vrijdag 13 oktober 2017

Chung kết: "Hoa hậu Việt Nam... Toàn cầu" lần thứ 10-2017 : Miss Hồ Quốc Phương đến từ Ðức Quốc


Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2017

Dân Huỳnh/Người Việt

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu lần thứ 10 - 2017 do Trung tâm Kim Lợi Macro tổ chức đã được diễn ra tại City National Grove of Anaheim vào lúc 6 giờ chiều Chủ Nhật 24 tháng 9, 2017.

Với 30 thí sinh khắp nơi trên thế giới về tham dự vòng chung kết. Đặc biệt trong năm nay có đa số thí sinh đến từ Việt Nam và đây là năm có số người đẹp nhiều hơn những năm trước.
Phần thi áo dài truyền thống Việt Nam mở đầu cho chương trình.
 Thí sinh Nguyễn Quỳnh Như 20 tuổi đến từ Việt Nam.


Hai tà áo dài truyền thống màu vàng đỏ.
Áo dài vàng cách điệu rực rỡ của thí sinh số 41.
Phần thi áo tắm luôn được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.
Thí sinh Linh Đan 18 tuổi đến từ California.
Thí sinh Hồ Quốc Phương số 27 đến từ Đức Quốc trong trang phục áo tắm.
Chiếc áo đầm trắng kim tuyến trong phần thi áo dạ hội.
Lê Anh Phương thành viên Ban Tổ Chức , Hoa hậu phu nhân Cúc Hà và Hoa hậu Jackie Đặng.
Thí sinh Hồ Quốc Phương mang số 27, đăng quang trong đêm chung kết: Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 10-2017
Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu lần thứ 10-2017 : Miss Hồ Quốc Phương.

https://www.nguoi-viet.com/photo/hoa-hau-viet-nam-toan-cau-2017/

Việt Nam phạt hai người đẹp đi thi hoa hậu ở Mỹ

Cô Thái Nhã Vân đoạt Á hậu 2 tại cuộc thi. (Hình: báo Tiền Phong)
HÀ NỘI (NV) – Hoa hậu và Á hậu tại hai cuộc thi sắc đẹp tổ chức ở California, Hoa Kỳ là bà Vũ Thúy Nga và cô Thái Nhã Vân bị các giới chức Việt Nam xử phạt và không công nhận danh hiệu vì thi hoa hậu “chui” mà không xin phép.
Ngày 7 tháng 7, truyền thông Việt Nam loan tin, ông Nguyễn Ðăng Chương, cục trưởng Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn, Bộ Văn Hóa và Thể Thao đã gửi công văn yêu cầu Sở Văn Hóa và Thể Thao Sài Gòn xử phạt người đẹp Thái Nhã Vân vì đã tự ý tham dự cuộc thi sắc đẹp “Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu,” lần thứ 8, giành ngôi Á hậu được tổ chức tại California, ngày 3 tháng 7, nhân dịp Quốc Khánh Hoa Kỳ, mà “không xin phép cơ quan quản lý.”
Theo quy định của Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn, Thái Nhã Vân sẽ đối mặt với án phạt từ 15 đến 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, không được phép sử dụng danh hiệu đạt được trong cuộc thi nhan sắc ở Mỹ trên các phương tiện truyền thông cũng như các hoạt động biểu diễn tại Việt Nam.
Ngoài Thái Nhã Vân, “cơ quan quản lý” cũng yêu cầu xử phạt bà Vũ Thúy Nga, người cũng vừa đoạt danh hiệu Hoa Hậu trong một cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Thành Ðạt Thế Giới Người Việt 2016,” dành cho giới doanh nhân tại Mỹ, tổ chức tại California, Hoa Kỳ vào ngày 29 tháng 5.
Các hình phạt dành cho bà Thúy Nga tương tự như Thái Nhã Vân.
Báo Tiền Phong dẫn lời đại diện của Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn cho rằng, gần đây một số người “mượn danh nghĩa đại diện Việt Nam để tham gia các cuộc thi sắc đẹp do cộng đồng người Việt tại hải ngoại tổ chức không đúng quy định pháp luật, nhằm sử dụng danh hiệu có được để phục vụ mục đích cá nhân. Việc vi phạm này tạo phản ứng gay gắt trong dư luận và tạo nên tình trạng loạn danh hiệu từng xảy ra trước đây. Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn sẽ lên phương án chấn chỉnh lại vấn đề này,” người đại diện của cục này nói. (Tr.N)

https://www.nguoi-viet.com/viet-nam/viet-nam-phat-hai-nguoi-dep-di-thi-hoa-hau-o-my/

Geen opmerkingen:

Een reactie posten