dinsdag 6 december 2016

Ảnh..."bốc lửa" của cô con gái..."rượu" của ông Donald Trump : Ivanka Trump, 34 tuổi + ảnh..."nóng" của Bà Trump, 46 tuổi...thời thanh xuân

 Chân dung ái nữ 'bốc lửa' của Donald Trump

07/05/2016 12:03:49

Với khuôn mặt khả ái, thân hình nóng bỏng và thừa hưởng khối tài sản kếch xù, ái nữ tỷ phú Donald Trump từng được tạp chí Forbes bình chọn là cô gái được mơ ước nhất hành tinh.
Ivanka Trump là trưởng nữ của tỷ phú Donald Trump với người vợ cả Ivana Trump. Cô thường xuyên xuất hiện cùng ứng viên đảng Cộng hòa trong chiến dịch tranh cử hoặc đóng vai trò là người đại diện của cha mình, tạp chí Time đưa tin.
Hé lộ chức vụ mới của em gái Kim Jong Un
Video hiếm về bên trong Triều Tiên ngày đại hội đảng
Với gương mặt khả ái, mái tóc vàng óng ả và đôi chân dài miên man, Ivanka Trump (sinh năm 1981) đã bước chân vào làng người mẫu khi mới 14 tuổi. Cô đã trở thành gương mặt quen thuộc trên các tạp chí thời trang hàng đầu, cũng như các sàn diễn thời trang danh tiếng.
Mặc dù vô cùng bận rộn với công việc người mẫu, nhưng ái nữ nhà Donald Trump không bỏ bê việc học hành. Cô đã tốt nghiệp xuất sắc ngành kinh tế Đại học Tổng hợp Pennsylvania.

Tạp chí Forbes từng xếp Ivanka là cô gái được mơ ước nhất hành tinh.
Ivanka hiện đang giữ chức Phó chủ tịch Tập đoàn Trump Organization và điều hành thành công thương hiệu thời trang riêng của mình. Cô cũng là người sẽ thừa kế khối tài sản kếch xù lên tới hàng tỷ USD từ người cha giàu có của mình.
Ngoài nhan sắc, trí tuệ và tiền bạc, Ivanka còn có một gia đình đáng mơ ước.
Tháng 10/2009, Ivanka lên xe hoa với Jared Kushner, chủ tờ báo The New York Observer, đồng thời tham gia kinh doanh bất động sản và là CEO của công ty Kushner Companies. Cặp đôi hiện đã có 3 người con.
Ivanka Trump đã cải đạo Do Thái sau khi kết hôn. Cô cho biết thường xuyên nấu các món ăn truyền thống cho cả gia đình.

Sầm Hoa

http://thoibao.today/paper/chan-dung-ai-nu-boc-lua-cua-donald-trump-438584

Ảnh sexy của con gái Donald Trump gây chú ý

07/08/2016 08:31:59

Sau khi New York Post công bố bộ ảnh khêu gợi của vợ ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump, các blogger đã để ý đến cô Ivanka Trump, 34 tuổi, con gái nhà tỷ phú.
Bảo Ngọc Chủ Nhật, ngày 07/08/2016 08:28 AM (GMT+7)
Theo cư dân mạng, Ivanka Trump cũng làm người mẫu, tham gia chụp ảnh cởi mở cho bìa các tạp chí.
Ivanka là 1 trong 5 người con của tỉ phú Donald Trump. Kể từ khi ông Trump bày tỏ ý định chạy đua vào Nhà Trắng hồi năm ngoái, cô và chồng Jared Kushner (35 tuổi) tham gia chiến dịch tranh cử của cha mình và hoạt động rất tích cực.

Tag: Donald Trump, ảnh sexy, khêu gợi, người mẫu, tỷ phú, Ivanka Donald Trump, tổng thống Mỹ
TIN ĐỌC NHIỀU Chính sách 2 con khiến dân số Trung Quốc tăng đột biến Phụ nữ Trung Quốc đang tích cực sinh con thứ hai sau khi chính phủ... Malaysia thừa nhận phi công MH370 tập bay đến Ấn Độ Dương Một tháng sau khi tin tức được đưa ra, cuối cùng giới chức Malaysia... Donald Trump tự hại mình thế nào Ngày càng nhiều thành viên đảng Cộng hoà và người dân Mỹ quay lưng... 

http://thoibao.today/paper/anh-sexy-cua-con-gai-donald-trump-gay-chu-y-886191

Ảnh nóng trần trụi của vợ Donald Trump

26/03/2016 12:16:23
Cô vợ người mẫu của tỉ phú Donald Trump vừa bị đối thủ tung ảnh nóng trần trụi trong chiến dịch tranh cử trở thành Tổng thống Mỹ của chồng mình.
Cuộc đua giành vé đại diện đảng Cộng hòa đi tham dự kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ đã khiến cử tri một phen đỏ mặt khi đối thủ tung ảnh nóng của vợ Donald Trump cho các cử tri xem.
Hình ảnh trần trụi trong quá khứ của Melania Trump bị tung lên mạng.
Vợ tỉ phú bất động sản tên Melanija Knavs, sau khi kết hôn với Donald Trump đã đổi họ thành Melania Trump. Cô sinh năm 1970 tại Nam Tư (nay là Slovenia).
Cô là con gái thứ 2 trong một gia đình có bố là thợ sửa xe hơi còn mẹ là nhà thiết kế thời trang. Tuổi thơ của Melania lớn lên trong một căn hộ nhỏ tại Sevnica.
Melania sinh ra tại Slovenia trong một gia đình có mẹ là nhà thiết kế thời trang.
Melania từng tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Ljubljana ở Slovenia và có thể nói được bốn thứ tiếng.

Người đẹp sải những bước chân đầu tiên trên sàn catwalk từ năm 16 tuổi. Năm 18 tuổi, Melania ký hợp đồng với một công ty người mẫu tại Milan, Ý.
Melania gặp gỡ ngài tỉ phú lần đầu tiên tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week năm 1998. Hai người sau đó đã hẹn hò và chính thức kết hôn vào tháng 1/2005.
Hình ảnh trang bìa tạp chí CQ số tháng 1/2000 mang tên Sex at 30.000ft.

Tuy nhiên, những hình ảnh nóng bỏng được chụp trong quá khứ của Melania đã trở thành vũ khí để đối thủ Ted Cruz sử dụng nhằm chống lại chiến dịch tranh cử của tỉ phú Donald Trump. Trong đoạn video mới nhất có xuất hiện ảnh chụp khỏa thân của bà Melania - vợ của tỷ phú Trump - và có kèm dòng chữ: “Xin hãy làm quen với Melania, Đệ nhất phu nhân tiếp theo của các bạn”.

Được biết, bộ ảnh bị đối thủ lấy ra bêu xấu này đã được thực hiện từ năm 2000. Khi đó, vợ của tỉ phú bất động sản nằm khêu gợi trong tình trạng không mảnh vải che thân .
Vợ tỉ phú Donald Trump không ngần ngại khoe đường cong nóng bỏng.

Bộ ảnh mang tên ‘Sex at 30.000ft’ được thực hiện trong khoang máy bay Boeing-727, Melania đeo trang sức kim cương , bị còng tay và mang theo súng lục. Trong bộ ảnh, vợ của ngài tỉ phú không ngần ngại khoe đường cong trong những tư thế táo bạo.
Melania mặc bikini và tạo dáng cùng súng lục.

Bảo Bảo

http://thoibao.today/paper/anh-nong-tran-trui-cua-vo-donald-trump-300655


Lộ ảnh nóng vợ ứng viên Donald Trump

01/08/2016 10:29:31

Một số hình ảnh khoả thân của vợ ứng viên Tổng thống Donald Trump vừa được khơi lại, đăng trên tờ New York Post.
Một số hình ảnh khoả thân của phu nhân Donald Trump được báo chí Mỹ đăng tải trong lúc cuộc đua Tổng thống đang gay cấn

Mới đây, nhiều hình ảnh khoả thân của phu nhân ứng cử viên Tổng thống Donald Trump – bà Melania Trump lúc 25 tuổi, là người mẫu được đăng tải lại trên tờ báo lá cải New York Post (thuộc sở hữu của tỷ phú Rupert Murdoch). Bài báo cho biết đây là những hình ảnh về Melania mà “bạn chưa bao giờ nhìn thấy”.

Bộ ảnh này được đăng lần đầu tiên trên tạp chí đàn ông của Pháp – Max hồi tháng 1/1996, trong đó, có bức phu nhân Trump đứng, nhìn chằm chằm vào máy ảnh, trên người chỉ có vỏn vẹn đôi guốc cao gót và tay che phần nhạy cảm. Một bức ảnh khác cho thấy bà Melania đặt tay lên tường và quay đầu nhìn về phía máy ảnh cũng trong lúc trên người không mảnh vải che thân. 
Một bức ảnh khác của bà Melania được chụp tại Manhattan năm 1995

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia người Pháp Alé de Basseville thực hiện tại Manhattan vào năm 1995 khi thiếu nữ Slovenia mới khởi nghiệp làm người mẫu trên đất Mỹ. Theo nhiếp ảnh gia, bộ ảnh được lấy cảm hứng từ tranh vẽ thời kỳ phục hưng, mang thông điệp tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ.
Những bức ảnh này được công bố trong bối cảnh ứng viên đại diện đảng Cộng hoà Donald Trump bước vào đường đua Tổng thống với đối thủ nặng ky Hillary Clinton.

Xem thêm video ông Donald Trump giới thiệu vợ là Đệ nhất phu nhân kế cận cuả nước Mỹ:

Trang Trần (Theo Dailymail)

http://thoibao.today/paper/lo-anh-nong-vo-ung-vien-donald-trump-860599

Ảnh khoả thân của vợ siêu mẫu có thể giúp Donald Trump

03/08/2016 05:45:16
Ngày thứ 2 liên tiếp bà Melania Trump, phu nhân ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump, bị lộ ảnh khỏa thân. Nhưng scandal này có thể lại có lợi cho ông chồng tỷ phú.
Nhật báo New York Post số ra ngày 1/8 lại gây xôn xao dư luận khi trưng ra bức ảnh bà Melania Trump (thời còn là người mẫu) khoả thân ôm ấp một người mẫu khác ngay trang đầu.
Mặc dù vậy, Rush Limbaugh, người dẫn chương trình radio thuộc đảng Cộng hoà nhận định loạt ảnh trên sẽ khiến chồng bà Trump giành được số phiếu bầu từ cộng đồng người đồng tính.
Trang bìa báo New York Post ngày 1/8.

“Bạn đã từng thấy tờ New York Post với những bức ảnh khoả thân của bà Melania Trump chưa? Ngày hôm nay chúng đã xuất hiện, cái mà các bạn có thể gọi là ảnh phụ nữ làm tình, của bà Melania và một người phụ nữ khác”, ông Limbaugh mô tả.
“Tôi nghĩ rằng điều này có thể thu hút số phiếu bầu từ cộng đồng LGBTQ dành cho ông Trump”, ông nói thêm. “Và phiếu bầu từ những người đàn ông da trắng độc thân, đặc biệt là những người đã tốt nghiệp đại học”.


Như thể sợ người khác hiểu nhầm ý của mình, ông nói tiếp: “Vâng, ý tôi là, đây không phải là những thứ khiến người khác trở nên nổi tiếng trên Twitter, Facebook hay TMZ sao ? Tôi cho rằng đây chính là thứ khiến Kim Kardashian trở thành tâm điểm chú ý. Chúng liên quan đến nhau cả đấy”.

Loạt ảnh khoả thân của bà Melania Trump nhận được nhiều sự tán thưởng của cư dân mạng. Ảnh: News.com.au
Bức ảnh khoả thân đồng tính của bà Melania Trump xuất hiện chỉ 1 ngày sau khi tờ New York Post rầm rộ đăng tải loạt ảnh khoả thân của bà chụp cho một tạp chí đàn ông của Pháp. Cả 2 loạt ảnh trên đều được cho là chụp từ năm 1995, trước khi bà gặp gỡ và kết duyên cùng tỉ phú Donald Trump.
Tuy vậy, loạt ảnh trên không hề khiến đội ngũ tranh cử của ứng viên Donald Trump nao núng. Cố vấn cấp cao trong chiến dịch của ông – Jason Miller khẳng định những bức ảnh này “không có gì đáng phải xấu hổ cả”. “Chúng ca tụng vẻ đẹp hình thể như một loại hình nghệ thuật”, ông Miller khẳng định.

Một bức ảnh nghệ thuật đường phố do nghệ sĩ Lushsux thể hiện, cho thấy bà Melania đang giúp chồng giành lợi thế trong cuộc tranh cử.  Ảnh: News.com.au
Ông Donald Trump cũng lên tiếng trước các cơ quan truyền thông Mỹ để bảo vệ vợ: “Melania là một trong những người mẫu thành công nhất, bà đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh, trong đó có cả ảnh bìa cho những tạp chí lớn”.

“Đây là một bức ảnh được chụp cho một tạp chí châu Âu trước khi tôi biết đến Melania. Ở châu Âu, những bức ảnh thế này rất phổ biến và mang tính thời trang ”, ông nhấn mạnh. 

 http://thoibao.today/paper/anh-khoa-than-cua-vo-sieu-mau-co-the-giup-donald-trump-868470

Donald Trump nói gì về ảnh nóng của vợ?

01/08/2016 05:45:52
Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đã tỏ ra khá bình thản trước loạt ảnh khỏa thân của vợ được đăng trên trang bìa của báo New York Post.
Donald Trump cho biết, vợ ông, bà Melania Trump (46 tuổi), từng là một trong những người mẫu thành công nhất và đã chụp rất nhiều ảnh, bao gồm ảnh bìa và ảnh cho các tờ báo lớn. Đây là những bức ảnh được chụp cho một tạp chí châu Âu trước khi ông biết bà.
"Ở châu Âu, những tấm hình kiểu này rất thời trang và phổ biến", ông Trump khẳng định.
Ông Donald Trump và bà Melania Trump. (Ảnh: CNN)
Trong khi đó, trả lời trên Reliable Sources của CNN, Jason Miller cố vấn truyền thông cao cấp cho chiến dịch tranh cử của Trump, cho rằng những bức ảnh này là một sự ca tụng cơ thể người phụ nữ giống như một tác phẩm nghệ thuật và không có gì phải xấu hổ về chúng.
"Bà ấy là một phụ nữ đẹp", Miller nói.
Trong số báo ra ngày 31/7, tờ New York Post đã đăng một tấm hình trần trụi của Melania Trump ngay ở trang bìa. Ngoài ra, bên trong còn nhiều tấm hình khỏa thân tương tự. New York Post cho hay, bà Melania Trump chụp loạt ảnh khỏa thân trên ở Manhattan năm 1995 để cho Max - một tạp chí dành cho nam giới của Pháp (hiện không còn tồn tại).

Sinh ra ở Slovenia, bà Melania Trump bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ khi mới 5 tuổi. Năm 16 tuổi, Melania trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
Bà từng làm người mẫu ảnh cho nhiều nhiếp ảnh gia thời trang nổi tiếng và là gương mặt trang bìa của vô số tạp chí danh tiếng, từ Illustrated tới Vogue. Melania gặp Trump tại một tuần lễ thời trang vào năm 1998 và kết hôn với tỷ phú New York vào năm 2005, sau khi ông đã trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại.

Theo Sầm Hoa - Vietnamnet

http://thoibao.today/paper/donald-trump-noi-gi-ve-anh-nong-cua-vo-862354

Geen opmerkingen:

Een reactie posten