vrijdag 4 mei 2018

Việt "cộng" đánh...nhau : đại tá công an Võ Tuấn Dũng... "treo cổ" (?) ngay tại trụ sở vì...‘Liên quan đường dây đánh bạc,’ !








‘Liên quan đường dây đánh bạc,’ đại tá công an treo cổ tại trụ sở








Đại tá Võ Tuấn Dũng. (Hình: VTC News)
HÀ NỘI, Việt Nam (NV) – Hôm 4 Tháng Năm, truyền thông tại Việt Nam loan tin, đại tá Võ Tuấn Dũng, cục phó Cục Cảnh Sát Phòng ChốngTội Phạm Sử Dụng Công Nghệ Cao (C50), Bộ Công An CSVN “tử vong tại trụ sở làm việc.”
Báo điện tử VietnamNet dẫn lời trung tướng Trần Văn Vệ, tổng cục trưởng Tổng Cục Cảnh Sát, Bộ Công An: “Đại Tá Dũng đã đột tử trong trong trụ sở làm việc và được phát hiện sáng nay”.
Tờ báo cho biết thêm: Đầu giờ sáng 4 Tháng Năm, người ta phát hiện Đại Tá Dũng “nằm bất động và đã tử vong” ngay tại phòng làm việc ở trụ sở của Cục C50.
Cùng ngày, báo Môi Trường và Đô Thị Việt Nam Điện Tử, viết rằng ông Dũng “đã tự vẫn trong tư thế treo cổ.”
Theo báo Thanh Niên, trước khi vụ việc xảy ra, ông Võ Tuấn Dũng “đã bị đình chỉ công tác để làm rõ sự liên quan đến đường dây đánh bạc.”
Nhà chức trách đang khám nghiệm tử thi và điều tra vụ việc. Tuy vậy, cái chết của ông Dũng được suy đoán là liên quan đến những biến động xảy ra tại Cục C50 trong vụ đường dây đánh bạc công nghệ cao mà Công An tỉnh Phú Thọ đang mở rộng điều tra.
Báo Pháp Luật ở Sài Gòn tiết lộ: “Trong những ngày qua, Công An tỉnh Phú Thọ mời ông Dũng lên làm việc về việc liên quan đến đường dây đánh bạc.”
Trong vụ án này đến nay, ông Phan Văn Vĩnh, cựu trung tướng, cựu tổng cục trưởng Tổng Cục Cảnh Sát và ông Nguyễn Thanh Hóa, cựu thiếu tướng, cựu cục trưởng Cục C50 đều đã bị khởi tố và bắt giam.
Ngoài ra, cơ quan điều tra đã khởi tố 86 bị can về sáu tội danh gồm: “Tổ chức đánh bạc, Đánh bạc, Mua bán hóa đơn trái phép, Rửa tiền, Sử dụng mạng Internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản và Lạm dụng chức vụ quyền hạn trong thi hành công vụ.”
Bước đầu cơ quan chức năng xác định tổng số tiền đánh bạc nạp qua các cổng thanh toán là hơn 9,500 tỷ đồng ($417.5 triệu).
Hồi Tháng Ba, 2018, bản tin do Thông Tấn Xã Việt Nam phát di cho hay: “Theo Ban Bí Thư [CSVN], đây là vụ án có quy mô đặc biệt lớn, sử dụng công nghệ cao, tính chất đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp, nhạy cảm, liên quan đến nhiều người, nhiều ngành, nhiều địa phương, liên quan đến cán bộ của lực lượng công an, dư luận xã hội đặc biệt quan tâm.”
“Ban Bí Thư yêu cầu Đảng Ủy Công An Trung Ương phối hợp với các cơ quan chức năng chỉ đạo tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, làm rõ trách nhiệm của những người có liên quan, xử lý nghiêm minh với tinh thần kiên quyết, chặt chẽ, khách quan, chính xác, đúng người, đúng vi phạm, đúng pháp luật,” bản tin viết.
Ông Võ Tuấn Dũng được ghi nhận công tác tại Cục C50 từ khi cục này được thành lập và giữ chức trưởng phòng tham mưu. Ông được bổ nhiệm chức phó cục trưởng C50 cách đây hai năm. (T.K.)

https://www.nguoi-viet.com/viet-nam/lien-quan-duong-day-danh-bac-dai-ta-cong-treo-co-tai-tru/


Nghi vấn về cái chết của Cục phó C50

Đại tá Võ Tuấn Dũng được phát hiện chết trong phòng làm việc tại trụ sở Bộ Công an sáng 04/05/2018
Đại tá Võ Tuấn Dũng được phát hiện chết trong phòng làm việc tại trụ sở Bộ Công an sáng 04/05/2018
danviet
Đại tá Võ Tuấn Dũng, Cục phó Cục Cảnh Sát Phòng Chống Tội Phạm Sử Dụng Công Nghệ Cao (C50) đột tử hay tự tử trong phòng làm việc là nghi vấn được truyền thông trong nước đồng loạt loan tải ngày 04/05.
Tin cho biết ông Võ Tuấn Dũng đến cơ quan tại trụ sở Bộ Công an, 47 Phạm Văn Đồng, Hà Nội, lúc 6 giờ sáng và được phát hiện chết trong phòng làm việc vào  khoảng 7 giờ cùng ngày.
Báo Pháp luật Thành Phố Hồ Chí Minh dẫn nguồn tin có thẩm quyền thuộc cơ quan tố tụng tỉnh Phú Thọ cho biết, việc đại tá Dũng tử vong sẽ ảnh hưởng đến quá trình điều tra đối với vụ án đánh bạc ngàn tỉ do hai nghi can Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dương cầm đầu.
Mạng báo Một thế giới cho biết trước đó, công an tỉnh Phú Thọ và Viện Kiểm sát Nhân Dân (VKSND) tỉnh Phú Thọ đã nhiều lần làm việc với ông Võ Tuấn Dũng tại trụ sở của C50 tại Hà Nội, riêng VKSND tỉnh Phú Thọ đã làm 3 lần làm việc với ông này và buổi làm việc gần đây nhất mới diễn ra vào chiều 03/05 liên quan đến đường dây đánh bạc nghìn tỷ nói trên. Báo này cũng cho biết ông Dũng đã bị đình chỉ công tác, phục vụ việc xác minh và làm rõ các sai phạm trong vụ án nói trên. Liên quan đến quyết định đình chỉ công tác, Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm đã ký quyết định số 4019/QĐ-BCA-X11 ngày 7.11.2017 trong đó yêu cầu trong thời gian bị đình chỉ, đại tá Võ Tuấn Dũng phải có mặt tại đơn vị khi được yêu cầu và Bộ Công an giao Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát có trách nhiệm quản lý đối với ông Dũng trong thời gian này.
Mạng báo Tuổi trẻ cũng dẫn nguồn tin từ cơ quan tố tụng tỉnh Phú Thọ thông tin rằng trong nhưng lần làm việc này, ông Dũng đều hợp tác, tinh thần hoàn toàn bình thường và không có biểu hiện gì bất ổn. Việc làm việc với ông Dũng của cơ quan chức năng cũng là hoàn toàn bình thường vì lãnh đạo của C50 có liên quan đến đường dây đánh bạc nghìn tỷ. Báo Tuổi trẻ cũng dẫn lời lãnh đạo của VKSND tỉnh Phú Thọ cho biết hiện công an vẫn chưa có kết luận gì về vai trò, trách nhiệm của ông Dũng.
Về đường dây đánh bạc ngàn tỉ có sự bảo kê của tướng công an, hiện Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố gần 90 người trong đó có 2 cấp trên của ông Dũng là ông Phan Văn Vĩnh, cựu trung tướng – tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát và ông Nguyễn Thanh Hoá, cựu cục trưởng C50..
Đại tá Võ Tuấn Dũng sinh năm 1963 và công tác tại Cục C50 từ khi cục này được thành lập, giữ chức trưởng phòng tham mưu và mới được bổ nhiệm giữ chức phó Cục trưởng C50 khoảng 2 năm trở lại đây.



Hồ Chí Tuất

nơi gửi Hồ Tây.
Muốn biết rõ vì sao Đại tá Võ Tuấn Dũng chết. Xin quí vị vui lòng hỏi Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, ông Nguyễn Bá Thanh hay Thủ tướng Võ Văn Kiệt.
Nếu quí vị chưa hài lòng xin gặp Thượng tướng Chủ Văn Tấn.
06/05/2018 07:48

abcsukien

nơi gửi Canada
Hỏa táng Phó Cục trưởng C50 đột tử lại phòng làm việc (SGGP 5-5-18) -- WHOA!!! Để tránh khám nghiệm tử thi?
05/05/2018 22:15

Phạm

nơi gửi USA
Xong...chìm xuồng !, mọi sai phạm, tội lỗi đổ lên cha nầy là chấm hết !
05/05/2018 20:18

nguyen Kim

nơi gửi Belgium
Thì cũng là chết đúng quy trình như ông tướng "có Ngụy" (Quý Ngọ) như mấy năm trước thôi. Nếu sự sống của "đồng chí" nào có thể đe dọa đến sự an nguy của sếp thì sếp phải "diệt gọn" thôi. Ôi, tình đồng chí đồng rận của các lãnh đạo ta là thế đó !!

https://www.rfa.org/vietnamese/news/vietnamnews/nghi-van-ve-cai-chet-cua-cuc-pho-c50-05042018091054.html


  1. LISA PHẠM -Khai dân trí số 426-NGÀY 4/5/2018-3 SẠCH -CẤP BÁO GẤP - Duur: 48:30.

    • Gestreamd: 38 minuten geleden
    • 656 weergaven
    LISA PHẠM -Khai dân trí số 426-NGÀY 4/5/2018-3 SẠCH -CẤP BÁO GẤP -LISA PHẠM ,KHAI DÂN TRÍ -Ps: Các bạn NẾU quan ...

Geen opmerkingen:

Een reactie posten