donderdag 5 januari 2017

"Nữ hoàng...Bikini" Ngọc Trinh xin phép bạn trai...tỷ phú Hoàng Kiều mua sim chục tỷ đồng 0989999999 để bán đấu giá làm từ thiện + Khoe Bộ nữ trang...hột soàn "Anh Yêu Em...NT" được..."tiên ông" tặng

Thứ ba, 3/1/2017 | 00:37 GMT+7
|
Thứ ba, 3/1/2017 | 00:37 GMT+7

Ngọc Trinh xin phép bạn trai mua sim chục tỷ đồng làm từ thiện

Người đẹp cho biết cô được tỷ phú Hoàng Kiều tư vấn trong vụ sang nhượng sim và đấu giá cho mục đích từ thiện ở miền Trung cùng các tỉnh thành khác. 

Trở về sau chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn trai Hoàng Kiều ở Mỹ, Ngọc Trinh tổ chức gặp gỡ báo chí tại TP HCM chiều 2/1. Người đẹp cho biết hiện cô đã bắt tay vào các hoạt động từ thiện cho năm mới.
Ngọc Trinh cho biết ê-kíp sẽ mời những doanh nhân yêu thích sim số đẹp để đảm bảo buổi đấu giá thu về số tiền như mong đợi.
Ngọc Trinh cho biết êkíp sẽ mời những doanh nhân yêu thích sim số đẹp để đảm bảo buổi đấu giá thu về số tiền như mong đợi.
Ngọc Trinh kết hợp với một doanh nhân ký hợp đồng sang nhượng sim số được cho là đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Người sang nhượng sim cho Ngọc Trinh không tiết lộ giá bán cụ thể vì anh cho biết hoạt động này có ý nghĩa từ thiện.
Khi được hỏi bạn trai tỷ phú góp bao nhiêu phần trong cuộc sang nhượng này, Ngọc Trinh khẳng định cô tự bỏ tiền túi chứ không nhờ ai phụ giúp. "Tuy nhiên, tôi đang là bạn gái của anh Hoàng Kiều nên chuyện xin phép, hỏi ý kiến anh trước khi quyết định những chuyện lớn là điều tất nhiên".
ngoc-trinh-xin-phep-ban-trai-mua-sim-chuc-ty-dong-lam-tu-thien-1
Người đẹp khoe bộ trang sức kim cương mới do bạn trai tặng dịp Giáng sinh vừa qua.
Sau khi mua lại chiếc sim, Ngọc Trinh sẽ tổ chức đấu giá từ thiện vào ngày 18/1. Cô sẽ trích một phần số tiền cho người dân các tỉnh miền Trung vừa gặp thiên tai, còn lại sẽ gửi vào các hoạt động từ thiện khác. Vấn đề tài chính cũng như triển khai các chuyến đi từ thiện sẽ được cô ủy quyền cho diễn viên Chi Bảo và quỹ Hiểu về trái tim của anh.
"Tôi định để giá khởi điểm là 12 tỷ đồng nhưng sau đó lại thôi vì êkíp muốn không khí ban đầu sôi nổi, vui vẻ. Tôi nghĩ với ý nghĩa của sim số này cũng như mục đích từ thiện, các doanh nhân, mạnh thường quân sẽ sẵn lòng mở hầu bao trong buổi đấu giá". Ngọc Trinh tự tin sẽ thu về trên 20 tỷ đồng. 
ngoc-trinh-xin-phep-ban-trai-mua-sim-chuc-ty-dong-lam-tu-thien-2
Hoa hậu Áo dài tại Mỹ Hải Dương (thứ hai từ phải qua) đến ủng hộ Ngọc Trinh trong việc làm từ thiện.
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp cho biết Ngọc Trinh có thể lập gia đình trong một, hai năm tới. Vì vậy, anh và cô sẽ nỗ lực làm từ thiện cũng như hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ trong năm 2017.
Những hoạt động từ thiện cô kết hợp cùng người yêu tỷ phú sẽ được xúc tiến thời gian tới. Người đẹp từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm.
>> Xem thêm:

http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/gioi-sao/trong-nuoc/ngoc-trinh-xin-phep-ban-trai-mua-sim-chuc-ty-dong-lam-tu-thien-3522488.html

Thứ năm, 5/1/2017 | 20:29 GMT+7
|
Thứ năm, 5/1/2017 | 20:29 GMT+7

Ngọc Trinh khoe vòng biểu tượng 'Anh yêu em' bạn trai tỷ phú tặng

Bộ trang sức kim cương vừa cách điệu từ chữ "Anh yêu em" (AYE), vừa viết tắt tên của người mẫu (NT), được cô đeo tới sự kiện Tech Awards 2016 tại TP HCM, tối 5/1.

Ngọc Trinh tới sự kiện do báo VnExpress tổ chức với váy đen ôm sát khoe vai trần. 
 
Cô đeo bộ trang sức kim cương gồm hoa tai, vòng cổ, nhẫn và vòng tay do bạn trai - tỷ phú Hoàng Kiều - đặt thiết kế độc quyền tại Mỹ. Bộ trang sức vừa là chữ viết tắt của "Anh yêu em", vừa được cách điệu từ tên viết tắt của người mẫu (NT). 
 
Cô cho biết đây là một trong những món quà Hoàng Kiều tặng cô dịp Giáng sinh vừa qua. 
 
Ngọc Trinh và bạn thân - người mẫu Trà Ngọc Hằng. 
 
Đạo diễn chương trình Nguyễn Ngọc Thụy. 
 
Ảnh: Mr Bill
Vân An  |  
Xem thêm:
http://giaitri.vnexpress.net/photo/sao-dep-sao-xau/ngoc-trinh-khoe-vong-bieu-tuong-anh-yeu-em-ban-trai-ty-phu-tang-3524220.html

Thứ hai, 2/1/2017 | 13:06 GMT+7
|
Thứ hai, 2/1/2017 | 13:06 GMT+7

Ngọc Trinh đẹp nhất tuần với váy hở ngực và kim cương bạn trai tặng

"Nữ hoàng nội y" dẫn đầu phong cách thảm đỏ trong tuần cuối cùng của năm 2016, cùng các người đẹp Phạm Hương, Diễm My 9X, Tóc Tiên...

Tham dự một sự kiện vào đêm giao thừa, Ngọc Trinh diện đầm xanh cảm hứng corset giúp khoe tối đa vòng một. Chiếc vòng cổ và hoa tai kim cương do bạn trai 72 tuổi - tỷ phú Hoàng Kiều - tặng góp phần khiến set đồ thêm hoàn hảo. 
 
Hoa hậu Phạm Hương thanh lịch với váy trắng hở vai đi kèm phụ kiện hoa tai ngọc trai. 
 
Tham gia sự kiện quảng bá phim Chạy đi rồi tính ở Hà Nội, Diễm My 9X diện váy xuyên thấu của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, kết hợp đồng hồ giá 1,3 tỷ đồng
 
Tóc Tiên khoe đùi trong thiết kế "nửa kín nửa hở". 
 
Váy dạ hội đỏ giúp tôn chiều cao và đường cong cơ thể của Khánh My. 
 
Dương Trương Thiên Lý trong một thiết kế của Huy Trần. 
 
Á hậu Diễm Trang trông trẻ trung hơn sau khi sinh con. Cô diện váy khoét ngực chữ V gợi cảm.
 
Váy kết lông vũ làm nổi bật vẻ nữ tính của Chế Nguyễn Quỳnh Châu. 
 
Lệ Hằng khoe vòng một trong trang phục menswear. 
 
Quỳnh Anh  |  
Xem thêm:
http://giaitri.vnexpress.net/photo/sao-dep-sao-xau/ngoc-trinh-dep-nhat-tuan-voi-vay-ho-nguc-va-kim-cuong-ban-trai-tang-3522418.html

Chủ nhật, 1/1/2017 | 11:41 GMT+7
|
Chủ nhật, 1/1/2017 | 11:41 GMT+7

Ngọc Trinh khoe kim cương do tỷ phú Hoàng Kiều mới tặng

Người đẹp đeo trang sức đắt tiền và được 10 vệ sĩ đi theo khi dự sự kiện tối 31/12, tại TP HCM.

Ngọc Trinh xuất hiện tại một lễ hội chào đón năm mới ở quận 7.
 
Người đẹp rạng rỡ trong bộ trang sức kim cương gồm dây chuyền và bông tai do bạn trai - tỷ phú Hoàng Kiều - mới tặng.
 
Ngọc Trinh đeo thêm đồng hồ đính đá quý để tăng vẻ sang trọng.
 
Cô được 10 vệ sĩ bảo vệ khi chen qua đám đông. Trong dàn vệ sĩ có diễn viên Nguyễn Văn Tùng (phải). 
 
 
Người mẫu gây ấn tượng với bộ váy xanh cúp ngực lấy cảm hứng từ corset.
 
Tình yêu của cô và tỷ phú gốc Việt gây chú ý thời gian qua. Trong khi bạn trai công khai mối quan hệ yêu đương, Ngọc Trinh giữ im lặng về chuyện tình cảm.
 
Ngọc Trinh bên "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp.
 
Ảnh: Khoa Nguyễn 
Ý Ly  |  

Geen opmerkingen:

Een reactie posten