donderdag 17 januari 2013

18 phim võ thuật hành động ấn tượng của Trung Hoa

Thứ năm, 17/1/2013, 12:03 GMT+7
BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

18 phim võ thuật hành động ấn tượng của Trung Hoa

'Nhất đại tông sư', 'Thập diện mai phục'... là những cái tên nổi bật, gây dấu ấn sâu sắc cho khán giả.

"Nhất đại tông sư"
"Nhất đại tông sư" mang đến cho khán giả bức tranh tuyệt mỹ về kungfu qua những cảnh đấu võ thuật giá trị và tinh tế. Trang chuyên bình luận phim Twitchfilm nhận xét, mỗi cảnh quay võ thuật giống như một nghi lễ, có cả sự tôn trọng, thiêng liêng... Sự kết hợp giữa khung cảnh, võ thuật... giúp "Nhất đại tông sư" như một giấc mơ thơ mộng.
"Tai Chi Hero"
"Tai Chi Hero" tập trung vào yếu tố võ thuật và là màn thể hiện đầy sáng tạo của đạo diễn trong việc kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.
"Long môn phi giáp", bộ phim của đạo diễn của Từ Khắc.
"Long môn phi giáp", bộ phim của đạo diễn của Từ Khắc được đánh giá là một kiệt tác hoa mỹ của dòng phim võ thuật 3D.
"Võ Hiệp"
"Võ Hiệp" với những cảnh quay chậm nhằm mang đến cho khán giả cái nhìn chân thực, cụ thể hơn của võ thuật. Ngoài ra, tông màu chủ đạo trong toàn tác phẩm là một màu xanh tươi mát của thiên nhiên, mang đến một cái nhìn tươi sáng, dễ chịu, đối lập với sự chết chóc.
"Kiếm vũ"
"Kiếm vũ" của đạo diễn Ngô Vũ Sâm, một tác phẩm cổ trang không màu mè, cường điệu nhưng vẫn đầy tính sáng tạo. Sự kết hợp hoàn hảo giữa những màn võ thuật, tâm trạng nhân vật... đem lại một bức tranh ấn tượng.
"Cẩm Y Vệ"
"Cẩm Y Vệ" một tác phẩm nghệ thuật mang đến những cảm xúc lãng mạn và cả những màn võ thuật đỉnh cao. Tâm trạng nhân vật gắn liền với sắc màu khung cảnh, tạo nên những bức tranh chuyển tiếp rất ấn tượng.
"Thập diện mai phục"
"Thập diện mai phục" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu vươn tới giá trị thẩm mỹ trong từng cảnh quay hành động, sắc màu thiên nhiên hòa điệu giữa những màn giao đấu... mang đến cảm xúc khó quên cho khán giả.
"Anh hùng"
Không phải ngẫu nhiên mà "Anh hùng" giành được những giải thưởng lớn, khi sắc màu chính là ngôn ngữ của tác phẩm và là biểu hiện cho biến chuyển tâm trạng nhân vật. Mỗi sắc màu đại diện cho một câu chuyện, kết hợp với khung cảnh tự nhiên khiến mỗi thước hình trở nên quyến rũ như trong tranh.
Ngọa hổ tàng long"
"Ngọa hổ tàng long", một bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp.
Nguyễn Hương

18 phim võ thuật hành động ấn tượng của Trung Hoa

'Nhất đại tông sư', 'Thập diện mai phục'... là những cái tên nổi bật, gây dấu ấn sâu sắc cho khán giả.

"Phong Vân hùng bá thiên hạ"
"Phong Vân hùng bá thiên hạ" phiên bản năm 1998.
"Đông tà Tây độc"
"Đông tà Tây độc", một tác phẩm nhuộm màu vàng úa của những cánh đồng, những sa mạc mù cát bay, cả sự trống trải của những tâm hồn cô độc. Đây là một trong những tác phẩm lay động hồn người nhất của đạo diễn Vương Gia Vệ.
"Bạch phát ma nữ truyện"
"Bạch phát ma nữ truyện" đã giành những phần thưởng danh giá Giải thưởng chỉ đạo nghệ thuật, Thiết kế trang phục, Phim xuất sắc nhất... vì giá trị đẹp đẽ về cả phần nhìn lẫn phần "cảm" của khán giả.
"Tiên hạc thần châm"
"Tiên hạc thần châm" phiên bản năm 1993.
"Tiếu ngạo giang hồ 2 - Đông phương bất bại"
"Tiếu ngạo giang hồ 2 - Đông phương bất bại", một tác phẩm lay động tâm trí khán giả bởi thể hiện tuyệt vời của Lâm Thanh Hà cùng những thước hình giá trị.
Tiếu ngạo giang hồ
"Tiếu ngạo giang hồ" phiên bản năm 1990.
"Tân thục sơn kiếm hiệp"...
"Tân thục sơn kiếm hiệp", một cõi thần tiên kỳ diệu.
"Hào hiệp"
"Hào hiệp" phiên bản 1979.
"Hiệp nữ"...
"Hiệp nữ" bức tranh đẹp đẽ và bí ẩn đậm sắc màu phương Đông.
Ảnh: QQ


http://ngoisao.net/tin-tuc/chau-a/2013/01/18-phim-vo-thuat-hanh-dong-an-tuong-cua-trung-hoa-227778/page_2.asp

 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten