dinsdag 27 september 2011

Michael Jackson yên nghỉ trong nấm mồ vô danh

11/8/2009
“Vua nhạc pop” được chôn cất tại nghĩa trang Forest Lawn ở Los Angeles (Mỹ), nhưng người hâm mộ sẽ không thể đặt hoa lên mộ anh.

Michael Jackson
Ca sĩ Michael Jackson. Ảnh: Mirror.

Gia đình Michael Jackson quyết định không làm bia mộ, vì sợ thi hài anh sẽ bị đánh cắp. Một số nguồn tin cho biết, chỉ có ông Joe - cha Michael, và chị gái La Toya có mặt tại lễ an táng hôm 6/8. Bà Martha Bridges của Michael cũng yên nghỉ tại đây, nhưng chỉ có người nhà Jackson và quản lý Forest Lawn biết địa điểm chính xác của nấm mồ. Ngoài ra, Michael Jackson còn có vài ngôi mộ giả trong nghĩa trang đó.

Một nguồn tin kể: “Gia đình Jackson sợ hàng nghìn người hâm mộ sẽ tới nghĩa trang, làm hỏng hoặc làm xấu ngôi mộ”. Bộ não của Michael Jackson - vốn được tách ra trong quá trình khám nghiệm - đã được trả về và chôn cùng thân xác anh.

Michael Jackson
Năm 1990, Michael Jackson (phải) tới nghĩa trang Forest Lawn để an táng bà anh. Ảnh: Daily Mail.

Trong trường hợp mộ Michael bị lộ, gia đình anh đã xác định bốn địa điểm khác để chôn anh, trong đó có nhà cũ Neverland và một khu tưởng niệm ở Las Vegas.

Cơ quan khám nghiệm pháp y Los Angeles đã kết thúc quá trình khám nghiệm và xác định nguyên nhân cái chết của Michael Jackson. Tuy nhiên, kết quả chưa được công bố, theo yêu cầu của Sở cảnh sát thành phố này.

Mai Trần (theo Daily Mail)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten