dinsdag 30 juli 2019

5 phát hành giày thể thao ấn tượng nhất tuần ( 22– 29/7/2019)

5 phát hành giày thể thao ấn tượng nhất tuần ( 22– 29/7/2019)

29/07/2019, 15:00 PM

Cuối tháng 7 vừa qua là cuộc đua của nhiều phiên bản collab ấn tượng, mang nhiều ý nghĩa văn hóa và tính biểu tượng mạnh mẽ: Nike Classic Cortez “Shoe Dog” Pack, Manchester United x adidas UltraBOOST “Rose”,Goodhood x Vans “Love in the Time of Chaos” Capsule,…

Thế giới giày thể thao từ  22-29/7 vừa qua là cuộc đua của những phiên bản sneakers cool ngầu mang nhiều phong cách khác nhau: từ cổ điển (Nike Classic Cortez “Shoe Dog” Pack), cho đến áp dụng công nghệ hiện đại (Puma LQDCELL Tension).

1. Nike Classic Cortez “Shoe Dog” Pack

Ngày phát hành: 24/7
Gía bán lẻ tham khảo: 120 USD
Nike Cortez là một trong những đôi giày huyền thoại, góp phần đưa Nike trở thành thương hiệu thời trang thể thao toàn cầu như ngày nay. Đôi Nike Cortez x Shoe Dog vừa được tái thiết kế với pack giày ba đôi. Điểm đặc biệt cho lần ra mắt này chính là chi tiết logo được biến tấu nằm ở thân giày.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Pack giày lần này nhằm tri ân cho những gì mà Nike đã trải qua trong suốt quá trình hình thành. Pack giày sở hữu mày trắng chủ đạo, được tô điểm thêm sắc đỏ và xanh dương. Một trong ba thiết kế áp dụng logo Swoosh tiền thân được tạo ra bởi Carolyn Davidson. Hai thiết kế còn lại sở hữu logo Dimension Six Moon và Peregrine (chim ưng) cách điệu.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Hai thiết kế sau được Knight và Bowerman với ý nghĩa từ vị thần chiến thắng của Hy Lạp. Thiết kế được xây dựng dựa trên chất liệu mà công ty BRS đã sử dụng cho đôi Cortez lúc bấy giờ. Nếu bạn yêu thích những đôi giày “vượt thời gian” đừng bỏ qua Pack giày Nike Cortez này nhé!

2. Manchester United x adidas UltraBOOST “Rose”

Ngày phát hành: 25/7
Gía bán lẻ tham khảo: 223 USD
Manchester United vô địch FA Cup lần đầu tiên vào năm 1909. Nhằm kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, adidas với tư cách là nhà tài trợ chính của MU hiện tại đã tung ra một đôi Ultraboost với màu đen toàn bộ cực độc mang tên “Inky Ultraboost”.

Ảnh: Sneakernews

Đôi giày thể thao sở hữu màu đen mạnh mẽ. Điểm nhấn chính là logo hoa hồng tượng trưng cho Manchester Rose ở lưỡi gà. Phiên bản có một không hai này của Ultraboost được phát triển dựa trên mẫu Ultraboost 4.0.

Ảnh: Sneakernews

Toàn bộ thân giày được dệt nguyên khối với vải lưới màu đen bằng công nghệ Primeknit. Ngay cả lớp đệm giảm chấn boost của giày cũng được thể hiện với màu đen toàn bộ.

Ảnh: Sneakernews

Bộ khung ngoài của giày, bao gồm gót và bộ giữ dây được làm bằng chất liệu da cao cấp. Trong đó, quãng thời gian lịch sử của MU 1909 – 2019 được in chìm trên rọ gót.

3. Goodhood x Vans “Love in the Time of Chaos” Capsule

Ngày phát hành: 26/7
Gía bán lẻ tham khảo: Sk8-Mid LX  (105 USD); OG Era LX (99 USD); OG Slip-On LX (92 USD)
Nhân kỷ niệm 12 năm thành lập, nhà bán lẻ Goodhood kết hợp cùng Vans cho ra mắt BST mới với tên gọi “Love in the Time of Chaos”.

Ảnh: Sneakernews

BST gồm 3 phiên bản sở hữu hai màu đen và trắng. Ba đôi giày thể thao được làm bằng vải và da cao cấp. Các mẫu chính phiên bản được pha trộn với họa tiết cổ điển của Vans và văn hóa punk.

Ảnh: Sneakernews

Các chi tiết mạng nhện và Logo Goodhood được sử dụng triệt để. Thân giày vẫn còn rất nhiều chi tiết: lưỡi Sk8-Mid và Era được điểm xuyết bằng những hình ngũ giác nhỏ, và dây buộc và đường viền nước của Slip-On cũng chứa đầy dòng chữ “Love in the Time of Chaos”.

Ảnh: Sneakernews

4. Puma LQDCELL Tension

Ngày phát hành: 25/7
Gía bán lẻ tham khảo: 100 USD
LQD Cell là bộ đệm được cải tiến dựa trên bộ đệm Cell cũ của Puma vào những năm 90 của thế kỉ 20.

Ảnh: Sneakernews

Trong sự trở lại này, phiên bảnPuma LQDCELL Tension vẫn sẽ sở hữu vẫn được trang bị bộ đệm LQD Cell.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Đôi giày thể thao được cấu thành từ những khối lục giác với chất xốp êm kết hợp cùng với công nghệ ProFoam giữ cho người sử dụng luôn vững vàng trong các hoạt động thể thao. Bộ đệm được thiết kế để tăng hiệu năng trình diễn và sự ổn định cho đôi giày.

Ảnh: Sneakernews

Hiện tại công nghệ mới này có thể sẽ được Puma đưa lên các sản phẩm giày bóng rổ của mình lên một tầm cao mới.

5. Parra x Nike SB Dunk Low

Ngày phát hành: 27/7
Gía bán lẻ tham khảo: 100 USD
Nghệ sĩ Parra kết hợp cùng Nike cho ra mắt phiên bản Parra x Nike SB Dunk Low cực ấn tượng.

Ảnh: Sneakernews

Với phong cách vẽ không nét và pallet màu đỏ, xanh dương, hồng và xám được sử dụng triệt để, đôi giày Parra x Nike SB Dunk Low hiện lên với vẻ ngoài tươi trẻ. Đôi giày thể thao được làm bằng chất da mềm nhăn nhăn nhẹ, toàn bộ là màu trắng từ đầu đến gót.

Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Artwork Multicolor của Parra xuất hiện ở viền lót cổ chân lan xuống tới lót giày, và thêm một khoảng nho nhỏ ở tag lưỡi gà nữa.

Ảnh: Sneakernews

Để tăng dấu ấn thương hiệu, logo Swoosh mini được đặt ở mũi giày, và một dấu Swoosh lớn với hiệu ứng layer độc đáo, với dấu Swoosh trên cùng có màu hồng và chất liệu hơi xù lông như nỉ. Nếu bạn yêu thích phong cách màu sắc tươi sáng, tại sao không phá cách bằng một đôi Parra x Nike SB Dunk Low?
Xem thêm:
Bài: Nhật Lệ Tham khảo ( Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: Hypebeast, Esquire)

https://www.elleman.vn/thoi-trang/giay-the-thao-dep-nhat-22-29-7-2019

5 phát hành giày thể thao ấn tượng nhất tuần (15 – 21/7/2019)

22/07/2019, 13:00 PM

Giữa tháng 7 vừa qua là cuộc đua của nhiều phiên bản collab ấn tượng không chỉ quốc tế mà còn ở trong nước: Nhiều ngôi sao mới trở lại như Asic (Kith x Asics Gel-Kayano 5 OG) hay Puma Cell Alien Space Agency,… Đặc biệt trong tháng 7 này, tinh thần trải nghiệm đậm chất đường phố của Biti’s Hunter Street: Nameless Edition x Việt Max sẽ không làm những người yêu giày thể thao Việt thất vọng. 

Thế giới giày thể thao từ 15 – 21/7 vừa qua là cuộc đua của những phiên bản sneakers cool ngầu được lấy cảm hứng từ nhiều chủ đề khác nhau: từ vũ trụ bao la (Puma Cell Alien Space Agency) đến  anh hùng Spider-Man,.. Điều đặc biệt dòng sản phẩm hoàn toàn mới với cảm hứng từ đường phố Biti’s Hunter Street hợp tác cùng Việt Max chính là ngọn lửa thổi bùng cho sự tự hào đường phố của những tín đồ yêu sneaker Việt!

1. Phiên bản collab Nameless Edition x Việt Max 

Ngày phát hành: 16/7
Gía bán lẻ tham khảo: 699,000 VNĐ
Nếu là một người yêu thích sản phẩm “Made in Viet Nam”, chắc chắn không xa lạ gì với thương hiệu giày dép Bitis.
Ảnh: Bitis’s Hunter
Trong những năm gần đây Bitis đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục với dòng Bitis Hunter khi mang lại hình ảnh trẻ, năng động, với nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ. Trong tháng 7 này, phiên bản collab đặc biệt Nameless Edition x Việt Max được thiết kế với cảm hứng từ đường phố Việt Nam. Thiết kế được ra mắt với 2 phối màu độc đáo, khác biệt: DNAOG đầy cá tính với màu đỏ, vàng từ hình ảnh chảo lửa đặc trưng của thức ăn đường phố Việt Nam hay DNABnW cực ngầu trong hoạ tiết gratify khoan cắt bê tông mang đậm hơi thở của đường phố Sài Gòn.
Ảnh: Bitis’s Hunter
Ảnh: Bitis’s Hunter
Đôi sneakers được làm từ vải Canvas cao cấp kết hợp công nghệ chống nhăn, chống co rút hạn chế gãy mũi, giữ chuẩn form giày. Hình ảnh đường phố Việt Nam được mô phỏng trên đôi giày thông qua các họa tiết graffiti đậm chất đường phố, dây điện quanh cổ giày,… Ngoài ra phiên bản collab còn được cải tiến bộ đế sở hữu chất liệu cao su EVA, độ ma sát cao, bền bỉ, được tăng thêm tính đàn hồi và miếng đệm lót kháng khuẩn EVA độ đàn hồi cao cho những trải nghiệm đường phố nhẹ êm hơn, thoải mái.
Với mức giá 699,000 VNĐ khá hợp lý phiên bản đặc biệt Nameless Edition x Việt Max là một trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích phong cách streetwear. 
Ảnh: Bitis’s Hunter
Ảnh: Bitis’s Hunter

2. adidas’s AriZona Iced Tea Sneakers for 99 Cents

Ngày phát hành: 18/7
Gía bán lẻ tham khảo: 99 cents
Trà đóng chai Arizona đã từng gây sức hút khi cho ra mắt quần áo phiên bản giới hạn được bán với giá 99 xu. Trong lần trở lại này,  công ty nước giải khát có trụ sở tại New York đã liên kết với adidas Originals để phát hành một loạt sản phẩm – bao gồm bốn đôi giày thể thao có giá một đô la.
Ảnh: Sneakernews
Pack giày bao gồm hai đôi của Continental 80 và hai đôi Yung-1, hai trong bốn đôi giày thể thao đều được thiết kế theo màu phối đặc trưng của Arizona là hình hoa anh đào giữa nền xanh tươi sáng Ngoài ra các hình dạng và sọc hình học, được sử dụng triệt để.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Bộ sưu tập sẽ được bán vào thứ năm và thứ sáu tại một cửa hàng pop-up ở thành phố New York. Sự kiện này thu hút nhiều người tham gia gây ra hỗn loạn, thương hiệu buộc phải ngưng bán sớm hơn dự định vì vấn đề an ninh và sự an toàn của người tham gia mua hàng.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

3. adidas Spider-Man D.O.N. Issue #1 “Symbiote”

Ngày phát hành: 18/7
Gía bán lẻ tham khảo: 100 USD
Donovan Mitchell một trong những tài năng trẻ của NBA và người nhện – Spider-Man có những nét tương đồng: họ đều trẻ tự tin, vượt qua nhiều thử thách để đạt được vị trí hiện tại.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Chính vì lý do này, adidas đã bắt tay cùng Marvel cho ra phiên bản collab mới mang tên adidas Spider-Man D.O.N. Issue #1 ‘Symbiote’. BST gồm 3 phiên bản với 3 màu sắc tương ứng các nhân vật:  màu đỏ/ xanh cho “Amazing Spider-Man”, đen/ hồng được lấy cảm hứng từ bộ cánh của “Symbiote Spider-Man,” màu đan/xanh tượng trưng cho “Stealth Spider-Man” và cuối cùng phiên bản đỏ/vàng đại diện cho“Iron Spider.”
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Đôi giày thể thao sở hữu chất liệu lưới và da bóng và phiên bản “Symbiote Spider-Man,” được ra mắt trong 18/7, ba phiên bản còn lại sẽ được phát hành vào tháng 8/2019.
Ảnh: Sneakernews

4. Kith x Asics Gel-Kayano 5 OG

Ngày phát hành: 19/7
Gía bán lẻ tham khảo: 165 USD
Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, hai cái tên thân thuộc với nhau, Ronnie Fieg và Asics đã trở lại với nhau, tung ra một phiên bản mới của GEL-KAYANO 5 OG với tên gọi “Oasis”.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Phần upper đôi giày thể thao ASICS GEL-KAYANO 5 OG “Oasis” được làm từ lưới, da lộn và da tổng hợp. Thân giày là sẽ là sự kết hợp của các tông màu trắng, xám chủ đạo, nổi bật lên các chi tiết màu đỏ, cam, vàng và xanh ngọc.
Ảnh: Sneakernews
Tưởng chừng như việc kết hợp này không hề liên quan gì, nhưng nó thật sự được kết hợp rất hài hòa, mang lại một cảm giác vừa retro, vừa nổi bật thú vị khi kết hợp cùng outfits hằng ngày. Dĩ nhiên không thể bỏ qua form giày khá thô, đặc trưng của dòng chunky sneakers và bộ đệm GEL trứ danh của Asics.

5. Puma Cell Alien Space Agency

Ngày phát hành: 20/7 
Gía bán lẻ tham khảo: 120 USD (RS-X) và 140 USD (CELL Alien)
Dự án hợp tác mới của Puma và NASA, vẽ nên bức tranh của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Quốc gia thông qua hai hình bóng: CELL Alien và RS-X.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Nếu phiên bản RS-X nổi bật với các màu tượng trưng cho Cơ quan hàng không Hoa Kỳ thì CELL Alien, thay vào đó lấy cảm hứng từ các ngôi sao.
Ảnh: Sneakernews
Đôi giày thể thao CELL Alien sở hữu các lớp lưới và da chồng lên nhau, các lớp da màu ánh kim mang lại cảm hứng không gian cho đôi giày. Bộ đế Puma Formstrip nổi bật với màu nhiều màu sắc độc đáo.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Phần Midsole sở hữu cao su EVA cũng được sơn trong một lớp nền màu đen, lốm đốm với các tông màu đỏ và xanh sáng kéo dài từ ngón chân đến gót chân. Cuối cùng, lớp đệm CELL Alien nhìn thấy ở gót chân được xử lý bằng lớp ánh kim để hoàn thiện vẻ ngoài của đôi giày. 
Xem thêm:
Bài: Nhật Lệ Tham khảo ( Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: Hypebeast, Esquire)

https://www.elleman.vn/thoi-trang/giay-the-thao-dep-nhat-15-21-7-2019

5 phát hành giày thể thao ấn tượng nhất tuần (7 – 14/7/2019)

15/07/2019, 15:00 PM

Tuần giữa tháng 7 vừa qua chứng kiến sự áp đảo toàn diện của Nike với việc cho ra mắt Nike “Phantom Green” 2019 Zoom Series cực kỳ “cháy” bao gồm những cái tên không hề xa lạ: Air Zoom Pegasus 36, Zoom Pegasus Turbo 2, Zoom Fly 3 và ZoomX Vaporfly NEXT%. Ngoài ra, các phiên bản Nike Air Max 1 ‘Sketch To Shelf’ hay Nike N110 D/MS/X được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trong nửa cuối tháng 7. 

Thế giới giày thể thao từ 7 – 14/7 vừa qua là cuộc đua của những phiên bản sneakers cool ngầu với các thiết kế ấn tượng như: adidas Originals ZX Torsion BOOST, Nike Air Max 1 ‘Sketch To Shelf’ hay Chinatown Market x PUMA Collection. Đây cũng là thời điểm Nike tổng tấn công thị trường bằng Series Nike “Phantom Green” 2019 Zoom với nhiều phiên bản được nâng cấp và đầu tư công nghệ mới.

1. adidas Originals ZX Torsion BOOST

Ngày phát hành: 11/7
Gía bán lẻ tham khảo: 140 USD
Giữa tháng 7 này adidas giới thiệu đến giới điệu mộ phiên bản ZX Torsion được trang bị cồn nghệ BOOST với các phối màu vô cùng tươi sáng. adidas Originals ZX Torsion BOOST là sự cộng hưởng giữa hai yếu tố: hiện đại và cổ điển.
Ảnh: Sneakernews
Đôi giày thể thao sở hữu da lộn, da cao cấp, lưới mesh. Thoạt nhìn đôi giày được thiết kế theo nhiều lớp chồng lên nhau. Màu xanh đậm đặt ở phần đầu ngón chân và gót chân tạo ra độ đậm nhạt trên đôi giày. 
Ảnh: Sneakernews
Công nghệ BOOST sẽ được bổ sung vào phiên bản sneakers như một sự hồi sinh cho những đôi giày thể thao cổ điển. adidas Originals cũng đã thêm một thanh Torsion để giúp đôi giày ổn định hơn. Phần dây buộc màu xanh neon là điểm nhấn chính nổi bật trên upper.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

Ảnh: Sneakernews

2. Chinatown Market x PUMA Collection

Ngày phát hành: 11/7
Gía bán lẻ tham khảo: 220 USD
Trong tháng 7 này, PUMA bắt tay cùng Chinatown Market cho ra mắt Pack giày mới. Pack bao gồm ba dòng giày: Suede, Ralph Sampson Lo và STORM.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Đôi sneakers Ralph Sampson Lo sở hữu hai phối màu trắng đen. Điều đặc biệt là dấu formstripe cũng có thể tháo rời với patch ba màu đỏ, xanh lá và xanh dương.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Đôi giày thể thao Storm xuất hiện với chất liệu đa dạng từ da lộn, nubuck và vải mesh. Thiết kế vẫn giữ những tông màu tương đồng có trên đôi Ralph Sampson Lo. Tuy nhiên, các sắc màu được phân bổ nhiều và mạnh hơn đậm phong cách color block. Khác với hai người bạn trong pack giày, Suede nổi bật với hoạ tiết checker board sở hữu hai màu đen và vàng. Một điểm thú vị sắc vàng xuất hiện xuyên suốt các thiết kế chính là màu sắc đại diện của China Town Market. 
Ảnh: Sneakernews

3. Nike Air Max 1 ‘Sketch To Shelf’

Ngày phát hành: 11/7
Gía bán lẻ tham khảo: 150 USD
Nếu là một người yêu thích NTK  huyền thoại Tinker Hatfield, chắc chắn ai cũng sẽ biết đến phiên bản Nike Air Max 1.
Ảnh: Sneakernews
Trong tháng 7 này Nike sẽ ra mắt BST Nike Air Max 1 với chủ đề ‘Sketch To Shelf’ mang nhiều ý nghĩa khi khắc họa lại quá trình hình thành ra sản phẩm của huyền thoại Tinker Hatfield.
Ảnh: Sneakernews
Điểm nhấn của hai sản phẩm Air Max 1 này là việc sử dụng các nét vẽ màu đen (hoặc đỏ) trên nền trắng làm họa tiết chủ đạo. Đặc biệt đây chính là những chi tiết bản vẽ kỹ thuật của đôi giày thể thao AM1 do nhà thiết kế huyền thoại Tinker Hatfield thực hiện, và giờ đây được in lên đôi giày.
Ảnh: Sneakernews
Thông thường, các bản vẽ chi tiết kỹ thuật thường chỉ sử dụng lưu hành nội bộ trong việc sản xuất giày. Tuy trong lần này Nike “chơi lớn” công bố bản vẽ rộng rãi khi in lên đôi Nike Air Max 1 của mình. Theo đó, đây chính là thiết kế mà Tinker thực hiện vào năm 1987 khi ông quyết định mang Air đến với rộng rãi người dùng hơn.
Ảnh: Sneakernews
Về mặt sản phẩm, đôi giày  thể thao được thiết kế với tông trắng chủ đạo, làm nền cho các chi tiết, hình vẽ màu đen hoặc đỏ mà họa tiết mô tả từng phần của đôi giày, giống hệt những gì được thể hiện trên bản vẽ của Tinker.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

4. Nike N110 D/MS/X

Ngày phát hành:13/7
Gía bán lẻ tham khảo: 160 USD
Nằm trong bộ sưu tập Nike N. 354,” “THE10TH” “D/MS/X” mới toanh, gồm những sản phẩm ấn tượng và mang phong cách thiết kế tương lai, N110 D/MS/X “DIMSIX” Flyknit Runner là mẫu giày chạy bộ vừa được Nike được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới.
Ảnh: Sneakernews
Điểm nhấn của đôi giày, có lẽ là bộ đệm to bản, được chia làm hai nửa khá riêng biệt. Nhưng vì là một đôi giày chạy bộ, nên phải nửa của midsole được cố định bằng một miếng TPU nổi bật ở má ngoài đôi giày.
Ảnh: Sneakernews
Thêm vào đó, phần thân của đôi giày đặc biệt, với form giày thể thao, tương lai và dĩ nhiên là thoải mái với chất liệu Flyknit. Chạy dọc ở lưỡi gà đến gần mũi giày là một miếng da, giúp cố định cho hệ thống buộc dây và cũng tạo điểm nhấn cho upper.
Ảnh: Sneakernews
Đáng tiếc là cách phối màu của đôi giày chưa thật sự đẹp, khá nham nhở và rối dành cho một đôi giày chạy bộ. Ngoài ra, bạn sẽ nhận ra logo của dòng sản phẩm N110 D/MS/X được in trên lưỡi gà, và lót giày.
Ảnh: Sneakernews

5. Nike “Phantom Green” 2019 Zoom Series

Gía bán lẻ tham khảo: 212 USD -324 USD
Giữa tháng 7 này, Nike áp đảo các ông lớn trong ngành sản xuất sneakers bằng dòng Zoom tiến bộ của mình, lần này có sự góp mặt của Air Zoom Pegasus 36, Zoom Pegasus Turbo 2, Zoom Fly 3 và ZoomX Vaporfly NEXT%.
Ảnh: Sneakernews
Điều thú vị cả bốn đôi giày thể thao sở hữu màu xanh neon nổi bật. Đầu tiên là Nike Air Zoom Pegasus 36 được tái cấu trúc có các lỗ đục xung quanh các khu vực nhiệt độ cao. Đôi giày thể thao được trang bị phần đế Zoom Air hiện đại. Zoom Pegasus 2 phần upper có cấu trúc trong suốt nhẹ ở trên được kết hợp với 3 màu sắc: xanh, cam và vàng nối liền nhau. Phần đế cao su trắng mang lại sự cân bằng cho thiết kế.
Ảnh: Sneakernews
Tiếp theo, Nike trong lần trở lại Zoom Fly nhẹ hơn những phiên bản trước phần đế và mũi giày nhọn dần đều.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Phiên bản cuối trong pack giày ZoomX Vaporfly NEXT% được làm từ một loại vải mới có tên Vaporweave, nhẹ hơn và ít thấm hơn Flyknit. Đế giày được thêm 15%  Nike ZoomX Foam để tăng khả năng đàn hồi.
Ảnh: Sneakernews
Xem thêm:
Bài: Nhật Lệ Tham khảo (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: Hypebeast, Esquire)

https://www.elleman.vn/thoi-trang/giay-the-thao-dep-nhat-tuan-7-14-7-2019

5 phát hành giày thể thao ấn tượng nhất tuần (1 – 6/7/2019)

09/07/2019, 10:00 AM

Tuần đầu tiên của tháng 7 vừa qua chứng chứng kiến nhiều phiên bản giày mang hơi hướng retro. Đây không còn là sân chơi của riêng adidas hay Nike nữa, mà là sự trở lại của những cái tên như New Balance (New Balance X-Racer Pack) hay Converse trong Pack giày theo xu hướng thời trang bền vững (Converse Chuck Taylor “Renew” Pack) làm từ vỏ chai nhựa tái chế.

Thế giới giày thể thao từ 1 -6/7 vừa qua là cuộc đua của những phiên bản classic, đơn giản và không hề kém phần tinh tếnhư: Puma Inhale Origin “White/Gray Violet”, New Balance X-Racer Pack hay adidas Originals London “City Series”. Đây là thời điểm Converse tìm kiếm một hướng phát triển mới bền vững hơn với những đôi giày thể thao làm từ rác thải.

1. PUMA Inhale Origin “White/Gray Violet”

Ngày phát hành: 1/7
Giá bán lẻ tham khảo: 100 USD
Sau một thời gian im ắng, Puma đầu tháng 7 này đã trở lại với phiên bản Puma Inhale Origin trong phối màu trắng/ xám violet. Phiên bản sở hữu chất liệu: da lộn, lưới và da cao cấp.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Thoạt nhìn đôi giày thể thao PUMA Inhale Origin vẫn mang dấu ấn thiết kế của những người tiền nhiệm trước.
Ảnh: Sneakernews
Phần upper sở hữu các tấm tản nhiệt tạo hình các đường cong uốn đẹp mắt. Phần midsole nổi tiếng với công nghệ CELL, mang lại sự thoải mái khi vận động.
Ảnh: Sneakernews

2. Nike Zoom Freak 1

Ngày phát hành: 1/7
Giá bán lẻ tham khảo: 120 USD
Để chào đón mùa Hè, Nike chơi lớn kết hợp cùng tay ném chủ lực cho câu lạc bộ Milwaukee Bucks – Giannis Antetokounmpo tung ra với một phiên bản được phối màu cực đẹp cho mùa Hè.
Ảnh: Sneakernews
Khác với những đôi giày bóng rổ thông thường, phiên bản sử dụng chất liệu Flyknit thay cho chất liệu mesh và fuse thông thường. Nike Zoom Freak 1 nổi bật với logo the Swoosh ngược khổng lồ tạo thành phần đế giày với chất liệu cao su tổng hợp.
Ảnh: Sneakernews
Phần logo này còn được phối với đa dạng màu sắc kèm các chấm vẩy sơn độc đáo giúp tạo ra một tổng thể thu hút mọi ánh nhìn. Phiên bản có hai màu sắc đối lập nhau: Sắc cam rực rỡ và với nhiều màu sắc xanh, vàng, đen chấm phá ấn tượng. Trái lại phiên bản màu đen lại kết hợp trắng và xanh đẹp mắt. Phần upper sử dụng vật liệu vải có thể co dãn linh hoạt giúp thoải mái hơn khi sử dụng.
Ảnh: Sneakernews
Tuy nhiên nếu bạn không thích màu sắc, Nike cũng đã chuẩn bị sẵn môt phiên bản với chỉ hai màu đen trắng khá trầm.
Ảnh: Sneakernews
Đúng như tên gọi Nike Zoom, mẫu giày bóng rổ mới nhất của Nike cũng sử dụng công nghệ đệm giày Zoom – công thành công nhất của Nike hiện nay. Dòng chữ “I AM MY FATHER’S LEGACY” nhằm thể hiện sự tri ân với người cha quá cố của Giannis.
Ảnh: Sneakernews

3. New Balance X-Racer Pack

Ngày phát hành: 1/7
Giá bán lẻ tham khảo: 89 USD
Sau khi giới thiệu sneaker X-90 vào mùa hè năm ngoái, New Balance chính thức mở rộng dòng giày với hình bóng X-Racer. Đôi giày thể thao là sự kết hợp giữa những đôi classic của những năm 90s và được thêm thắc các yếu tố hiện đại để mang tính hiện đại.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Pack giày gồm 3 phiên bản màu phối mới: M1200, RC205 và M1000. Phần midsole ABZORB mang đến sự êm ái cho đôi giày. Trong bộ ba phối màu: trắng, xanh và đen tạo ra sự cân bằng cho pack giày.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Mỗi đôi giày sneaker được hoàn thiện với logo của N ở hai bên và một biểu tượng của NB ở gót sau để tạo thương hiệu.
Ảnh: Sneakernews

4. Converse Chuck Taylor “Renew” Pack

Ngày phát hành: 5/7
Giá bán lẻ tham khảo: 75 USD
Xu hướng thời trang bền vững ngày được ủng hộ và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong 3 năm trở lại đây. “Renew” là BST có số lượng giới hạn hay còn được giới sneakerhead gọi là Incubate.
Ảnh: Sneakernews
Phần upper và dây giày được làm từ 100% vỏ chai nhựa đã qua sử dụng, các loại chai nhựa đã biến thành sợi dệt với công nghệ thân thiện với môi trường để tạo ra 1 phiên bản “Eco-Canvas” Chuck 70 và Chuck Classic với quote kêu gọi đừng lãng phí: “Life’s too short to waste” hệt như mục đích chính của sự ra đời Converse Renew Canvas.
Ảnh: Sneakernews
Là người đứng đầu streetwear và cũng được lòng giới thời trang trên sàn cat-walk nhất hiện tại. Converse không hề quên mất đưa 1 vé cho Chuck 70 xuất hiện ở những pack Incubate quan trọng như vậy.
Ảnh: Sneakernews
Vẫn giữ nguyên khí chất của Chuck 70 – high fashion nhưng chất liệu đều từ Upper đến Outsole đều cực kì nhẹ vì chúng đều gắn nhãn “RENEW”. Nếu bạn là một người yêu môi trường, quan tâm đến giảm rác thải phiên bản Converse này chính xác dành cho bạn.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews

5. adidas Originals London “City Series”

Ngày phát hành: 6/7
Giá bán lẻ tham khảo: 108 USD
Giày sneaker được cảm hứng từ kho tàng lưu trữ của adidas Originals và những chi tiết di sản của adidas được dùng triệt để như: logo 3 vạch được cắt theo zig-zag, họa tiết mạ vàng và bộ đế cao su quen thuộc.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Phần upper nổi bật với lớp da lộn màu đỏ đậm Scarlet Red kết hợp các chi tiết bằng da màu đen sang trọng. Series dòng chứ “CITY SERIES MMXIX” như lời mật mã yêu thương gửi đến thành phố sương mù.
Ảnh: Sneakernews
Ảnh: Sneakernews
Xem thêm:
Bài: Nhật Lệ Tham khảo (Tạp chí Phái Mạnh ELLE Man, tham khảo: Hypebeast, Esquire)

https://www.elleman.vn/thoi-trang/giay-the-thao-dep-1-6-7-2019

Geen opmerkingen:

Een reactie posten