zondag 9 april 2017

Phụ nữ Ấn Độ hạ sinh 11 đứa con trong một lúc

Bật ngửa với người phụ nữ Ấn Độ hạ sinh 11 đứa con trong một lúc

Nguồn blogtin.com
Với thiên chức làm mẹ, ôm vào lòng đứa con mình sinh ra là một điều hết sức thiêng liêng. Nhưng nếu bạn được thượng đế ban tặng 11 đứa con cùng một lúc như người phụ nữa Ấn Độ dưới đây thì bạn sẽ cảm thấy như thế nào?
Để mang thai một đứa bé, một người phụ nữ phải đối mặt với những ngày tháng mệt mỏi và không ít đau đớn. Nhưng một phụ nữ ở vùng Suratto – Ấn Độ lại bất ngờ khi phát hiện ra mình đã mang thai 11 đứa con trong một lần đi khám định kì.
mang thai 11 dua 1
Trước đây, khi bắt đầu mang thai, người phụ nữa cảm thấy vô cùng bình thường và bác sĩ cũng đã khẳng định rằng thai nhi và sản phụ đều không hề có dấu hiệu bất thường. Cho đến một ngày nọ, bà bỗng dưng cảm thấy bụng của mình to bất thường khiến sinh hoạt khá khó khăn. Lo sợ cho thai nhi, bà đến gặp bác sĩ trong lịch khám định kì để kiểm tra cái thai của mình. Khi tiếp khám cho người phụ nữ này, bác sĩ vô cùng ngạc nhiên vì ông phát hiện được qua ống nghe của mình có rất nhiều nhịp tim đập trong bụng của thai phụ. Ngay sau đó sản phụ này đã được các nhà bảo trợ và bác sĩ chuyên ngày thăm khám và giúp đỡ rất nhiệt tình.
mang thai 11 dua 2

Vì có đến 11 bào thai trong bụng của sản phụ, nên chúng nằm chen chúc lên nhau; và về lâu dài các bác sĩ lo sợ chúng sẽ đè bẹp nhau dẫn đến sảy thai, gây nguy hiểm cho sản phụ. Nhưng thật may mắn cho sản phụ và gia đình, những đứa bé đều phát triển bình thường và rất khỏe mạnh.
mang thai 11 dua 3
Thời điểm chín muồi của thai kì cũng đã đến, cuối cùng người phụ nữ cũng đã hạ sinh 11 đứa bé xinh xắn ( 10 bé gái, 1 bé trai) trong cùng một lúc và vẫn khỏe mạnh. Gia đình, các y bác sĩ và cả chính quyền cùng vui mừng và chia sẻ hạnh phúc của người mẹ “to lớn” này.
mang thai 11 dua 4
Chính quyền Ấn Độ cũng đã đệ đơn đến Guinness để xét duyệt công nhận cho người mẹ sinh 11 đứa con trong cùng một lúc này.
Theo thegioitre
Nữ đại gia Thái Lan suýt đánh nhau với chồng thứ 9 trên truyền hình

Nữ đại gia Thái Lan suýt đánh nhau với chồng thứ 9 trên truyền hình

Người chồng thứ 9 này đã tung tin đồn bà Leena bị AIDS gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh tiếng của bà. Chồng cũ thứ 9 của bà Leena đã quỳ xuống cầu xin sự tha thứ của bà Mới đây, người chồng...

http://tinvn.biz/bat-ngua-voi-nguoi-phu-nu-ha-sinh-11-dua-con-trong-mot-luc.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten