donderdag 26 mei 2016

Video : Tổng thống Mỹ OBAMA đến thăm VIỆT NAM : BÍ ẨN chùa NGỌC HOÀNG nơi TT. OBAMA "nhất định phải tới".

Gepubliceerd op 21 mei 2016
OBAMA THĂM VIỆT NAM - BÍ ẨN chùa NGỌC HOÀNG nơi OBAMA "nhất định phải tới".Chùa Ngọc Hoàng ngôi chùa cổ kính giữa lòng Sài Gòn hiện đại.








Y kiến bạn đọc :

TulipGarden5   TulipGarden5  -  1 uur geleden (bewerkt)
Mời bạn xem thêm:


►► CÁC BẠN CÓ THỂ NGHE BÀI DIỄN VĂN ĐẦY ĐỦ CỦA TỔNG THỐNG [VIỆT NGỮ] https://youtu.be/bC7VBmMVSlk

►►►Bài diễn văn của Tổng Thống OBAMA-THỎA MÃN 100 TRIỆU DÂN VIỆT
https://youtu.be/bC7VBmMVSlk

►►►OBAMA cho phép BÁN VŨ KHÍ cho Việt Nam.
https://youtu.be/uiaye5Cqbqw

►►►Trung Quốc HOẢNG SỢ-Khi Tổng thống OBAMA thăm Việt Nam
https://youtu.be/9mzXE2GdEOA

►►►NGA CẢNH BÁO-Khi Tổng Thống Mỹ Thăm Việt Nam,Dỡ Bỏ Lệnh Cấm Bán Vũ Khí Cho VIỆT NAM
https://youtu.be/QKO_oYmIalc

►►►Đội SIÊU MẬT VỤ bảo vệ Tổng Thống Mỹ như thế nào.
https://youtu.be/GP2St85i5dE

►►►OBAMA THĂM VIỆT NAM -Chi phí SIÊU ĐẮT ĐỎ.
https://youtu.be/mxfFapLeS00

►►►SÀI GÒN- LÀ CÂY BÔNG GÒN? 3 lý giải thú vị bạn sẽ bất ngờ
https://youtu.be/WI-qNQp5c4g
►►►Người giàu nhất LỊCH SỬ NHÂN LOẠI.
https://youtu.be/e9ILigCKU90




TIN MỚI
►►►TIN MỚI :FORMOSA Hà Tĩnh “cá chết” đã bị TÓM CỔ - GIAN LẬN và ĂN CẮP hơn 2.000 tỷ đồng. https://youtu.be/lBqDbccFO98
Hien Ngo
BAN NAM NAY ZTHUYET MINH HAY VA TRUYEN CAM QUA
TIN MỚI
cảm ơn bạn! Chúc bạn vui và gặp nhiều may mắn nhé!
Iven John
Tại sao lại là ngoi chùa tầu này! Thời này mà con me tín thế!
TIN MỚI
►►►Bài diễn văn XÚC ĐỘNG VÀ Ý NGHĨA của Tổng Thống OBAMA Tại Hà Nội https://youtu.be/FN8cwW5lHcY

Alle 3 antwoorden bekijken
Antwoorden verbergen
anhhaimay nguyen
Đơn giản là vì kiếp trước ông Obana là người Việt Nam và ông đã thí phát quy y tại chùa Ngọc Hoàng , nhờ tu thân , tích đức quá lớn ( như Lý công Uẩn tức vua Lý Thái Tổ ) nên kiếp nầy ông Obama làm người da đen nhưng đức Phật lại cho ông được làm tổng thống nước Mỹ nên được dân ta đón tiếp rất thân tình , các cháu hiểu chưa ?
Tam Tranthanh
ông ơi obama chứ không phải obana
Nhung Tran
Tổng-Thống đến chùa  Ngọc-Hoàng ...  chùa này  lập lên do người Trung-Quốc " cuộc cách mạng Đỏ " của họ  Mao đánh Tư-Sản. Như Cộng-Sản  đấu tố " đánh "  Tư-Bản năm 1954   ở Miền Bắc . Nên người Hoa đi  " chạy "  lánh nạn   Cộng-Sản . ***  Năm  1975  -  " 30 - 4 "  Cộng-Sản Bắc-Việt   xâm-lăng miền Nam . Người miền Nam phải bỏ nước ra đi tìm Tự-Do.  Cũng như thế ...  đến  nước  nào ...  người dân cũng lập Chùa ... Ông đến chùa  Ngọc-Hoàng là nhắc cho Cộng Cha biết, đây là Chùa mà dân tộc ... họ... phải bỏ nước ra đi vì Xã-Hội Chủ-Nghĩa ,  của " các ông lập ra" .  Tôi  " Obama " đến đây là  nhắc cho các ông  nhớ ... Nên từ bỏ Thiên đàng Cộng-Sản  Xâm-Lăng  đi, Có Tôi  " America/ USA " đây này, vòng đai Lưỡi  Bò " xăm-Lăng " nên dẹp,  Cộng Con đón  Tự-Do đó thấy  chưa ? .   Người Dân mừng quá xá nè ...  Thấy  chứ ... ?
nga nguyen
chùa tảu hay chùa việt cũng là chùa.obama muôn năm.
TIN MỚI
MỜI CÁC BẠN XEM THÊM ►►►Bài nói chuyện của SÂU SẮC của Tổng Thống OBAMA với thanh niên VIỆT NAM tại TP.Hồ Chí Minh [VIỆT NGỮ] https://youtu.be/p7TLuSoE0ZU
Alice Li
Nam mo a di da phat...

Alle 2 antwoorden bekijken

Juan Lopez
Chùa NGỌC HOÀNG la noi sinh cua bac Ho chu Tit.
Lò Ánh
để xin một thằng con trai, vì tt obama có 2 công chúa... ha ha...
Chieu Xuan Hong
Chua Ngoc Hoang la mot ngoi chua Tau tho Ma Vien thoi Dong Han! Hai Ba Trung da vung len danh duoi quan Ma Vien, nhung that bai nen da nhay xuong song Hat Giang tu van! Hinh nhu day la mot am muu cua tui Vietcong tay sai lu Trung Cong dan xep cho ong Obama tham quaj ngoi chua nay! Vi Ma Vien khi da chiem duoc nuoc ta luc do ten la nuoc Giao Chi, da cho trong mot cay tru bang dong co khac sau chu Tau co nghia la Neu cay tru nay gay, thi nuoc Giao Chi se bi diet vong! Saigon Vietnam khong thieu nhung ngoi chua Vietnam co truyen thong, noi tieng va dep nhu chua Xa Loi, chua Vinh Nghiem, tai sao lai dat toi mot ngoi chua Tau co lich su xam lang nuoc Vietnam? Do la su xep dat, hay la diem bao? Bi an la o cho do!
anh đây.vẫn thế
đúng là dân mạnh nước mới mạnh.là do nhà lãnh đạo
anhhaimay nguyen
Minh chứng là đầu của ông Obama lúc nào cũng gần như trọc lóc đó
Cang Pham
tong thong OBAMA tham chua ngoc hoang de cau mot dua con trai.?Khong phai. ta quyen cs muon bao cho phia MY biet vn bay gio chu hau cua han cau .ban sac van hoa vn bay gio chiu sau van hoa cua nguoi han.
Việt Khang Nguyễn
co mot lan toi di chua nay,nhan vien nhat dinh dong cua khong cho vao khong hieu ly do,luc do con som con 2,3 gio
Toan Phan
CHÚ Ý ...CHÚ Ý ....BÀ CON NGHE ĐÂY Sao đặt chuyện nói láo hả  ! (chỉ ghép hình ông Obama là muốn người ta tin sao ...vậy bằng chứng video clip thâu ông Obama đi vào chùa nầy đâu)....Đây chỉ là cái đình thần chớ có phải là cái Chùa hay nhà thờ đâu . Đồ ba cái đình tầm thường dị đoan mê tín như thế này tổng thống Mỹ vao đó làm gì để làm tình với nhà ngươi à ..... muốn gạt bà con tơi đình cho đông để hốt bạc hả   .Đâu đưa ra bằng chứng thâu video clip đầu sao tao không thầy ....chỉ có kẻ ngu dôt it học mới tin mầy ...Người Mỹ mà tin ba cái dị đoan này sao ...Tạo dị đoan mê tín để hốt bạc người thì có ...Sao mấy cái này còn tồn tại trong chế độ cộng sản được cũng lạ VÌ LÀ CHỦ NGHĨA DUY VẬT MÀ .Làm lành là vì yêu mến việc lành vì nó có ích cho người và cho ta có hiêu không  ..Phật Trời đâu có thích nịnh thich dua mà đem tiền vật cúng tế thần thánh để cầu  điều lợi cá nhân hay cho gia đình .....vậy là mua bán với trời phật rồi tay này đưa ra thì tay kia lấy vào như vậy cũng gọi là linh thiên ngay thẳng sao ...chỉ có Tà thần thì có ....chớ chánh đạo ai làm như vậy .Tổng thông Mỹ Obama trình độ Tiến sĩ ...mà đi viến mấy cái thâp kém phâm chất đạo đức này sao ...Ê tên ba tàu lộn xộn người việt đuổi mầy về Tàu à về cái tội gạt niềm tin để lấy tiền thiên hạ đó .....và cái tội lười biếng sợ lao động rồi xúm nhau ngồi ì ra đó nói láo gạt niềm tin kẻ khác để sốngcho bẩn thân bằng của cải vật chất của thiện hạ dưng cúng vào ...sao ăn sống bằng nhan khói kẻ khác vậy là vui và có nhân phâm lăm hả Tôi sẽ báo cái clip này lên tổng thanh tra công an thành phố về cái đình tà đạo  nầy và những lời  quán cáo đã được giữ lại để làm băng chứng ..
Hiep Nguyen
Noi day se San Sinh ra cac vi lanh tu vi Dan
Hoàng tử Alone
Thiếu gì Chùa nổi tiếng và linh thiêng ở Việt Nam. Sao Ngài lại đến chùa Ngọc Hoàng???

Alle 4 antwoorden bekijken
Duy Nguyen
Phật thì phật chứ chùa nào cũng có phật đi đến đâu chùa nào cũng được.

Geen opmerkingen:

Een reactie posten