donderdag 12 december 2013

Tay không bắt được con tôm hùm 18-pound ở Huntington Beach, California

Tay không bắt được con tôm hùm 18-pound ở Huntington Beach Wednesday, December 11, 2013 9:47:09 AM







 
HUNTINGTON BEACH, CA. (NBC News) –  Một thanh niên 27 tuổi, đã bắt được một con tôm hùm nặng 18 pounds trong khi lặn dưới nước gần Huntington Beach Pier tối Thứ Hai.
Joseph Ali với con tôm hùm 18-pound bắt được dưới chân cầu Huntington Beach Pier. (Hình: J. Ali via HB Independent)


Tối Thứ Hai thấy trăng bán nguyệt và biển lặng không sóng, anh Joseph Ali quyết định mang đồ lặn ra biển bắt tôm như đã quen làm từ gần 10 năm nay. Trong thời tiết lạnh 53 độ, chỉ có một mình Ali từ Huntington Beach Pier nhảy xuống nước lặn vào dưới chân các cột cầu đầy hàu bám.

Sau nửa giờ bắt được 4 con tôm hùm cỡ bình thường,  Ali trông thấy một vật lạ mà thoạt đầu tưởng là phần gỗ ở chân cầu. Khi nhận ra là con tôm lớn, Ali trồi lên mặt nước lấy hơi rồi lặn xuống nắm bắt nó.
Con tôm chống cự làm rớt chiếc mặt mạ có gắn đèn chiếu và mặc dầu tay bị thương vì gai của con tôm, Ali quyết ôm chặt và lôi được nó vào bãi.

Với chiều dài 26 inches (65 cm) nặng 18 pounds, đây là con tôm lớn nhất đã bắt được ở Huntington Beach mặc dầu chưa phải là kỷ lục. Cơ quan  săn bắn và câu cá California cho biết ở đây có những con tôm dài 3 feet (90 cm) nặng tới 26 pounds.

Được phép bắt tôm hùm hợp pháp ngoài duyên hải California nếu chỉ dùng tay không hay vợt và sau đó khai báo với sở săn bắn và câu cá.  (HC)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=178803&zoneid=4#.UqpC5flgXL8

Geen opmerkingen:

Een reactie posten