zondag 4 oktober 2015

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Thứ bảy, 3/10/2015 | 20:00 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Print
Thứ bảy, 3/10/2015 | 20:00 GMT+7

Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Người đẹp Hải Phòng nhận vương miện trong tiếng vỗ tay chúc mừng của hàng nghìn khán giả tại Nhà hát Crown Center, Nha Trang, Khánh Hòa.
Sau gần một tháng tập luyện, 44 người đẹp trên cả nước bước vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tối 3/10. Đêm thi đã tìm ra được người đẹp nhất là thí sinh Phạm Thị Hương đến từ Hải Phòng.
Phạm Thị Hương hiện là giảng viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du Lịch (TP HCM). Cô cao 1,74 m, nặng 52 kg với chỉ số ba vòng là 78 - 63 - 93. Chiến thắng của Phạm Thị Hương tại cuộc thi năm nay được cho là xứng đáng và không bất ngờ.
30-1931-1443888421.jpg
Phạm Thị Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Trong đêm chung kết, người đẹp nổi bật ở tất cả màn trình diễn. Bước vào phần thi ứng xử, cô tự tin trả lời câu hỏi của giám khảo Trịnh Quốc Huy.
* Phạm Thị Hương trong phần thi ứng xử
Khi tên cô được xướng lên, hàng nghìn khán giả tại Nhà hát Crown Center đã đứng dậy vỗ tay reo hò. Giám khảo Hương Giang chia sẻ với VnExpress, cô dành rất nhiều điểm 10 khi chấm cho Phạm Thị Hương. Không chỉ giành ngôi vị cao nhất, Phạm Thi Hương còn được trao danh hiệu "Người đẹp biển" nhờ thân hình nóng bỏng và những bước trình diễn cuốn hút trong phần thi áo tắm.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận giải thưởng là vương miện luân lưu trị giá 2,2 tỷ đồng cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng. Hoa hậu cũng được sử dụng xe sang và sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM suốt thời gian giữ vương miện. Cô cũng sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe năm nay.
* Giây phút đăng quang của Phạm Thị Hương
Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Ngô Trà My, Á hậu 2 là Đặng Thị Lệ Hằng. Thí sinh Phạm Thị Loan - Top 25 Miss World 2014 - trước đó được nhiều người dự đoán đăng quang nhưng cuối cùng cô chỉ lọt vào Top 5 cùng người đẹp Ngô Thị  Trúc Linh. 
Các thí sinh còn lại trong Top 10 gồm: Phạm Thị Ngọc Quý, Trương Thị Diệu Ngọc, Nguyễn Trần Khánh Vân, Nguyễn Thị Lệ Nam Em, Trần Thị Kim Chi.
Giải thưởng "Người đẹp áo dài" được trao cho Nguyễn Trần Khánh Vân. "Người đẹp ảnh" là thí sinh Đỗ Trần Khánh Ngân. Trần Hằng Nga được các thí sinh bình chọn là "Người đẹp thân thiện". Thí sinh Lê Thị Sang là "Người đẹp được yêu thích nhất" - giải thưởng do khán giả bình chọn.
top-3-1177-1443890134.jpg
Hoa hậu Phạm Thị Hương bên hai Á hậu Trà My (trái) và Lệ Hằng.
Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra ngắn gọn trong hơn hai tiếng rưỡi đồng hồ. Mở đầu đêm thi, các thí sinh xuất hiện trong những bộ váy cocktail màu hồng và tím, thể hiện màn đồng diễn. Sân khấu đêm chung kết trở nên sôi động với giai điệu ca khúc What Makes You Beautiful của One Direction.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp nối bằng ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vui của Hoàng Thi Thơ. Ngay sau đó, các người đẹp bước vào màn trình diễn áo dài có tên "Giấc mơ hồng hạc", bám sát chủ đề đêm chung kết. Các bộ áo dài được thực hiện trên nền vải voan mềm mại kết hợp nghệ thuật thêu, đính đá pha lê. Nhà thiết kế Thuận Việt truyền tải khéo léo những điệu vũ của hồng hạc trên bầu trời xanh lơ, dòng sông xanh biếc hay sắc đỏ rực rỡ của những buổi chiều hoàng hôn. 44 thí sinh chia làm nhiều nhóm trình diễn áo dài với các gam màu khác nhau, thể hiện ý tưởng về sự chuyển đổi sắc màu của những vũ điệu hồng hạc.
vietjet-air-1588-1443934968.jpg
Với phần trình diễn nổi bật và thân hình nóng bỏng, Phạm Thị Hương đã được trao giải Người đẹp biển Vietjet trước khi giành ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong ảnh, cô đang nhận giải thưởng từ nhà tài trợ, gồm vương miện luân lưu trị giá 2,2 tỷ đồng cùng nhiều phần thưởng giá trị. Tân hoa hậu cũng sẽ được bay một năm miễn phí trên các chặng nội địa và quốc tế do Vietjet Air khai thác.
Một trong những màn thú vị nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là khi Hồ Ngọc Hà cùng vũ đoàn Hoàng Thông biểu diễn ca khúc My Destiny làm nền cho Top 15 trình diễn áo tắm. Hồ Ngọc Hà chia sẻ cuộc thi mang đến cho mọi người hình ảnh các cô gái phóng khoáng về hình thể nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong tâm hồn. Nữ ca sĩ cảm ơn các thí sinh đã truyền cho cô lửa để trình diễn trên sân khấu.
Nhà thiết kế Sỹ Hoàng chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy các bạn không chỉ đẹp mà còn tài năng. Những cô gái tài sắc vẹn toàn sẽ không chỉ đi ra thế giới mà còn giới thiệu tới họ một Việt Nam đầy tươi trẻ, năng động".
Khuấy động sân khấu đêm chung kết còn có ca sĩ Thu Minh với ca khúc Đừng yêu - một sáng tác của Trang Pháp - và Just Love. Đàm Vĩnh Hưng góp thêm tiết mục có tên Yêu em cả trong giấc mơ.
Sân khấu đêm chung kết được thiết kế hoàng tráng. Dù rộng nhưng khán giả ngồi ở góc nào cũng có thể nhìn trọn vẹn vì có hai màn hình lớn hai bên hỗ trợ. Âm thanh, ánh sáng được đánh giá là khá tốt. MC của đêm chung kết là Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 - Ngọc Diễm - và Phan Anh.
Dù 20h chương trình mới bắt đầu, từ hơn 18h lượng xe và người đổ về Nhà hát Crown Center đã rất đông. Lực lượng cảnh sát cơ động có mặt để thực hiện công tác kiểm tra an ninh. Nhà hát có sức chứa hơn 7.500 chỗ ngồi, là nơi từng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2008.
9-2416-1443879330.jpg
Các người đẹp mở màn đêm chung kết.
Sau bảy năm gián đoạn, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trở lại trong mùa hè năm nay. Từ ngày 10/9, các thí sinh xuất sắc trên cả nước tập trung về Nha Trang để tham gia các hoạt động của vòng bán kết và chung kết. Bên cạnh việc luyện tập, chụp hình, các người đẹp cũng được trau dồi thêm kỹ năng trang điểm, làm đẹp, tham gia những khoá đào tạo kỹ năng mềm với các chuyên gia, thăm và tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội Khánh Hòa, giao lưu cùng các học sinh trường tiểu học Nguyễn Du, xã Cam Phuớc Đông, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa...
Thất Sơn - Di Ca

http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/gioi-sao/trong-nuoc/pham-thi-huong-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2015-3290038.html

Chủ nhật, 4/10/2015 | 06:33 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Print
Chủ nhật, 4/10/2015 | 06:33 GMT+7

Phạm Thị Hương: 'Tôi tự tin mình có tư cách tốt'

Dù bị nhiều tin đồn bủa vây trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, tân Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ cô đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua thị phi.
Ngay sau đêm chung kết diễn ra  tại Nha Trang, Khánh Hòa, tân Hoa hậu Phạm Thị Hương (tên thường gọi là Phạm Hương) cùng ban tổ chức, ban giám khảo có cuộc họp báo ngắn.
Phạm Hương tại buổi họp báo sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
Hoa hậu Phạm Hương tại buổi họp báo sau đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô đang là giảng viên của Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Người đẹp 24 tuổi quê gốc Hải Phòng, hiện chưa có người yêu.
Tại buổi này, Hoa hậu Phạm Thị Hương chia sẻ cô rất bất ngờ với chiến thắng đạt được tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia năm nay.
"Sự quan tâm yêu mến của mọi người dành cho tôi trong đêm chung kết khiến tôi rất bất ngờ. Đứng trên sân khấu, tôi cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho mình qua những tiếng vỗ tay cổ vũ của khán giả. Khi nghe tên mình lọt vào top 5 người đẹp, tôi cảm thấy quá hạnh phúc, vì đó là điều tôi không dám nghĩ đến trước đó. Khi tiếp tục được xướng danh là hoa hậu, tôi quá xúc động. Chiến thắng này là kết quả của tất cả sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của tôi suốt một thời gian dài vừa qua", cô xúc động nói. 
* Video: Phạm Hương vỡ òa trong phút đăng quang
Khi được hỏi về rất nhiều tin đồn đang "vây bủa", Phạm Hương khẳng định cô rất tự tin về nhân cách bản thân. "Trong quá trình tham gia cuộc thi, tôi đã trải qua nhiều cuộc kiểm tra từ ban tổ chức, từ nhân thân cho đến mọi thứ xung quanh mình. Tôi biết mình đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả những tin đồn và sẽ làm hết sức để bảo vệ danh hiệu cao quý mình đạt được", tân hoa hậu chia sẻ.
Trong số 44 thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Phạm Hương là người đẹp bị vướng nhiều tin đồn như: bị nghi giải phẫu thẩm mỹ, mua giải, mắc bệnh "ngôi sao" và chưa hòa đồng với các thí sinh...  Ngay sát đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, ban tổ chức và vài phóng viên còn nhận thư nặc danh tố cáo người đẹp Hải Phòng này đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ ở cằm. Lá thư tố cáo còn kèm theo hình ảnh đối chiếu chân dung Phạm Hương trước đây và hiện nay. Một ngày trước đêm chung kết, nhà thiết kế Võ Việt Chung cũng xuất hiện trên báo chí "tố" Phạm Hương không xứng đáng đi thi hoa hậu vì cô là người gian dối.
20-4149-1443884413.jpg
Phạm Thị Hương tự tin trong phần thi áo tắm.
Theo đó, nhà thiết kế này cho biết công ty của anh và Phạm Hương từng có một hợp đồng làm việc trong một năm sau khi cô đoạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Sport 2014 tổ chức tại Nga. Phạm Hương từng phủ nhận mối quan hệ với Võ Việt Chung qua hợp đồng này, nhưng trong buổi gặp gỡ với báo chí chiều 2/10, cô lại cho biết giữa cô và Võ Việt Chung chấm dứt hợp đồng làm việc với nhau từ tháng tư năm nay. Từ các sự việc này, Võ Việt Chung nhận xét Phạm Hương có lối sống giả tạo cũng như phủ nhận sự nâng đỡ của anh. Anh cho rằng người đẹp không xứng đáng để đoạt danh hiệu.
Về các câu hỏi xoay quanh mối quan hệ giữa Võ Việt Chung và Phạm Hương, cũng như các scandal của tân hoa hậu, đại diện ban tổ chức cho biết quy trình chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam rất chặt chẽ, khách quan và công bằng. Từ vòng bán kết đến chung kết, ban tổ chức đều phối hợp với các cơ quan chức năng của ngành văn hóa và công an để kiểm tra lý lịch, nhân thân các thí sinh, đảm bảo các người đẹp không có bất cứ vi phạm pháp luật nào.
"Riêng về thông tin quan hệ dân sự của các thí sinh thì chúng tôi không được phép trả lời. Nếu thí sinh có những tranh chấp về dân sự họ có thể có trao đổi riêng, ngoài khuôn khổ của cuộc thi... Cho đến nay, chúng tôi đánh giá Phạm Thị Hương là thí sinh xứng đáng ở đêm chung kết. Kết quả cô ấy đạt là từ một quá trình rất chặt chẽ, có sự giám sát của công ty kiểm toán quốc tế", đại diện của ban giám khảo cho biết.
Thành viên ban giám khảo và ban tổ chức đều
Thành viên ban giám khảo và ban tổ chức đều khẳng định tân hoa hậu là người có tư cách đạo đức tốt.
Có thông tin Phạm Hương có thể nhận được nhiều ưu ái trong quá trình kiểm tra đạo đức, nhân thân bởi trưởng tiểu ban kiểm tra đạo đức thí sinh chính là ông Nguyễn Văn Khánh - một đồng nghiệp và là người quen với Phạm Hương. Trước thông tin này, ông Trần Ngọc Nhật - trưởng ban tổ chức cuộc thi - khẳng định tiểu ban này có năm thành viên hoạt động khách quan, độc lập. "Việc là đồng nghiệp với nhau cũng là mối quan hệ xã hội bình thường nên không phải là vấn đề cần đặt nặng. Tôi nghĩ tân Hoa hậu Phạm Hương có tư cách đạo đức tốt và xứng đáng đoạt danh hiệu", ông Nhật nói.  
Riêng hoa hậu cho biết cô không cảm thấy mình được bất cứ sự ưu ái nào từ ban tổ chức và ban giám khảo. "Tôi may mắn được làm việc ở môi trường giàu truyền thống văn hóa như Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật, Du lịch TP HCM. Tôi được nhiều thầy cô, bạn bè yêu thương, ủng hộ đến với cuộc thi. Trong suốt quá trình dự thi, tôi phải trải qua nhiều thử thách như các thí sinh khác. Tôi đã nỗ lực hết mình để có thành công này. Nó thể hiện rằng mọi người đã đánh giá đúng đắn nỗ lực của tôi", Phạm Hương nói.
Phần thưởng dành cho danh hiệu hoa hậu của Phạm Hương là vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng, tiền mặt 200 triệu đồng, một năm sử dụng căn hộ cao cấp và xe sang. Ngoài ra, cô tiếp tục trải qua quá trình huấn luyện từ ban tổ chức Hoa hậu Hoan vũ Việt Nam để chuẩn bị đại diện nhan sắc trong nước tham gia Miss Universe 2015.
Thất Sơn

http://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/gioi-sao/trong-nuoc/pham-thi-huong-toi-tu-tin-minh-co-tu-cach-tot-3290124.html

Chủ nhật, 4/10/2015 | 12:02 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Print
Chủ nhật, 4/10/2015 | 12:02 GMT+7

Hành trình đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ của Phạm Hương

Chặng đường đến với danh hiệu nhan sắc của nữ giảng viên ngành văn hóa là quá trình nỗ lực không ngừng và biết giữ niềm tin ở bản thân.
Tối 3/10, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương là người đoạt danh hiệu cao nhất. Với nhiều khán giả, chiến thắng này không quá bất ngờ vì thí sinh mang số báo danh 120 nằm trong nhóm người đẹp nổi bật từ vòng ngoài của cuộc thi. Nhưng với riêng Phạm Hương, cô chia sẻ chiến thắng khiến niềm hạnh phúc trong cô vỡ tung bởi hành trình chinh phục vương miện của cô vấp không ít thử thách. Trước đó, việc một gương mặt đã quen thuộc như Phạm Hương tiếp tục đi thi nhan sắc khiến cô nhận không ít ý kiến chê, hoài nghi. Trong ảnh: sáng 14/8, Phạm Hương xếp hàng trong đám đông thí sinh sơ khảo khu vực phía Nam của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Phạm Hương từng đoạt vài danh hiệu ở các cuộc thi và cũng từng là thí sinh dự thi Vietnam's Next Top 2010. Năm 2014, cô dự thi Hoa hậu Việt Nam và dừng chân ở top 10. Năm nay, cô tiếp tục thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Người đẹp cho biết cô không bao giờ để mình bị tác động bởi dư luận. "Tôi không sợ hãi khi dám bước tiếp. Người khác không thể cho tôi sự tự tin. Tôi phải vững vàng bước đi và không để bị thụt lùi", cô chia sẻ về quyết định của mình.
Người đẹp sinh năm 1991 dễ dàng đi sâu vào vòng trong của cuộc thi. Ở từng chặng đường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đều được đánh giá là có sắc vóc, phong cách nổi bật. Trong ảnh: Phạm Hương mặc giản dị trong một buổi giao lưu trong khuôn khổ hoạt động của cuộc thi.
Phạm Hương (trái) trong một buổi giao lưu với các trẻ em nghèo cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ. Cô từng chia sẻ mục tiêu của cô khi đến với cuộc thi không chỉ để là giao lưu, học hỏi mà là để chinh phục ước mơ thành công của mình.
Cánh nhiếp ảnh theo dõi cuộc thi rất thích phong cách tự nhiên, vẻ đẹp phóng khoáng của Phạm Hương (trái).
Là nữ giảng viên ngành văn hóa của một cao đẳng ở TP HCM, Phạm Hương luôn giữ hình ảnh chỉn chu và gu thời trang thanh lịch khi xuất hiện tại các hoạt động của cuộc thi.
Về giai đoạn cuối của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương (trái) càng bật lên, gây chú ý với nhan sắc ngày càng tỏa sáng. Cô được nhiều lời khen vì vẻ đẹp hiện đại, cá tính, khá phù hợp với tiêu chuẩn các cuộc thi nhan sắc thế giới. Từ tuần đầu của vòng chung kết khi 44 người đẹp tập trung về Nha Trang để chuẩn bị cho đêm thi quyết định danh hiệu, cô đã được đánh giá là ứng viên "nặng ký" của chiếc vương miện.
Tuy vậy, cũng giống như giai đoạn cuối của Hoa hậu Việt Nam 2014, cô bị gửi thư nặc danh, tố cáo việc cô mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ, không hòa đồng với các thí sinh khách... Nhà thiết kế Võ Việt Chung cũng lên tiếng cho rằng Phạm Hương không xứng đáng để thi hoa hậu. Trước những điều này, cô cho biết nhân thân và tư cách của cô được giám khảo kiểm tra cẩn thận, theo đúng quy trình của cuộc thi. "Tôi ngủ ngon hàng đêm để giữ tinh thần tốt cho đêm chung kết", cô nói.
Lúc này, nhiều người lo ngại cô sẽ tiếp tục "trắng tay" vì tin đồn - điều cô từng vấp phải ở Hoa hậu Việt Nam 2014. Trước sóng gió dư luận, Phạm Hương vẫn rạng rỡ và tự tin xuất hiện tại buổi tổng duyệt chương trình hôm 2/10.
Trong đêm 3/10, khán giả nhiều lần dành những tràng pháo tay cổ vũ cho các phần trình diễn cuốn hút của Phạm Hương. Cô lọt vào top 3 chung cuộc trong sự phấn khích của người ủng hộ. Trong ảnh: người đẹp Hải Phòng căng thẳng chờ đợi kết quả trong đêm chung kết.
vỡ òa trong nước mắt khi được xướng danh đoạt danh hiệu cao nhất. Người đẹp vốn có lượng fan khá lớn ủng hộ cô. Ngoài ra, ngôi trường cao đẳng nơi cô đang công tác cũng tạo nhiều điều kiện cho Phạm Hương đi thi nhan sắc. "Tôi biết ơn tất cả mọi người đã dành niềm tin và tình cảm cho tôi", cô nói.
Phạm Hương sẽ là đại diện nhan sắc Việt Nam ở Miss Universe năm nay.
Thất Sơn

http://giaitri.vnexpress.net/photo/trong-nuoc/hanh-trinh-den-vuong-mien-hoa-hau-hoan-vu-cua-pham-huong-3290234.html
Chủ nhật, 4/10/2015 | 08:22 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Print
Chủ nhật, 4/10/2015 | 08:22 GMT+7

Những màn trình diễn nóng bỏng tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Đêm chung kết tối 3/10 mang đến cho khán giả những màn trình diễn cuốn hút của 44 thí sinh qua các phần thi áo dài, áo tắm, áo dạ hội...
Đêm thi mở màn với tiết mục đồng diễn của 44 thí sinh trong những bộ váy cocktail hồng và tím.
 


 
 
Ngay sau đó là màn đồng diễn áo dài đa sắc của nhà thiết kế Thuận Việt.
 
Bộ sưu tập áo dài mang tên “Giấc mơ hồng hạc”.

(Video)

 
 
Các thí sinh Top 15 bước vào phần thi áo tắm.
 
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong trang phục áo tắm.
 
Trúc Linh (trái) và Nguyễn Thị Loan.
 
Nguyễn Thị Lệ Nam Em (trái) và Ngô Trà My.
 
Người đẹp Ngọc Quý.
 


Caption
 
Top 10 trình diễn trang phục dạ hội. Từ trái qua: Nguyễn Thị Loan, Lệ Hằng, Khánh Vân.
 
Nam Em, Kim Chi và Diệu Ngọc.
 
Phạm Thị Hương giành chiến thắng thuyết phục sau các phần thi.
 
Hoa hậu Phạm Thị Hương vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.
 
Ảnh: Maison De Bil, BTC
http://giaitri.vnexpress.net/photo/trong-nuoc/nhung-man-trinh-dien-nong-bong-tai-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-3290123.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten