maandag 23 januari 2017

Tỷ phú Hoàng Kiều (72) bất ngờ chia tay "người yêu" Ngọc Trinh (27)

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia tay Ngọc Trinh

09:11 AM | 23/01/2017
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+
09:11 AM | 23/01/2017
Lý do chia tay được vì tỷ phú 72 tuổi tiết lộ vì 'Ngọc Trinh không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý' của ông.
Cách đây vài giờ, trang cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng status đặc biệt tuyên bố: ông chính thức chia tay Ngọc Trinh. Status đi kèm hình ảnh và cả thông tin giới thiệu về show âm nhạc, nghệ thuật do Hoàng Kiều tổ chức.
ty-phu-hoang-kieu-bat-ngo-chia-tay-ngoc-trinh
Mở đầu dòng thông báo đặc biệt, Hoàng Kiều viết: "Cơn gió tình cảm giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt. Tôi từng muốn có một tình yêu lâu dài với Ngọc Trinh, giữ cô ấy bên tôi suốt cuộc đời còn lại. Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại chỉ muốn có mối quan hệ ngắn hạn như những gì cô ấy vẫn nói trên Instagram. Vì thế cô ấy không còn xứng với tình yêu, sự quan tâm của tôi".
Ngoài việc chia sẻ khá chung chung và ngắn ngủi về lý do chia tay, đoạn status của Hoàng Kiều chứa phần lớn thông tin nói về show ca nhạc sắp tới của ông cũng như về các dịch vụ, sản phẩm.
Status trên càng khẳng định nghi ngờ trước đó của nhiều người về màn kịch yêu đương giữ Hoàng Kiều - Ngọc Trinh. Cả hai được cho là đã cùng kết hợp để có một chiến dịch PR bài bản cho tên tuổi, thương hiệu rượu, show nghệ thuật của Hoàng Kiều.
ty-phu-hoang-kieu-bat-ngo-chia-tay-ngoc-trinh-1
Poster chương trình ca nhạc được đính kèm status khiến nhiều người càng chắc chắn vở kịch tình yêu của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều đã hạn màn.
Hiện Ngọc Trinh chưa đưa ra bất cứ phản ứng nào về lời tuyên bố này của bạn trai. Cách đây 1 ngày, cô còn đăng tải hình ảnh ở sân bay, chuẩn bị cho chuyến du lịch ở Hawaii. Cách đó không lâu, Hoàng Kiều còn ra sức bảo vệ bạn gái trước những ồn ào của việc đấu giá siêu sim. Vị tỷ phú này đưa ra những bằng chứng để nhằm phản bác có liên quan đến hoạt động đấu giá làm từ thiện của "nữ hoàng nội y".
Mối quan hệ giữa Hoàng Kiều - Ngọc Trinh được công chúng quan tâm giữa tháng 12/2016 khi ảnh du lịch tại Nhật Bản được rò rỉ. Thời điểm này, Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia cũ chưa được bao lâu nên thông tin càng thu hút sự chú ý. Sau đó, cả hai chính thức thừa nhận mối quan hệ. Ngọc Trinh thường xuyên di chuyển giữa Mỹ - Việt Nam để thăm hỏi và chăm sóc bạn trai. Cô còn được Hoàng Kiều giới thiệu tại các sự kiện như một bà hoàng. Hình ảnh, clip ngọt ngào của cả hai liên tục được rò rỉ. Ngọc Trinh còn cực kỳ thân thiết với con, cháu của Hoàng Kiều và được người nhà gia đình vị tỷ phú này khen ngợi.
Minh An
http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/sao/viet-nam/ty-phu-hoang-kieu-bat-ngo-chia-tay-ngoc-trinh-3532389.html

Loạt câu nói đậm 'men tình' của Hoàng Kiều khi còn yêu Ngọc Trinh

2:34 PM | 23/01/2017
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+
2:34 PM | 23/01/2017
Vị tỷ phú không ít lần dành những lời nói ngọt ngào, âu yếm như 'Anh nhớ em da diết' để gửi đến nữ hoàng nội y. Cặp đôi vừa mới chia tay sau khoảng thời gian yêu gây ồn ào.
loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh
loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh-1
loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh-2
loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh-3
loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh-4
loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh-5
loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh-6
loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh-7
loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh-8
loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh-9
loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh-10
loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh-11
T&T   |  
http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/sao/viet-nam/loat-cau-noi-dam-men-tinh-cua-hoang-kieu-khi-con-yeu-ngoc-trinh-3532567.html

Những món quà Ngọc Trinh được Hoàng Kiều tặng trong 3 tháng yêu

3:47 PM | 23/01/2017
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+
3:47 PM | 23/01/2017
Trong thời gian yêu nhau, Ngọc Trinh được bạn trai tỷ phú nhiều lần tặng đồ kim cương tiền tỷ.
nhung-mon-qua-ngoc-trinh-duoc-hoang-kieu-tang-trong-3-thang-yeu
Dù chỉ bên nhau vài tháng chóng vánh, Ngọc Trinh đã nhiều lần được bạn trai tỷ phú tặng quà đắt tiền. Món quà gây xôn xao nhất là bộ trang sức kim cương được đặt thiết kế riêng với chữ AYE (viết tắt Anh yêu em), tượng trưng cho mối tình lãng mạn mà Hoàng Kiều dành cho cô gái Trà Vinh.
nhung-mon-qua-ngoc-trinh-duoc-hoang-kieu-tang-trong-3-thang-yeu-1
Bộ trang sức đặc biệt gồm 1 dây chuyền và 1 chiếc nhẫn có thiết kế độc đáo, nhiều lần được Ngọc Trinh tự hào chụp ảnh khoe người hâm mộ.
nhung-mon-qua-ngoc-trinh-duoc-hoang-kieu-tang-trong-3-thang-yeu-2
Cô còn được tặng một bộ trang sức kim cương lộng lẫy khác, bao gồm hoa tai, vòng cổ, đồng hồ.
nhung-mon-qua-ngoc-trinh-duoc-hoang-kieu-tang-trong-3-thang-yeu-3
Từ những ngày đầu còn lấp lửng chuyện yêu đương, Ngọc Trinh đã nhiều lần khoe khéo chuyện được bạn trai tặng quà.
nhung-mon-qua-ngoc-trinh-duoc-hoang-kieu-tang-trong-3-thang-yeu-4
Trong chuyến đi Mỹ hồi cuối năm 2016, nơi cô "bén duyên" với bạn trai 72 tuổi, Ngọc Trinh khoe việc sắm hàng loạt món đồ đắt đỏ mà nhiều người nghi là được bạn trai "tài trợ".
nhung-mon-qua-ngoc-trinh-duoc-hoang-kieu-tang-trong-3-thang-yeu-5
Dù đã ở độ tuổi "thất thập cổ lai hy", tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới vẫn rất lãng mạn. Ngoài những món quà đắt tiền, ông còn luôn tặng bạn gái một bó hoa mỗi lần tiễn Ngọc Trinh lên máy bay.
nhung-mon-qua-ngoc-trinh-duoc-hoang-kieu-tang-trong-3-thang-yeu-6
Người đẹp thường xuyên chia sẻ sự hạnh phúc khi nhận được những bó hồng bạn trai tặng.
nhung-mon-qua-ngoc-trinh-duoc-hoang-kieu-tang-trong-3-thang-yeu-7
Trước khi bất ngờ công bố chia tay Ngọc Trinh, Hoàng Kiều vẫn ra đón cô ở sân bay Mỹ và không quên tặng cô một bó hoa như thường lệ.
Nghệ Nhi

http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/sao/viet-nam/nhung-mon-qua-ngoc-trinh-duoc-hoang-kieu-tang-trong-3-thang-yeu-3532666.html

Lý do khiến tình yêu Ngọc Trinh - Hoàng Kiều bị khán giả nghi ngờ

09:05 AM | 21/01/2017
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+
09:05 AM | 21/01/2017
Chuyện tình của cặp đôi ngày càng ồn ào vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, liên tục thể hiện tình cảm bất chấp chỉ trích và gần đây nhất là sự cố vụ đấu giá siêu sim... 
Sau thời gian buồn bã vì kết thúc cuộc tình mặn nồng dài 8 năm với một đại gia, Ngọc Trinh công khai chuyện cô đã có tình mới nhưng giấu kín thông tin. Thế nhưng giữa 12/2016, một người bạn thân thiết với Ngọc Trinh tiết lộ bạn trai của cô chính là Hoàng Kiều - doanh nhân gốc Việt giàu nhất thế giới sinh năm 1944. Sự kết hợp giữa "nữ hoàng nội y" 27 tuổi và vị tỷ phú 72 tuổi nhanh chóng được dư luận quan tâm. Trong đó, nhiều người hoài nghi tình cảm thực sự của hai người, thậm chí còn cho rằng Ngọc Trinh đến với Hoàng Kiều vì khối tài sản kếch xù. Mặt khác, nhiều khán giả lại cho rằng mối tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều chỉ là 'chiêu trò' để đánh bóng tên tuổi cho cả hai.
Khoảng cách tuổi tác quá lớn là một trong những lý do khiến nhiều người hoài nghi tình yêu giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều. Lúc bén duyên với vị doanh nhân giàu có, Ngọc Trinh mới 27 tuổi còn tỷ phú Hoàng Kiều đã bước sang tuổi "thất thập cổ lai hy". Việc Ngọc Trinh từng phát biểu "không có tiền thì cạp đất mà ăn" càng khiến khán giả có cớ cho rằng người đẹp chấp nhận bước vào mối quan hệ với người đáng tuổi cha, chú vì tiền.
ly-do-khien-tinh-yeu-ngoc-trinh-hoang-kieu-bi-khan-gia-nghi-ngo
Sau khi thông tin trở thành bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều được hé lộ, Ngọc Trinh lên đường sang Mỹ gặp gỡ gia đình người yêu.
Ngay sau khi chuyện tình cảm 'nàng 27 - chàng 72' được hé lộ, Ngọc Trinh lên đường sang Mỹ thăm người yêu. Doanh nhân Hoàng Kiều cũng thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm khi cởi mở trước các câu hỏi của báo chí. Trong một bài phỏng vấn, Hoàng Kiều cho biết ông đến với Ngọc Trinh qua sự giới thiệu của con dâu Lan Phương. Khi xem ảnh Ngọc Trinh chụp chung với hai người mẫu khác, Hoàng Kiều đã thấy có cảm tình.
Kể về lần đầu gặp gỡ 'nữ hoàng nội y', vị tỷ phú cho biết: “Lần đầu gặp gỡ, tâm sự, tôi rất tôn trọng và phục Ngọc Trinh không dùng thân hình ngọc ngà của mình để quyến rũ tôi. Tôi cũng không như những người đàn ông khác, dù nằm cạnh nhưng không đụng vào người cô ấy khi cô ấy bảo rằng em chưa muốn. Trong đầu Trinh lúc đầu cũng nghĩ Hoàng Kiều giống như bao người đàn ông khác, không có bản lĩnh. Nhưng không, tôi bảo rằng anh tôn trọng em và anh là người đàn ông bản lĩnh, khác người. Em hãy về phòng riêng của mình và ngủ ngon”.
Từ những thông tin mà Hoàng Kiều đưa ra, nhiều người cho rằng mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu quá chóng vánh khi chỉ tìm hiểu qua vài bức ảnh và ngay từ lần đầu gặp mặt đã nằm cạnh nhau. Một số khán giả nghi ngờ tính chân thật trong lời kể của vị tỷ phú khi chỉ ra việc Ngọc Trinh không thoải mái khi nằm cạnh trong buổi hẹn đầu tiên hoàn toàn mâu thuẫn với lời khẳng định hai người tự nguyện đến với nhau vì tình yêu thuần túy.
ly-do-khien-tinh-yeu-ngoc-trinh-hoang-kieu-bi-khan-gia-nghi-ngo-1
Hoàng Kiều tổ chức tiệc giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tại Thượng Hải, Trung Quốc hồi đầu tháng 1 vừa qua.
Bỏ ngoài tai những điều tiếng không hay về mối quan hệ "nàng 27 - chàng 72", Ngọc Trinh và Hoàng Kiều vẫn liên tục đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân. Không chỉ ồn ào trên mạng xã hội, Hoàng Kiều còn tổ chức nhiều bữa tiệc linh đình để giới thiệu bạn gái kém 44 tuổi với gia đình, bạn bè, đối tác kinh doanh và nhân viên... Ngoài ra, Hoàng Kiều còn dự định tổ chức một đêm nhạc mang tên Tạ tình vào ngày 4/2 tới tại Mỹ để tri ân người hâm mộ mối tình của ông và Ngọc Trinh. Việc này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi cố tình thể hiện tình cảm để thu hút sự chú ý của dư luận.
Tại buổi họp báo chiều 2/1 về việc đấu giá siêu sim hơn 10 tỷ đồng với mục đích từ thiện, 'nữ hoàng nội y' cũng chính thức thừa nhận trước báo giới về mối quan hệ với Hoàng Kiều và cho biết luôn xin phép, hỏi ý kiến bạn trai trước khi quyết định những chuyện lớn. Buổi đấu giá của Ngọc Trinh sau đó đã không thành công khi người phụ nữ đeo mặt nạ trả giá cao nhất không chuyển tiền theo như cam kết ban đầu. Trong một video chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tỏ ra buồn bã và đưa ra thông báo sẽ tổ chức lại buổi đấu giá. Tuy nhiên, cộng đồng mạng sau đó đã phát hiện ra người phụ nữ đeo mặt nạ và trả giá cao nhất trong phiên đấu giá hôm 15/1 từng chụp ảnh chung với ông Hoàng Kiều. Dù vị tỷ phú đưa ra nhiều bằng chứng chứng minh không có mối quan hệ với người phụ nữ giấu mặt nhưng sự cố này vẫn khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã dựng lên màn kịch đấu giá từ thiện để trục lợi. 
ly-do-khien-tinh-yeu-ngoc-trinh-hoang-kieu-bi-khan-gia-nghi-ngo-2
Nhiều người phát hiện người phụ nữ đeo mặt nạ lên đấu giá sim là người quen biết của tỷ phú Hoàng Kiều.
Bất chấp những chỉ trích hướng về mình, chiều ngày 20/1, Ngọc Trinh vẫn tổ chức phát gạo từ thiện tại quê nhà Trà Vinh. Trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ video ghi lại buổi trao quà của người yêu và cho biết không để tâm đến những lời chửi bới của người đời. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, ông cũng từng cho biết không quan tâm đến những rèm pha về mối quan hệ của mình với Ngọc Trinh: "Tôi sẵn sàng nói rằng Hoàng Kiều rất vui khi "được" nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú. Hỉ nộ ái ố trên đời là chuyện thường tình. Yêu - ghét với tôi đều thú vị cả".
Ngoisao
http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/sao/viet-nam/ly-do-khien-tinh-yeu-ngoc-trinh-hoang-kieu-bi-khan-gia-nghi-ngo-3531732.html

Thứ hai, 23/1/2017 | 10:01 GMT+7
|
Thứ hai, 23/1/2017 | 10:01 GMT+7

Ngọc Trinh xóa sạch ảnh và chuyện tình với Hoàng Kiều trên Facebook

Ngay sau khi tỷ phú 72 tuổi tuyên bố chia tay, người đẹp đã lặng lẽ xóa hết ảnh và bài viết liên quan đến Hoàng Kiều trên trang cá nhân. 

Ngọc Trinh hiện vẫn giữ thái độ im lặng sau thông báo bất ngờ của bạn trai tỷ phú. Tuy nhiên, trên Instagram cá nhân, bức ảnh chụp hình Ngọc Trinh tại sân bay cùng những dòng viết về tình yêu dành cho Hoàng Kiều cũng đã được cô xóa bỏ. Trước đó, cô viết trên Instagram: "Dạo này bay hơi nhiều, mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa...". > Xem chi tiết
ngoc-trinh-xoa-sach-anh-va-chuyen-tinh-voi-hoang-kieu-tren-facebook
Ngọc Trinh đã xóa hình ảnh và bài viết về tình yêu với Hoàng Kiều trên Instagram.
Trước đó ít giờ, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải đoạn status dài tuyên bố đường ai nấy đi với Ngọc Trinh sau thời gian ngắn mặn nồng với lý do Ngọc Trinh không muốn gắn bó lâu dài với ông. Hoàng Kiều viết (tạm dịch): "Thông báo đặc biệt. Chuyện tình giữa tôi và Ngọc Trinh đến đây đã kết thúc. Tôi công khai tình yêu của tôi với cô ta với mục đích để có một cuộc tình lâu dài và tôi hứa sẽ yêu cô ấy cho đến hết cuộc đời của mình. Tuy nhiên, Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và chớp nhoáng như cô đã công bố trên Instagram của mình vì vậy cô ta không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi...". > Xem toàn bộ chia sẻ
ngoc-trinh-xoa-sach-anh-va-chuyen-tinh-voi-hoang-kieu-tren-facebook-1
Đoạn status thông báo chuyện chia tay Ngọc Trinh của tỷ phú Hoàng Kiều.
Tuyên bố trên của vị tỷ phú 72 tuổi khiến nhiều người bất ngờ bởi mới đây, hình ảnh Hoàng Kiều ra đón Ngọc Trinh đầy tình cảm ở sân bay Hawaii còn được cựu người mẫu Lan Phương - con dâu vị tỷ phú 72 tuổi đăng tải trên trang cá nhân. > Xem chi tiết
Sau hàng loạt sự kiện đình đám xoay quanh tình yêu của cặp đôi này, từ những phát ngôn lãng mạn như ngôn tình của Hoàng Kiều đến những chuyến đi nước ngoài xa hoa của Ngọc Trinh và gần đây nhất là vụ đấu giá sim 18 tỷ đồng, nhiều người không khỏi nghi ngờ về chuyện tình được dàn dựng giữa hai người. > Xem chi tiết
ngoc-trinh-xoa-sach-anh-va-chuyen-tinh-voi-hoang-kieu-tren-facebook-2
Hình ảnh tình cảm của cặp đôi tại sân bay Hawaii cách đây không lâu.
>>Xem thêm: Ngọc trinh rao bán Căn hộ penthouse với giá 17 tỷ
Anh Việt
Video được xem nhiều: Ngọc Trinh tổ chức lại buổi đấu giá sim vì người chiến thắng không trả tiền
Ngọc Trinh mệt mỏi nhưng vì yêu nên có động lực

http://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/ngoc-trinh-xoa-sach-anh-va-chuyen-tinh-voi-hoang-kieu-tren-facebook-3532375.html
  1. Vì Hoàng Kiều Ngọc Trinh đã cố gắng học tập và thay đổi nhiều thế này đây, nhưng cuối cùng là kết thúc buồn...




    Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chia tay Ngọc Trinh vì cho rằng cô không xứng với tình yêu và sự quan tâm của ông nữa đang khiến nhiều người chú ý.

    Vì Hoàng Kiều Ngọc Trinh đã cố gắng học tập và thay đổi nhiều thế này đây, nhưng cuối cùng là kết thúc buồn...


    Xem lại quá trình yêu Hoàng Kiều mới thấy Ngọc Trinh đã thay đổi nhiều như thế nào. Trước đây trong bài trả lời phỏng vấn của mình Ngọc Trinh từng chia sẻ cũng biết được vài 3 món ngon, dù không nhiều và không nấu ăn được nhưng có thể làm việc phụ như nhặt rau, đâm muối ớt…

    Vì Hoàng Kiều Ngọc Trinh đã cố gắng học tập và thay đổi nhiều thế này đây, nhưng cuối cùng là kết thúc buồn...


    Nhưng sau khi yêu Hoàng Kiều Ngọc Trinh kể từ khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tự mình nấu ăn nhiều hơn hẳn, không những thế cô nàng còn học nấu những món mà bạn trai 72 tuổi thích ăn.

    Vì Hoàng Kiều Ngọc Trinh đã cố gắng học tập và thay đổi nhiều thế này đây, nhưng cuối cùng là kết thúc buồn...

    Ngọc Trinh từng học tài nấu của mẹ.

    Vì Hoàng Kiều Ngọc Trinh đã cố gắng học tập và thay đổi nhiều thế này đây, nhưng cuối cùng là kết thúc buồn...

    Chia sẻ trên trang cá nhân, “Nữ hoàng nội y” viết: “Em yêu anh biết làm lẩu rồi”.

    Vì Hoàng Kiều Ngọc Trinh đã cố gắng học tập và thay đổi nhiều thế này đây, nhưng cuối cùng là kết thúc buồn...

    Ngọc Trinh từng chia sẻ clip vừa bế con trai tỷ phú vừa trổ tài bếp núc của mình.

    Chính Hoàng Kiều cũng từng khen ngợi khả năng nấu nướng của Ngọc Trinh: “Trong cuộc đời tôi chưa bao giờ thấy người phụ nữ một tay bồng con, một tay nấu ăn mà Trinh nấu ăn ngon lắm. Nàng làm món cá hộp với cà chua mà con tôi 3 tuổi ăn 3 chén”. Ngọc Trinh đã cố gắng học nấu những món ăn ngon cho người yêu của mình. Nhưng thật đáng tiếc rằng cuộc tình này lại nhanh chóng kết thúc sau 3 tháng mặn nồng.

    Bên cạnh đó mỗi lần xuất hiện bên Hoàng Kiều, Ngọc Trinh từ bỏ sở thích giày cao gót của mình mà thay vào đó là nhưng đôi giày thể thao đế thấp.

    Vì Hoàng Kiều Ngọc Trinh đã cố gắng học tập và thay đổi nhiều thế này đây, nhưng cuối cùng là kết thúc buồn...


    Vì Hoàng Kiều Ngọc Trinh đã cố gắng học tập và thay đổi nhiều thế này đây, nhưng cuối cùng là kết thúc buồn...


    Vì Hoàng Kiều Ngọc Trinh đã cố gắng học tập và thay đổi nhiều thế này đây, nhưng cuối cùng là kết thúc buồn...





    XEM THÊM: NGỌC TRINH NHÍ NHẢNH DƯỚI ỐNG KÍNH HOÀNG KIỀU​
http://vitalk.vn/threads/vi-hoang-kieu-ngoc-trinh-da-co-gang-hoc-tap-va-thay-doi-nhieu-the-nay-day-nhung-cuoi-cung-la-ket-thuc-buon.2508895/

  1. Bạn thân tiết lộ lý do Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chia tay, có khi nào sẽ quay lại với nhau?




    Chắc là vị tỷ phú này yêu Ngọc Trinh nhiều lắm mới ghen tuông dữ dội thế này đây? Hay đây chỉ là một vở kịch đã đến lúc hạ màn rồi?

    Bạn thân tiết lộ lý do Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chia tay, có khi nào sẽ quay lại với nhau?


    Bạn thân Ngọc Trinh cho biết cặp đôi chênh nhau 45 tuổi mâu thuẫn vì “một bài báo vô lý”. Sau đó, ông Hoàng Kiều tỏ thái độ ghen tuông. Giữa họ đã xảy ra tranh cãi trước khi tỷ phú USD chủ động nói lời chia tay nữ diễn viên Vòng eo 56.

    Cũng theo người này, tâm trạng của Ngọc Trinh khá bực mình khi bạn trai ghen mù quáng.

    Bằng chứng cho thấy chuyện tình giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều chỉ là một hợp đồng kinh tế, chúng ta đang bị mắc bẫy?
    “Thông báo đặc biệt. Cuộc tình lãng mạn như cơn lốc giữa tôi và Ngọc Trinh đã kết thúc”, Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân. Giãi bày về chuyện chia tay đột ngột, tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định Ngọc Trinh không xứng đáng với tình yêu của ông....

    Nguồn: Zing

    XEM THÊM: NGỌC TRINH NHÍ NHẢNH DƯỚI ỐNG KÍNH HOÀNG KIỀU​


  1. Tỷ phú Hoàng Kiều đối xử với Ngọc Trinh sau khi chia tay như thế này đây, hoàn toàn muốn dứt tình với người đẹp hay sao?



    Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã xóa toàn bộ bằng chứng tình yêu của ông với Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Đó là những bức ảnh ngọt ngào của hai người trong mỗi dịp hẹn hò tại Nhật Bản, Mỹ, Thượng Hải, Bắc Kinh suốt hơn 2 tháng qua. Hành động này của doanh nhân 72 tuổi phải chăng là hoàn toàn muốn dứt tình với Ngọc Trinh. Tội nghiệp Trinh quá, đi sang bên chưa được 2 ngày đã phải nhận lời chia tay cay đắng =))

    Tỷ phú Hoàng Kiều đối xử với Ngọc Trinh sau khi chia tay như thế này đây, hoàn toàn muốn dứt tình với người đẹp hay sao?


     
    Tỷ phú Hoàng Kiều có đáng mặt đàn ông khi ‘đá’ Ngọc Trinh còn đăng kèm quảng cáo kinh doanh?
    Mới ngày nào, người ta còn ca ngợi Hoàng Kiều là một người đàn ông đĩnh đạc, dám đứng trước dư luận để bảo vệ người mình yêu thương. Vậy mà hôm nay, ông ấy lên mạng xã hội nói lời chia tay còn không quên kèm theo quảng cáo chương trình ca nhạc của...
    http://vitalk.vn/threads/ty-phu-hoang-kieu-doi-xu-voi-ngoc-trinh-sau-khi-chia-tay-nhu-the-nay-day-hoan-toan-muon-dut-tinh-voi-nguoi-dep-hay-sao.2508904/ 

  1. Sốc: Facebook Hoàng Kiều đưa tin tỷ phú chia tay Ngọc Trinh với lý do 'không còn xứng đáng'. Chờ xem Ngọc Trinh nói gì?

    Sốc: Facebook Hoàng Kiều đưa tin tỷ phú chia tay Ngọc Trinh với lý do 'không còn xứng đáng'. Chờ xem Ngọc Trinh nói gì?

    Sốc: Facebook Hoàng Kiều đưa tin tỷ phú chia tay Ngọc Trinh với lý do 'không còn xứng đáng'. Chờ xem Ngọc Trinh nói gì?


    << Xem nội dung chi tiết
     http://vitalk.vn/threads/soc-facebook-hoang-kieu-dua-tin-ty-phu-chia-tay-ngoc-trinh-voi-ly-do-khong-con-xung-dang-cho-xem-ngoc-trinh-noi-gi.2508644/?page_thread=1

Geen opmerkingen:

Een reactie posten