woensdag 25 mei 2016

6 khoảnh khắc rơi lệ trước công chúng của Tổng thống Barack Obama

6 khoảnh khắc rơi lệ trước công chúng của Tổng thống Barack Obama

24 May 2016
By Inspired Staff
obama-thumb
 obama-thumb

Là người đàn ông quyền lực nhất thế giới, Tổng thống Obama luôn xuất hiện với vẻ tự tin, mạnh mẽ, thậm chí là cứng rắn của một chính trị gia. Nhưng có những khoảnh khắc, người đàn ông này rơi lệ trước mắt công chúng…
image04
Năm 2008, ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Barack Obama khóc khi nhắc về bà ngoại trong cuộc mít tinh tại Đại học Bắc Carolina, Charlotte.
image01
Tổng thống Mỹ xúc động và không kìm được nước mắt  khi nói chuyện với đội ngũ vận động tranh cử của mình, một ngày sau khi tái đắc cử Tổng thống vào năm 2012.Ngày 27/2/2015, ông Obama khóc trong lễ nghỉ hưu của cựu Tổng chưởng lý Eric Holder.
image03image02
Tháng 6/2015, ông Obama đã khóc giữa bài phát biểu tưởng niệm Beau Biden, con trai Phó tổng thống Mỹ Joe Biden, Tổng chưởng lý bang Delaware. Beau Biden qua đời ở tuổi 46 trước đó không lâu vì bệnh ung thư não.image02
obama 1
Ông chủ Nhà Trắng xúc động khi nghe nữ hoàng nhạc Soul – Aretha Franklin hát tại buổi lễ ‘Kennedy Center Honors 2015’ (một buổi tôn vinh hàng năm dành cho những người nghệ sĩ đã đóng góp cho nền văn hóa Mỹ, kể cả các nghệ sĩ mà không phải công dân Mỹ).
obama 1
image00
image00
Đầu tháng 1/2016, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã có bài phát biểu tại Nhà Trắng về vấn đề kiểm soát súng. Khi nhắc đến những đứa trẻ thiệt mạng vì bạo lực súng đạn và kêu gọi nước Mỹ thức tỉnh để cùng đối phó với tình trạng này, ông đã rơi nước mắt.
Thủy Tiên tổng hợp
Xem thêm:

Geen opmerkingen:

Een reactie posten