donderdag 7 september 2023

‘One Piece’ là bộ phim có lượng người xem nhiều nhất ở 84 quốc gia

 ‘One Piece’ là bộ phim có lượng người xem nhiều nhất ở 84 quốc gia

HOLLYWOOD, California (NV) – Bộ phim người đóng “One Piece,” được chuyển thể từ bộ truyện tranh và hoạt họa cùng tên nổi tiếng của Nhật, do Netflix sản xuất và phát hành, lập kỷ lục khi trở thành tác phẩm có lượng người xem cao nhất ở 84 quốc gia trên toàn thế giới sau khi ra mắt hôm 31 Tháng Tám vừa qua.

Theo tin của trang mạng Movie Web, “One Piece” chính thức vượt mặt “Stranger Things” và “Wednesday,” hai series phim khác của Netflix rất nổi tiếng khi từng đứng nhất tại 83 quốc gia.

“One Piece” của Netflix trở thành bộ phim chuyển thể từ truyện của Nhật nổi tiếng trên toàn thế giới. (Hình: Facebook Netflix)

Bộ phim người đóng của Netflix do hai nhà sản xuất Matt Owens và Steven Maeda thực hiện, được chắt lọc cẩn thận, chi tiết và có sự thay đổi hợp lý để có thể chuyển thể từ truyện tranh và hoạt họa thành phiên bản “live-action” chỉnh chu và phù hợp. Đặc biệt, Netflix còn chơi lớn khi mời chính “cha đẻ” của “One Piece,” tác giả Eiichiro Oda, người sáng tạo ra thương hiệu này, đóng vai trò cố vấn cho toàn bộ series.

Bộ truyện “One Piece” ra mắt người hâm mộ lần đầu tiên vào năm 1997, kể về cuộc phiêu lưu của nhân vật Monkey D. Luffy và băng hải tặc mang tên “Straw Hat Pirates,” đến vùng đất Grand Line để tìm kiếm kho báu thần thoại để trở thành vua hải tặc quyền lực. Tính đến nay, bộ truyện đã ra mắt đến cuốn thứ 106.

Năm 1999, bộ truyện được chuyển thể thành phiên bản hoạt họa anime, tiếp tục “gây bão” không chỉ tại thị trường Á Châu mà còn vươn ra cả thị trường Tây phương. Cho đến nay, phiên bản anime vẫn còn được sản xuất, với 1,074 tập tính tới thời điểm hiện tại.

“One Piece” trở thành một biểu tượng văn hóa đại chúng của nước Nhật đóng vai trò quan trọng trên bản đồ nghệ thuật thế giới. (Hình: Philip Fong/AFP via Getty Images)

Series “One Piece” của Netflix có tám tập, quy tụ dàn diễn viên trẻ mới mẻ đa chủng tộc như Inaki Godoy, Mackenyu, Emily Rudd, Jacob Romero Gibson, Taz Skylar, Vincent Regan và Jeff Ward.

Với thành tích hiện tại, Netflix đang lên kế hoạch để sản xuất và phát hành tiếp mùa thứ hai cho “One Piece.” (N.A) [qd]

‘One Piece’ là bộ phim có lượng người xem nhiều nhất ở 84 quốc gia (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten