahashivratri, được biết đến dưới tên là kỷ niệm ngày cưới của Thần Shiva, để chồng của họ được ban phước sống lâu.
5
Các nhà hoạt động chống hạt nhân tham dự một buổi trình diễn trên đường phố trong một cuộc biểu tình trước văn phòng Tổng thống tại Đài Bắc. Hàng ngàn nhà hoạt động tại Đài Loan tuần hành trên các đường phố yêu cầu chính phủ chấm dứt dự án nhà máy điện hạt nhân thứ tư gây tranh cãi và chấm dứt sử dụng điện hạt nhân.
6
Những người ủng hộ đội bóng đá Schalke 04 giơ nắm tay trước trận đấu với đội Borussia Dortmund thuộc giải Liên đoàn Bóng đá Bundesliga Đức tại Gelsenkirchen.
7
Một gia đình người Bali đứng tại bãi biển khi tham dự lễ cầu nguyện Melasti tại bãi biển Gianyar trên đảo Bali, Indonesia. Melasti là một nghi thức thánh tẩy được tổ chức một ngày trước Ngày Im lặng (Nyepi). Trong ngày Nyepi, những tín đồ Ấn Độ Giáo tại Bali dành một ngày suy ngẫm và kiêng ăn, và không được phép làm việc, nấu nướng, thắp đèn hay tham dự vào bất cứ hoạt động nào khác.
8
Một phụ nữ trùm một tấm vải trắng có những vết đỏ tượng trưng cho máu trong một cuộc biểu tình đòi công lý cho phụ nữ, là nạn nhân của bạo động, tại Mexico City, Mexico, ngày 8 tháng 3, 2013.
9
Một người mẹ dắt con đi ngang qua một phụ nữ dẫn chó đi chơi trên bờ sông tại Thượng Hải, Trung Quốc.
10
Cầu thủ Bruce Martin người New Zealand, tránh một quả bóng nảy lên do cầu thủ Stuart Broad người Anh ném trong ngày thứ tư của trận đầu tiên môn cricket (mộc cầu) tại trường đại học Oval Ở Dumedin, New Zealand.
11
Ban hợp ca của Giáo hội Chính Thống Giáo Bulgaria và các lễ sinh tham dự buổi diễu hành với tượng của Đức Mẹ Đồng Trinh trên đường phố tại trung tâm Sofia.
12
Tổng thống Iran Mamouh Ahmadinejad hôn quan tài phủ cờ của cố Tổng thống Venezuela Hugo Chavez trong tang lễ tại Học viện Quân sự ở Caracas, Venezuela, ngày 8 tháng 3, 2013. Ảnh do Miraflores Press Office công bố.
13
Các người hâm mộ bóng đá Ai Cập của câu lạc bộ Al-Ahly reo mừng trước trụ sở của câu lạc bộ tại Cairo sau khi một tòa án Ai Cập tuyên phán vẫn giữ bản án tử hình đối với 21 người về vai trò của họ trong cuộc bạo loạn bóng đá năm 2012 làm hơn 70 người thiệt mạng tại thành phố Port Said.

14
Các người hâm mộ reo hò khi ca sĩ Justin Bieber xuất hiện tại cửa sổ một khách sạn ở trung tâm London. Ca sĩ Bieber vừa mới được kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện sau khi có vấn đề về hô hấp trong khi biển diễn trên sân khấu tại thủ đô, trong chuyến lưu diễn nước Anh.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/1618621.html

Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 09.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Ông Rolf Schrader, người nhận mình là Hiệp sĩ Hoa hồng, tặng hoa cho một phụ nữ ở Magdeburg, Đức, nhân Ngày Phụ nữ Quốc tế.
2
Các đấu thủ bóng chày Hà Lan vui mừng sau khi thắng Cuba trong giải Bóng chày Thế giới ở Tokyo, Nhật Bản.
3
Phụ nữ sắc tộc Masaa ở Kenya phải đi bộ năm cây số mới có nước uống (Ảnh của độc giả Patrick Jerome gửi)
4
Một phần thành phố Gold Coast của Úc, nằm giữa một biển bên trái và một hồ bên phải. (Ảnh của Khashayar Khastoui dự thi VOA Photo Contest)
5
Bộ trưởng Nội vụ Pháp Manuel Valls nhìn ra cửa xe phản chiếu một vệ sĩ của ông trong chuyến đi thăm Guiana, lãnh thổ hải ngoại của Pháp.
6
Nhân viên chữa cháy của Jordan tìm cách dập tắt đám cháy trong trại tỵ nạn dành cho người Syria nằm trong thành phố biên giới Mafrag của Jordan. Đám cháy làm hỏng 35 căn lều trong trại.
7
Người Palestine gặp hơi cay do cảnh sát Israel bắn ra hôm thứ Sáu trong khi có biểu tình tại khu phố cổ Jerusalem.
8
Cư dân tìm cách chữa cháy tại khu xóm nghèo thành phố Bhubaneswar miền đông Ấn Độ.
9
Nhân viên phục vụ lễ tân tại kỳ họp Quốc hội Trung Quốc được hướng dẫn vào hàng để chụp ảnh kỷ niệm tại quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh.
10
Mèo đi dạo bằng xe đạp với chủ trên quảng trường thánh Phêrô ở Vatican hôm 7 tháng 3.
11
Công viên Central Park ở thành phố New York gặp tuyết, mưa, gió của trận bão cuối mùa hôm thứ Tư, 6 tháng 3.
12
Tấm kính ngoài đường phản chiếu cảnh sát đang gác cổng trường đại học bách khoa ở Madrid, Tây Ban Nha vào lúc sinh viên biểu tình phản đối cắt giảm ngân sách giáo dục và sa thải giáo sư.
13
Các tân sĩ quan Nam Triều Tiên thuộc 5.789 người gồm đủ quân binh chủng hô khẩu hiệu trong lễ tốt nghiệp tại trung tâm huấn luyện Gyeryong

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-ngay-8-thang-3-nam-2013/1618237.html

Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 08.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Sóng biển vỗ vào kè đá và những ngôi nhà tại bờ biển Scituate, Massachusetts, Hoa Kỳ
2
Một số phụ nữ Afghanistan được chở đi xem vòng quanh Kabul bằng máy bay trực thăng nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ
3
Ngư dân tại Kuakata kéo mẻ lưới cuối cùng trong ngày vào lúc mặt trời lặn tại Bangladesh
(Ảnh dự thi VOA Photo Contest của Dennis Cohen/Anh)
4
Thợ điện kiểm tra cột điện cao thế nằm giữa cánh đồng tại Trừ Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc.
5
Cảnh sát chống bạo loạn Chilê dùng khiên tự vệ trong khi đụng độ với sinh viên tại Santiago đòi chính phủ của Tổng thống Sebastián Pinera cải thiện hệ thống giáo dục
6
Một người bán cá mang đầu cá khô đến chợ cá chiên thuộc thị trấn Kisumi, cách thủ đô  Nairobi, Kenya, 350 kilômét về phía tây
7
Ném hình nộm Tổng thống Cộng hòa Czech Vaclav Klaus sắp mãn nhiệm trong một buổi tụ tập tại cầu Charles, mừng chấm dứt nhiệm kỳ Tổng thống của ông Klaus tại Prague
8
Hình Mặt trời đối diện Quả Đất vào ngày 28 tháng Hai năm 2013 được quan sát trên Đài Quan sát của NASA bằng kỹ thuật chụp ảnh tân tiến HMI
9
Bà Walbai Ayyabbhai, 70 tuổi, công nhân muối sau ngày lao động trên đồng muối tại vùng Santalpur cách thành phố Ahmedabad, Ấn Độ khoảng 240 kilômét
10
Bailey Bear, con chó lông vàng giống Labradoodle, ngồi trước ảnh một con mèo trong ngày đầu tiên của đại hội trình diễn chó Crufts, tại Birmingham, miền trung nước Anh
11
Vận động viên Trung Quốc Tề Quang Phổ tranh tài môn nhào lộn trên không trong Giải Vô địch Trượt tuyết Tự do FIS tại Voss, Na Uy 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/march-7-2013-day-in-photos/1617456.html

Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 07.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Sự phẫn nộ được thể hiện trong đám tang của anh Mido Macia tại Johannesburg, Nam Phi. Anh tài xế taxi Macia người Mozambican chết sau khi bị cảnh sát Nam Phi kéo lê trên đường phố bằng xe cảnh sát. Có tám cảnh sát viên bị bắt và khởi tố về tội giết người.
2
Quan tài của Tổng thống Hugo Chavez được đưa đi trên đường phố Caracas sau khi rời một quân y viện, nơi ông đã mất vì ung thư.
3
Công nhân tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima rà soát chất phóng xạ trên chiếc xe bus chở các nhà báo đeo khẩu trang đi thăm nhà máy, nhân dịp sắp kỷ niệm hai năm ngày xảy ra tai nạn do sóng thần và động đất gây ra.
4
Đười ươi một tháng tuổi, giống Borneo, ngủ say sưa trên lưng bà mẹ tên Miri trong vườn thú Singapore.
5
Các nhà báo vây quanh Hồng y Philippe Barbarin để phỏng vấn sau khi Ngài họp với các hồng y khác hôm thứ Tư. Ngài là một trong số các hồng y vừa họp xong vòng đầu trong cuộc bầu chọn giáo hoàng mới.
6
Công nhân thuộc công đoàn thành phố Bucharest, Romania biểu tình để phản đối đồng lương thấp.
7
Dung nham bốc lên khỏi núi lửa Etna trong tỉnh Sicily của Ý.
8
Một trong những người tham gia cuộc đua trâu tại thành phố cảng Mangalore ở miền nam Ấn Độ (ảnh của độc giả Rajarshi Chowdhury dự VOA Photo Contest)
9
Một công nhân người Bỉ kiểm tra hệ thống ETCS đầu tiên của xe lửa vừa được cài đặt. Hệ thống này sẽ tự động ngưng đoàn tàu nào không tuân thủ đèn đỏ hoặc vướt quá tốc độ cho phép.
10
Các đôi giày được treo trên giây điện trong thủ đô Ljubljana của Slovenian.
11
Các chuyên viên của Israel đang thu thập dữ liệu về đàn châu chấu xuất hiện trong vùng sa mạc Negev.
12
Nhân viên chữa cháy làm việc tại một đám cháy trong bãi đậu xe phế thải của công ty MEC ở vùng ngoại vi của Rangoon, Miến Điện.
13
Chim bồ câu được bỏ vào cốc để cân đo trong cuộc kiểm tra sức khỏe thường niên các động vật của vườn thú Chester miền bắc nước Anh. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-6-thang-3-nam-2013/1616696.html

Thế giới qua ảnh ngày 5 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 06.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Thành viên của nhóm văn hóa dân gian Kosovar tham gia một lễ ở Pristina để kỷ niệm năm thứ 15 ngày sát hại viên chỉ huy Quân đội Giải phóng Kosovo Adem Jashari. Jahari nằm trong số 45 thân nhân trong gia đình ông bị lực lượng an ninh người Serb giết tại làng Prekaz khoảng 40 kilomet về hướng tây thủ đô Pristina của Kosovo, gây ra cuộc nổi dậy toàn diện.
2
Thủy triều di chuyển tại St. Michael’s Mount Cornwall, UK (Ảnh do Michael Saunders gởi cho cuộc thi ảnh của VOA)
3
Môt người biểu tình phản đối Tổng thống Ai Cập Mohamed Morsi, ném một trái bom xăng vào cảnh sát chống bạo loạn, trong vụ đụng độ trước Cục An ninh tại Port Said, 170 kilomet về phía đông bắc Cairo.
4
Một nữ đại biểu sắc tộc thiểu số bước ra ngoài từ Đại sảnh Nhân dân, sau khi tham dự buổi khai mạc Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc tại Bắc Kinh, Trung Quốc.
5
Một người hát rong chơi chiếc guitar điện khi ngồi ở bờ phía nam Sông Thames ở trung tâm London.
6
Các binh sĩ Quân đội Quốc gia Afghanistan bắn đại bác trong buổi huấn luyện quân sự tại tỉnh Laghman.
7
Robot hình người AILA sử dụng một tổng đài điện thoại trong một cuộc biểu diễn của trung tâm khảo cứu Đức về trí thông minh nhân tạo tại hội chợ máy vi tính CeBit ở Hanover, Đức.
8
Một con thiên nga bơi tại bến cảng bên trong thành phố ở Berlin, Đức.
9
Siêu xe Lamborghini Veneno trong ngày truyền thông đầu tiên của cuộc triển lãm Xe hơi Quốc tế lần thứ 83 ở Geneve, Thụy Sĩ. Cuộc triển lãm xe này sẽ mở cửa cho công chúng vào xem từ 7 tới 17 tháng Ba.
10
Đường tới Chương Mộc trên biên giới Tây Tạng-Nepal sau khi tuyết rơi, 3/3/2013. (Ảnh của Tongqi Huang/độc giả VOA) 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-5-thang-3-nam-2013/1615998.html

Thế giới qua ảnh ngày 4 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 05.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Cử tri Kenya xếp hàng trước phòng phiếu từ lúc sáng sớm để chờ đến lượt bỏ phiếu.
2
Các vị hồng y Công giáo tụ tập về Vatican chuẩn bị bầu chọn giáo hoàng mới.
3
Trẻ em Afghanistan xem đốt thức ăn và thuốc men quá hạn sử dụng tại Jalalabad.
4
Nhân viên bảo vệ an ninh Trung Quốc trước Đại lễ đường Nhân dân.
5
Đám mây cát bay qua thành phố miền biển Netanya của Israel.
6
Cầu thủ Cuba vui mừng sau khi thắng Trung Quốc trong giải Bóng Chày Thế giới ở Fukuoka, Nhật Bản.
7
Hàng ngàn hộp giấy cứng có vẽ hình xếp hàng trước Quốc hội Anh ỏ London. Các khuôn mặt trên giấy cứng là những người đã ký kiến nghị trên mạng yêu cầu Thủ tướng Anh David Cameron chú ý đến quyền lợi của giới nông dân khi ông đi họp hội nghị G8 vào tháng 6.
8
Căn nhà trong khu du lịch Sochi thuộc vùng Biển Đen của Nga bị nghiêng vì đường hầm phía dưới lòng đất bị sập.
9
Đèn trang trí trong một đường hầm ở Seoul, Nam Triều Tiên.
10
Một chức sắc đạo Hindu bôi mặt trong khu vực đền thờ Pashupatinath ở Kathmandu, Nepal. Các chức sắc Nepal và Ấn Độ đang đổ về đền thờ này nhân dịp lễ Shivaratri, năm nay rơi vào ngày 10 tháng 3.
11
Tuyết phủ trong vùng núi Taubenberg thuộc khu vực Warngau của Đức.
12
Vũ công người Anh Laurretta Summerscales qua bức ảnh nghệ thuật trong khi dự giải vũ công mầm non 2013 tại London.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-4-thang-3-nam-2013/1615181.html

Thế giới qua ảnh ngày 2 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 03.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Dân làng chuẩn bị chim trong lồng để dự cuộc thi chim hót tại tỉnh Yala, cách Bangkok, Thái Lan, 1.100 kilômét.
2
Tay vợt Novak Djokovich người Serbia chụp hình với chiếc cúp vô địch sau khi thắng Tomas Berdych, Cộng hòa Czech, trong trận chung kết đơn nam, giải Vô địch Quần vợt ATP Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
3
Ông Handoko Njotokusumo chở con chó Ace trên xe gắn máy chạy chơi trên đường phố vào ngày cuối tuần tại Surabaya, miền đông đảo Java, Indonesia.
4
Mỗi ngày nhiều người liều mạng nằm ngồi trên mui xe lửa để đỡ tốn tiền tại Bangladesh. (Ảnh dự thi VOA Photo Contest của Sumon Yusuf)
5
Xâu thịt nướng, tên địa phương là “shashlik” dài 150 mét phá kỷ lục quốc gia tại Kyiv, Ukraine.
6
Khán giả (cận ảnh) xem những người trượt tuyết xuống đồi cầm đuốc trong lễ hội thắp đuốc mùa đông hàng năm tại thị trấn Zheleznogorsk, cách thành phố Krasnoyarsk vùng Siberia của Nga, khoảng 50 kilômét về phía đông bắc.
7
Một ngư dân Pakistan treo cá để phơi khô dưới ánh sáng mặt trời.
8
Trẻ em tươi cười chụp ảnh trong buổi lễ tốt nghiệp mẫu giáo tại Trường mẫu giáo ở Phan Thiết, thủ phủ tỉnh Bình Thuận, miền đông nam Việt Nam. (Ảnh của Nguyễn Thái Bình/Vietnam/độc giả VOA)
9
Một người đàn ông mang khẩu hiệu với hai chữ ‘dân chủ’ trên lưng bị cảnh sát thẩm vấn gần Đại sảnh Nhân dân tại Quảng trường Thiên An Môn, trung tâm Bắc Kinh, Trung Quốc.
10
Cảnh sát chống bạo động Macedonia xung đột với người sắc tộc Albania trong một cuộc biểu tình tại Skopje. Theo truyền thông địa phương, cuộc biểu tình được những người sắc tộc Albania tổ chức để ủng hộ tân Bộ trưởng Quốc phòng, cựu chỉ huy du kích quân, Talat Xhaferi.
11
Một ca sĩ ô-pê-ra trình diễn trong buổi khai mạc việc lắp đặt những tấm kính do kiến trúc sư Anh Norman Foster thiết kế tại Hải Cảng Cũ ở Marseille, Pháp.
12
Một phụ nữ thổi bột sơn màu xanh vào người bạn trong Lễ hội màu Holi One được tổ chức tại thành phố Cape Town, Nam Phi.
13
Một khinh khí cầu đáp xuống mặt đất lúc mặt trời lặn tại phía bắc thành phố Phoenix, bang Arizona, Hoa Kỳ, ngày 1 tháng 3, 2013.
14
Một người tham dự diễu hành đội mũ trang hoàng cầu kỳ trong lễ hội Mardi Gras tại Sydney, Australia. 10.000 người tham dự cuộc vui đi dọc 115 xe hoa trong cuộc diễu hành hàng năm những người đồng tính luyến ái.

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/1614136.html

Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 3, 2013

Phổ biến ngày 02.03.2013

THỬ TÀI CHỤP ẢNH CỦA BẠN

Hãy gửi cho VOA những bức ảnh của bạn và ảnh của bạn có thể sẽ xuất hiện trong chuyên mục Thế giới qua ảnh của chúng tôi! Cách gửi ảnh
1
Vận động viên Thụy Điển Sofia Linde tranh tài trong môn nhảy xa thuộc 8 môn phối hợp nữ, trong Giải Vô địch Điền kinh châu Âu tại Gothenburg, Thụy Điển.
2
Người Hồi Giáo tại Kashmir chiêm ngưỡng một di vật của Sheikh Abdul Qadir Jeelani, một vị thánh của họ, được trưng bày cho các tín đồ xem tại đền thờ của ông tại Srinagar, Ấn Độ.
3
Người dân đứng nhìn hố sâu có đường kính 24,9 mét tại làng Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, ngày 28 tháng 2, 2013. Các nhà điều tra nói hố này có thể sụp sâu hơn nữa sau các cơn mưa vì điều kiện địa chất của hố.
4
Nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong-Un và cựu cầu thủ bóng rổ Mỹ Dennis Rodman ôm hôn tại Bình Nhưỡng trong bức ảnh không ghi ngày do Thông tấn xã Bắc Triều Tiên KCNA công bố.
5
Một em gái làng quê bơm đầy nước vào một vò tại Ga Xe lửa Radhanagar, Tây Bengal, Aán Độ ngày 28 tháng 2, 2013. (Ảnh của Chandan Ghosh/Aán Độ /Độc giả VOA)
6
Bé trai mặc áo đỏ đang cố liếm một giọt kem cây rơi xuống quần của người anh tại Pangambatan, bắc Sumatera, Indonesia. (Ảnh của Hadengganan Sianturi tham dự Cuộc thi Ảnh đẹp VOA)
7
Người ủng hộ Thủ tướng Kenya Raila Odinga trở về nhà sau khi dự một cuộc tập họp chính tại thị trấn Kisumu. Kenya sẽ tổ chức tổng tuyển cử vào ngày 4 tháng 3.
8
Một huấn luyện viên quân sự Belarus huấn luyện chó nghiệp vụ tại một trung tâm huấn luyện chó của bộ đội biên phòng, cách thủ đô Minsk khoảng 140 kilômét về phiá tây bắc. Những con nào không đáp ứng được những đòi hỏi phục vụ tại biên giới có thể được bán cho thường dân.
9
Một người biểu tình Palestine chống binh sĩ Israel bắt giữ trong vụ đụng độ tại thành phố cổ Hebron, sau cuộc biểu tình yêu cầu mở lại đường Shuhada, cò thời là trung tâm thành phố.
10
Một nông dân đi qua một ao đã khô cạn tại Thạch Lâm Dị, Quận tự trị thuộc Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, ngày 28 tháng 2, 2013.
11
Một công nhân điều khiển việc bốc dỡ con khủng long Parasaurolophus ra khỏi xe tải ở Sở Thú Twycross, gần Atherstone, miền trung nước Anh. 15 con khủng long sẽ được trưng bày tại Thung lũng Khủng long, một nơi giải trí mới tại Sở Thú.
12
Các nghệ sĩ của đoàn xiệc Cirque du Soleil trình diễn tại Kooza, Madrid, Tây Ban Nha, ngày 28 tháng 2, 2013.
13
Một toán biểu diễn máy bay nhào lộn tại Hội chợ Hàng không Quốc tế ở Melbourne, Australia. 

http://www.voatiengviet.com/media/photogallery/the-gioi-qua-anh-1-thang-3-nam-2013/1613775.html


Geen opmerkingen:

Een reactie posten