donderdag 22 december 2016

Britney Spears, Lady Gaga, Beyonce, Mariah Carey, Kylie Jenner... mừng Lễ Giáng sinh

Khám phá lễ Giáng sinh của các ngôi sao Hollywood

In bài viết
  Hãy cùng tìm hiểu xem Britney Spears, Lady Gaga, Beyonce và Kylie Jenner đang làm gì vào Giáng sinh, dịp lễ hội lớn nhất trong năm nhé!
Kylie Jenner
Dường như siêu mẫu Kylie Jenner đang rất hạnh phúc với người bạn trai Tyga. Cô vừa đăng tấm ảnh này lên Instagram kèm theo dòng chú thích: "Tất cả những gì em cần trong mùa Giáng Sinh này chính là anh". 
Neil Patrick Harris
Ngôi sao của loạt phim truyền hình "How I Meet Your Mother" nổi tiếng là một người yêu thích dịp lễ Giáng sinh. Sở thích của anh là cùng với người bạn đời David và 2 đứa con nhỏ trang trí nhà cửa. Bức ảnh chụp cây thông Noel này chính là minh chứng hùng hồn nhất.
Lady Gaga
Lady Gaga là một nghệ sĩ kiêm một nhà vận động nhân quyền cho nên cô hề nghĩ ngơi ngay cả khi đó là dịp Giáng sinh. Mới đây, Lady Gaga đã kêu gọi fan của mình quyên góp tiền để ủng hộ cho một chiến dịch giúp đỡ những người vô gia cư tại Mỹ.
Christina Aguilera
Mặc dù lễ Halloween đã qua thế nhưng nữ ca sĩ Christina Aguilera cảm thấy rằng hóa trang vẫn là một cách vui nhộn để đón lễ Giáng sinh.
Katy Perry
Giáng sinh đối với Katy Perry, một trong những ngôi sao quyền lực nhất thế giới, chính là ăn mặc cho thật cá tính, đứng xếp hàng mua Starbucks và nhảy lên để chụp ảnh trong cái lạnh rét vào lúc 6 giờ tối. Hay ít nhất đó là những gì mà cô đã đăng lên Instagram.
Mariah Carey
Giống như Neil Patrick Harris, Mariah Carey nổi tiếng ưa thích lễ Giáng sinh. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi vì cô chính là chủ nhân của "All I Want For Christmas Is You", một trong những bài hát Giáng sinh gần đây được đưa vào danh sách kinh điển và hằng năm lại leo lên các BXH trên toàn thế giới.
Ngày hôm qua, Mariah đã khoe lên mạng xã hội tấm ảnh chụp cây thông Noel ở nhà mình và nó thật sự hoành tráng, phù hợp với danh tiếng của cô.
Mariah cùng 2 đứa con sinh đôi vào cuối tháng 11
Miley Cyrus
Miley Cyrus trông khá nhí nhố và đáng yêu khi khoe cái áo khoác mới mang đậm chất Giáng sinh của mình lên Instagram.
Reese Witherspoon
Tinh tế và giản đơn, Reese Wistherspoon ăn mừng Giáng sinh bằng một buổi tiệc tại nhà với bạn bè và rượu
Thế nhưng cô cũng không quên trang trí căn nhà một tí
Beyonce Knowles
Beyonce tạo dáng bên cây thông Noel trong bộ đầm xanh đen quý phái.
Britney Spears
Britney Spears đã tạm ngừng biểu diễn tại thành phố Las Vegas để dành thêm nhiều thời gian với gia đình. Trong ảnh là Britney cùng anh trai, em gái và dàn con cháu của cô. Có vẻ như "công chúa nhạc Pop" năm nào nay đã thật sự lớn.
Sofia Vegara
Sofia Vegara là 1 trong những diễn viên truyền hình được trả cát-xê cao nhất. Tuy nhiên, điều đó cũng không ngăn cản cô chuẩn bị một cái vớ cực to kèm theo dòng chữ "Năm vừa rồi tôi đã rất tốt đấy" để chờ quà từ ông già Noel.
Hilary Duff
Ngày 23.11, Hilary Duff đã đăng tấm ảnh chụp toàn bộ gia đình, bao gồm cả người chồng cũ và cậu con trai Lucas (4 tuổi)
Gisele Bundchen - Tom Brady
Là cặp vợ chồng giàu có nhất Hollywood với khối tài sản lên đến hàng trăm triệu USD, Gisele Bundchen và Tom Brady hoàn toàn có thể thuê người đến để trang trí nhà cửa cho mình. Tuy nhiên, cả 2 lại quyết định tự tay làm tất cả. Tất nhiên là với sự trợ giúp của 2 đứa con đáng yêu của họ.
Mai Thảo 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten