vrijdag 28 november 2014

12 nàng Võ Tắc Thiên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ

12 nàng Võ Tắc Thiên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ
Click image for larger version Name: 21.jpg Views: 4 Size: 161.8 KB ID: 575230  
Lưu Hiểu Khánh, Lý Tương, Phạm Băng Băng... là những nàng Võ Mỵ Nương gây ấn tượng mạnh cho khán giả.



Tạo hình của Phạm Băng Băng trong "Võ Tắc Thiên" khi vừa ra mắt đã nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Cuộc đời của nàng Võ Mỵ Nương nổi tiếng lịch sử, từ khi mới nhập cung cho đến khi ở tuổi 80 được Băng Băng "lột tả" trong tác phẩm này, hứa hẹn đem đến cái nhìn mới về người phụ nữ quyền lực đời Đường. "Võ Tắc Thiên" Băng Băng cũng vì thế rất được kỳ vọng.


Trước đó, Lưu Hiểu Khánh là một trong những diễn viên thể hiện thành công vai Hoàng đế Võ Tắc Thiên phiên bản năm 1995. Nhờ vai diễn này, cô trở thành nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Hoa ngữ. Việc đảm nhận vai Võ Mỵ Nương từ khi 13 tuổi đến lúc 80 tuổi đều do Hiểu Khánh tự mình đóng.


Ân Đào từng đóng "Võ Tắc Thiên bí sử", và được khen ngợi bởi tạo hình xinh đẹp, khán giả đánh giá đây là Võ Tắc Thiên nữ tính nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, một số cho rằng diễn xuất của cô chưa đủ gây ấn tượng cho khán giả.


Lưu Vũ Hân đóng Võ Tắc Thiên trong "Thái Bình công chúa bí sử". Vai diễn được cho là quá sức với nữ diễn viên trẻ này.


Tạo hình của Lưu Gia Linh dường như khác biệt nhất so với các Võ Tắc Thiên khác. Vai diễn này nằm trong bộ phim "Địch nhân kiệt thông thiên đế quốc" năm 2010.


Giả Tĩnh Văn đóng Võ Tắc Thiên năm 2003, trong phim "Chí tôn hồng nhan", và cô được đánh giá là nàng Võ Mỵ Nương ngọt ngào, đáng yêu nhất.


Không thể bỏ qua Phan Nghinh Tử, nghệ sĩ rất thành công với vai diễn Võ Tắc Thiên. Bộ phim "Nhất đại nữ hoàng Võ Tắc Thiên" năm 1985 chính là tác phẩm đưa cô trở thành ngôi sao sáng trên màn ảnh Hoa ngữ.


Diễn viên Phùng Bửu Bửu từng thể hiện rất thành công hình ảnh của người đàn bà quyền lực nhất Trung Quốc, Võ Tắc Thiên trong tác phẩm "Võ Tắc Thiên" do Hong Kong sản xuất.


Lý Tương từng đóng vai Võ Tắc Thiên tuổi trung niên cho đến khi về già. Thần thái của cô cũng giúp vai diễn trở nên ấn tượng hơn.


Trương Đình, một trong những diễn viên thủ vai Võ Tắc Thiên, nhưng cũng như Lưu Vũ Hân, vai diễn của cô không có sức nặng mà khán giả chờ đợi.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M02/D17/01/201.jpg
Diễn viên gạo cội Tư Cầm Ca Oa được đánh giá là Võ Tắc Thiên uy quyền nhất trong số các diễn viên đảm nhận vai diễn nổi tiếng này.

http://intermati.com/pinacolada/2014/M02/D17/01/202.jpg
Diễn viên gạo cội Quy Á Lôi đóng Võ Tắc Thiên năm 2000, trong phim "Đại minh cung từ".


Nguyễn Hương

Theo ngoisao.net

http://www.vietsn.com/forum/showthread.php?t=736981

Geen opmerkingen:

Een reactie posten