woensdag 27 maart 2019

Kỷ niệm 80 năm ‘Batman,’ DC Comics cho tải phim miễn phí

Kỷ niệm 80 năm ‘Batman,’ DC Comics cho tải phim miễn phí


Batman được xem là biểu tượng của vũ trụ DC Comics. (Hình: Patrick Baz/Getty Images)
HOLLYWOOD, California (NV) – Nhân dịp kỷ niệm 80 năm nhân vật Người Dơi Batman ra mắt khán giả lần đầu tiên trong bộ truyện “Detective Comics No.27” năm 1939, dịch vụ phim trực tuyến của hãng DC Comics sẽ cho phép người xem thoải mái tải xuống tất cả các bộ phim truyền hình, phim điện ảnh và các bộ truyện về Batman miễn phí trong vòng 24 tiếng.
Theo trang mạng Hollywood Reporter, khán giả được tải miễn phí từ 0 giờ sáng cho đến 11 giờ 59 phút đêm Thứ Bảy, 30 Tháng Ba. Trong số các bộ phim được phép tải miễn phí có một số tác phẩm nổi bật như “Batman, Batman Returns,” “Batman Forever,” “Batman & Robin,” “Batman: The Animated Series,” “Justice League,” và “Justice League Unlimited.”
Ngoài ra, DC Comics còn tặng thêm khuyến mãi cho những ai mới lần đầu đăng ký dịch vụ trực tuyến của hãng. Bên cạnh việc được phép tải xuống miễn phí các bộ phim và truyện tranh liên quan đến Batman, những ai đăng ký dịch vụ từ 29 Tháng Ba đến 4 Tháng Tư sẽ được giảm giá chỉ trả 80 cent cho tháng đầu tiên, so với số tiền $7.99 như lúc trước.
Batman là nhân vật do họa sĩ Bob Kane và nhà văn Bill Finger sáng tạo nên. Nhân vật Người Dơi còn có biệt danh là “The Dark Knight,” tức là chàng hoàng tử bóng đêm của vũ trụ DC Comics.
Danh tánh thật sự của Batman chính là Bruce Wayne, chàng tỷ phú người Mỹ và là chủ sở hữu tập đoàn Wayne Enterprises. Sau khi chứng kiến ba mẹ của mình, Bác Sĩ Thomas Wayne và vợ Martha Wayne, bị sát hại khi còn nhỏ, Bruce Wayne tự hứa sẽ trở thành một anh hùng để bảo vệ công lý.
Không như những anh hùng khác, Batman không có sức mạnh siêu nhiên nào mà dựa vào các công nghệ tối tân do chính anh sáng tạo và chế ra. Ngoài ra, Batman còn có các kỹ năng thiên phú như tài suy nghĩ logic, thám thính tài tình và sở hữu tài sản giàu có. Các kẻ thù của Batman bao gồm những nhân vật cực kỳ điên rồ và ác độc như Joker.
Năm 2015, Batman được người hâm mộ bình chọn là nhân vật đứng thứ nhất trong danh sách 50 nhân vật anh hùng nổi bật nhất trong lịch sử truyện tranh thế giới. (N.A)

Video: Tin Trong Ngày Mới Cập Nhật

Copyright © 2018, Người Việt Daily News
Lưu ý: Để mở âm thanh, xin bấm vào nút muted icon imagephía góc phải bên dưới của khung video.

Geen opmerkingen:

Een reactie posten