maandag 2 december 2013

Tài tử Mỹ Paul Walker thiệt mạng vì tai nạn xe cộ

Chủ nhật 01 Tháng Mười Hai 2013

Tài tử Mỹ Paul Walker thiệt mạng vì tai nạn xe cộ

Diễn viên điện ảnh Paul Walker vừa qua đời trong một tai nạn xe hơi.
Diễn viên điện ảnh Paul Walker vừa qua đời trong một tai nạn xe hơi.
Reuters

Thanh Hà
Ngôi sao màn bạc nổi tiếng của điện ảnh Hoa Kỳ Paul Walker qua đời trong một tai nạn xe cộ ngày hôm qua 30/11/2013 tại Los Angeles, California, thọ 40 tuổi. Paul Walker nổi tiếng qua loạt phim nhiều tập « Fast and Furious ».


Tai nạn xảy ra vào lúc 3 giờ rưỡi chiều hôm qua tại thị trấn Santa Clarita, gần Los Angeles. Chiếc xe Porsh do một người bạn của Paul Walker lái đã lao vào cây và bốc cháy. Cả hai người ngồi trong xe tử vong. Nam tài tử Mỹ thiệt mạng trong lúc trên đường đến dự một buổi gala gây quỹ từ thiện cho nạn nhân bão Haiyan Philippines. Năm 2010 chính Paul Walker đã thành lập ra quỹ từ thiện Reach Out Worldwide để hỗ trợ nạn nhân Haiti sau trận động đất kinh hoàng. Từ đó đến nay, quỹ luôn yểm trợ các nạn nhân thiên tai.
Trước khi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ nhờ thể hiện vai Brian O'Connor trong loạt phim « Fast and Furious », Paul Walker từng làm cả một tầng lớp khán giả tuổi teen siêu lòng qua những bộ phim như "Pleasantville" (1988), "Varsity Blues" hay "She's All That" en 1999.
Nam tài tử Mỹ qua đời, để lại một cô con gái 15 tuổi.
tags: Hoa Kỳ - Tai nạn - Văn hóa - Điện ảnh
 
http://www.viet.rfi.fr/van-hoa/20131201-tai-tu-my-paul-walker-thiet-mang-vi-tai-nan-xe-co

Geen opmerkingen:

Een reactie posten