dinsdag 19 september 2023

8 trang phục tỏa sáng trên thảm hồng sự kiện MTV VMAs 2023

 8 trang phục tỏa sáng trên thảm hồng sự kiện MTV VMAs 2023

NEWARK, New Jersey (NV) – Lễ trao giải thưởng âm nhạc MTV Video Music Awards, viết tắt là MTV VMAs, vừa diễn ra hôm 12 Tháng Chín, tại nhà hát Prudential Center ở thành phố Newark, New Jersey, với sự tham dự của nhiều tên tuổi có tiếng có màn hoạt động mạnh mẽ trong năm qua.

Tại thảm hồng trước sự kiện trao giải, khán giả không khỏi hào hứng khi nhìn thấy sự xuất hiện của các nghệ sĩ tham dự chương trình, trong đó có tám bộ cánh thời trang nổi bật, theo tin của CNN.

Taylor Swift xuất hiện trên thảm hồng của MTV VMAs năm nay trong bộ váy màu đen của Versace. (Hình: Noam Galai/Getty Images)

Taylor Swift

Taylor Swift không chỉ “bội thu” với đến tận chín giải thưởng của MTV VMAs 2023 năm nay, trong đó có cả hạng mục quan trọng “Video of The Year” mà còn tỏa sáng trên thảm hồng của sự kiện.

Không còn là nàng công chúa nhạc đồng quê với hình tượng váy hoa cầm đàn guitar để hát nữa, Taylor Swift ngày càng trở nên quyến rũ, gợi cảm, pha một chút phong cách “rock-chic” và đẹp không chỗ nào chê trong chiếc đầm đen của nhà mốt Versace, phối cùng với trang sức của thương hiệu Ariel Saidian, Anita Ko và Maria Tash.

Olivia Rodrigo rũ bỏ hình tượng nhí nhảnh, trẻ trung và chuyển sang phong cách gợi cảm hơn. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Olivia Rodrigo

Nữ ca sĩ trẻ Olivia Rodrigo ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách âm nhạc cũng như cả phong cách thời trang.

Tại thảm hồng MTV VMAs 2023, cô xuất hiện trong chiếc đầm bạc lấp lánh bó sát khoét sâu cổ đầy gợi cảm của thương hiệu Ludovic de Saint Sernin, được làm được 150,000 hạt pha lê Swarovski.

Đặc biệt, nếu khán giả để ý, cô còn khéo léo đeo chiếc nhẫn mang tên “GUTs,” từng xuất hiện cùng với Olivia Rodrigo trên chiếc bìa của album mới nhất của cô.

Kelsea Ballerini chọn tông màu đỏ rực xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện năm nay. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Kelsea Ballerini

Không cần phải quá nhiều họa tiết, chỉ cần một bộ cánh với thiết kế đơn giản, cổ điển, được may trên tấm vải đỏ rực là bạn có thể nổi bật trước đám đông như cách mà nữ ca sĩ Kelsea Ballerini chọn chiếc đầm của nhà mốt Iabel Monot.

Cô cũng chẳng cần phải làm tóc gì cầu kỳ, chỉ là mái tóc bob dài qua vai đơn giản nhưng lại thể hiện được cá tính của mình.

Nicki Minaj trở nên dịu dàng nhưng vẫn gợi cảm trong chiếc đầm màu hồng phong cách Barbiecore của Dolce & Gabbana. (Hình: Angela Weiss/Getty Images)

Nicki Minaj

Nữ rapper Nicki Minaj khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi xuất hiện trong chiếc đầm hồng theo phong cách Barbiecore đang là xu hướng hiện nay.

Cô biến thành cô dâu Tháng Chín gợi cảm khi xuất hiện với chiếc đầm hồng làm bằng vải bóng và voan của thương hiệu nước Ý Dolce & Gabbana, kết hợp cùng với chiếc khăn voan che mặt màu hồng cùng tông được thêu hoa đẹp đẽ.

Emily Ratajkowski trong chiếc đầm đậm chất nhiệt đới của John Paul Gaultier. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Emily Ratajkowski

Nữ siêu mẫu Emily Ratajkowski như thể đang tận hưởng một kỳ nghỉ mát tại một vùng đảo nhiệt đới đầy nắng ấm khi xuất hiện trên thảm hồng năm nay trong chiếc đầm không thể “nhiệt đới” hơn của nhà thiết kế thời trang John Paul Gaultier.

Cô phối cùng với trang sức và đôi giày màu ánh vàng của thương hiệu Melissa Kaye, tự tin khoe dáng trước ống kính truyền thông và ánh nhìn của khán giả.

Demi Lovato vô cùng thời thượng và sang trọng trong trang phục của Buerlangma. (Hình: Noam Galai/Getty Images)

Demi Lovato

Hiếm hoi lắm khán giả mới bắt gặp lại Demi Lovato tại các sự kiện âm nhạc đình đám và với lần xuất hiện này, cô không làm người hâm mộ thất vọng.

Chiếc áo khoác to bản làm bằng chất liệu da bóng, kết hợp với mái tóc đen được chải chuốt ra sau đem lại cho chủ nhân ca khúc đình đám một thời “Sorry Not Sorry” một diện mạo “boss lady,” bản lĩnh và thời thượng.

Cardi B trong chiếc đầm được làm riêng cho cô tại thảm hồng lễ trao giải MTV VMAs. (Hình: Noam Galai/Getty Images)

Cardi B

Không kém cạnh nữ rapper Nicki Minaj, nữ rapper Cardi B trên thảm hồng năm nay cũng quyến rũ và gợi cảm không thể rời mắt.

Chiếc đầm của nhà mốt người gốc Thổ Nhĩ Kỳ, Dilara Findikoglu, được làm riêng cho nữ rapper Cardi B tại lễ trao giải MTV VMAs năm nay. Bộ cánh được làm từ hơn hàng trăm cái chiếc kẹp tóc ánh bạc, kéo dài đến tận chấm chân, giúp Cardi B vừa khoe được sự nữ tính, gợi cảm của mình, và đồng thời vẫn giữ được sự cá tính vốn có của mình.

Anitta khoe chiếc bụng săn chắc trong chiếc đầm của Schiaparelli. (Hình: Jason Kempin/Getty Images)

Anitta

Nữ ca sĩ Anitta thay đến tận bốn trang phục để xuất hiện và trình diễn tại sự kiện MTV VMAs nhưng có lẽ bộ đầm của nhà mốt Schiaparelli nằm trong bộ sưu tập Thu-Đông mới nhất của hãng mà cô mặc tại thảm hồng lại chiếm trọn ánh nhìn của khán giả nhất.

Chiếc đầm được thiết kế khoét sâu xuống phần bụng dưới, giúp nữ ca sĩ gốc Brazil có dịp khoe chiếc bụng phẳng lì và săn chắc. Đặc biệt, cô chọn đôi bông tai hai màu vàng đỏ khác nhau, nhìn tưởng chừng như không “ăn nhập” với chiếc đầm nhưng lại “hạp” không tưởng. (YY) [qd]

8 trang phục tỏa sáng trên thảm hồng sự kiện MTV VMAs 2023 (nguoi-viet.com)


Geen opmerkingen:

Een reactie posten