vrijdag 23 oktober 2015

50 thắng cảnh tuyệt đẹp khi đến du lịch Hàn Quốc

50 thắng cảnh tuyệt đẹp khi đến du lịch Hàn Quốc (phần 1)


Nằm phí Nam bán đảo Triều Tiên, địa hình Hàn Quốc phân hóa theo hai vùng rõ rệt với khảng 70% diện tích đồi núi nằm ở phía Đông, vùng đồng bằng duyên hải nằm ở phía Tây và Nam. Nổi tiếng với phong cảnh mùa xuân rực rỡ sắc hoa, những bãi biển đầy cát, những vách núi và những di tích lịch sử trầm lắng… Dưới đây, Tour Nhật Hàn giới thiệu đến quý du khách 50 thắng cảnh tuyệt đẹp khi đến du lịch Hàn Quốc đang chờ các bạn khám phá. Thứ tự các địa điểm được sắp xếp ngẫu nhiên, bạn hoàn toàn chủ động tham quan những địa điểm bạn muốn.

50 thắng cảnh tuyệt đẹp khi đến du lịch Hàn Quốc

Xem thêm: 50 thắng cảnh tuyệt đẹp khi đến du lịch Hàn Quốc (phần 2)

1. Bãi biển Ggotji

Bãi biển Ggotji
Bãi biển Ggotji
Truyền thuyết kể lại rằng vợ của một người lính thời Shilla đã mòn mỏi chờ chồng trở về đến chết và hóa thân thành Núi Bà, bãi biển Ggotji phủ một màu kem là địa điểm lý tưởng để lái xe đi dạo và ngắm mặt trời lặn trên biển giữa hai hòn Núi Ông và Núi Bà.

2. Vọng lâu Bomun ở Gyeongju

Vọng lâu Bomun
Vọng lâu Bomun
Vọng lâu Bomun nằm bên bờ ao tĩnh lặng, địa điểm lý tưởng để thưởng thức cảnh xuân của Hàn Quốc, hoa anh đào rung rinh trên mặt ao mang đến một cảnh quan đẹp tinh tế. Nơi đây còn là không gian tuyệt vời để ngắm nhìn sự thay đổi của bốn mùa ở Hàn Quốc.

3. Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan

Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan
Đỉnh núi mặt trời mọc Seongsan
Hình thành do sự phun trào của núi lửa trên đảo Jeju cách đây 5.000 năm, đỉnh núi Seongsan nổi tiếng với các loài cây cỏ quý hiếm, nhưng nổi tiếng nhất với phong cảnh hùng vĩ lúc mặt trời mọc. Du khách sẽ mất 30 phút để trèo lên điểm cao nhất từ phía Đông Bắc của đỉnh núi cách 180m

4. Làng Darangee

Làng Darangee
Làng Darangee
Là một ngôi làng nhỏ được bảo tồn rất tốt ở phía cực Nam của huyện Namhae, làng Darangee nổi bật với vô số những ruộng bậc thang bé tíu xíu trên sườn núi dốc đứng hướng ra biển.

5. Seopjikoji ở đảo Jeju

Du khách lần đầu đến du lịch đảo Jeju cần phải lập kế hoạch một cách thông minh, bởi vì danh sách những thắng cảnh ở Jeju rất dài và đa dạng. Một trong những địa điểm phải đến là Seopjikoji, một doi đất nhô ra biển nổi tiếng với cảnh trời biển và sự lãng mạn.
Seopjikoji ở đảo Jeju
Seopjikoji ở đảo Jeju
Hoa cải nở vàng cánh đồng vào mùa xuân tạo nên sắc màu tương phản với màu đỏ của đất và màu xanh của bầu trời. Phong cảnh của Seopjikoji cũng đã đi vào rất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc.

6. Đường ven biển ở đảo Uleung

Đường ven biển ở đảo Uleung
Đường ven biển ở đảo Uleung
Còn có biệt danh khác là Đảo Huyền bí, đảo Uleung là điểm đến cuối tuần nổi tiếng với người dân Seoul với những hòn núi hình thù kỳ lạ, vách đá sát biển và vô số những thác nước tô điểm cho con đường ven biển. Bất kỳ du khách có ý định đi bộ hoặc đạp xe ở đây đều phải tính toán đến quỹ thời gian dôi ra, bởi chắc chắn là họ sẽ phải dừng lại không biết bao nhiêu lần để ngắm nhìn cảnh quan hùng vĩ của đảo.

7. Vịnh Suncheon

Vịnh Suncheon là một trong những vùng đầm lầy ven biển lớn nhất thế giới, nơi đây còn là nhà của vô số những loài thực vật và sinh vật biển. Vịnh Suncheon  còn nổi tiếng với cánh đồng lau sậy lớn nhất Hàn Quốc.
Vịnh Suncheon
Vịnh Suncheon
Lễ hội Cỏ lau Vịnh Suncheon diễn ra vào tháng 10 hàng năm, nhưng vào bất kỳ thời gian nào trong năm, vịnh vẫn luôn đẹp.

8. Công viên hòa bình Nuri

Công viên hòa bình Nuri
Công viên hòa bình Nuri
Nằm ở thành phố Paju, Công viên hòa bình Nuri thể hiện niềm khát khao hòa bình trên bán đảo Triều Tiên của người dân Hàn Quốc. Với những đặc trưng nhất của nó, như là những chiếc chong chóng đầy màu sắc hoặc những hình nhân khổng lồ bằng tre.

9. Nhà ga Gyeonghwa, Jinhae

Nhà ga nhỏ này luôn rộn rã tiếng du khách và nhiếp ảnh gia nghiệp dư mỗi độ xuân về. Mưa hoa rơi trên đường ray và vô vàn những cú bấm máy điên cuồng mỗi khi tàu đổ bến dưới con đường hoa anh đào.
Nhà ga Gyeonghwa
Nhà ga Gyeonghwa
Con đường hoa anh đào ở suối Yeojwa cũng ở gần đó cho những ai muốn có thêm những bức ảnh đẹp về mùa xuân.

10. Hồ Anapji

Hồ Anapji
Hồ Anapji
Là một hồ nước nhân tạo, hồ Anapji được xây dựng từ thời Shilla cách đây gần 1.500 năm. Ba tòa nhà nằm trên ba hòn đảo nhân tạo, tô điểm bằng những bông hoa sen quanh hồ. Ánh sáng lộng lẫy được chiếu lên những tòa nhà ngay sau khi tắt ánh mặt trời, tạo ra một khung cảnh đêm huyền ảo.

11. Bãi biển Hyepjae, đảo Jeju

Bãi biển Hyepjae
Bãi biển Hyepjae
Bãi biển Hyepjae cát trắng là nơi lý tưởng cho các gia đình ngâm mình dưới làn nước, dạo chơi xung quanh hoặc cắm trại trong rừng thông gần đó. Nơi đây còn được biết đến bởi món bào ngư và ốc xà tuyệt ngon, phục vụ tươi sống trong các quán ăn rải rác ven bờ biển.

12. Đầm Upo

Đầm Upo được hình thành cách đây 140 triệu năm, là nơi cư trú của 1.500 loài động thực vật, một số trong đó là những loài quý hiếm. Đây là vùng đầm lầy trong đất liền lớn nhất Hàn Quốc với diện tích 2.314km vuông, đầm Upo rộng gấp ba lần đảo Yeouido ở Seoul.
Đầm Upo
Đầm Upo
Đến đây, du khách có thể đạp xe hoặc đi dạo quanh khu đầm lầy tự nhiên tuyệt đẹp này, nơi những đàn chim di trú bay rất thấp.

13. Ruộng bậc thang ở Hamyang

Ruộng bậc thang ở Hamyang
Ruộng bậc thang ở Hamyang
Ngôi làng nhỏ này nằm dưới chân núi Jiri tạo nên quang cảnh kỳ thú từ những ruộng bậc thang. Vào mùa xuân, nước trong ruộng phản chiếu màu xanh của bầu trời, còn mùa thu cây lúa lớn lên với những hạt vàng óng.

14. Núi Halla

Núi Halla
Núi Halla
Băng và tuyết bao bọc lấy những nhành cây trên núi Halla chính là nguồn cảm hứng cho lễ hội tuyết Hall Snow Festival diễn ra vào cuối tháng Giêng và đầu tháng Hai hàng năm.

15. Đỉnh Ulsan, núi Seorak

Đỉnh Ulsan
Đỉnh Ulsan
Tên của đỉnh núi này có nghĩa là “Núi Khóc”. Truyền thuyết kể rằng ngọn núi đã khóc mỗi khi có ngọn gió lớn chuẩn bị thổi đến, và tên của ngọn núi có từ đó. Cũng có một truyền thuyết khác nói rằng, ngọn núi đã lang thang đi tìm núi Kim Cương (Geumgangsan) và rồi dựng lại ở Seoraksan khi không thể tìm thấy núi Kim Cương, và trở thành Núi Khóc.

16. Lễ hội câu cá trên băng ở Inje

Lễ hội câu cá trên băng ở Inje
Lễ hội câu cá trên băng ở Inje
Lễ hội câu cá trên băng ở Inje diễn ra vào mùa đông hàng năm trên hồ Soyang, điểm đến lý tưởng cho các gia đình và cặp đôi vào mùa đông, với nhiều trò chơi thú vị trên băng.

17. Trang trại muối Jeungdo

Được hình thành từ thời nhà Song, hòn đảo nhân tạo này nổi tiếng với nước biển trong xanh, bãi biển uốn lượn và các trang trại muối.
Trang trại muối Jeungdo
Trang trại muối Jeungdo
Những ruộng muối ở Jeungdo trải rộng ngút tầm mắt không phải là quang cảnh duy nhất ở nơi đây, bãi bùn ven biển còn đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và cơ hội quan sát cuộc sống biển của bãi bùn.

18. Chùa Bulguksa

Chùa Bulguksa
Chùa Bulguksa
Chùa Bulguksa được Unesco xếp hạng là thắng cảnh lịch sử nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Hai bảo tháp bằng đá granite ở hai bên chùa, tháp Đa Bảo và tháp Thích Ca cùng với hang phật Seokguram, một tuyệt tác từ bàn tay của con người, đã tô điểm thêm cho vẻ đẹp nguy nga lộng lẫy của ngôi chùa 1.500 tuổi này. Đây cũng là nơi lưu giữ rất nhiều di tích quan trọng trong lịch sử Hàn Quốc.

19. Trang trại cừu Daegwallyeong

Trang trại cừu Daegwallyeong
Trang trại cừu Daegwallyeong
Vào mùa đông, trang trại cừu Daegwallyeongt nhìn không khác gì công viên trượt tuyết. Mang vẻ đẹp mộng mơ như hơi thở của núi rừng du khách có thể dừng chân trong làng để thưởng thức những miếng thịt cừu hảo hạng.

20. Đảo Nami

Đảo Nami
Đảo Nami
Trên thực tế đảo Nami là một di tích lịch sử nhưng hầu hết du khách đến thăm đảo chỉ để được đi dạo trên con đường có hai hàng cây tùng bách, hoặc để xem nơi mà Bae Yong Joon và Choi Ji Woo đứng hoặc ngồi trong bộ phim truyền hình làn sóng Hàn “Bản Tình Ca Mùa Đông”.

21. Tuyết trên núi Taebaek

Tuyết trên núi Taebaek
Tuyết trên núi Taebaek
Tỉnh Gangwon-do nổi tiếng vì tuyết rơi nhiều khủng khiếp vào mùa đông. Và ở đây cũng có những khu trượt tuyết đẹp nhất Hàn Quốc. Khu nghỉ dưỡng High1 Resort được biết đến với đỉnh núi cao nhất (1.345m) và và tuyết rơi dày đặc trong khi trượt tuyết.

22. Làng truyền thống Yangdong

Làng truyền thống Yangdong
Làng truyền thống Yangdong
Là một trong những địa danh mới nhất được thêm vào danh sách di sản văn hóa thế giới của UNESCO, thiên nhiên và văn hóa của làng Yangdong vẫn còn được giữ nguyên vẹn từ thời Chosun đến tận ngày nay.

23. Hồ chứa nước Donglim ở Gochang

Hồ chứa nước Donglim
Hồ chứa nước Donglim
Hồ Donglim được bầu chọn là “Vương quốc chim di trú” bởi hằng năm có tới hơn 200.000 con chim mòng két bay thành hàng trên mặt hồ nước tuyệt đẹp này. Ngoài ra, hồ chứa nước rộng 3.82km vuông này còn là nơi câu cá nổi tiếng.

24. Suối Namdae ở Muju

Ngày xưa, một cây cầu tạm làm bằng gỗ, bùn và cành thông được dựng lên để người dân băng qua sông Namdae từ đầu mùa đông cho đến mùa hè, khi những cơn mưa lớn cuốn trôi cây cầu.
Suối Namdae ở Muju
Suối Namdae ở Muju
Ngày nay, lễ hội lưu giữ truyền thống về cây cầu tạm này là một phần của lễ hội đom đóm ở Muju và diễn ra vào trung tuần tháng 6 hàng năm.

25. Lễ hội chọi bò Cheongdo

Lễ hội chọi bò Cheongdo
Lễ hội chọi bò Cheongdo
Đây là lễ hội chọi bò lớn nhất Hàn Quốc và thu hút tới nửa triệu khách du lịch mỗi năm. Ngoài những cuộc đại diễu hành của 130 con bò chọi, thì lễ hội còn có những cuộc thi nghệ thuật, lễ trừ tà ma, xem đóng dấu bò, các buổi biểu diễn ảo thuật…

http://tournhathan.com/kham-pha/50-thang-canh-tuyet-dep-khi-den-du-lich-han-quoc-p-1/

26. Vườn trúc Damyang

Vườn trúc ở Damyang sẽ là nơi chào đón tất cả những ai đã mệt mỏi với cuộc sống nơi đô thị sầm uất. Có 8 con đường trong vườn trúc sẽ dẫn bạn đến những chủ điểm tham quan khác nhau.
Vườn trúc ở Damyang
Vườn trúc ở Damyang
Nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy những chồi non của cây trà xanh lớn lên từ những giọt sương trên lá trúc, loại trà đặc biệt này có tên gọi là trà Jukno. Đài quan sát ở giữa vườn trúc thường tổ chức những lễ hội thưởng thức trà Juckno.

27. Lầu Quảng Hàn

Lầu Quảng Hàn
Lầu Quảng Hàn
Được xếp hạng bảo vật của Hàn Quốc từ năm 1963, Lầu Quảng Hàn gắn với câu chuyện dân gian Chunhyangjeon rất nổi tiếng kể về một cô con gái xinh đẹp của một kĩ nữ và chàng trai tuấn tú Mongryong, con trai của viên thái thú, đã yêu nhau ngay từ lần đầu gặp nhau tại chính lầu Quảng Hàn này.

28. Làng dân tộc Naganeupseong

Đây không phải là mô hình trong những phim trường dành cho thể loại phim cổ trang. Ngôi làng này thực sự có người sống trong đó, và hơn thế nữa, du khách trong tour du lịch Hàn Quốc sẽ được chào đón tham gia vào các chương trình homestay qua đêm.
Làng dân tộc Naganeupseong
Làng dân tộc Naganeupseong
Những ngôi nhà mái rạ, huyện đường, nhà khách và lâu đài, tất cả có từ thời Chosun, được bảo tồn như nguyên trạng trong khu di tích lịch sử rộng 22.6km vuông này.

29. Cầu treo GwangAn

Cầu treo GwangAn có tên gọi khác là Cầu Kim Cương, cây cầu hai tầng này nối quận Suyeong với quận Haeundae, đồng thời mở ra tầm nhìn phong cảnh sơn thủy đẹp sững sờ, bãi biển đầy cát và ánh đèn thành phố lung linh về đêm.
Cầu treo GwangAn
Cầu treo GwangAn
Cầu treo GwangAn không dành cho người đi bộ nhưng bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức vẻ đẹp lộng lẫy về đêm của cây cầu từ phía xa. Hệ thống chiếu sáng cầu kỳ của cây cầu cho phép phát ra ánh sáng của hơn 100.000 màu.

30. Đỉnh Khủng Long, núi Seorak

Độ cao của đỉnh Khủng long là 1.200m, tuyến leo núi được yêu thích nhất trong dãy Seorak. Những người tập thể dục và leo núi đều muốn nhìn thấy đỉnh núi này trên dãy Seorak.
Đỉnh Khủng Long, núi Seorak
Đỉnh Khủng Long, núi Seorak
Mặc dù sắc nhọn như những chiếc sừng của con khủng long, đỉnh núi đá này lại mang đến cái nhìn tuyệt đẹp ở cả trong vào ngoài dãy núi Seorak.

31. Đảo Udo

Đảo Udo
Đảo Udo
Cách Jeju chưa đầy 15 phút, bạn có thể đi bộ theo con đường Olle, dạo quanh bờ biển trên chiếc scooter, du ngoạn dưới đáy biển hoặc câu cá.

32. Chùa Haeinsa

Chùa Haeinsa là một trong ba ngôi chùa cổ giá trị nhất ở Hàn Quốc,  là ngôi chùa cổ nhất thế giới còn nguyên vẹn, bộ tàng kinh Tripitaka Koreana cũng đang được lưu giữ trong ngôi chùa 1.200 năm tuổi này.
Chùa Haeinsa
Chùa Haeinsa
Chùa Haeinsa còn lưu giữ bức tượng phật bằng gỗ cổ nhất Hàn Quốc và một di sản văn hoá thế giới UNESCO, Janggyeong Panjeon.

33. Đỉnh Chunwang trên núi Jiri

Đỉnh Chungwang trên núi Jiri là đỉnh núi cao thứ hai ở Hàn Quốc với độ cao 1.915m, là mục tiêu chinh phục ưa thích của những du khách thích leo núi.
Đỉnh Chunwang trên núi Jiri
Đỉnh Chunwang trên núi Jiri
Có rất nhiều lối mòn dẫn lên đỉnh Chunwang để ngắm mặt trời mọc, một số chỉ đơn giản là để được ngắm nhìn cảnh quan từ trên cao, hít thở không khí núi rừng trong lành và uống nước suối nguồn mát lạnh dưới đỉnh núi 300m.

34. Suối Yeojwa

Con đường hoa anh đào ở suối Yeojwa
Con đường hoa anh đào ở suối Yeojwa
Con đường hoa anh đào ở suối Yeojwa lại mang đến một vẻ đẹp khác biệt. Những đôi tình nhân ngắm hoa anh đào từ cây cầu Romance, suối hoa Yoejwa đẹp nhất vào ban đêm, khi mà có ít người qua lại, và màu hồng nhạt của hoa nổi bật trên nền trời xanh thẫm.

35. Nông trường trà ở Boseong

Lễ hội trà xanh diễn ra vào tháng Năm hàng năm, còn vào mùa đông, nông trường được trang hoàng bằng những bóng đèn màu bé tí xíu.
Nông trường trà ở Boseong
Nông trường trà ở Boseong
Không chỉ là những đặc sản liên quan đến trà xanh , nông trường trà ở Boseong cũng là phim trường của rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Cảnh quan tuyệt đẹp trải dài đến bất tận mới là lý do thực sự để rất nhiều du khách dừng chân ở Boseong.

36. Thác lụa ở núi Jiri

Thác lụa ở núi Jiri
Thác lụa ở núi Jiri
Thác nước rong rêu này giờ đây là khu vực cấm trên núi Jiri, điều đó có nghĩa là bất kỳ ai xâm nhập vào đây sẽ bị phạt tới 500.000KRW.

37. Sông Yeongsan

Là một trong 4 dòng sông lớn ở Hàn Quốc, sông Yeongsan xếp ở top đầu và là đối thủ thực sự của sông Hàn trong số những thắng cảnh sông nước
Sông Yeongsan
Sông Yeongsan
Ở đây có một con đường dài 132km dành riêng cho những người thích đạp xe đã được xây dựng dọc theo sông, nối Damyang với Mokpo.

38. Lễ hội hoa đỗ quyên ở núi Hwangmae

Lễ hội hoa đỗ quyên ở núi Hwangmae
Lễ hội hoa đỗ quyên ở núi Hwangmae
Núi Hwangmae là đỉnh cao nhất trong dãy núi Sobaek với độ cao 1.108m và được bao phủ bởi những bông hoa đỗ quyên nở rộ mỗi khi xuân về. Lễ hội hoa đỗ quyên bắt đầu vào đầu tháng Năm và kéo dài trong hai tuần.

39. Bãi biển Haeundae

Bãi biển Haeundae
Bãi biển Haeundae
Mùa hè không phải là mùa duy nhất bạn nhìn thấy có người trên bãi biển HaeundaeLễ hội Gấu Bắc cực diễn ra vào tháng Giêng hàng năm khi những người tham gia vừa cười, la hét và nhảy nhót trên bãi biển giá lạnh. Hàng trăm ngàn khách du lịch thường xuyên trở lại Haeundae.

40. Hồ Tiên giáng trần SeryangJe

Hồ Tiên giáng trần SeryangJe
Hồ Tiên giáng trần SeryangJe
Là một hồ chứa nước nhân tạo được xây dựng năm 1969 ở Hwaseong, hồ SeryangJe là điểm đến nổi tiếng cho cả những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư, bởi khung cảnh sương mù hư ảo và sự phản chiếu màu sắc của hoa lá trên mặt hồ.

41. Đường quê ở đảo Cheongsando

Con đường nhỏ miền quê này tạo ra rất nhiều “cái nhất” – nó là “Con đường Chậm” đầu tiên của thế giới trong “Thành phố Chậm” đầu tiên của châu Á. Hoa cải dầu vào mùa xuân và hoa cúc tây vào mùa thu nở rộ sau những bờ tường đá mộc mạc.
Đường quê ở đảo Cheongsando
Đường quê ở đảo Cheongsando
Sẽ không mất nhiều thời gian để bạn hiểu rằng tại sao con đường này lại được gọi là “Con đường Chậm” – bước chân du khách tự nhiên sẽ chậm lại để ngả vào sự thanh bình của hòn đảo.

42. Vườn Yên Tĩnh

Vườn Yên Tĩnh
Vườn Yên Tĩnh
Là khu vườn ươm được thiết kế tuyệt đẹp và hài hòa ở Gapyeong, do một chuyên gia về nghệ thuật làm vườn quản lý. Khu vườn Yên Tĩnh có 5.000 loài thực vật với hơn 20 chủ đề. Ở đây còn có các buổi trình diễn ánh sáng với 6 triệu bóng đèn LED trang hoàng.

43. Đình Choksuk

Đình Choksuk
Đình Choksuk
Ngôi đình lịch sử Choksuk là nơi tuyệt đẹp nhìn ra sông Nam này nổi tiếng bởi sự kiện nàng Nongae, một người vợ lẽ của viên quan thời Chosun đã nhảy xuống sông cùng với viên tướng Nhật Bản sau khi lâu đài ở Jinju rơi vào tay quân Nhật.

44. Đình Bangwhasuryujeong ở Hwaseong, Suwon

Đình Bangwhasuryujeong ở Hwaseong, Suwon
Đình Bangwhasuryujeong ở Hwaseong, Suwon
Dịch theo tiếng Hán là Phỏng Hoa Tùy Liễu Đình, đình Bangwha là một trong những đình tứ giác ở Hwaseong. Xung quanh đình có ao vịt, rặng liễu và hoa. Trong thời Choson, đây là nơi vua Jungjo thường biểu diễn kỹ thuật bắn cung; ngày nay nơi này được dùng làm nơi biểu diễn thi ca truyền thống

45. Lễ hội đèn lồng hoa sen ở chùa Samgwang

Lễ hội đèn lồng hoa sen ở chùa Samgwang
Lễ hội đèn lồng hoa sen ở chùa Samgwang
Hàng năm, vào ngày sinh Đức Phật, lễ hội đèn lồng hoa sen lớn nhất Busan sẽ được tổ chức ở chùa Samgwang. Toàn bộ ngôi chùa được trang hoàng với vô số những đèn lồng hoa sen, đủ hình dáng.

46. Chùa Yongam

Chùa Yongam được xây dựng vào năm 552, ngôi chùa này lấy tên từ tên của vách đá hình con rồng cạnh chùa. Chùa sau đó đã bị thiêu rụi cùng với hầu hết các ngôi chùa khác trong thời Nhật trị.
Chùa Yongam
Chùa Yongam
Vào những sáng mùa thu, những ngọn núi quanh chùa bị che phủ bởi cả biển mây, và ánh mặt trời xuyên qua những lọn mây trắng này tạo nên khung cảnh đẹp không thể thốt thành lời.

47. Chùa Sinreuk ở Yeoju

Chùa Sinreuk ở Yeoju
Chùa Sinreuk ở Yeoju
Ít được công chúng biết đến, chùa Sinreuk nổi tiếng với những báu vật như các tháp đá, một chuông đá và một rừng gỗ sồi. Ngôi chùa và khu vực xung quanh thường tổ chức lễ hội khoai lang vào tháng Giêng hàng năm.

48. Cầu treo ở núi Daedun

Cầu treo ở núi Daedun
Cầu treo ở núi Daedun
Núi Daedun nổi tiếng với sắc màu của núi rừng khi vào mùa thu và cây cầu treo Geumgang ở độ cao 81m. Cây cầu đỏ nối vách đá Imgeum và Ipseokdae, giúp cho việc leo núi trở nên thuận tiện hơn.

49. Làng hỏa xa Seomjin

Làng hỏa xa Seomjin
Làng hỏa xa Seomjin
Làng hỏa xa Seomjin là một điểm du lịch vô cùng lý thú được tạo nên từ đường tàu bỏ hoang. Du khách đến đây có thể cưỡi tàu hơi nước, đạp xe hoặc tình tứ dạo bước bên đường ray.

50. Vườn hoa anh túc ở núi Simhak, Paju

Vườn hoa anh túc ở núi Simhak, Paju
Vườn hoa anh túc ở núi Simhak, Paju
Nơi đây là một trong số ít những nơi ở Hàn Quốc mà bạn có thẻ nhìn thấy hoa anh túc, khung cảnh tô điểm bằng những đóa hoa anh túc ở núi Simhak dường như bước ra từ trong tranh của Claude Monet. Lễ hội hoa anh túc vào tháng Sáu hàng năm.
Hết

Geen opmerkingen:

Een reactie posten