donderdag 31 oktober 2013

Nữ sinh Hà Nội sớm biết 'quan hệ tình dục'

Nữ sinh Hà Nội sớm biết 'quan hệ tình dục' Wednesday, October 30, 2013 4:57:25 PM








HÀ NỘI (NV)
- Khá đông nữ sinh năm cuối bậc trung học ở Hà Nội xác nhận, trong mười cô có bạn trai thì đến 7 cô sớm “quan hệ tình dục.” Những lời “tự thú” này khiến dư luận xã hội bàng hoàng, nhất là các bậc phụ huynh.
Báo mạng VietNamNet dẫn lời cô NHM, cư dân quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, nữ sinh lớp 11 một trường trung học, quả quyết rằng “không ai lạ gì tình trạng sớm ‘biết mùi đời’ của nữ sinh Hà thành hiện nay.” Cô NHM còn nói thêm: “Chỉ có cha mẹ tụi em là không biết.”


Bác sĩ nói, thuốc ngừa thai khẩn cấp không phải là “thuốc tiên.” (Hình: aFamily)

NHM còn xác quyết rằng, nhóm bạn 5 người học cùng lớp của cô đều có bạn trai, và tất cả đều thường xuyên đi... phòng trọ. NHM còn kể, có những người bạn chung lớp của cô đã biết hẹn hò từ hai, ba năm về trước, và tính ra đã có đến ba, bốn “đời” người yêu. Theo cô, dù chưa thể khẳng định con số chính xác, nhưng số học sinh quan hệ tình dục khi còn “mài đũng quần trên ghế nhà trường” là một sự thật hiển nhiên, hầu như mọi học sinh đều biết.

Lời tiết lộ mới nhất của cô ÐTH, nữ sinh lớp 12 trường tư nọ ở quận Hai Bà Trưng cho rằng, một trong những “chiêu” của các nam sinh đưa bạn gái vào bẫy là “tải” phim sex vào điện thoại rồi mang đến lớp cho mọi người cùng xem chung. Cô ÐTH cũng nói rằng, họ thường tụm năm, tụm ba bàn tán chuyện phòng the, chuyện lầm lỡ và “giải quyết hậu quả.”

Một cô nữ sinh khác mới 16 tuổi, cũng ở Hà Nội, cho biết, biện pháp giúp cô “giải quyết hậu quả” là “thuốc ngừa thai khẩn cấp.” Cô này tên NTHY, cư dân quận Hoàng Mai, Hà Nội nói rằng, 90% nữ sinh dùng loại thuốc này sau mỗi lần “quan hệ tình dục” thay các biện pháp ngừa thai khác.

Cô này nói: “Chúng tôi không dám mang theo bao cao su cho bạn trai vì sợ bố mẹ lục thấy.”

Cô NTHY còn thú nhận rằng, “viên thuốc ngừa thai khẩn cấp là sự lựa chọn tốt nhất.” Cô cũng nói thêm, “không biết chính xác về hậu quả của việc sử dụng thuốc thường xuyên.”

Trong khi đó, báo Người Lao Ðộng dẫn lời Bác Sĩ Lương Thị Thanh Bình, trưởng phòng khám sản phụ của Viện Sức Khỏe Sinh Sản Phụ Nữ và Gia Ðình nói rằng, người uống thuốc ngừa thai khẩn cấp vẫn có thể “dính” thai.

Bác Sĩ Thanh Bình khẳng định rằng loại thuốc này gây nhiều triệu chứng phụ khó chịu, như rong kinh, buồn nôn, và gây vô sinh, ung thư vú. Theo bà, phụ nữ không nên dùng quá hai liều thuốc ngừa thai khẩn cấp mỗi tháng. (PL)
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten