zondag 26 juli 2015

UC Berkeley là đại học công lập Số Một tại Hoa Kỳ

UC Berkeley là đại học công lập Số Một tại Hoa Kỳ 
Sunday, July 26, 2015 5:21:58 PM 





BERKELEY, California - Nguồn tin Bay City News Service hôm Chủ Nhật cho biết Đại Học University of California at Berkeley đã được bầu chọn làm trường đại học công lập Số Một tại Hoa Kỳ.


Một góc trong khuôn viên đại học UC Berkeley.
(Hình: Justin Sullivan/Getty Images) 
Các giới chức cho hay đẳng cấp mới này của UC Berkeley được dựa trên báo cáo năm 2015 do Trung Tâm Xếp Hạng Các Đại Học Toàn Cầu công bố hồi tuần trước. Trung Tâm này cũng xếp hạng 1,000 trường đại học ưu hạng trên thế giới, theo đó trường Berkeley chiếm vị trí thứ 7.
Đại Học Harvard được xếp hạng Số Một trên thế giới. Đứng hàng thứ nhì thế giới là Đại Học Stanford, cũng vẫn theo bản báo cáo xếp hạng này. Trung Tâm Xếp Hạng Các Đại Học Toàn Cầu cũng xếp Đại Học University of California at San Francisco vào hàng thứ 6 trong số các đại học ưu hạng tại Hoa Kỳ.
Các tiêu chuẩn mà Trung Tâm này dựa vào đó mà xếp hạng các đại học bao gồm phẩm chất nền giáo dục mà nhà trường cung ứng cho sinh viên, mức độ thành công của các sinh viên sau khi tốt nghiệp, và khả năng của ban giảng huấn, ngoài các tiêu chuẩn khắt khe khác. (V.P.)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=210863&zoneid=490#.VbWpwSKkUm0

Geen opmerkingen:

Een reactie posten