donderdag 24 mei 2018

Gương mặt người Việt tại Anh Quốc : Cô Bùi Thị Quỳnh Anh từ Điện Biên đến Canary Wharf, London, làm CEO cho công ty giáo dục SkyInEye

Naomi Quỳnh Anh

Video 3:03

Đến từ xã Nà Tấu, tỉnh Điện Biên, Bùi Thị Quỳnh Anh nay là CEO của một công ty dịch vụ giáo dục có trụ sở chính ở London.
  • 23 tháng 5 2018

Từ Điện Biên đến Canary Wharf, London

  • 23 tháng 5 2018
Sinh ra và lớn lên ở xã Nà Tấu, tỉnh Điện Biên, trong gia đình bố là người Kinh, mẹ người Tày, Bùi Thị Quỳnh Anh và hiện đang sống tại London và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.
Hành trình của Quỳnh Anh, đến Vương quốc Anh sau 10 năm học và đi làm ở Singapore, không chỉ cho thấy nỗ lực của cá nhân cô mà còn là ví dụ về sự cởi mở và các cơ hội kinh doanh của Anh Quốc.
Công ty Skyineye mà Quỳnh Anh làm CEO hiện lo dịch vụ giáo dục cho các công dân EU, gồm nhiều người từ các nước Đông Âu đến Anh, nhằm giúp họ hội nhập vào xã hội Anh Quốc.
Ngoài ra, cô còn mở một văn phòng dịch vụ kế toán, giấy tờ cho người Việt Nam và tuyển các nhân viên người Việt, cũng tại khu Canary Wharf, London, và tham gia sinh hoạt trong Hội người Việt Nam ở Vương quốc Anh.
*Nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ Anh - Việt, BBC sẽ tiếp tục có các bài giới thiệu một số gương mặt người Việt tại Anh Quốc trong những tuần tới.

https://www.bbc.com/vietnamese/media-44223799

Geen opmerkingen:

Een reactie posten