zaterdag 23 maart 2013

Ca khúc "Imagine" của John Lennon tạo nên quảng cáo hay nhất tuần

Thứ bảy, 23/3/2013, 12:06 GMT+7
Twitter
Facebook

Ca khúc của John Lennon tạo nên quảng cáo hay nhất tuần


Bài hát nổi tiếng "Imagine" được sử dụng khéo léo trong quảng cáo cổ động vì một thế giới không có sự ganh ghét. Nhiều clip thú vụ khác cũng có mặt trong Top 10 quảng cáo tuần này.
>Quảng cáo cà phê ấn tượng nhất thế giới
>TP HCM xuất hiện trong quảng cáo hay nhất tuần


1. Anti-Defamation League - 'Imagine a World Without Hate'


Anti - Defamation League là một tổ chức phi chính phủ hoạt động vì quyền con người. Bạn có thể tưởng tượng một thế giới không có sự ghét bỏ, thù hằn nhau sẽ tuyệt với như thế nào không? "Nếu cùng nhau nhiệt tình hưởng ứng, chúng ta sẽ thay đổi được lịch sử" là thông điệp cuối cùng mà tổ chức này muốn gửi đến người xem (Xem clip).

2. Tide and Downy - 'The Princess Dress'


Không quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là lời kể của người cha khi chăm sóc cô con gái của mình cũng đã tạo nên thành công cho thương hiệu bột giặt Tide. Lily thích mặc một chiếc váy và ông bố chỉ có 20 phút ngắn ngủi để giặt khi cô bé chơi trò cảnh sát trưởng. Tide và Downy là sự kết hợp tuyệt vời trong tình huống này (Xem clip).

3. Valspar - 'Jon and Val'


Còn ai có thể giới thiệu sơn và có thể chuyển màu nếu khách hàng không thích tốt hơn một cặp tắc kè? Bắt nguồn từ ý tưởng đó, hai con tắc kè Jon và Val đã được công ty truyền thông Draftfcb tạo dựng hình ảnh trong đoạn quảng cáo của Valspar. Valspar là hãng sản xuất sơn lớn thứ 9 trên thế giới và có trụ sở đặt tại Minneapolis, Minesota, Mỹ (Xem clip).

4. Muenchens Furniture - 'We'll Take It All'


"We’ll Take It All" của thương hiệu đồ nội thất Muenchens Funiture cũng không quá phức tạp về nội dung. Đoạn quảng cáo chỉ sử dụng hình ảnh một cặp vợ chồng đi xem sản phẩm, thể hiện sự thích thú của mình và nhân viên Muenhens Furniture giới thiệu chương trình khuyến mãi (Xem clip).

5. Ontario Ministry of Health - 'Social Farter'


Một đoạn phim khá tạo bạo hướng tới những người thích hút thuốc lá ở nơi công cộng. Đoạn phim sử dụng hình ảnh một người phụ nữ thích xì hơi, và vui chơi với bạn bè có cùng sở thích và kết thúc với thông điệp: "Trở thành một người hút thuốc không khác một kẻ xì hơi ở nơi công cộng" (Xem clip).

6. Carl's Jr. - 'Mrs. Robinson'


Đoạn quảng cáo "Mrs. Robinson" giới thiệu loại burger mới với sự tham gia người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế Heidi Klum của Carl’s Jr. chiếm giữ vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng của tuần này. Carl’s Jr. là một hệ thống cửa hàng bán đồ ăn nhanh của Mỹ. Hãng chỉ hoạt động ở các bang phía Tây, Tây Nam và có kế hoạch mở rộng cửa hàng ra thế giới, trong đó có Việt Nam (Xem clip).

7. Orangina - 'Statistics'


Orangina là tên một loại đồ uống có ga được làm từ cam, chanh, quýt và nước ép bưởi. Orangina khá phổ biến ở châu Âu nhưng lại ít được biết đến tại Bắc Mỹ. Hình ảnh người thú bắt đầu được Orangina sử dụng từ năm 2008 trong các chiến dịch quảng cáo của hãng và "Statistics" cũng không là ngoại lệ (Xem clip).

8. Milano Cookies - 'The Highlight of My Night'


Milano Cookies là một thương hiệu bánh ăn tráng miệng có tiếng ở châu Âu do Pepperidge Farm sản xuất. Mỗi chiếc bánh đều có một lớp kem chocolate mỏng ở giữa hai nửa. Và hình ảnh cặp vợ chồng với vẻ mặt hài lòng khi cùng nhau thưởng thức Milano Cookies đã quá đủ để nói lên chất lượng của sản phẩm này (Xem clip).

9. Microsoft Outlook.com - 'Get Up to Date'


Đây là một đoạn quảng cáo giới thiệu về tính năng chia sẻ tương tự các mạng xã hội của ứng dụng Microsoft Office Outlook do Microsoft phát hành. Microsoft đã táo bạo đưa hình ảnh một đám cưới đồng tính nữ ở Đức vào trong đoạn quảng cáo này (Xem clip).

10. Mountain Dew - 'Felicia The Goat'


Mountain Dew (Mnt Dew) là một thương hiệu đồ uống có ga của PepsiCo với cách pha chế được Bill Bridgforth phát triển. Đoạn quảng cáo được cho là khá kỳ quặc với hình ảnh một chú dê vào nhà hàng, gọi đồ uống Mountain Dew rồi bỏ chạy (Xem clip).

Nguyễn Tâm
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten