maandag 23 november 2020

California : Hội Sinh Viên Công Giáo tổ chức bữa ăn Lễ Tạ Ơn miễn phí ở Garden Grove

 

Hội Sinh Viên Công Giáo tổ chức bữa ăn Lễ Tạ Ơn miễn phí ở Garden Grove

GARDEN GROVE, California (NV) – Hội Sinh Viên Công Giáo (VCSA) công bố tổ chức một bữa ăn Lễ Tạ Ơn miễn phí cho người khó khăn ở Garden Grove vào Thứ Sáu, 27 Tháng Mười Một.

VCSA cho biết sẽ tổ chức bữa ăn này trong bãi đậu xe của nhà thờ Living Spring ở Garden Grove, trên đường Bixby gần góc đường Brookhurst và Lampson.

Bữa ăn Lễ Tạ Ơn của VCSA hồi năm 2018. (Hình: Facebook Hội Sinh Viên Công Giáo)

VCSA cho biết: “Mùa Lễ Tạ Ơn đến rồi. Cách hay nhất để tạ ơn Chúa là trân trọng những gì ngài đã ban cho chúng ta và giúp đỡ những người khó khăn. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức bữa ăn Lễ Tạ Ơn hằng năm, với gà tây và nhiều món ăn nóng khác, cùng các tiết mục giải trí và nhiều món quà có ý nghĩa cho những người khó khăn. Chúng tôi khuyến khích mọi người tham dự vì đây là mùa để lan truyền sự yêu thương của mình cho người khác.”

Với sự đồng ý của Thị Trưởng Steve Jones và Mục Sư John Rittenhouse của nhà thờ Living Spring, VCSA sẽ tổ chức bữa ăn Lễ Tạ Ơn trong bãi đậu xe của nhà thờ.

Theo quy định phòng chống COVID-19, VCSA cho biết sẽ cho thiện nguyện viên và khách giữ khoảng cách, thường xuyên đo thân nhiệt và cung cấp thuốc khử trùng tay. Ngoài ra, họ cũng phát khẩu trang và găng tay cho những người có mặt tại bữa ăn.

Bữa ăn Lễ Tạ Ơn của VCSA sẽ tổ chức ở nhà thờ Living Spring tại địa chỉ 9851 Bixby Ave, Garden Grove, CA 92841, từ 12 giờ trưa đến 2 giờ chiều ngày Thứ Sáu, 27 Tháng Mười Một.

Poster của bữa ăn Lễ Tạ Ơn năm 2020 của VCSA. (Hình: Facebook Hội Sinh Viên Công Giáo)

Hội Sinh Viên Công Giáo, The Vietnamese Catholic Student Association, hay thường được gọi tắt là VCSA, được thành lập vào cuối năm 1998, trong khuôn viên trường Đại Học Cal State Fullerton, dưới sự hướng dẫn của cô Võ Kim Sơn và các linh mục Phạm Quốc Tuấn, Phạm Ngọc Hùng và Nguyễn Uy Sỹ.

Trải qua 22 năm hoạt động với những cơ cấu tổ chức và sinh hoạt cực kỳ phong phú và đa dạng, VCSA phát triển tại các trường đại học như Cal State Fullerton, Santa Ana College, Golden West College, Orange Coast College, và Cal State Long Beach, thu hút hàng ngàn sinh viên gốc Việt ở Orange County tham dự. (TL) [kn]

https://www.nguoi-viet.com/little-saigon/hoi-sinh-vien-cong-giao-to-chuc-bua-an-le-ta-on-mien-phi-o-garden-grove/

Geen opmerkingen:

Een reactie posten