maandag 21 maart 2016

Chinh phục bằng MBA Mỹ danh giá tại Việt Nam

Thứ hai, 21/3/2016 | 16:00 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |
Thứ hai, 21/3/2016 | 16:00 GMT+7

Chinh phục bằng MBA Mỹ danh giá tại Việt Nam

Chương trình MBA của Đại học Andrews liên kết với Viện Đào tạo quốc tế (IEI) gồm 11 môn học chính khóa và một bài luận tốt nghiệp.
Để chinh phục được tấm bằng MBA từ một trường đại học quốc tế uy tín, ngoài điều kiện về chi phí thì việc buộc phải bỏ dở hoặc thậm chí đánh mất công việc đang có khiến nhiều bạn trẻ đắn đo. Do đó, một số chương trình MBA quốc tế do các trường trong nước liên kết với các trường đại học uy tín của nước ngoài triển khai ngay tại Việt Nam đã giúp người học có thể tiết kiệm đáng kể chi phí ăn ở, đi lại mà vẫn có khả năng đạt được kiến thức và bằng cấp có giá trị.
polyad
Cổng vào Đại học Andrews với quốc kỳ của sinh viên từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.
Thành lập năm 1874 tại Michigan, Đại học Andrews là một trong những trường lớn, lâu đời ở khu vực Trung Bắc, Mỹ. Trường đạt kiểm định “vàng” của giáo dục Mỹ là North Central Association of Colleges and Schools (NCACS) trực thuộc Hội đồng kiểm định đào tạo bậc cao (CHEA) - Bộ Giáo dục Mỹ. Đại học Andrews không chỉ đạt chuẩn kiểm định chất lượng, tính thực tiễn trong các chương trình đào tạo của trường cũng nhiều lần được các tổ chức xếp hạng uy tín như US News & World Report, tạp chí Forbes, tạp chí Newsweek… đánh giá cao.
Cụ thể, US News & World Report - tạp chí nổi tiếng về xếp hạng bệnh viện và đại học ở Mỹ xếp Andrews thuộc nhóm "Những trường đại học đào tạo trong lĩnh vực nghiên cứu tốt nhất của Mỹ". Tương tự, tạp chí tài chính trứ danh Forbes cũng liệt kê Andrews trong danh sách "Những trường đại học tư thục tốt nhất Mỹ". Trong quá trình phát triển hơn 130 năm, Đại học Andrews đã xây dựng một hệ thống giáo dục toàn cầu với hơn 130 chương trình đào tạo bậc đại học và 70 chương trình bậc cao học. Với đội ngũ hơn 800 cán bộ và giảng viên, hằng năm Andrews đón nhận sinh viên từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.
Triển khai từ năm 2015, chương trình đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) liên kết giữa Đại học Andrews với Viện Đào tạo quốc tế (IEI) - Đại học quốc gia TP HCM được xem là một trong những hoạt động liên kết quốc tế trọng tâm của Andrews. Chương trình nhằm phổ biến và triển khai công nghệ đào tạo hiện đại của Mỹ tại Việt Nam.
polyad
Môi trường học tập mở, năng động tại IEI.
Là đơn vị giáo dục công lập, các chương trình đào tạo quốc tế của Đại học quốc gia TP HCM nhắm đến tính chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội, không vì mục đích lợi nhuận. Do đó, mục tiêu của các chương trình liên kết quốc tế là đào tạo đội ngũ các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp, các cán bộ, công chức tại các cơ quan quản lý nhà nước có chuyên môn cao.
Do vậy, chương trình MBA thuộc Đại học Andrews phải vượt qua những bước kiểm tra nghiêm ngặt nhất về chất lượng cũng như giá trị bằng cấp. Nội dung và lịch trình học được thiết kế "tailor-made" theo nhu cầu đặc thù, phù hợp với lực lượng lao động trí thức Việt Nam. Chương trình gồm 11 môn học chính khóa và một bài luận tốt nghiệp trong khoảng thời gian 16 - 18 tháng.
polyad
Tại IEI – Học viên là chủ lớp học.
Tiến sĩ Alayne Thorpe - Giám đốc chương trình quốc tế của Đại học Andrews sẽ có buổi gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với học viên Việt nam tại hội thảo MBA Mỹ mang tên “Stay Global – Succeed Worldwide”. Hội thảo diễn ra vào 17h30 - 19h30, thứ Tư, ngày 23/3, tại 29 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM. Điện thoại: (08) 3 911 8311 - 0983 010 612. Đăng ký tham gia tại đây. Website: iei.edu.vn/.
(Nguồn: IEI)
0
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên google+ Email cho bạn bè

Geen opmerkingen:

Een reactie posten