donderdag 8 oktober 2015

Những mỹ nhân xứ Hàn nổi tiếng nhờ... cảnh nóng

Những mỹ nhân xứ Hàn nổi tiếng nhờ cảnh nóng

Trước khi trở thành những diễn viên nổi tiếng của xứ Hàn, các mỹ nhân như Jeon Do Yeon, Song Ji Hyo, Kang Hye Jung, Jo Yeo Jung đã khởi nghiệp bằng việc đóng phim có nhiều cảnh nóng.
1. Jeon Do Yeon
Được mệnh danh là “nữ hoàng cảnh nóng” xứ Hàn, Jeon Do Yeon hiện là diễn viên nổi tiếng và sáng giá nhất điện ảnh Hàn Quốc khi đảm nhận rất nhiều vai diễn gắn mác 18+.
Jeon Do Yeon được mệnh danh là
Jeon Do Yeon được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng".

Cô không ngần ngại diễn những cảnh giường chiếu nóng bỏng và khiến khán giả phải “đỏ mắt” khi xem phim. Jeon Do Yeon chia sẻ: “Khi xác định con đường làm nghệ thuật, tôi muốn mìnho có thể cống hiến hết sức có thể. Tôi không ngại những cảnh quay xác thịt, nhưng tôi có những nguyên tắc riêng khi lựa chọn và gật đầu với những kịch bản này.
Nếu cảnh quay đó phục vụ ý đồ của bộ phim, tôi sẽ không ngại, cho dù là phải cởi bỏ hoàn toàn trang phục. Dĩ nhiên, nếu một tác phẩm có tính nghệ thuật thực sự, đạo diễn sẽ có những cách thể hiện rất riêng, rất đẹp và không hề thô thiển. Kịch bản, đạo diễn và bạn diễn nam là những yếu tố tôi sẽ cân nhắc khi chọn kịch bản”.
Không ngại diễn cảnh nóng dù đã lập gia đình
Không ngại diễn cảnh nóng dù đã lập gia đình.

Tên tuổi của Do Yeon gắn liền với các bộ phim nổi tiếng như “Happy End", "The Housemaid", "Untold Scandal"...
2. Jo Yeo Jung
Trước khi trở thành ngôi sao phim “nóng”, Jo Yeo Jung từng để lại ấn tượng đẹp cho khán giả với hình ảnh ngọc nữ trong sáng. Năm 2010, Yeo Jung hoàn toàn “lột xác” với bộ phim The Servant” (Người hầu).
Jo Yeo Jung không ngại đóng cảnh nóng
Jo Yeo Jung không ngại đóng cảnh nóng.

Bộ phim với nhiều cảnh phòng the nóng bỏng, khiến cho nhiều nữ diễn viên từ chối tham gia casting. Tuy nhiên, Jo Yeo Jung không ngại thử sức và coi đây là cơ hội để “trải nghiệm một hình ảnh mới mẻ trên màn ảnh”.
Style quyến rũ của Jo Yeo Jung
Style quyến rũ của Jo Yeo Jung.

Thành công từ bộ phim đã mang lại tiếng tăm cho cô đào xứ Hàn này. Liên tiếp sau đó, Jo Yeo Jung gây ấn tượng với công chúng qua một loạt vai diễn chính trong các phim “In need of romance” (Khát khao tình nồng - 2011), “The Emperor's Concubine” (Vương phi của hoàng đế - 2012), “Chuyện tình Haeundae” (2012)…
3. Song Ji Hyo
Song Ji Hyo không ngần ngại thử sức mình với mọi loại vai diễn trong sự nghiệp, kể cả những vai phải trút bỏ quần áo bất chấp nhiều lời dèm pha để trở thành một trong những nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như hiện nay.
Song Ji Hyo
Song Ji Hyo.

Từng gây ấn tượng đẹ với vai diễn hoàng phi Ye So Ah trong bộ phim truyền hình đình đám có tỉ suất người xem lên đến 50% tại Hàn Quốc là Truyền thuyết Jumong, Song Ji Hyo bất ngờ thay đổi hình tượng khi xuất hiện đầy nóng bỏng trong bộ phim cấp ba “Sex is Zero 2”.
Cô định hình tên tuổi nhờ đóng phim nhiều cảnh nóng
Cô định hình tên tuổi nhờ đóng phim nhiều cảnh nóng.

Sau đó, cô tiếp tục đóng những vai gắn mác 18+ với “Song hoa điếm”. “Những cảnh giường chiếu là để giúp khán giả hiểu hơn về sự phát triển tâm lý và cảm xúc của nhân vật. Nên ngoài việc diễn theo tư thế đạo diễn muốn, tôi luôn chú ý biểu cảm nét mặt của mình. Chúng tôi không đóng cảnh nóng chỉ để phim trở nên nóng bỏng hơn”, Song Ji Hyo từng chia sẻ.
4. Kang Hye Jung
Trước khi đến với điện ảnh, Kang Hye Jung từng làm người mẫu ảnh cho các tạp chí. Dù còn khá trẻ, nhưng Kang Hye Jung đã gặt hái được khá nhiều thành công tại các lễ trao giải lớn. Tuy nhiên, khán giả chỉ thực sự biết đến Hye Jung thông qua bộ phim “Oldboy”. Việc khỏa thân táo bạo của Kang Hye Jung đã giúp cô giành giải Diễn viên phụ xuất sắc tại LHP Rồng Xanh.
Kang Hye Jung thoát khỏi hình tượng trẻ con nhờ đóng phim
Kang Hye Jung thoát khỏi hình tượng trẻ con nhờ đóng phim "Oldboy".

Liên tiếp sau đó, Kang Hye Jung giành nhiều giải thưởng quan trọng như: Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Puchon năm 2001, Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Pusan năm 2004, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Rồng Xanh năm 2005…
Theo Quang Vinh
CATP

http://www.tamguong.vn/giai-tri/sao/707301/Nhung-my-nhan-xu-Han-noi-tieng-nho-canh-nong.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten