woensdag 27 november 2013

Chuyện 'hẹn hò': Phụ nữ gốc Á được mến mộ

Chuyện 'hẹn hò': Phụ nữ gốc Á được mến mộ Monday, November 25, 2013 4:13:43 PM







Một khảo sát từ số liệu của chương trình (app) hẹn hò Are You Interested  trên Facebook vừa công bố rằng đa phần khách hàng thích làm quen, hẹn hò với người thuộc sắc dân khác. Nữ giới gốc Á và nam giới gốc Âu là hai thành phần được "quan tâm" nhất.
Những thành phần có tỉ lệ nhận thư hồi âm xin hẹn hò cao nhất. Từ trái sang phải: 1) tỉ lệ nữ trả lời nam: nữ gốc Á, nữ gốc Âu, nữ gốc Nam Mỹ và nữ gốc Phi Châu viết thư hồi âm cho nam gốc Âu; 2) tỉ lệ nam trả lời nữ: nam gốc Á, nam gốc Âu, nam gốc Nam Mỹ và nam gốc Phi Châu viết thư trả lời phụ nữ gốc Á. (Hình: Thiên An/Người Việt)

Cụ thể, cuộc khảo sát theo dõi tỉ lệ một khách hàng sẽ có ý muốn trao đổi thư qua tin lại là bao nhiêu  với một người khác sắc tộc nếu chưa quen biết mà chỉ xem qua lý lịch và hình ảnh. Có tổng cộng 2.4 triệu lượt tham gia khảo sát.

Kết quả như sau:
-Phụ nữ trả lời nam giới: Nam giới gốc Âu được “chuộng” nhất với  thư hồi âm của 7.8% phụ nữ gốc Á, 6.7% phụ nữ gốc Âu, và 5% phụ nữ gốc Nam Mỹ. Phần lớn phụ nữ gốc Phi Châu chỉ trả lời thư của nam giới cùng màu da. Phụ nữ gốc Á và phụ nữ gốc Nam Mỹ vậy là hồi âm với người da trắng hơn là người cùng màu da.

-Đàn ông trả lời nữ giới: Nữ giới gốc Á được “chuộng” nhất với thư hồi âm của 26% đàn ông gốc Phi Châu, 17.6% đàn ông gốc Âu, và 15.8% đàn ông gốc Nam Mỹ. Nam giới của ba sắc tộc này đều trả lời thư của phụ nữ gốc Á nhiều hơn so với chính người cùng màu da. Riêng nam giới gốc Á có tỉ lệ đa phần là hồi âm với phụ nữ gốc Nam Mỹ. (T.A.)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=177840&zoneid=432#.UpZa-flgXL8
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten