dinsdag 20 maart 2012

Nhiều sao nữ Việt mang bầu năm Rồng

20/3/2012

Chân dài Mạc Anh Thư, diễn viên Lê Phương, ca sĩ Hồng Nhung, Trương Quỳnh Anh... đều may mắn săn được 'Rồng con' trong năm Nhâm Thìn.

Theo quan niệm của người Á đông, Rồng là con giáp biểu tượng cho sức mạnh và trí tuệ. Trẻ sinh năm Thìn thường được cho là dễ thành công và được sung túc trong cuộc sống. Nhiều cặp vợ chồng vì thế cố săn bằng được rồng con. Các sao Việt cũng không ngoại lệ. Từ đầu năm đã rộ lên thông tin nhiều sao nữ mang bầu, chuẩn bị làm mẹ trong năm nay.
Người mẫu, diễn viên Mạc Anh Thư - bạn gái Huy Khánh
Sau khi chia tay vợ cũ Hoàng Anh, chàng Don Juan của màn ảnh Việt Huy Khánh lại cặp kè với chân dài Mạc Anh Thư. Cả hai quen nhau khi đóng cặp trong phim Cảm hứng hoàn hảo. Trong phim, Mạc Anh Thư có cảnh diễn khỏa thân khá nóng bỏng. Mới đây đôi tình nhân công khai lên báo chia sẻ chuyện tình kéo dài hơn một năm. Người đẹp phim Cảm hứng hoàn hảo xác nhận với Ngoisao.net cô đang mang bầu nhưng từ chối nói nhiều về chuyện này vì sợ bị cho là cố tình PR, ăn theo tên tuổi của Huy Khánh. Trước đó trong một bài phỏng vấn trên báo, Huy Khánh cũng cho biết Mạc Anh Thư đang mang bầu 6 tháng. Theo một nguồn tin thì cô mang bầu con trai.
Huy Khánh và Mạc Anh Thư gây bất ngờ khi công khai đang yêu nhau và sắp có con chung.
Chia sẻ về tình yêu với Huy Khánh, Mạc Anh Thư cho biết cô xem anh như một người bình thường chứ không nghĩ anh đào hoa hay nổi tiếng nên rất yên tâm trong tình yêu. Sau Cảm hứng hoàn hảo, Mạc Anh Thư cũng vừa hoàn thành vai diễn trong ba phim truyền hình mới là Trò chơi định mệnh, Mơ hoangOan nghiệt.
Trước khi gia nhập làng showbiz, Mạc Anh Thư từng theo học ngành du lịch. Bước ngoặt đến với cô khi tham gia và giành giải Á khôi 1 trong cuộc thi Hoa khôi Hậu Giang 2007. Tiếp đó, cô còn đoạt giải Hoa khôi Thời trang 2008 tổ chức tại Bình Dương. Khi tham gia làng mẫu TP HCM, Mạc Anh Thư từng có cơ hội đứng trên những sân khấu lớn như Duyên dáng Việt Nam, Đẹp Fashion Show... Tuy nhiên người đẹp ít tham gia những show diễn trong các sự kiện và không được đánh giá cao trong làng mẫu. Cô quyết định chuyển sang đóng phim và theo nghiệp diễn xuất lâu dài.
Ca sĩ Hồng Nhung sắp làm mẹ ở tuổi 42
Trong bốn diva làng nhạc Việt là Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam và Trần Thu Hà thì cô Bống muộn đường con cái nhất. Tuy nhiên đầu năm nay, Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ bụng bầu trong chương trình ca nhạc hát chung với ca sĩ Thanh Bùi tại phòng trà M&T TP HCM. Dù diện đầm suông rộng nhưng diva Hà Nội vẫn khiến khán giả đặt dấu chấm hỏi khi thấy bụng cô hiện rõ, nhất là những khi cúi người xuống để lấy hơi. Những ngày sau đó nghi vấn Hồng Nhung có bầu ở tuổi 42 ngày càng râm ran khi nữ ca sĩ liên tục từ chối các show ca nhạc có uy tín với lý do riêng. Trong buổi lễ trao giải Video Âm nhạc Việt, Hồng Nhung cũng xuất hiện với chiếc áo quấn khăn che vòng eo to bất thường. Sau sự kiện này, cô gần như bặt tăm không lộ diện trước công chúng nữa.
Khi cúi người để lên giọng, bụng của Hồng Nhung lộ rõ lùm xùm.
Hồng Nhung lộ rõ bụng bầu trong đêm nhạc tại phòng trà M&T hát cùng ca sĩ Thanh Bùi.
Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ được tiết lộ là trong buổi ghi âm ca khúc Mong lời yêu thực hiện cùng ca sĩ Tú Vi. Đây là sản phẩm âm nhạc cuối cùng Hồng Nhung thực hiện trước khi sang Mỹ nghỉ ngơi và chuẩn bị sinh em bé. Trong buổi thu âm này, diva cũng diện váy suông, che bụng bầu 3 tháng.
Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn – bạn thân và cũng là quản lý của Hồng Nhung xác nhận, sau khi ăn Tết ta xong, Bống đã sang Mỹ sống với bố mẹ chồng để chờ ngày sinh nở. Anh tiết lộ thêm, hiện diva mang thai ở tháng thứ năm, nhưng cô không siêu âm, nên vẫn chưa biết là bé trai hay gái. Dự kiến cô sẽ sinh con vào cuối tháng 7 và sẽ ở lại Mỹ cho đến khi “mẹ tròn con vuông”. Sau đó, khi bé khỏe mạnh và cứng cáp, nữ ca sĩ mới quay trở lại Việt Nam để tiếp tục những dự án âm nhạc còn dang dở.
Hồng Nhung dùng khăn che bụng bầu trong lễ trao giải
Hồng Nhung dùng khăn che bụng bầu trong lễ trao giải "Video âm nhạc Việt" tối 15/1 tại TP HCM.
Diễn viên Lê Phương - vợ Quách Ngọc Ngoan
Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương quen nhau sau vài lần tham dự các sự kiện và chương trình chung. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm trong khoảng thời gian Quách Ngọc Ngoan tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo vào cuối năm 2011.
Cặp đôi gây bất ngờ khi tổ chức hôn lễ vào ngày 12/3 vừa qua tại quê hương của Lê Phương ở Trà Vinh. Trước ngày cưới, Lê Phương từng chia sẻ cô đang mang thai ở tháng thứ ba nên khá mệt mỏi và bối rối. Trong tiệc cưới, nữ diễn viên khéo léo chọn bộ soiree cưới với những điểm nhấn ở phần ngực và chân váy để tránh sự tập trung chú ý của khách mời vào chiếc bụng bầu đã lùm lùm.
Lê Phương đã mang bụng bầu ba tháng khi tổ chức lễ cưới với diễn viên Quách Ngọc Ngoan.
Đôi vợ chồng trẻ dự định, sau khi sinh em bé xong sẽ làm tiệc ở quê nội ra mắt bà con thân thuộc. Còn bạn bè ở Sài Gòn sẽ được dự đám cưới của họ trong ngày… thôi nôi em bé. Chia sẻ niềm vui làm mẹ, Lê Phương kể, những ngày qua bị nghén nên có lúc bị ói liên tục trong vòng 10 phút đến mức xây xẩm mặt mày. Cô dự định sẽ không đi siêu âm mà để cho mọi thứ tự nhiên. Cả cô lẫn ông xã Quách Ngọc Ngoan đều không quá quan trọng bé đầu lòng sẽ là trai hay gái, dù nhiều người quan niệm rằng bé trai sinh vào năm Nhâm Thìn sẽ đem lại nhiều may mắn cho cha mẹ.
Diễn viên Trương Quỳnh Anh mang thai với ca sĩ Tim
Trương Quỳnh Anh gặp gỡ và quen thân với ca sĩ Tim khi cả hai cùng đóng bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Thời gian đó, Tim đang gặp một số chuyện buồn, nhất là sự cố phát ngôn về chuyện tình cảm với Minh Hằng. Khi đó, sự lắng nghe và chia sẻ của Trương Quỳnh Anh đã khiến nam ca sĩ cảm động. Dần dần, hai người nảy sinh tình cảm và chính thức trở thành người yêu của nhau.
Từ cuối năm ngoái đến nay, Trương Quỳnh Anh vắng bóng trong hầu hết các hoạt động nghệ thuật và rất ít tham gia các sự kiện của làng showbiz. Mới đây, nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng gây xao xao trong cộng đồng mạng khi bị bắt gặp đang khệ nệ ôm bụng bầu đi mua đồ dùng cho em bé cùng ca sĩ Tim - bạn trai cô.
Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đi mua đồ sơ sinh cùng Tim.
Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đi mua đồ sơ sinh cùng Tim.
Sau nhiều lần đắn đo khi được hỏi về việc bầu bì của bạn gái, cuối cùng Tim đã lên tiếng về thông tin anh và Trương Quỳnh Anh có con với nhau. Tim chia sẻ, lẽ ra anh không định trả lời về vấn đề này vì nghĩ, khi mọi người xem hình ảnh thì cũng đoán được phần nào. Nam ca sĩ cho biết hiện tâm trạng anh rất thoải mái để chờ đón đứa con đầu lòng sắp chào đời. Theo nguồn tin thân cận với cặp đôi này, Trương Quỳnh Anh đang mang bầu ở tháng thứ 6 và đó là một bé trai.
Tuy nhiên đến thời điểm này, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới để ra mắt bạn bè, đồng nghiệp. Năm con Rồng, Tim quyết tâm xây dựng lại hình ảnh và tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc. Riêng về điện ảnh, anh cho biết nếu có vai diễn hay và phù hợp thì sẽ tham gia.
Cả hai tươi tắn bên nhau trong buổi họp báo ra mắt album của Tim vài tháng trước. Khi đó, bụng của Trương Quỳnh Anh chưa lớn nên không ai phát hiện ra cô đang mang thai.
Tim và Trương Quỳnh Anh tươi tắn bên nhau trong buổi họp báo ra mắt album của Tim vài tháng trước. Khi đó, bụng của Trương Quỳnh Anh chưa lớn nên không ai phát hiện ra cô đang mang thai.
Cây hài Kiều Linh mang bầu 3 tháng
Hai vợ chồng nghệ sĩ hài Kiều Linh - Mai Sơn kết hôn từ tháng 9/2008 nhưng chưa có con chung. Cây hài Mai Sơn đã có hai con trai với người vợ trước, con nhỏ hiện học lớp 11 và con lớn đã tốt nghiệp đại học ngành nhà hàng, khách sạn. Trong gần 4 năm bên nhau, tuy chênh lệch về tuổi tác nhưng tình cảm của vợ chồng nghệ sĩ hài rất thắm thiết, mặn nồng. Cả hai khá bận rộn với việc đóng phim nên khi có dịp ở gần nhau, ông xã Mai Sơn hết lòng chăm chút, chiều chuộng cô vợ trẻ xinh đẹp. Dù đã có thêm 3 con nuôi nhưng họ vẫn mong mỏi sẽ có con chung với nhau để hạnh phúc thêm trọn vẹn.
Mới đây, Kiều Linh vui mừng chia sẻ với Ngoisao.net, chị đã mang bầu được gần 3 tháng. Nữ diễn viên Lối sống sai lầm xúc động cho biết, chị đang trải qua những cảm giác làm mẹ đầu tiên với các cơn nghén. Để giữ gìn sức khỏe, Kiều Linh quyết định giảm gần hết các hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai. Ông xã Mai Sơn cũng lo lắng cho vợ nên khuyên chị nên nghỉ ngơi, không nhận show diễn nhiều. Kiều Linh vui vẻ cho biết chị vừa hoàn thành vai diễn trong phim Cuộc đối đầu hoàn hảo. Bất ngờ có bầu nên nữ diễn viên đành lỡ mất cơ hội tham gia vai diễn mơ ước trong một phim điện ảnh sắp bấm máy. "Tuy hơi tiếc nhưng với tôi bây giờ, 'vai diễn' làm mẹ mới là quan trọng nhất", nữ nghệ sĩ hài tâm sự.
Vợ chồng cây hài Kiều Linh - Mai Sơn hạnh phúc khi sắp được đón con chung chào đời.
Thời gian này, vợ chồng Kiều Linh - Mai Sơn đang ngập tràn trong hạnh phúc và chuẩn bị mọi thứ để đón con chung chào đời. Mai Sơn đang quay phim ở miền Trung nhưng đưa cả vợ theo để tiện chăm sóc. Những ngày không có lịch quay, anh lại tranh thủ chở Kiều Linh ra biển dạo chơi, thay đổi không khí. "Hiện tại vợ chồng tôi chỉ có ước mong duy nhất là con phát triển tốt và mong đến ngày được đón bé chào đời. Tôi hy vọng bé sẽ khỏe mạnh, thông minh và hiền lành. Tuy mới mang bầu 3 tháng nhưng tôi đã ấp ủ dự định sẽ dạy con sống thật tốt, biết yêu thương, chia sẻ và rộng lượng trong cuộc sống", Kiều Linh nói.
Không tham gia đóng phim trong thời gian này nhưng Kiều Linh vẫn xuất hiện trên truyền hình với hai vai diễn trong phim Ông xã vạn tuế đang phát sóng trên kênh Vĩnh Long 1 và Dốc sương mù trên kênh VTV9.
Trung Nguyễn

Thứ tư, 14/3/2012, 14:30 GMT+7
BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

Hồng Nhung sang Mỹ sinh con đầu lòng

Chị Bống đã rời Việt Nam kể từ sau Tết Nhâm Thìn.

Trong đêm diễn chung của Hồng Nhung với ca sĩ Thanh Bùi ngày 1/1 tại một phòng trà ở TP HCM, nhiều người bất ngờ khi thấy bụng chị Bống to một cách bất thường. Khi đó, nhiều tờ báo đặt câu hỏi phải chăng diva đang mang thai, nhưng chị từ chối chia sẻ trên báo chí. Đến tối 15/1, đến tham dự lễ trao giải Video âm nhạc Việt, Hồng Nhung phải dùng khăn che chắn bụng, khiến nghi vấn chị có bầu ở tuổi 42 càng thêm có cơ sở.
Hồng Nhung dùng khăn che bụng bầu trong lễ trao giải
Hồng Nhung dùng khăn che bụng bầu trong lễ trao giải "Video âm nhạc Việt" tối 15/1 tại TP HCM.
Sau lễ trao giải này, Hồng Nhung hoàn toàn “biến mất” khỏi showbiz. Thậm chí, trong chương trình nhạc Trịnh diễn ra thường niên vào 8/3 tại Hà Nội mới đây, Hồng Nhung cũng không có mặt, dù các năm trước chị luôn là một trong những nhân vật chủ chốt của đêm nhạc. Cách đây ít ngày, cư dân mạng thêm một lần xôn xao trước một nguồn tin cho rằng, diva vắng bóng tại Việt Nam vì đang có mặt ở Mỹ.
Trưa 14/3, Ngoisao.net đã liên lạc với đạo diễn Đoàn Minh Tuấn – bạn thân và cũng là quản lý của Hồng Nhung – anh xác nhận, sau khi ăn Tết ta xong, chị Bống đã sang Mỹ sống với bố mẹ Kevin – người chồng ngoại quốc hiện tại của mình - để chờ ngày sinh nở. Anh tiết lộ thêm, Hồng Nhung đang mang thai ở tháng thứ năm, nhưng chị không siêu âm, nên vẫn chưa biết là bé trai hay gái.
Những ngày qua, Hồng Nhung chủ yếu liên lạc với người quản lý thông qua email. Chị chia sẻ rằng, tình hình sức khỏe hiện rất tốt. Bố mẹ chồng rất nhiệt tình và chăm sóc Hồng Nhung chu đáo, nên tinh thần của chị luôn vui vẻ, thoải mái. Ông xã Kevin khá bận rộn với công việc riêng nên không thể ở bên cạnh, nhưng thường xuyên gọi điện thoại để tâm sự với vợ.
Ca sĩ Hồng Nhung bên người bạn thân thiết và cũng là quản lý - đạo diễn Đoàn Minh Tuấn đi dự một sự kiện.
Ca sĩ Hồng Nhung cùng người bạn thân thiết và cũng là quản lý - đạo diễn Đoàn Minh Tuấn - đi dự một sự kiện hồi cuối năm ngoái.
Hồng Nhung sẽ ở lại Mỹ cho đến khi “mẹ tròn con vuông”. Sau đó, khi bé khỏe mạnh và cứng cáp, chị mới quay trở lại Việt Nam để tiếp tục những dự án âm nhạc còn dang dở.
Hồng Nhung được xem là một trong 4 diva của nhạc nhẹ Việt Nam, cùng với Thanh Lam, Mỹ Linh và Trần Thu Hà. Trong khi Thanh Lam và Mỹ Linh đã có 3 người con lớn, còn “đàn em” Hà Trần vừa mới sinh con gái đầu lòng, thì đến tận thời điểm này Hồng Nhung mới có tin vui. Đây không chỉ là niềm vui riêng của chị Bống, mà còn là điều mà rất nhiều người hâm mộ chờ đợi.
Năm qua là một năm hoạt động tích cực của Hồng Nhung, khi cho ra đời album Vòng tròn được đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm thanh và hình ảnh. Bên cạnh đó, chị còn góp mặt trong nhiều sự kiện quan trọng của làng giải trí với ngoại hình xinh đẹp, sành điệu và quyến rũ.
Hàn Quốc Việt

http://ngoisao.net/tin-tuc/showbiz-viet/2012/03/hong-nhung-sang-my-sinh-con-dau-long-193651/

Geen opmerkingen:

Een reactie posten