dinsdag 17 oktober 2023

4 kiểu tóc giúp khuôn mặt thon gọn hơn

 4 kiểu tóc giúp khuôn mặt thon gọn hơn

SANTA MONICA, California (NV) – Nhiều chị em phụ nữ đầu tư rất nhiều tiền vào các sản phẩm dưỡng tóc, nạp vào nhiều thực phẩm bổ sung hay đến salon mỗi tháng với mong muốn mái tóc của mình dày hơn, đồng thời giúp diện mạo trở nên thon gọn, trẻ trung và đẹp đẽ.

Tuy nhiên, nếu muốn thay đổi diện mạo một cách nhanh nhất, bạn chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi. Dưới đây là bốn kiểu bạn có thể chọn để mái tóc trông dày và bồng bềnh hơn, theo trang mạng Well + Good.

Mái tóc xoăn nhẹ kết hợp với tóc mái lưa thưa sẽ giúp gương mặt bạn trông thon gọn. (Hình minh họa: Francois Guillot/AFP via Getty Images)

1. Để tóc mái lưa thưa

Nhà tạo mẫu tóc Chaz Dean, nhà sáng lập trung tâm WEN Hair & Body Care ở New York, cho biết, mái tóc xoăn nhẹ kết hợp với tóc mái lưa thưa sẽ giúp gương mặt bạn trông thon gọn hơn rất nhiều, đặc biệt còn giúp bạn trẻ ra thêm vài tuổi.

Để mái tóc trông lúc nào cũng bồng bềnh, bạn có thể sử dụng thêm dầu xả để tăng thêm độ ẩm và dùng sản phẩm mousse nuôi dưỡng tóc, giúp tăng cường độ phồng cho tóc thêm đầy đặn.

Kiểu tóc tém pixie cut rất phổ biến trong thập niên 1950. (Hình minh họa: Pascal Le Segretain/Getty Images)

2. Tóc tém

Kiểu tóc tém pixie cut rất phổ biến trong thập niên 1950 sau khi cố minh tinh Audrey Hepburn chọn kiểu tóc này xuất hiện trong bộ phim “Roman Holiday,” khiến các chị em ai cũng đua nhau thay đổi.

Sau này, các nữ nghệ sĩ nổi tiếng như Rihanna, Charlize Theron, Halle Berry, Anne Hathaway, Natalie Portman và Zoe Kravitz đều có lần thay đổi sang tóc tém và luôn đọng lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Tóc tém sẽ giúp bạn khéo léo khoe chiếc cổ cao và giúp khuôn mặt trông hài hòa hơn. Để hoàn thiện kiểu tóc này hơn, bạn nên lâu lâu sấy phần chân tóc để tạo độ phồng cho tóc, tạo hiệu ứng tóc phồng và dày.

Cắt tóc thẳng dạng bob sẽ mang lại hiệu ứng làm dày tóc. (Hình minh họa: Linh Pham/Getty Images)

3. Tóc bob

Đây là kiểu tóc ngắn tuyệt vời mà rất dễ để duy trì. Theo nhà tạo mẫu tóc Amber Maynard tại viện tóc Weho Hair Salon ở Santa Monica, California, việc cắt tóc thẳng dạng bob sẽ mang lại hiệu ứng làm dày tóc.

Nếu tóc bạn trông bị mỏng ở quanh mặt, bạn hãy vén một ít tóc về phía trước, sau đó nhớ sấy khô. Điều này trông mái tóc trở nên sành điệu hơn.

Kiểu tóc layer cánh bướm rất phổ biến trong thập niên 1980. (Hình minh họa: Rich Fury/Getty Images)

4. Kiểu tóc layer cánh bướm

Kiểu tóc layer cánh bướm rất phổ biến trong thập niên 1980 và hiện tại đang nổi lại trong năm nay. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt bạn giảm đi trọng lượng do các lớp tóc được xác định rõ ràng hơn.

Đây là kiểu dáng tóc còn giúp cho mái tóc trở nên đầy đặn hơn rất nhiều. (YY) [qd]

4 kiểu tóc giúp khuôn mặt thon gọn hơn (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten