donderdag 7 september 2023

Barbie thu về $1.38 tỷ, qua mặt Super Mario Bros

 Barbie thu về $1.38 tỷ, qua mặt Super Mario Bros

HOLLYWOOD, California (NV) – Búp bê Barbie chính thức thống lĩnh màn bạc, qua mặt anh em nhà Super Mario Bros về doanh thu bán vé, theo con số mới nhất hồi cuối tuần qua, Đài BBC loan tin.

Phim Barbie, với tài tử Margo Robbie đi từ thế giới đồ chơi màu hồng vào thế giới người thật việc thật, đem về doanh thu $1.38 tỷ trên toàn cầu tính đến nay.

Margot Robbie, bên phải, vai Barbie, và Ryan Gosling, vai Ken, trong phim Barbie của đạo diễn Greta Gerwig (Hình: Warner Bros.)

Như vậy là Barbie đã vượt qua phim The Super Mario Bros Movie đang ở mức $1.36 tỷ doanh thu.

Barbie cũng góp phần giúp cho mức bán vé xem phim trong mùa Hè tại Hoa Kỳ đạt $4 tỷ lần đầu tiên kể từ sau đại dịch Covid-19.

Các nhà phân tích không ngờ hai cuốn phim ra mắt cùng ngày vào Tháng Bảy là Barbie và Oppenheimer của Christopher Nolan lại có thể vượt trội mức doanh thu nguyên năm ngoái $3.4 tỷ.

Ban đầu, các chuyên gia điện ảnh đoán rằng Super Mario Bros sẽ là phim kéo được doanh thu mạnh nhất trong năm 2023, nhưng Barbie của đạo diễn Greta Gerwig đã cho thấy thành quả không như dự đoán.

Doanh thu màn bạc tính tới nay, theo BoxOfficeMojo.com:

  1. Barbie $1.38 tỷ
  2. The Super Mario Bros Movie $1.36 tỷ
  3. Oppenheime $835 triệu
  4. Guardians of the Galaxy Vol 3 $846 triệu
  5. Fast X $705 triệu

Cuối tuần qua, The Equalizer 3 chiếu ra mắt với tài tử Denzel Washington, được xem là một cuốn phim sẽ được ưa chuộng trong mùa Hè này, đem về $34.5 triệu chỉ trong ba ngày đầu tiên công chiếu ở Bắc Mỹ. (TTHN)

Barbie thu về $1.38 tỷ, qua mặt Super Mario Bros - Nguoi Viet Online (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten