vrijdag 10 juli 2015

Nguyễn Hải Dương, nghi phạm Thảm sát gia đình người yêu cũ trong biệt thự ở Bình Phước

Thứ bảy, 11/7/2015 | 00:27 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |
Thứ bảy, 11/7/2015 | 00:27 GMT+7

‘Thảm sát gia đình người yêu cũ trong biệt thự’ gây sốc mạng XH

Nguyễn Hải Dương, nghi phạm sát hại 6 người ở Bình Phước là bạn của con gái ông chủ biệt thự. Vụ việc là một trong 10 chủ đề gây bàn luận nhiều nhất trên mạng XH trong ngày.
Nghi phạm sát hại 6 người trong một gia đình ở Bình Phước chính là bạn trai của nạn nhân đã gây bàng hoàng trên mạng XH Vitalk.vn. Bên cạnh đó, chuyện cứu bé trai bị treo trên ban công,  Hào Anh có tiền sử bệnh tâm thần… cũng là những chủ đề thu hút cộng đồng.
1. Nguyễn Hải Dương từng là người yêu cũ của nạn nhân Lê Thị Ánh Linh (con gái của vợ chồng ông Mỹ), nhưng do mâu thuẫn về tình cảm nên đã sát hại cả nhà bạn gái.
Trang facebook của Dương vẫn còn đăng tải nhiều hình ảnh thân thiết với Ánh Linh cùng nhiều người thân trong gia đình ông Mỹ. Vụ việc gây phẫn nộ trong cộng đồng. > Xem chi tiết
45-JPG-9366-1436547622.jpg
Bức ảnh được Dương chia sẻ trên facebook.

http://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/tham-sat-gia-dinh-nguoi-yeu-cu-trong-biet-thu-gay-soc-mang-xh-3246648.html

  1. Hung thủ sát hại cả nhà người yêu cũ có tình cảm đặc biệt với bé gái 18 tháng tuổi





    Xem qua ảnh thì thấy Hải Dương quan hệ thân thiết với gia đình Linh, rất gần gũi với bé út. Có thể đó là lý do hắn chừa lại cho bé 18 tháng con đường sống.

    Hung thủ sát hại cả nhà người yêu cũ có tình cảm đặc biệt với bé gái 18 tháng tuổi


    Có lẽ đây chính là lời lý giải chính xác nhất cho việc bé gái 18 tháng tuổi thoát chết thần kỳ.

    Hung thủ sát hại cả nhà người yêu cũ có tình cảm đặc biệt với bé gái 18 tháng tuổi Hung thủ sát hại cả nhà người yêu cũ có tình cảm đặc biệt với bé gái 18 tháng tuổi
Caubebangiayvnxk Thuonggia ·
Làm việc tại Hạ Long Bay

kiem tra ADN di.minh` nghi lam'.thang` nay` o nha` nguoi ta may' thang' ma`.trong face no' con` nhan la` con.



  1. Haiga


    Ngày đăng: Hôm nay lúc 01:10




    Có khi nào cô bé 18 tháng tuổi là con gái của kẻ sát nhân không (Trên Face hắn có comment bảo dẫn con gái đi chơi à??).
    https://www.facebook.com/nguyen.haiduong.311/posts/237099083161375

    Nếu đúng vậy thì việc chừa lại đường sống cho bé gái, và động cơ gây án "vì tình, cũng là vì tiền" tương đối hợp lý. Tuy nhiên có 2 người để thực hiện được vụ này thì cũng hơi bị.. hư cấu. Cuối cùng, tội nhất bây giờ vẫn là bé gái mới nhỏ tuổi đã mồ côi cả cha lẫn mẹ.

     







  1. mattcotts


    Ngày đăng: Hôm nay lúc 02:39


    Tất cả đều là mục đích toán tính của nó kể cả trong tình yêu vì mục đích chính của nó là gia tài khổng lồ của gia chủ. Khi con chuột nó không sa được vào hủ nếp thì nó trở nên điên loạn nó phá nó cắn bất cứ thứ gì ngăn cản nó. Ăn không được thì phá cho hôi thôi, những cái thể loại người như thằng này xã hội còn đầy rẫy, bởi chúng nó chỉ biết ăn không ngồi rồi tìm những hủ nếp thượng hạng để chui vào và chìa khóa đơn giản nhất chính là những đứa con gái mới lớn của gia chủ. Mấy em gái mới lớn này chỉ cần mồi ngon ngọt, vẻ bề ngoài, nịnh nót, chiều chuộng là em nó đã móc chìa khóa trao tay rồi. Và khi em nó đã lớn đã nhận thức ra được ra được rằng những thằng như thế này chỉ là những kẻ bất tài vô dụng chẳng có một chút bản lỉnh gì thì em nó buông thôi. Gặp thằng có chí khí của một người quân tử thì người ta còn biết điều mà chấp nhận sự thật mà cố gắn hoàn thiện mình, chứ gặp những thằng đốn mạt như những thằng này thì bi kịch tất sẽ xảy ra. Thêm một bài học lớn cho các bật phụ huynh trong việc quản lý và định hướng cho con em mình nhất là các em gái tuổi mới lớn. 

    1. Ngày đăng: Thứ hai lúc 11:10

      Điếu thuốc của điều tra viên khiến hung thủ vụ thảm sát cúi đầu nhận tội, quá là tài tình


      Phải nói là công an Việt Nam quá giỏi, quá tài tình trong vụ điều tra này. Hỏi cung vừa có tình, có lý khiến cho tên sát thủ máu lạnh phải cúi đầu nhận tội.

      Điếu thuốc của điều tra viên khiến hung thủ vụ thảm sát cúi đầu nhận tội, quá là tài tình



      Sau khi cho nghi phạm nghỉ ngơi, ăn nhẹ tại phòng hỏi cung tạm thời, đến 21 giờ các điều tra viên bắt đầu cuộc đấu trí, cùng với sự kiểm sát trực tiếp của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Phước.

      Không gian về đêm thật yên tĩnh, chỉ một tiếng động nhỏ trong căn phòng cũng nghe rõ mồn một. Nguyễn Hải Dương mặt đanh lại, cúi gằm nhưng thỉnh thoảng lại ném những cái liếc xéo sắc lẻm về phía điều tra viên và kiểm sát viên.

      Vẫn giọng kiên trì và đầy tỉnh táo, điều tra viên giải thích, lập luận từng vấn đề rành mạch cho nghi phạm Dương nghe. Nhưng đáp lại vẫn chỉ bằng những câu trả lời “nhát gừng” hướng về phía cơ quan điều tra. Cuộc đấu trí cứ thế kéo dài cho đến gần 4 giờ sáng ngày 11-7, lượng thông tin mà Nguyễn Hải Dương khai báo vẫn rất nhỏ giọt.


      Bất chợt, điều tra viên đưa cho nghi phạm Dương 1 điếu thuốc và nói: ‘Thôi nếu mệt thì ta nghỉ ở đây Dương nhé, mai ta tiếp tục”. Đợi Dương châm lửa đốt thuốc rít một hơi dài, điều tra viên tiếp:

      ‘Thật ra thì việc của Dương làm mọi người đã biết cả rồi, việc khai nhận hay không thì tùy vào sự thành khẩn, ăn năn của mình, vào lương tâm của con người. Còn khai hay không thì không quan trọng, vì lời khai của nghi phạm cũng chỉ là một trong những cơ sở xem xét định tội chứ không phải là duy nhất. Mà cơ quan công an sẽ chứng minh sự thật vụ án bằng nhiều biện pháp khác, trong đó những dấu vết mà Dương để lại tại hiện trường là rõ nhất, đó là chưa kể nhiều biện pháp khác Dương ạ. Thôi tôi cũng thấm mệt rồi, Dương có thể nghỉ tại chỗ và sáng mai ta tiếp tục nhé”. Ngay sau đó, điều tra viên còn nói một câu gì đó ở khoảng cách rất gần với nghi phạm và bước ra phía cửa của căn phòng.

      Bỗng nhiên, Dương gọi nhanh: “Cán bộ ơi, em có chuyện muốn nói”. Khi điều tra viên quay lại chỗ ngồi thì Dương rít thật sâu một hơi thuốc lá rồi cất tiếng nho nhỏ: “Em sẽ khai hết ngay bây giờ’. Và rồi hắn tường thuật lại từng chi tiếi quá trình xuất hiện ý định trả thù và cướp tài sản của gia đình nạn nhân như thế nào. Những người chứng kiến dù khá mệt do thức trắng nhiều đêm, nhưng khi nghe những lời từ nghi phạm Dương khai báo lạnh lùng, nhất là những đoạn ra tay sát hại từng người trong ngôi biệt thự, tất cả đều bừng tỉnh và dần chuyển sang cảm giác ghê sợ tên sát nhân máu lạnh, nhất là từ “xử” mà nghi phạm Dương nói một cách gằn giọng để chỉ việc sát hại những người đã từng một thời thân thiết với mình.

      Cuộc đấu trí kéo dài đến gần 10 giờ sáng. Dương cũng thừa nhận và khai chi tiết mình là chủ mưu và quá trình chuẩn bị như thế nào. Mọi người đều thấm mệt, cả điều tra viên, kiểm sát viên và nghi phạm đều dùng tạm bánh mì với nước đóng chai. Nghe đọc lại bản khai xong, nghi phạm Dương không thắc mắc gì và ký vào biên bản cũng rất lạnh lùng.

      http://motthegioi.vn/xa-hoi/thoi-su...at-o-binh-phuoc-phai-khai-su-that-209253.html
    1. Staff Member

      Ngày đăng: Thứ bảy lúc 18:52

      Hàng hot đây mọi người: Video lời khai của nghi phạm Vũ Văn Tiến ngay khi bị bắt

Geen opmerkingen:

Een reactie posten