zondag 31 juli 2016

New York Post đăng hình vợ ông Trump khỏa thân trên trang bìa + Naaktfoto's first..."page" lady Melania Trump



New York Post đăng hình vợ ông Trump khỏa thân trên trang bìa



Hình bìa báo New York Post số ra ngày Chủ Nhật, số đặc biệt với hình ảnh bà Melania Trump chụp khỏa thân hồi 25 tuổi, khi còn là người mẫu. (Hình: Twitter/Tim Young)
NEW YORK, New York (NV) – Tỷ phú Donald Trump, ứng cử viên tổng thống đảng Cộng Hòa, nghĩ rằng vợ ông sẽ trở thành đệ nhất phu nhân gốc người mẫu đầu tiên, và đây là bằng chứng.
Theo báo NY Post, hằng mấy thập niên trước khi xuất hiện trên sân khấu Đại Hội Đảng Cộng Hòa trong bộ quần áo do các nhà thời trang nổi tiếng vẽ kiểu, cô Melania Knauss lúc chưa là bà Trump, đã chụp hình khỏa thân cho Max, tạp chí Pháp dành riêng cho đàn ông.
Người mẫu chân dài sinh quán ở Slovenia bấy giờ chỉ mới 25 tuổi và được biết nhiều qua biệt danh Melania K, đã thực hiện nhưng “pô” hình nóng bỏng ở Manhattan vào năm 1995, theo ông Alé de Basseville, nhiếp ảnh gia Pháp, tác giả của bộ hình.
Nhiều bức hình hiếm ai được thấy và một số chưa hề được đăng tải.
Những bức hình nóng bỏng chụp từ mọi góc cạnh, trước, sau, và bán diện, cho thấy Melania không mảnh vải trên thân thể ngoại trừ đôi guốc cao gót.
Ông Basseville kể: “Melania thật tuyệt vời và rất dễ chịu với tôi.”
Ông còn thêm rằng cô cựu người mẫu này không bao giờ cảm thấy khó chịu khi được chụp hình khỏa thân.
Bộ ảnh nóng của Melania xuất hiện trên tạp chí Max ở Pháp, dành riêng cho đàn ông, số Tháng Giêng, 1996, và đã đình bản từ năm 2006.
Ông Basseville nhận xét: “Theo tôi điều quan trọng là phơi bày vẻ đẹp và sự tự do của người phụ nữ, và tôi rất lấy làm hãnh diện về những bức ảnh này vì chúng biểu lộ hết vẻ đẹp của Melania.”
Khi chụp bộ ảnh, Melania chỉ vừa đến New York sau những cố gắng nghề nghiệp ở Paris và Milan, Ý.
Được hỏi về bộ ảnh nóng, ông Trump hôm Chủ Nhật nói: “Melania nằm trong số những người mẫu thành công, từng được chụp hình bìa cho các tạp chí nổi tiếng. Bộ ảnh này chụp cho một tạp chí Âu Châu trước khi tôi được biết đến Melania. Ở bên Âu Châu hình loại này rất là thời trang và phổ thông.”
Trong khi đó, ông Jason Miller, cố vấn truyền thông của ông Trump, bênh vực về bộ ảnh của Melania khi đưa ra nhận định: “Bộ ảnh ca ngợi thân thể của con người với tính cách nghệ thuật. Chẳng có gì khiến người xem phải bối rối. Bà ấy quả là một người phụ nữ đẹp.”
Năm 1998, Melania được giới thiệu gặp ông Trump trong một buổi tiệc của Tuần Lễ Thời Trang New York, do ông Paolo Zampolli tổ chức tại Kit Kat Club, người kế đó đại diện Melania qua công ty ID Model Management.
Ông Trump cưới Melania vào năm 2005 tại một buổi đám cưới tổ chức tại khu nghỉ mát Mar-a-Lago do ông làm chủ, ở Palm Beach, Florida. (TP)

http://www.nguoi-viet.com/hoa-ky/truyen-thong-khui-lai-vu-vo-ong-trump-chup-hinh-khoa/
 
Exclusieve artikelen van de Telegraaf redactie

Foto: BRUNO PRESS

Naaktfoto's first lady

Gisteren, 19:28
Hoewel Donald Trump overtuigd is dat Melania Trump een voorbeeldige first lady zal zijn, wordt dat door Amerikaanse media in twijfel getrokken na het uitlekken van bijzonder pikante foto's van de Sloveense schone.


    In een fotoshoot, waarvan in 1996 een spread is gepubliceerd in een Frans mannenblaadje, staat Melania poedelnaakt te poseren op hoge hakken. Deze exclusieve naaktfoto's worden gedeeld door de NYPost.



    Wanneer de Amerikaanse krant aan Donald Trump vragen stelt over de foto's, reageert hij met: "Melania was een van de meest succesvolle modellen en heeft veel fotoshoots gedaan, waaronder covers en shoots voor bekende magazines. De naaktfoto's zijn geschoten voordat ik Melania leerde kennen. In Europa komen dergelijke foto's vaak voor en worden ze als erg modieus beschouwd."

    Het voormalig model was toen 25 jaar oud. Twee jaar later ontmoette ze Donald, tijdens een feestje ter ere van Fashionweek in New York.

    http://www.telegraaf.nl/prive/26322092/__Naaktfoto_s_first_lady__.html

    Geen opmerkingen:

    Een reactie posten