zondag 18 maart 2012

Ngắm bộ sưu tập ghế nạm đá quý đắt nhất thế giới

15/03/2012

Với mức giá từ 21.000 đến 34.000 USD, mỗi chiếc ghế thực sự là một thách thức với những người muốn sở hữu chúng.


Không thể phủ nhận đây là những chiếc ghế bắt mắt và được làm công phu nhất nhưng chúng có lẽ chỉ có thể được coi là những vật trang trí chứ không ai có thể dám ngồi lên. Điều tạo nên sự khác biệt so với những chiếc ghế bình thường khác là số lượng những viên đá quý được gắn gắn rất tỉ mỉ, từng viên một, bằng nhíp và công cụ chuyên làm đồ trang sức.


Chiếc "Ghế Tiền" có hình biểu tượng "$" ở mặt ghế. Nó có vẻ khá đề cao tiền tài và được nạm bằng những viên pha lê Swarovski, hạt thủy tinh, đá màu... Sản phẩm đang được rao bán giá 21.000 USD.


Có chung mức giá như trên, "Ghế Tình Yêu" được làm từ những nguyên liệu xa xỉ nhưng tông màu chủ yếu lại là sự kết hợp giữa màu hồng nóng, tím, màu xám xanh.


Mang dáng vẻ tao nhã, nhẹ nhõm và sáng sủa đúng như tên gọi của “Ghế thanh tao”, sản phẩm này có tông màu chính là vàng, nổi bật với sự xuất hiện của màu hồng nhạt, tím nhạt thực sự đã trở thành một kiệt tác nghệ thuật.


Chiếc ghế đắt nhất trong bộ ghế gắn đá của Leslie Hamel được tác giả gọi bằng cái tên "Ghế đẹp nhất thế giới" với lời giải thích rằng đó là lời khen tặng mà hầu hết mọi người dành cho nó khi ngắm nghía thành quả lao động vài năm này. "Ghế đẹp nhất thế giới" có giá 34.000 USD.

Dù nhà thiết kế cho rằng đây vẫn chỉ là những chiếc ghế với những công dụng thường ngày nhưng vẫn có điều gì đó ngăn cản ta ngồi lên những chiếc ghế đắt tiền này. Hy vọng nhà thiết kế đã đúng khi phát biểu: "Những chiếc ghế này là món quà phù hợp cho những người đã có tất cả".

(Theo NDHMoney)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten