maandag 21 maart 2016

Hội thảo du học Pháp và Singapore


Thứ hai, 7/12/2015 | 14:00 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebookChia sẻ bài viết lên twitterChia sẻ bài viết lên google+|

Hội thảo du học Pháp và Singapore

Hội thảo sẽ giúp phụ huynh và học sinh, sinh viên tìm ra lời giải cho bài toán chi phí cũng như con đường du học phù hợp nhất. 
Để chọn được một trường ưng ý và phù hợp với điều kiện tài chính gia đình không dễ, nhất là khi phần lớn các gia đình Việt Nam không có điều kiện sang tận nơi để "mục sở thị" trước khi quyết định. Nằm ở hai châu lục với hai nền văn hóa khác biệt nhưng cả Pháp và Singapore đều là hai miền đất mong ước của các du học sinh, không chỉ bởi chất lượng bằng cấp, môi trường sống mà còn bởi chi phí du học hợp lý.
Phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên quan tâm, có thể tham dự hội thảo du học Pháp và Singapore của BB Cầu Xanh, để tìm ra lời giải cho bài toán về chi phí và con đường du học phù hợp nhất. Hội thảo sẽ diễn ra vào 9h, thứ 7, ngày 12/12, tại  13 Quốc Tử Giám, Hà Nội. Đăng ký dự hội thảo tại đây. Tham dự hội thảo, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp từ đại diện Học viện ERC Singapore - ngôi trường đào tạo chuyên sâu và uy tín về khối ngành kinh tế. Bạn sẽ được lắng nghe chia sẻ và có sự tham vấn riêng theo nhu cầu của các cựu du học sinh Pháp.
BB Cầu Xanh có đội ngũ tư vấn viên từng du học chương trình đại học và thạc sĩ tại Pháp, đã có quốc tịch Pháp, có trải nghiệm sống thực tế tại Singapore, luôn coi trách nhiệm với sinh viên như với chính bản thân mình, sẽ cung cấp những thông tin chân thực trong suốt quá trình du học.
hoi-thao-du-hoc-phap-va-singapore
Pháp và Singapore không chỉ có chất lượng bằng cấp, môi trường sống mà còn có chi phí du học hợp lý.
Singapore - sự hài hòa giữa chi phí và giá trị bằng cấp
Singapore là một đảo quốc phát triển nhưng cuộc sống nơi đây lại có nhiều nét tương đồng Việt Nam. Với vị trí địa lý gần Việt Nam, chỉ với 3 giờ bay, các bạn học sinh, sinh viên du học Singapore có thể về nước gặp gia đình, người thân. Thuận lợi về địa lý, văn hóa, con người và trình độ bằng cấp được quốc tế công nhận khiến cho Singapore trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các du học sinh Việt.
Tuy nhiên, điều cơ bản, đáng quan tâm nhất đối với du học sinh và gia đình vẫn là chi phí du học. Chi phí du học Singapore tuy đắt hơn một số nước trong khu vực nhưng chi phí học tập vẫn rẻ hơn tại nhiều nước châu Âu, châu Mỹ 2 - 3 lần. Mặt khác, các chứng chỉ, bằng cấp và chất lượng đào tạo không thua kém bất kỳ một nước tiên tiến nào, bởi lẽ có sự liên thông, liên kết và phối kết hợp kiến thức Á - Âu tại tất cảcác trường học ở Singapore. Xem thêm về các trường tại Singapore tại đây.
Pháp - du học sinh bình đẳng với sinh viên trong nước
Đất nước phát triển, nền văn hóa giàu có, nền giáo dục chất lượng cao, nổi danh về tính trí tuệ, sự sáng tạo và tính chuyên nghiệp, đó là những điểm cộng lớn nhất khiến Pháp trở thành điểm đến của sinh viên trên khắp thế giới. Du học tại đất nước nằm ở trung tâm châu Âu sẽ cho bạn cơ hội được sống trong tinh thần quốc tế thật sự mạnh mẽ: thực tập trong những tập đoàn đa quốc gia, giao lưu văn hóa, du lịch khám phá...
Một điểm tạo nên sự hấp dẫn thuyết phục nhất của du học Pháp là cuộc sống sinh viên. Sinh viên quốc tế được hưởng những ưu đãi của nhà nước như một sinh viên bản địa, dường như không có một sự phân biệt nào. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ về bảo hiểm cho sức khỏe, hỗ trợ nhà ở và cả trong lĩnh vực vui chơi, giải trí, sinh hoạt văn hóa. Xem thêm về các trường, học bổng, chương trình học tại Pháp tại đây.
Liên hệ Du học BB Cầu Xanh để được hỗ trợ về mọi quy trình thủ tục nhập học và visa:
- 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3 732 5896. Hotline: 098 40 23247. Email: study@bridgeblue.edu.vn.
- 58 B Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TP HCM. Điện thoại: 0933 559 906  (Mr. Thành). Email: cauxanhhcm@bridgeblue.edu.vn.
(Nguồn: Công ty Cầu Xanh)
http://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/du-hoc/hoi-thao-du-hoc-phap-va-singapore-3323698.html?utm_source=detail&utm_medium=box_recommend&utm_campaign=boxtracking
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten