woensdag 15 maart 2017

Video : Dân Hà Nội phẫn nộ..."vạch mặt, chỉ tên"..."chửi...thẳng mặt " bọn côn an đánh dân..."cường hào ác bá ngày nay"... "hèn với giặc, ác với dân"..."tay sai bán nước" (!)


Hôm nay ngày 14/3/2017 kỷ niệm 29 năm ngày 64 chiến sĩ đã hy sinh cho tổ quốc . Vẫn như mọi năm chúng tôi vẫn đến tưởng nhớ đến các anh. Nhưng năm nay bọn CS đàn áp và bắt , ngăn chặn tại nhà một số ace nòng cốt của phong trào. Tôi bị bắt về CA phường nam đồng đến gần 12 giờ trưa mới được thả . Đến 3 giờ chiều được tin hai cháu Dũng Phi Hổ và Đỗ Thanh Vân bị CA phường bách khoa đánh vỡ đầu " vì tội " đến CA phường đòi trả tự do cho chị Trần Thị Thảo. Tôi vội đến bệnh viện Việt Pháp để thăm 2 cháu. Sau đó tôi và một số ace khác đến UBND phường bách khoa hỏi chị Thảo. Bọn công quyền trả lời không có chị Thảo ở đây. Tôi nó với bọn chúng rằng( chị điện cho chúng tôi biết đang ở trên tầng 3) nhưng bọn chúng vẫn chối leo lẻo không có chị Thảo ở đây các anh sang bên CA mà hỏi, chúng tôi đành ra hàng nước để đợi chị , đến khoảng 5 giờ chiều chúng tôi tiếp tục sang đòi chị , sang đến nơi vừa lúc bọn chúng thả chị ra , nhìn thấy chị vừa mừng lại phẫn nộ về hành vi lừa dối của bọn chúng và tức giận chửi cho bọn chúng một hồi. Tôi nhận diện 3 thằng CA phường bách khoa, trong đó có thằng trung tá Đặng Bích Việt trưởng CA phường bách khoa . Đã từng đánh tôi vào ngày 16/12/2015 trong vụ bắt Ls Nguyễn Văn Đài. Hôm ấy bọn chúng cướp điện thoại của tôi . Tôi phản đối bị bọn chúng đánh rất đau, đến ngày 21/12/2015 tôi rủ chị Kim Chị , chị Cấn Thị Thêu, cháu Nguyễn Trí Dũng ( điếu cày) và một số bà con dân oan đến đòi điện thoại . Nhưng bọn chúng không trả, buổi trưa chúng tôi tổ chức ăn trưa ngoài vỉa hè trước cửa CA phường . Khi tôi đang ngồi ăn cơm . Bất ngờ có 1 tên AN cầm chai a xít dội vào đầu tôi, cũng may bà con mang nước đi theo đã cứu chữa kịp thời cho tôi .
Sự việc ngày hôm nay chửi bọn chúng cũng ngoài ý muốn của chúng tôi, quá phẫn nộ , không thể kìm chế được , con chó nhà tôi nuôi chưa đến mức độ chửi nó như thế!
Lưu ý : vi đi ô 1 bọn chúng chối không có chị Thảo
Vi đi ô 2 chửi bọn chúng, cho chúng nó nhục chính cấp dưới của chúng nó và người dân xung quanh

https://www.facebook.com/truong.v.dung.73/videos/905372679602783/

https://www.facebook.com/truong.v.dung.73/videos/905373582936026/

Bước tiến vượt bậc: Dân đã hết sợ thách CA bắt, chính quyền bất lực đành phải chửi nhau tay đôiMặt Thật Quyền Lực VN16.262 weergaven
  • NIEUW



Vì sao thanh niên công khai hát nhạc đấu tranh giữa trung tâm thủ đô Hà Nội mà không sợ?Mặt Thật Quyền Lực VN43.678 weergaven

Geen opmerkingen:

Een reactie posten