vrijdag 24 juni 2016

Việt Nam : Đảng, nhà nước, chính phủ+hạm đội "tàu lạ"... vào cuộc nhưng... tàu New Zealand mới... tình cờ (!) phát hiện ra CASA 212 và tàu cá ngư dân mới tìm ra SU-30 gặp nạn !

Đảng, nhà nước, chính phủ vào cuộc nhưng tàu New Zealand phát hiện ra CASA 212

CTV Danlambao - Thượng tướng Võ Văn Tuấn, Phó tổng tham mưu trưởng cho biết kể từ khi 2 chiếc Su 30 và CASA 212 bị mất tích thì "Đảng, Nhà nước, Chính phủ cùng nhiều địa phương, ngư dân đã cùng vào cuộc tìm kiếm máy bay và phi hành đoàn." Không biết đảng nhập cuộc làm cái công việc gì trong "cuộc" này. Và toàn bộ cái gọi là đảng, nhà nước, chính phủ... kết hợp đã "thành công" nhờ:

Su-30 MK2: phát hiện bởi ngư dân Lê Văn Cương đang đánh bắt cá trên biển (đánh bắt cá kiếm ăn chứ không "vào cuộc" với đảng, nhà nước, chính phủ...)

CASA 212: phát hiện bởi tàu New Zealand đi ngang qua (đi ngang chứ cũng không phải là thành phần "vào cuộc").

Theo ông Võ Văn Tuấn - "Dù điều kiện khó khăn nhưng quân đội đã được trang bị hệ thống dò tín hiệu tối tân SONA, hệ thống tìm hộp đen, robot lặn, kết hợp các phương tiện truyền thống như tàu giã cào... giúp việc tìm kiếm hiệu quả trong điều kiện ban đêm, sóng to, gió lớn..." Việc tìm kiếm "hiệu quả" này cuối cùng cũng đã có kết quả: một tàu New Zealand đã phát hiện được được vị trí máy bay CASA 212 bị rơi và gửi thông báo, dừng chờ Việt Nam đến xác nhận.

Điều lạ là trước đây Bộ Quốc phòng đã khẳng định vị trí Su 30 bị rơi cách đông bắc đảo Mắt khoảng 40 km, CASA 212 rơi ở vị trí khoảng 30 km phía nam đông nam đảo Bạch Long Vỹ. Tọa độ rơi được khẳng định nhưng cả đảng, nhà nước, chính phủ với quân đội được trang bị tối tân cùng nhau vào cuộc cũng bó tay và may mắn là ngư dân và tàu ngoại quốc tìm được 2 máy bay... "tan xác".

Phi công Trần Quang Khải của chiếc tiêm kích Su 30 bị tử nạn. Bộ Quốc phòng cũng đã xác nhận 9 phi hành đoàn trên chiếc CASA 212 cũng tử nạn - tức là đã tìm thấy thi thể ở vùng có các mảnh vụn của CASA212 do tàu New Zealand phát hiện. 

Cho đến nay hộp đen trên chiếc tuần thám CASA 212 cũng chưa được ngư dân hay tàu ngoại quốc nào tìm thấy và nguyên nhân bị rớt thì Bộ Quốc phòng cũng còn đang phân vân - giống như đảng và nhà nước đang phân vân về nguyên nhân tại sao cá chết.

25.06.2016







  • Bao nhiêu tàu cảnh-sát biển, tàu hải-quân và tàu cá xuôi ngược nơi vị-trí chiếc máy bay trinh-sát CASA 212 đã rớt xuống biển, vậy mà không tìm được cái xác máy bay và cả 9 đoàn-viên phi-hành trên đó! Một tàu của New Zealand đi ngang đó, tình cờ thấy được. Điều này đã cho thấy sự yếu kém trong công-cuộc ứng-phó những tai-nạn trên biển. Các quan tham ăn vàng và đô-la thì giỏi nhưng làm việc thì chiếu lệ.





  • Ơ hay nhể, tìm kiếm nhưng không thấy người khác tìm thấy cũng là cái tội à nhưng mà lôi ra để chửi được? Danlambao có vẻ hơi bị dở hơi rồi đấy, người ta bỏ công sức tìm kiếm nhưng biển rộng mên mông kia đâu phải chuyện đơn giản đâu ngư dân hay tàu New Zealand tình cờ tìm thấy đó là điều ngẫu nhiên nhưng cũng là tin mừng. Không thể lấy điều đó ra mà chửi những người cũng đang tìm kiếm khác được.





  • Em giai hihi, em thử đặt câu hỏi: Quân đội được trang bị những máy móc tối tân không tìm được hai chiếc phi cơ đã tan xác. Ngư phủ chẳng có phương tiện tối tân mà tìm được vị trí để cứu người và tàu Tân Tây Lan tìm được địa điểm dừng lại chờ những kẻ vô dụng ra nhận xác.
    Vậy khả năng của quân đội nhân dân anh hùng phải đánh giá như thế nào đây? Phải chăng minh bạch là tử huyệt của cộng sản?





  • Chiến hạm hay tàu buôn đều được trang bị hệ thống Sona để báo " chướng ngại vật " hoặc tiềm thuỷ đỉnh của địch dưới mặt biển, chỉ cần anh lính quèn ngành Giám Lộ ngồi trước màn hình sẽ thấy những gì dưới mặt biển.
    Quân đội vc quá tài với lực lượng hùng hậu vẩn không tìm được.Hoan hô hoan hô !




  • Quân đội này là quân đội tham nhũng, mải mê lo đi làm giầu chểnh mảng việc huấn luyện và canh giữ, chỉ nghe lệnh đảng cs đàn áp dân chúng.




  • Cát Mát, Lê Nin hiện hồn sống lại còn không tìm ra huống hồ gì đám tép râu nầy!!!
    Đám cộng sản nầy chỉ giỏi về: cướp bóc, hối lộ, tham ô, gái, đĩ, công an giã du đảng đánh dân để cướp đất, cướp nhà thờ, chùa chiền. Một lũ khốn nạn đang cai tri trên quê hương làm gì chúng nó có trình độ và sự khôn ngoan. Ngư dân làm biển đâu có dung cụ tân tiến mà họ còn vớt được một phi công sắp chết đuối. Phải thành thật mà nói: Đảng qúa nhục, thua ngư dân!!!

Geen opmerkingen:

Een reactie posten